Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến bảo tàng Hồ Chí Minh

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến bảo tàng Hồ Chí Minh

      Onehousing image
      5 phút đọc
      05/04/2023
      Bảo tàng Hồ Chí Minh trở thành điểm đến hấp dẫn và lý tưởng của nhiều cư dân Vinhomes Smart City Tây Mỗ, đặc biệt là các khách hàng yêu thích lịch sử.

      Bạn đang sinh sống tại đại đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ và có nhu cầu đi thăm Bảo tàng Hồ Chí Minh tuy nhiên chưa rõ di chuyển từ 2 địa điểm trên có dễ dàng hay không? Khoảng cách là bao xa? Nhằm giải đáp thắc mắc cho các bạn, OneHousing đã cập nhập cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ tới Bảo tàng Hồ Chí Minh chi tiết trong bài viết dưới đây.

      Vinhomes Smart City - Đại đô thị thông minh tại Thủ đô Hà Nội

      Vinhomes Smart City là một trong các dự án đô thị thông minh, hiện đại nhất tại Việt Nam, khu đô thị nằm tại khu vực Tây Mỗ và Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. 

      Dự án sở hữu vị trí đắc địa khi tọa lạc trên tuyến đường huyết mạch Đại Lộ Thăng Long và nối với các trục giao thông chính: Lê Trọng Tấn, Vành đai 2 và Vành đai 3. Với hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông hiện đại sẽ giúp cho cư dân sống tại dự án dễ dàng di chuyển đến những quận lân cận Cầu Giấy, Hoài Đức, Hà Đông cũng như một số tỉnh, thành phố khác. 

      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-bao-tang-ho-chi-minh

      Dự án Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes) 

      Vinhomes Smart City được xây dựng với tiêu chí "Thành phố thông minh" dựa trên 4 trục cốt lõi: 

      • Cộng đồng thông minh: Chủ nhà sẽ được sử dụng App cư dân để thực hiện các dịch vụ như mua bán, ăn uống và tìm kiếm nơi đỗ xe. 
      • Vận hành thông minh: Vinhomes Tây Mỗ sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo và internet vạn vật nhằm điều khiển cũng như giải quyết mọi tình huống nhanh chóng và hiệu quả. 
      • Căn hộ thông minh: Căn hộ tại dự án được thiết kế nội thất thông minh, chủ hộ dễ dàng điều khiển từ xa với một vài thao tác trên điện thoại di động hay bằng giọng nói.
      • An ninh thông minh: Khu đô thị được trang bị hệ thống camera thông minh ở mọi nơi, có thể nhận dạng khuôn mặt biển số xe và phát hiện những hành vi khả nghi, bảo vệ an toàn cho cư dân sống tại đây.

      Bên cạnh đó, Vinhomes Tây Mỗ cũng mang đến những lợi ích cho cộng đồng dân cư khi sống tại dự án bao gồm:

      • Khu vườn Nhật Bản với cảnh quan vô cùng đẹp, thoáng mát
      • Công viên thể thao Sportia Park tích hợp nhiều bộ môn thi đấu, phục vụ nhu cầu tập luyện, vui chơi giải trí cho các gia đình
      • Công viên Central Park rộng rãi và thoáng mát
      • TTTM Vincom Mega Mall là điểm đến lý tưởng của các tín đồ shopping
      • Bệnh viện Vinmec đạt chuẩn quốc tế
      • Trường học liên cấp Vinschool dành cho các bạn nhỏ
      • Hệ thống VinBus hiện đại
      Đọc tiếp

      Đôi nét sơ lược về bảo tàng Hồ Chí Minh

      Đến với Hà Nội, chắc hẳn ai cũng mong muốn một lần đi qua Quảng trường Ba Đình để thăm Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh và thể hiện tình yêu với người lãnh đạo thiên tài. Lăng Chủ tịch, Phủ Chủ tịch, Bảo tàng Hồ Chí Minh đã tạo nên Cụm di tích văn hoá thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước đến tham quan; đồng thời, khi đến thăm bảo tàng, bạn sẽ được khám phá cuộc sống và chứng kiến những gì mà Chủ tịch Hồ Chí Minh đã cống hiến cho dân tộc Việt Nam. 

      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-bao-tang-ho-chi-minh

      Bảo tàng Hồ Chí Minh (Nguồn: CafeF)

      Bảo tàng Hồ Chí Minh được coi là lớn nhất Việt Nam, là nơi lưu giữ nhiều tài liệu, hình ảnh về Chủ tịch Hồ Chí Minh, cũng như giá trị văn hoá và lịch sử mà vị chủ tịch đã để lại. Bảo tàng tọa lạc tại địa chỉ số 19 phố Ngọc Hà, phường Đội Cấn thuộc quận Ba Đình, thủ đô Hà Nội. Tòa nhà bảo tàng nằm ngay phía sau công trình Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh và tọa lạc bên cạnh công viên Bách Thảo. 

      Toà nhà có kiến trúc 3 tầng theo khối vuông vát góc độc đáo, giữa cổng vào cửa chính là khối phù điêu sao vàng và biểu tượng búa liềm của Đảng Cộng sản, phản ánh truyền thống lịch sử của đất nước. Bảo tàng được đặt giữa khuôn viên rộng, thoáng mát với rất nhiều cây cối cùng hồ nước nhân tạo để điều hoà không khí. 

      Không chỉ là điểm tham quan du lịch, Bảo tàng Hồ Chí Minh cũng là nơi làm việc của các chuyên gia lịch sử. Ngoài những hiện vật đang trưng bày ở bảo tàng thì ban quản lý thường xuyên cử các đoàn công tác để sưu tầm và bổ sung thêm nhiều tư liệu mới về Chủ tịch Hồ Chí Minh ở cả trong nước và ngoài nước. 

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến Hoàng thành Thăng Long

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến bảo tàng Hồ Chí Minh

      Cách di chuyển nhanh nhất bằng phương tiện cá nhân

      Bằng các phương tiện cá nhân, bạn nên tham khảo lộ trình sau đây: Từ Vinhomes Smart City, bạn đi thẳng về hướng Tây, vào đại lộ Thăng Long, sau đó nhập vào đường cao tốc 08; từ đường cao tốc 08 bạn đi thẳng vào Hầm chui Trung Hòa; sau khi ra khỏi hầm, bạn rẽ trái vào đường Trần Duy Hưng và rẽ trái vào Nguyễn Chí Thanh; cuối cùng bạn đi thẳng vào phường Nguyễn Thái Học, đi tiếp Hùng Vương và đến bảo tàng tại Đội Cấn.

      Trên đây là tuyến đường nhanh nhất bạn có thể sử dụng phương tiện cá nhân để di chuyển, độ dài lộ trình khoảng 14km và bạn mất khoảng 30 phút di chuyển để có thể tới bảo tàng.

      Cách di chuyển nhanh nhất bằng phương tiện công cộng

      Tại Vinhomes Smart City, bạn đi bộ khoảng 12 phút để đến cổng Thiên đường Bảo Sơn và bắt chuyến 107 Kim Mã, chuyến xe sẽ có trạm dừng tại bến xe Kim Mã, sau khi xuống trạm, bạn đi bộ khoảng 10 phút là có thể đến Bảo tàng Hồ Chí Minh. Với lộ trình di chuyển như trên, bạn chỉ tốn khoảng 1 tiếng 15 phút để có thể đến được bảo tàng.

      Mặc dù khoảng cách từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ tới Bảo tàng Hồ Chí Minh cũng tương đối xa, nhưng với hệ thống giao thông thuận lợi và hiện đại thì việc di chuyển giữa 2 địa điểm trên cũng khá đơn giản. Mỗi loại phương tiện di chuyển cũng sẽ có ưu và khuyết điểm riêng biệt, bạn nên chọn cách di chuyển nào phù hợp với lộ trình của bản thân nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến nhà thờ Hàm Long

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương