Những câu hỏi thường gặp về chung cư Greenhouse Việt Hưng cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Greenhouse Việt Hưng cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      7 phút đọc
      05/04/2023
      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Greenhouse Việt Hưng mà người mua nhà lần đầu thường quan tâm là gì? Cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết này nhé.

      Chung cư Greenhouse Việt Hưng là một trong những dự án chung cư tại quận Long Biên nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng nhờ những ưu điểm về vị trí, tiện ích, giao thông,... Tuy nhiên với những người mua nhà lần đầu vẫn sẽ có sự nghi vấn hay thắc mắc về dự án này. Vậy nên trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giúp bạn trả lời một số câu hỏi thường gặp về chung cư Greenhouse Việt Hưng cho những ai mua lần đầu tham khảo nhé. 

      Chung cư Greenhouse Việt Hưng ở đâu?

      Chung cư Greenhouse Việt Hưng có vị trí tọa lạc tại lô đất CT17 nằm trong khu đô thị Việt Hưng, phường Đức Giang, quận Long Biên, TP Hà Nội. Dự án có vị trí nằm trên đoạn giao cắt các tuyến giao thông đi các tỉnh Hải Phòng, Bắc Ninh, Hải Dương, Thái Nguyên; gần nhiều khu công nghiệp lớn và cách khu vực Hồ Hoàn Kiếm, Nhà Hát Lớn, phố đi bộ,... chỉ khoảng 5km. 

      Chủ đầu tư của chung cư Greenhouse Việt Hưng là ai? 

      Chung cư Greenhouse Việt Hưng do công ty Đầu tư Phát triển Nhà và Đô thị HUD làm chủ đầu tư. Đây là công ty đã có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, đã có nhiều dự án nổi bật như là Hub Mê Linh Central (Khu đô thị mới Thanh Lâm - Đại Thịnh 2), khu đô thị Vinalines Mê Linh...

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư 60 Hoàng Quốc Việt cho người mua lần đầu tham khảo

      Quy mô dự án chung cư Greenhouse Việt Hưng như thế nào? 

      Chung cư Long Biên Greenhouse Việt Hưng được xây dựng trên mảnh đất rộng 30.000m2, diện tích xây dựng 2.071m2, còn lại là dành cho không gian xanh và hệ thống tiện ích. Dự án gồm 6 tòa nhà và 364 căn hộ. Trong đó:

      • 2 tòa Gh1 và Gh2 cao 5 tầng có các căn hộ với diện tích từ 63 - 111m2.
      • 2 tòa Gh3 và Gh4 cao 14 tầng có các căn hộ với diện tích từ 75 - 160m2
      • 2 tòa Gh5 và Gh6 cao 17 tầng có các căn hộ với diện tích từ 79 - 100m2 và căn penhouse rộng 256 m2.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-greenhouse-viet-hung-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Dự án chung cư Greenhouse Việt Hưng nằm trong khu đô thị Việt Hưng, Long Biên (Nguồn: Cafeland)

      Đọc tiếp

      Xung quanh chung cư Greenhouse Việt Hưng có những tiện ích gì? 

      Chung cư Greenhouse Việt Hưng có vị trí tọa lạc tại trung tâm quận Long Biên nên cư dân có thể dễ dàng tiếp cận tới nhiều tiện ích trong khu vực. Trong vòng bán kính 3km từ dự án, có rất nhiều trường học các cấp từ mầm non đến trung học như là trường mầm non Thiên Đường Trẻ Thơ, mầm non Đô thị Việt Hưng, mầm non Ban Mai - Long Biên, trường tiểu học song ngữ Wellspring, bệnh viện các cấp của quận Long Biên, hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị Winmart,...

      Tiện ích của chung cư Greenhouse Việt Hưng như thế nào?

      Dự có vị trí thuộc khu đô thị Việt Hưng nên được kế thừa hệ thống tiện ích đẳng cấp bao gồm công viên cây xanh, quảng trường trung tâm, đài phun nước, bệnh viện, phòng khám, trường học, trung tâm thương mại... Cùng với đó là hệ thống tiện ích nội khu đầy đủ, đáp ứng nhu cầu của cư dân như là bể bơi, phòng tập gym - yoga, khuôn viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, sân thể thao, khu đỗ xe, an ninh 24/24... 

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-greenhouse-viet-hung-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Chung cư Long Biên Greenhouse Việt Hưng sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân (Nguồn: Chung cư Long Biên)

      Hệ thống giao thông khu vực chung cư Greenhouse Việt Hưng ra sao?

      Vị trí dự án chung cư Greenhouse Việt Hưng nằm kế cận nhiều tuyến đường huyết mạch ngay cửa ngõ Thủ Đô nên cư dân tại đây có thể dễ dàng di chuyển vào các quận nội thành hoặc các tỉnh lân cận. Bên cạnh đó, vị trí dự án cũng nằm liền kề nhiều tuyến đường nội khu trong khuôn viên khu đô thị Việt Hưng như là trục đường quy hoạch rộng 17.25m ở phía Tây Nam, đường quy hoạch rộng 21.25m ở phía Đông Nam, đường quy hoạch rộng 30m ở phía Tây Bắc... giúp cư dân rút ngắn thời gian di chuyển, thuận tiện đi lại. 

      An ninh tại chung cư Greenhouse Việt Hưng có tốt không?

      Chung cư Greenhouse Việt Hưng có đội ngũ bảo vệ, camera giám sát 24/24 cùng hệ thống phòng cháy chữa cháy được trang bị đầy đủ nên đảm bảo an ninh an toàn cho cư dân. 

      Các loại hình căn hộ tại chung cư Greenhouse Việt Hưng?

      Các căn hộ tại chung cư Greenhouse Việt Hưng được thiết kế đa dạng từ 2 - 3 phòng ngủ, với diện tích rộng rãi từ 63 - 160m2. Đặc biệt, dự án còn có các căn penthouse với diện tích lên đến 256m2. Cụ thể:

      • Căn hộ 2 phòng ngủ, 2WC có diện tích từ 63 - 80m2
      • Căn hộ 3 phòng ngủ, 2WC có diện tích từ 91 - 160m2
      • Căn hộ penthouse có diện tích từ 256m2 

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-greenhouse-viet-hung-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Thiết kế mặt bằng tầng điển hình của chung cư Greenhouse Việt Hưng (Nguồn ảnh: Chung cư Long Biên)

      Thiết kế căn hộ chung cư Greenhouse Việt Hưng có hợp lý không?

      Các căn hộ tại chung cư Long Biên Greenhouse Việt Hưng có diện tích khá rộng nên được thiết kế hợp lý, đảm bảo các phòng đều có không gian rộng rãi, riêng biệt. Mỗi căn hộ đều có 2 - 3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, 1 phòng khách, 1 phòng bếp và khu vực ban công chính, logia phụ để làm khu giặt phơi. 

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-greenhouse-viet-hung-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Các căn hộ tại chung cư Greenhouse Việt Hưng đều tận dụng tối đa diện tích,ánh sáng tự nhiên, thiết kế hợp lý với nhu cầu sử dụng của cư dân (Nguồn: TCLand)

      Chung cư Greenhouse Việt Hưng phù hợp với những đối tượng khách hàng nào? 

      Chung cư Greenhouse Việt Hưng được xây dựng theo tiêu chuẩn Singapore, hướng đến đối tượng khách hàng hiện đại, trẻ trung và muốn có một không gian sống xanh trong lành, đầy đủ tiện nghi. Các căn hộ có diện tích khá rộng, bố trí 2 -3 phòng ngủ nên phù hợp với hầu hết mọi đối tượng khách hàng, từ những cặp vợ chồng trẻ, gia đình có 1 - 2 con hoặc gia đình đa thế hệ ông bà sống chung. 

      Giá bán hiện tại chung cư Greenhouse Việt Hưng là bao nhiêu?

      Giá bán hiện tại tính đến tháng 4/ 2023 của chung cư Greenhouse Việt Hưng trên trang Batdongsan dao động từ 22,1 - 35,4 triệu đồng/ m2. Cụ thể:

      • Căn hộ 2 phòng ngủ có giá bán từ 1,8 - 2,9 tỷ đồng/ căn tùy diện tích và vị trí
      • Căn hộ 3 phòng ngủ có giá bán từ 2,6 - 4,3 tỷ đồng/ căn tùy diện tích và vị trí
      • Căn hộ penthouse có giá bán từ 5,6 - 9 tỷ đồng/ căn tùy diện tích và vị trí

      Chi phí quản lý, phí dịch vụ tại chung cư Greenhouse Việt Hưng là bao nhiêu?

      Với mỗi dự án chung cư sẽ có một mức phí dịch vụ khác nhau, phí này sẽ bao gồm chi phí vận hành và các chi phí nhằm duy trì hoạt động của chung cư. Mức phí này thường tính theo m2 hoặc tính theo căn hộ tùy vào chính sách của mỗi dự án nhưng thông thường sẽ rơi vào khoảng 2.500 - 22.000 đồng/ m2/ tháng. 

      Khi nhận bàn giao, căn hộ chung cư Greenhouse Việt Hưng gồm những gì?

      Các căn hộ tại chung cư Greenhouse Việt Hưng khi bàn giao đều sẽ đi kèm với một số nội thất cơ bản, đến từ các thương hiệu nổi tiếng như là: sàn gỗ công nghiệp Newsky của Đức, trần thạch cao, cửa chính chống cháy, cửa sổ Eurowindow cách âm, thiết bị điện, thiết bị nhà bếp, thiết bị vệ sinh INAX, bình nóng lạnh ARISTON, điều hòa Panasonic các phòng,...

      Pháp lý dự án chung cư Greenhouse Việt Hưng như thế nào?

      Cư dân khi mua căn hộ tại chung cư Greenhouse Việt Hưng sẽ được ký hợp đồng trực tiếp với chủ đầu tư và có sổ hồng vĩnh viễn. 

      Mua căn hộ chung cư Greenhouse Việt Hưng ở đâu an toàn, hợp lý?

      Hiện tại, chung cư Greenhouse Việt Hưng đã được bàn giao và khách hàng có thể mua lại của những hộ gia đình sinh sống tại đây với giá bán hiện tại tính đến tháng 4/ 2023 trên trang Batdongsan là từ 22.1 - 35.4 triệu đồng/m2. 

      Bên cạnh đó, khi có nhu cầu mua căn hộ chung cư Greenhouse Việt Hưng, bạn cũng có thể tìm đến OneHousing để được đội ngũ Pro Agent giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao tư vấn đầy đủ thông tin về chính sách bán hàng, giá bán và pháp lý của dự án nhé. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của ProAgent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư An Bình Plaza cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư 90 Nguyễn Tuân cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương