Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến con đường Đại sứ quán Hàn Quốc

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến con đường Đại sứ quán Hàn Quốc

      Onehousing image
      7 phút đọc
      25/04/2023
      Làm thế nào để di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến con đường Đại sứ quán Hàn Quốc nhanh và tiện lợi? Cùng OneHousing tìm hiểu ngay.

      Bạn có nhu cầu mua một căn hộ tại khu đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ nhưng chưa hiểu rõ về vị trí, các ưu điểm về kết nối hạ tầng hệ thống giao thông, thiết kế cũng như các hạn chế của khu đô thị này? Bạn muốn tìm hiểu cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến các địa điểm trung tâm, trọng điểm? Vậy thì bài viết dưới đây OneHousing xin giới thiệu đến bạn những thông tin về Vinhomes Smart City và cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến các địa điểm mà cụ thể trong bài viết sau là con đường Đại sứ quán Hàn Quốc. 

      Vài nét về khu đô thị thông minh Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Vị trí địa lý

      Vinhomes Smart City được coi là đô thị lõi ở trung tâm phía Tây Thủ đô do có vị trí nằm tại cửa ngõ phía Tây thành phố Hà Nội. Được xây dựng trên địa bàn 2 phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm nên dự án có quy mô lớn và đặc biệt chiếm ưu thế về giao thông do tiếp giáp với các tuyến đường huyết mạch của thành phố.

      Ưu điểm về kết nối hạ tầng giao thông

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ nổi bật với vị trí giáp trục đường huyết mạch Đại lộ Thăng Long, đồng thời, kế cận nhiều tuyến đường có vai trò kết nối với trung tâm thành phố như tuyến Lê Trọng Tấn, tuyến đường Tố Hữu và đặc biệt phải kể đến tuyến đường vành đai 3.5 hứa hẹn sẽ trở thành cầu nối trực tiếp giữa trục Tây và Nam, góp phần tối ưu hóa việc di chuyển và phát triển kinh tế của thành phố. 

      Ngoài ra, cư dân của Vinhomes Smart City Tây Mỗ cũng có thể dễ dàng di chuyển tới nhiều địa điểm vui chơi giải trí, văn hóa, dịch vụ trong khu vực như: trung tâm thương mại, Aeon Mall Hà Đông, Khu du lịch Thiên đường Bảo Sơn, Bộ Ngoại giao, Sân vận động Quốc gia Mỹ  Đình, và các hệ thống trường học khác. 

      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-smart-city-den-con-duong-dai-su-quan-han-quoc-onehousing-1

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ sở hữu vị trí đắc địa cùng hệ thống giao thông tiện lợi (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Ưu điểm về thiết kế

      Thiết kế của Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ được xây dựng dựa trên mô hình các khu đô thị thông minh nổi tiếng thế giới như là Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc, với 4 giá trị cốt lõi là: vận hành thông minh, cộng đồng thông minh, căn hộ thông minh và an ninh thông minh, đảm bảo mang lại cuộc sống đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi cho cư dân. 

      Trở thành cư dân của Vinhomes Smart City Tây Mỗ, bạn sẽ được thừa hưởng trọn bộ hệ thống tiện ích thông minh, hiện đại ngay tai dự án mà không cần phải đi đâu xa như vui chơi giải trí tại TTTM Vincom Mega Mall, dạo bộ tại bộ 3 công viên chủ đề Zen Park, Central Park, GYM Park, thừa hưởng hệ thống giáo dục chuẩn quốc tế tại trường liên cấp Vinschool... 

      Cùng với đó là những tiện ích tại mỗi phân khu như vườn chủ đề, đường đạo bộ, hệ thống cảnh quan, tiểu cảnh như thác nước, sân khấu ngoài trời, bể bơi 4 mùa, vườn nướng BBQ, khu vui chơi trẻ em, khu tập GYM ngoài trời, sân thể thao (bóng rổ,  tennis, cầu lông, bóng chuyền), sảnh tiếp đón sang trọng.

      Giá bán căn hộ Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ được đầu tư xây dựng theo nhiều phân khu với đa dạng loại hình căn hộ nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Nhưng đặc biệt phải kể đến 3 dòng căn hộ chính là Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby và Vinhomes Diamond sở hữu nhiều ưu thế vượt trội.

      • Vinhomes Sapphire: Là dòng sản phẩm căn hộ tầm trung, dành cho đa số các đối tượng khách hàng và chiếm đến 65% số lượng nhà ở, có giá bán tham khảo từ 30 - hơn 45 triệu đồng/ m2 (Nguồn: Vinhomes; tham khảo ngày 23/04/2023)
      • Vinhomes Ruby: Đây là dòng sản phẩm căn hộ cao cấp, hướng tới đối tượng khách hàng có mức thu nhập khá trở lên có giá bán tham khảo từ 38 - hơn 50 triệu đồng/ m2 (Nguồn: Vinhomes; tham khảo ngày 23/04/2023)
      • Vinhomes Diamond: Đây là dòng sản phẩm căn hộ cao cấp nhất, hướng tới khách hàng thuộc giới thượng lưu nên giá bán sẽ ở mức cao nhất so với các dòng căn hộ khác trong dự án.

      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-smart-city-den-con-duong-dai-su-quan-han-quoc-onehousing-2

      Căn hộ tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ đều được thiết kế với đầy đủ tiện ích thông minh (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Xuân Mai Park State cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Vài nét về con đường Đại sứ quán Hàn Quốc

      Có vị trí nằm tại lô SQ4, Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn, đường Đỗ Nhuận, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam. Tại đây có cơ quan ngoại giao của Hàn Quốc có thể liên hệ để công tác thuộc mảng chính trị và kinh tế. 

      Bên cạnh đó, những năm trở lại đây, con đường này còn được biết đến như là “góc check-in đậm chất Hàn Quốc” được đông đảo các bạn trẻ ưa thích. Bởi khu vực này được thiết kế xây dựng theo lối kiến trúc giống như những công trình Hàn Quốc nên các bạn có thể tha hồ chụp được những bức ảnh chuẩn phong cách Hàn ở bất kỳ góc nào trên con đường này. Dù vậy thì trên thực tế địa điểm này vẫn có tính chất là một cơ quan ngoại giao của Hàn Quốc tại Hà Nội nên các bạn nên lưu ý giữ ý thức khi đến đây đi dạo và chụp ảnh.

      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-smart-city-den-con-duong-dai-su-quan-han-quoc-onehousing-3

      Bức tường nổi tiếng trên con đường Đại sứ quán Hàn Quốc (Nguồn ảnh: Báo Sài Gòn giải phóng)

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến con đường Đại sứ quán Hàn Quốc

      Con đường di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến con đường Đại sứ quán Hàn Quốc có khoảng cách dao động từ 12 - 15 km tùy từng cung đường khác nhau. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể di chuyển giữa 2 điểm này một cách dễ dàng và nhanh chóng nhờ những tuyến đường huyết mạch kết nối. 

      Nếu bạn di chuyển bằng các phương tiện như ô tô, xe máy thì đây là cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến con đường Đại sứ quán Hàn Quốc nhanh nhất. Thời gian di chuyển chủ động và nhanh hơn chỉ mất 25 phút là có thể đến nơi. OneHousing giới thiệu bạn một số tuyến đường thuận lợi để di chuyển như:

      • Qua Đại lộ Thăng Long: Đi Đại lộ Thăng Long, đi theo đường Mễ Trì, Phạm Hùng và ĐCT20 đến đường Hoàng Minh Thảo tại Cổ Nhuế 1 sau đó đi tiếp đường Hoàng Minh Thảo và lái xe đến phường Nguyễn Xuân Khoát tại Xuân Tảo. Quãng đường này dài 13,7km với thời gian di chuyển là 25 phút.
      • Qua ĐCT20: Đi vào dọc theo ĐCT08 rồi đến Đại lộ Thăng Long tại Mễ Trì, rẽ trái vào Phạm Văn Hùng rồi nhập vào ĐCT20 rồi đi theo đường Hoàng Minh Thảo đến phường Nguyễn Xuân Khoát tại Xuân Tảo. Quãng đường này dài 15km với thời gian di chuyển là 25 phút.

      Mặt khác, nếu bạn phải di chuyển bằng các phương tiện công cộng như xe bus thì sẽ bị thụ động về thời gian cũng như quãng đường di chuyển sẽ lâu hơn do phải dừng ở các điểm dừng để đón/trả khách. Tuy nhiên, nếu di chuyển bằng xe bus sẽ tiết kiệm chi phí, giá vé mỗi lượt chỉ 7.000 - 8.000/1 vé. Một số tuyến xe bus di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến con đường Đại sứ quán Hàn Quốc như:

      • Đi xe bus tuyến số 88 và chuyển tiếp xe tuyến số 35A: Quãng thời gian di chuyển 1h24p với 18 điểm dừng. Xuất phát từ Vinhomes Smart City bạn đến điểm Cổng Thiên Đường Bảo Sơn - Đại lộ Thăng Long để bắt xe 88 đi qua 9 điểm dừng rồi đi bộ đến điểm đối diện bến xe khách Mỹ Đình - Phạm Hùng để chuyển tiếp xe 35A. Sau 9 điểm dừng bạn xuống xe tại điểm đỗ xe buýt Nam Thăng Long rồi đi bộ khoảng 1km để đến điểm đến.
      • Đi xe bus tuyến số 107 và chuyển tiếp xe tuyến số E08: Quãng thời gian di chuyển 1h37p với 23 điểm dừng. Xuất phát từ Vinhomes Smart City bạn đến điểm cổng Thiên Đường Bảo Sơn - Đại lộ Thăng Long để bắt xe 107 đi qua 16 điểm dừng rồi đi bộ đến điểm số nhà 2/2C khu Ngoại Giao Đoàn, phố Kim Mã (đường dưới) để chuyển tiếp xe E08. Sau 7 điểm dừng bạn xuống xe tại điểm Đại sứ quán Hàn Quốc rồi đi bộ khoảng 160m để đến điểm đến. Đây là tuyến đi dễ dàng nhất vì bạn không mất quá nhiều sức đi bộ để di chuyển đến các điểm dừng bắt xe bus.

      Trên đây là các cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến con đường Đại sứ quán Hàn Quốc mà OneHousing gợi ý cho bạn, hy vọng sẽ giúp bạn có được lộ trình tiện lợi, thoải mái nhất!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Mua trả góp chung cư quận Bình Tân nên chọn chung cư nào?

      Vì sao bất động sản thương mại tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 sôi động nhất thời điểm này

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương