Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến cầu Long Biên

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến cầu Long Biên

      Onehousing image
      5 phút đọc
      05/04/2023
      OneHousing sẽ hướng dẫn bạn cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến cầu Long Biên một cách chi tiết và cụ thể.

      OneHousing sẽ hướng dẫn bạn cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến cầu Long Biên một cách chi tiết và cụ thể nhất. Mời bạn đón đọc thông tin dưới đây!

      Đôi nét về Vinhomes Smart City Tây Mỗ và cầu Long Biên

      Trước khi tìm hiểu về lộ trình di chuyển, bạn cần nắm được các thông tin liên quan đến Vinhomes Smart City Tây Mỗ và cầu Long Biên. Cụ thể dưới đây:

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Dự án được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá cao vì sở hữu vị trí “kim cương” khi nằm trên trục đường hiện đại bậc nhất thủ đô Hà Nội, đó là Đại lộ Thăng Long. Đồng thời, dự án còn nằm ở phường Tây Mỗ nên được xem là “địa linh nhân kiệt” tựa thế “đầu rồng” ở khu vực phía Tây Hà Nội. Đó là lý do giải thích tại sao dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ ngày càng chiếm ưu thế trên thị trường bất động sản hiện nay.

      Dựa theo quy hoạch thủ đô từ năm 2020 đến năm 2030, tầm nhìn năm 2050 có sự dịch chuyển hàng loạt các cơ quan hành chính, bộ, ban, ngành như: Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ tư lệnh cảnh sát biển, Bộ Công an,...

      Ngoài ra, dự án còn có khả năng kết nối tuyệt vời đến các địa điểm trọng yếu:

      • Trong vòng bán kính 2km: Thiên đường Bảo Sơn, trung tâm văn hóa thể thao Tây Mỗ, Bộ tư lệnh cảnh sát biển,...
      • Trong bán kính 5km: Bảo tàng Hà Nội, Big C Thăng Long, TTTM Garden,...
      • Trong bán kính 7km: Đại học Ngoại Thương, Đại học quốc gia Hà Nội, bệnh viện 103, học viện bưu chính viễn thông,...

      Chưa kể, xung quanh Vinhomes Smart City còn có hệ thống trường học dân lập và công lập từ mầm non cho đến đại học, nhằm mang lại nhiều gợi ý cho bậc phụ huynh trong việc chọn lựa môi trường học tốt nhất cho con trẻ.

      Nói về hệ thống tiện ích nội ngoại khu, sống tại đây, cư dân hoàn toàn yên tâm về chất lượng sống, bởi vì dự án sở hữu trọn bộ 3 công viên liên hoàn có diện tích 16.3ha, đó là: Công viên Central Park, công viên Zenpark, Sportia Park, mang đến cho cư dân không gian thoải mái và trong xanh, gần gũi với thiên nhiên.

      Bên cạnh đó, cư dân còn được chạm tay đến các tiện ích đẳng cấp khác trong dự án mà không cần phải di chuyển đâu xa như gym, bể bơi, spa,... Nếu những ai yêu thích cuộc sống thời thượng những vẫn gần gũi với thiên nhiên thì có thể tham khảo dự án này.

      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-cau-long-bien-onehousing-1

      Tổng quan dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ. (Nguồn: Vinhomes).

      Đọc tiếp

      Cầu Long Biên 

      Cầu Long Biên là cây cầu thép bắc ngang qua sông Hồng, nối liền giữa hai quận Hoàn Kiếm và Long Biên. Đây là nhân chứng lịch sử đã chứng kiến những thăng trầm, khó khăn của thành phố Hà Nội qua cuộc kháng chiến chống Mỹ và Pháp.

      Được xây dựng vào năm 1898, khánh thành vào ngày 28/02/1902, mặc dù đã được tu sửa khá nhiều lần nhưng cây cầu đã in hằn dấu vết của thời gian. Đến nay, cầu Long Biên được xem là biểu tượng đẹp đẽ về lịch sử văn hóa, con người, chỉ đứng sau chùa Một Cột, quần thể Tháp Bút - Đền Ngọc Sơn.

      Trong hai cuộc kháng chiến khốc liệt chống Pháp và chống Mỹ cứu nước, mặc dù bị bom đạn tàn phá và đã bị hỏng nhiều nhịp cầu lẫn trụ lớn nhưng đến hiện tại, cầu Long Biên vẫn được đi vào hoạt động nhờ vào công lao bảo vệ của những người dân Việt Nam yêu nước.

      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-cau-long-bien-onehousing-2

      Cầu Long Biên. (Nguồn: Báo Kinh tế đô thị)

      Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Kim Liên xa bao nhiêu km?

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến cầu Long Biên

      Nếu bạn vẫn chưa biết cách di chuyển đến cầu Long Biên và không biết lộ trình di chuyển, thì hãy tiếp tục theo dõi nội dung thông tin dưới đây.

      Thực tế, khoảng cách giữa Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến cầu Long Biên khoảng tầm 19,4km. Với khoảng cách đó, bạn có thể di chuyển bằng phương tiện cá nhân hoặc phương tiện công cộng đều được. 

      Nếu di chuyển bằng phương tiện cá nhân, bạn hoàn toàn có thể chủ động được về mặt thời gian và có thể tự do ngắm phố phường Hà Nội. Tuy nhiên, trong trường hợp đi xe máy, bạn cần đem đầy đủ giấy tờ xe và đội mũ bảo hiểm đúng quy định để đảm bảo an toàn.

      Nếu di chuyển bằng phương tiện công cộng, bạn sẽ đỡ mất công lái xe và đảm bảo an toàn hơn. Hơn nữa, mức chi phí khi đi bus rất phải chăng.

      Di chuyển đến cầu Long Biên bằng phương tiện cá nhân

      Nếu di chuyển bằng phương tiện cá nhân, bạn có thể đi theo một trong hai lộ trình dưới đây:

      • Lộ trình 1: Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ, bạn đi về hướng Tây -> Đi tiếp ĐL Thăng Long. Đi theo ĐCT08, Đ. Trần Duy Hưng và Đ. Nguyễn Chí Thanh đến Đ. Văn Cao tại Thụy Khuê, Hà Nội -> Đi theo P. Nguyễn Đình Thi đến Đ. Thụy Khuê -> Đi tiếp Đ. Thụy Khuê. Đi theo Đ. Thanh Niên đến Ng. 108 Đ. Nghi Tàm tại Yên Phụ -> Lái xe đến cầu Long Biên.
      • Lộ trình 2: Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ, bạn đi về hướng Tây -> Đi tiếp ĐL Thăng Long. Đi theo ĐCT08, Đ. Trần Duy Hưng, Đ. Nguyễn Chí Thanh và P. Kim Mã đến P. Chu Văn An tại Cát Linh, Hà Nội -> Đi dọc theo P. Chu Văn An, Đ. Độc Lập và Hùng Vương đến Đ. Thanh Niên tại Thuỵ Khuê -> Đi tiếp Đ. Thanh Niên đến Yên Phụ -> Lái xe đến cầu Long Biên.

      Đi bằng phương tiện công cộng

      Nếu đi bằng phương tiện công cộng, bạn có thể đón bus tuyến 107 rồi chuyển tuyến sang Vinbus số E02 để đến cầu Long Biên:

      • Từ khu đô thị, đi bộ khoảng 1km đến công viên Thiên đường Bảo Sơn. Sau đó đón bus 107, qua 18 điểm dừng thì đến bến xe Kim Mã. Đi bộ khoảng 2 phút thì đến địa điểm trước tòa nhà PTA - số 1 Kim Mã. Tại đây, bắt Vinbus tuyến E02, qua 6 điểm dừng thì đến E3.3 điểm trung chuyển Long Biên. Bạn đi bộ khoảng 300m thì đến cầu Long Biên.

      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-cau-long-bien-onehousing-3

      Có thể di chuyển đến cầu Long Biên bằng Vinbus. (Nguồn: Auto5)

      OneHousing sẽ hướng dẫn bạn cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến cầu Long Biên. Hy vọng, bạn sẽ lựa chọn được lộ trình di chuyển thuận tiện nhất và có những kỉ niệm đáng nhớ tại nơi này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá căn 1 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất tại quận Long Biên là bao nhiêu?

      Ngân hàng nào cho vay mua nhà Vinhomes Ocean Park 2 giải ngân nhanh nhất hiện nay?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương