Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến đài quan sát Sky Walk Lotte

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến đài quan sát Sky Walk Lotte

      Onehousing image
      4 phút đọc
      18/04/2023
      Đài quan sát Sky Walk Lotte là điểm đến thu hút rất nhiều người tham quan và cả cư dân Vinhomes Smart City cũng không phải ngoại lệ. Để biết cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến đài quan sát Sky Walk Lotte, hãy tham khảo bài viết.

      Nếu bạn đang ở Vinhomes Smart City và muốn tới đài quan sát Sky Walk Lotte, có nhiều phương tiện di chuyển để bạn lựa chọn. Dưới đây là những cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến Sky Walk Lotte và một số thông tin hữu ích để giúp bạn có một chuyến đi suôn sẻ.

      Những điểm thuận lợi trong di chuyển khi ở Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City là một dự án khu đô thị hiện đại nằm tại vị trí thuận lợi, giúp cho việc di chuyển trở nên dễ dàng và thuận tiện. Được xây dựng tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Vinhomes Smart City nằm gần các tuyến đường lớn như đường Võ Chí Công, đại lộ Thăng Long và cao tốc Nội Bài - Lào Cai. Đây là những tuyến đường kết nối với nhiều khu vực quan trọng của Hà Nội như trung tâm thành phố, sân bay Nội Bài và các khu công nghiệp lân cận.

      Bên cạnh đó, Vinhomes Smart City cũng có hệ thống giao thông công cộng phát triển, với các tuyến xe buýt và hệ thống đường sắt đô thị hiện đại đang được triển khai, giúp cho việc di chuyển trong và ngoài khu đô thị trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra, Vinhomes Smart City cũng có nhiều tiện ích vượt trội như các công viên xanh, bể bơi, sân tennis, sân golf, các trung tâm thương mại lớn, nhà hàng, siêu thị, phòng tập gym, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em và khu vực BBQ giúp cho cư dân có thể tận hưởng cuộc sống đầy đủ và tiện nghi tại dự án. Tất cả những điều này giúp cho Vinhomes Smart City trở thành một trong những khu đô thị thu hút đông đảo cư dân và du khách tại Hà Nội.

      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-smart-city-den-dai-quan-sat-sky-walk-lotte-onehousing-1

      Vinhomes Smart City cung cấp một không gian sống tiện lợi nhất (nguồn: Smart City Hà Nội)

      Ngoài những địa điểm và khu vực giải trí, mua sắm, ẩm thực và thư giãn, cư dân Vinhomes Smart City cũng có nhu cầu di chuyển đến các khu vực khác trong nội đô Hà Nội, như trung tâm thành phố, các khu đô thị phát triển mới, các trung tâm giáo dục và y tế, công viên công nghệ, sân bay, nhà ga,...

      Vì vậy, để đáp ứng nhu cầu di chuyển và đi lại của cư dân, Vinhomes Smart City đang liên tục nâng cấp và phát triển hệ thống giao thông nội đô, bao gồm các tuyến đường, hầm chui, cầu vượt và hệ thống xe buýt Vinbus kết nối với các khu vực khác trong Hà Nội.

      Ngoài ra, Vinhomes Smart City cũng có nhiều dự án phát triển mới, như Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Riverside, Vinhomes Grand Park, Vinhomes Smart City 2, Vinhomes West Point, ... tạo ra sự lựa chọn đa dạng cho cư dân về môi trường sống, tiện ích và vị trí, đồng thời nâng cao giá trị bất động sản của khu đô thị.

      Từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường Trung cấp nghề Châu Hưng cách bao nhiêu km?

      Đọc tiếp

      Tại sao Sky Walk Lotte lại thu hút nhiều người tới vậy?

      Sky Walk Lotte được xem là một trong những điểm đến hấp dẫn và nổi bật nhất tại Hà Nội nhờ vào những đặc tính độc đáo của nó. Đầu tiên, đây là đài quan sát cao nhất Hà Nội, với độ cao gần 300 mét, mang đến một tầm nhìn toàn cảnh vô cùng ấn tượng về thành phố. Ngoài ra, Sky Walk Lotte được thiết kế với kiến trúc hiện đại cùng cầu kính đặc biệt đưa du khách đến gần với mây trời và cảm giác mạo hiểm khi bước trên những cây cầu này. Đây là một trải nghiệm khó quên cho du khách khi đến Hà Nội.

      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-smart-city-den-dai-quan-sat-sky-walk-lotte-onehousing-2

      Sky Walk Lotte là điểm đến hấp dẫn và nổi bật ở Hà Nội (nguồn: Tripzone)

      Bên cạnh đó, Sky Walk Lotte cũng có các tiện ích giải trí và vui chơi đa dạng. Tại đây, du khách có thể thưởng thức ẩm thực tại các nhà hàng, quầy bar, hay tham quan các gian hàng trưng bày và bán các sản phẩm đặc trưng của Hà Nội tại trung tâm thương mại. Ngoài ra, các hoạt động vui chơi giải trí như xem phim, trò chơi điện tử, karaoke cũng được cung cấp tại Sky Walk Lotte.

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến đài quan sát Sky Walk Lotte

      Di chuyển bằng ô tô

      • Rời khỏi Vinhomes Smart City, di chuyển ra Đại lộ Thăng Long
      • Đi theo đoạn đường nối Đường Cao Tốc 08, Đại lộ Thăng Long bên trái và nhập vào ĐCT08
      • Tiếp tục đi thẳng qua Hầm chui Trung Hòa đến Trần Duy Hưng
      • Tiếp tục đi thẳng đến Nguyễn Chí Thanh
      • Đi thẳng đến Liễu Giai
      • Rẽ trái vào Đào Tấn đi thêm 150m là tới Lotte Center

      Di chuyển bằng buýt

      • Đón tuyến E07 tại trạm: Điểm đỗ xe buýt Smart City
      • Xuống xe tại trạm: Số nhà 35 Nguyễn Chí Thanh
      • Đi bộ 700m để đến Lotte Center.

      Tóm lại, từ Vinhomes Smart City đến đài quan sát Sky Walk Lotte có nhiều cách di chuyển khác nhau, từ ô tô, xe máy cho đến bus hay dịch vụ taxi. Quan trọng hơn hết, hãy tham khảo thông tin về tuyến đường và thời gian di chuyển trước khi bắt đầu chuyến đi để có một chuyến đi suôn sẻ và an toàn.

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

       Xem thêm: 

      Top 7 quán cafe sang chảnh tại Vinhomes Ocean park Gia Lâm

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến chùa Bộc

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương