Ngân hàng nào cho vay mua nhà Vinhomes Ocean Park 2 giải ngân nhanh nhất hiện nay?

      Ngân hàng nào cho vay mua nhà Vinhomes Ocean Park 2 giải ngân nhanh nhất hiện nay?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      05/04/2023
      “Ngân hàng nào cho vay mua nhà Vinhomes Ocean Park 2 giải ngân nhanh nhất hiện nay?” chắc chắn là thắc mắc của rất nhiều khách hàng quan tâm tới dự án này. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

      Hội tụ đủ bộ 3 yếu tố: khả năng kết nối cao - cảnh quan hấp dẫn - tiện ích vượt trội, đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 là chốn an cư hoàn hảo cho cộng đồng dân cư văn minh, hiện đại và lựa chọn hấp dẫn của các nhà đầu tư thông thái. Bên cạnh hình thức trả toàn bộ, Vinhomes Ocean Park 2 cũng áp dụng chính sách vay mua nhà trả góp. Vậy chính sách đó cụ thể là gì? Ngân hàng cho vay mua nhà Vinhomes Ocean Park 2 giải ngân nhanh nhất là ngân hàng nào? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Thông tin tổng quan về Vinhomes Ocean Park 2

      Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire là thị trường bất động sản đầy tiềm năng ở Hưng Yên. Dự án thuộc địa phận 2 xã Nghĩa Trụ và Long Hưng (thuộc tỉnh Hưng Yên). Sở hữu vị trí có khả năng kết nối cao, cư dân sinh sống tại Vinhomes Ocean Park 2 di chuyển dễ dàng tới hàng loạt các địa điểm nổi tiếng như khu đô thị Ecopark, trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên, Times City, hồ Hoàn Kiếm,...

      Bên cạnh đó, sức hút của đại đô thị này còn đến từ không gian xanh rộng thoáng với điểm nhấn là hệ thống các công viên trải dài khắp dự án như công viên trung tâm  Empire Park, công viên ven kênh Silk Park, các công viên cây xanh được bố trí xen kẽ trong khu vực nội khu.

      ngan-hang-nao-cho-vay-mua-nha-vinhomes-ocean-park-2-giai-ngan-nhanh-nhat-hien-nay-onehousing-1

      Tổng quan tiện ích hấp dẫn tại Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire (Nguồn: Vinhomes)

      Ngoài ra, sinh sống tại Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire, cư dân sẽ được tận hưởng cuộc sống đậm chất nghỉ dưỡng với tổ hợp công viên biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park, hồ nước mặn  Laguna, công viên cát Sandy Park, 6 hồ tạo sóng,....

      Cũng tương tự như các đại đô thị khác của Vinhomes, The Empire cũng có sự xuất hiện của “bộ tứ kim cương” để hoàn thiện chất lượng sống thượng lưu, tiện nghi và đầy đủ cho cư dân gồm trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, bệnh viện đa khoa Vinmec Health Resort 5 sao, trường học liên cấp Vinschool, hệ thống xe buýt điện VinBus,...

      Đọc tiếp

      Tại sao nên mua nhà trả góp Vinhomes Ocean Park 2?

      Hiện nay, phương án vay mua nhà trả góp đang được cộng đồng cư dân Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire lựa chọn ngày một nhiều. Việc sử dụng chính sách này được xem là “bước đi khôn ngoan” để sở hữu căn nhà trong mơ nhanh chóng, thay vì phải chờ đợi một thời gian dài.

      Khách hàng mua sản phẩm thuộc Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire theo hình thức vay trả góp sẽ được áp dụng chính sách cực hấp dẫn. Cụ thể như sau:

      • Vay tối đa 70% giá trị căn hộ
      • Hỗ trợ lãi suất 0% lên đến 12 tháng, ân hạn nợ gốc lên tới 24 tháng
      • Cam kết lãi suất tham chiếu 9,5%/ năm trong 18 tháng tiếp theo
      • Thời hạn cho vay tối đa 35 năm
      • Tặng kèm gói hoàn thiện nội thất lên tới 1 tỷ đồng

      (Nguồn dữ liệu: website Bất Động Sản, tháng 04/2023)

      Bên cạnh chính sách vay mua nhà trả góp cực hấp dẫn này, chủ đầu tư Vinhomes, hiện nay, đang triển khai hàng loạt các chương trình dành cho khách hàng mua nhà để đầu tư tại Vinhomes Ocean Park 2 giúp kết nối chủ sở hữu căn hộ với các khách thuê nhằm hướng tới mục tiêu gia tăng lợi ích cho các chủ nhân căn hộ, đồng thời giúp những khách thuê căn hộ có cơ hội tận hưởng cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp tại Vinhomes Ocean Park 2.

      Tìm hiểu bí quyết làm hồ sơ mua nhà ở xã hội chi tiết nhất

      Ngân hàng nào cho vay mua nhà Vinhomes Ocean Park 2 giải ngân nhanh nhất hiện nay?

      Hiện tại các ngân hàng hỗ trợ giải ngân chính cho dự án này gồm ngân hàng Techcombank, Vietinbank, BIDV, Vietcombank.... Trong đó, Techcombank có thể xem là ngân hàng áp dụng chính sách ưu đãi đặc quyền hấp dẫn nhất và có tốc độ giải ngân nhanh nhất cho các khách hàng mua nhà tại Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire. Chính sách cụ thể như sau:

      • Cho vay lên tới 70% giá trị hợp đồng mua bán
      • Hỗ trợ lãi suất 0% và hoãn trả nợ gốc tới 12 tháng (kể từ ngày giải ngân, nhưng không muộn hơn ngày 25/05/2023)
      • Thời gian cho vay lên tới 25 năm

      Hơn nữa, ngân hàng Techcombank còn triển khai hàng loạt các giải pháp bảo vệ nhằm mang tới cho khách hàng những quyền lợi bảo vệ vượt trội nhất như giải pháp bảo hiểm kết hợp đầu tư Superlink, gói bảo hiểm An Nhi Bảo Phúc, gói bảo hiểm Bách Lộc Toàn Gia,... Với các gói bảo hiểm này, quý khách hàng sẽ được hưởng các đặc quyền gồm:

      • Hợp đồng giá trị 0,8% giá trị hợp đồng mua bán cho năm đầu tiên
      • Bảo vệ gia đình và tài sản gấp 125 lần phí đóng hằng năm

      (Nguồn dữ liệu: Techcombank, cập nhật ngày 03/04/2023)

      Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire hiện đang là “thỏi nam châm” thu hút không chỉ giới đầu tư mà cả các khách hàng có nhu cầu mua nhà. OneHousing mong rằng những thông tin ở trên đây sẽ hữu ích với những khách hàng đang quan tâm tới dự án này cũng như chương trình mua nhà trả góp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận Tân Phú

      Tìm hiểu bí quyết làm hồ sơ mua nhà ở xã hội chi tiết nhất

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương