Mua trả góp chung cư quận Bình Tân nên chọn chung cư nào?

      Mua trả góp chung cư quận Bình Tân nên chọn chung cư nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      21/04/2023
      Bạn đang có nhu cầu mua trả góp chung cư và quan tâm đến các dự án chung cư quận Bình Tân? Trong bài viết này OneHousing sẽ cùng bạn giải đáp thắc mắc cho câu hỏi: “Mua trả góp chung cư quận Bình Tân nên chọn chung cư nào?”

      Là một trong những khu vực có tốc độ phát triển kinh tế và hệ thống cơ sở hạ tầng nhanh khu vực phía Nam, quận Bình Tân mỗi năm thu hút hàng nghìn người đến sinh sống và làm việc. Chính vì thế mà nhu cầu sở hữu chung cư ở khu vực này cũng tăng lên đáng kể. Tuy nhiên, việc mua nhà hay chung cư TP HCM không phải là điều dễ dàng với những người có thu nhập thấp và trung bình. Mua trả góp chung cư đang trở thành xu thế hiện nay, giúp làm giảm áp lực tài chính và rút ngắn thời gian để sở hữu một căn nhà. 

      Những ưu điểm và nhược điểm của việc mua chung cư trả góp

      Việc hợp tác giữa chủ đầu tư và các ngân hàng trong việc mua nhà đã không còn xa lạ đối với nhiều người, nó giúp người có nhu cầu mua nhà hay chung cư có thể nhanh chóng sở hữu ngay một căn hộ trong khi không cần phải trả ngay một khoản tiền lớn. Nếu bạn đang muốn mua trả góp chung cư tại quận Bình Tân nói riêng và chung cư TP HCM nói chung thì dưới đây là một số ưu điểm của hình thức thanh toán này:

      • Quy trình xét duyệt cho vay chặt chẽ tại các ngân hàng giúp bạn đảm bảo tính pháp lý, chất lượng của căn hộ trước khi chi tiền đầu tư
      • Một số tiền lớn được chia thành các khoản nhỏ giúp bạn giảm bớt áp lực tài chính, đảm bảo nguồn tài chính cho những trường hợp khẩn cấp
      • Mua chung cư trả góp là phương pháp tiêu dùng thông minh giúp bạn vượt qua lạm phát. Khi mua trả góp bạn sẽ cần trả một khoản chênh lệch lãi suất cho ngân hàng nhưng xét đến thời gian 5, 10 năm nữa cùng với yếu tố lạm phát bạn sẽ thấy mua trả góp chung cư sẽ có lợi hơn so với trả thẳng

      Bên cạnh những ưu điểm thì mua chung cư trả góp cũng có những nhược điểm nhất định. Đó là:

      • Thủ tục làm hồ sơ xin vay mua nhà khá rườm rà và mất nhiều thời gian xét duyệt
      • Mức lãi suất không ổn định trong quá trình trả góp mà bạn không thể kiểm soát
      • Nếu bạn dư dả tài chính và muốn trả nợ trước hạn thì sẽ phải chịu thêm một khoản phí phạt

      Các bạn có thể tham khảo lãi suất cho vay của một số ngân hàng trong bảng dưới đây, số liệu được cập nhật đến tháng 4 năm 2023:

      STT

      Ngân hàng

      Lãi suất ưu đãi (%/năm)

      Tỷ lệ cho vay tối đa (%)

      Kỳ hạn cho vay tối đa (năm)

      1

      MSB

      4,99

      90

      35

      2

      TPBank

      5,9

      90

      30

      3

      SCB

      7,9

      100

      25

      4

      Shinhan Bank

      7,99

      70

      30

      5

      Ngân hàng Phương Đông

      8,49

      100

      12

      6

      Woori Bank

      10

      80

      30

      7

      Techcombank

      10,59

      70

      35

      8

      UOB

      10,7

      75

      25

      9

      Hong Leong Bank

      10,7

      80

      25

      10

      HSBC

      11,5

      70

      25

      11

      PVcomBank

      12

      85

      20

      (Nguồn: Vietnambiz)

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán nhất quận Bình Tân là phường nào?

      Đọc tiếp

      Một số tiêu chí bạn nên cân nhắc khi muốn mua chung cư trả góp quận Bình Tân

      • Vị trí và tiện ích: Đầu tiên, bạn cần xem xét vị trí và tiện ích của căn hộ. Có thể bạn muốn tìm một căn hộ gần các trung tâm thương mại, siêu thị, bệnh viện và trường học. Nếu bạn thường xuyên di chuyển, thì căn hộ gần các tuyến đường lớn và các phương tiện giao thông công cộng sẽ là lựa chọn tốt.
      • Chất lượng và thiết kế: Bạn cần đảm bảo rằng căn hộ mà bạn đang xem xét có chất lượng xây dựng tốt và thiết kế phù hợp với nhu cầu của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm căn hộ cho gia đình của mình, thì thiết kế phải đáp ứng được các nhu cầu cơ bản của một gia đình.
      • Giá và chính sách thanh toán: Nếu bạn đang muốn mua trả góp chung cư tại Quận Bình Tân, thì giá và chính sách thanh toán cũng là yếu tố quan trọng. Bạn nên tìm hiểu các chương trình khuyến mãi, giảm giá và các gói vay ngân hàng để đảm bảo rằng bạn có thể mua căn hộ ưng ý với giá hợp lý và phù hợp với ngân sách của mình.
      • Uy tín của chủ đầu tư: Khi mua chung cư trả góp, bạn cần đảm bảo rằng chủ đầu tư có uy tín và đáng tin cậy. Bạn nên tìm hiểu về chủ đầu tư và các dự án của họ trước khi quyết định mua.

      Mua trả góp chung cư quận Bình Tân nên chọn chung cư nào?

      Imperial Place Bình Tân

      mua-tra-gop-chung-cu-quan-binh-tan-nen-chon-chung-cu-nao

      Căn hộ Imperial Place Bình Tân (Nguồn: batdongsanhungthinh)

      Mặc dù là một dự án tầm trung nhưng chung cư Imperial Place Bình Tân có cơ sở hạ tầng chất lượng và nhiều tiện ích nội khu như: công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, nhà sinh hoạt cộng đồng, hồ bơi, nhà trẻ, khu thương mại. Bên cạnh đó, Imperial Place còn nằm ở vị trí đắc địa quận Bình Tân, TP HCM do đó có thể tận dụng được những tiện ích ngoại khu như: bến xe Miền Tây, Aeon Mall Bình Tân, bệnh viện quốc tế, hệ thống trường học từ cấp 1 đến cấp 3, BigC An Lạc, Coopmart, KCN Tân Tạo. Giá bán được cập nhật đến tháng 4/2023 của căn hộ dự án Imperial Place Bình Tân là từ 31.4 triệu/m2 đến 39.2 triệu/m2 cho căn hộ từ 2 đến 3 phòng ngủ. (Nguồn: website Bất động sản, tham khảo giá tháng 4/2023).

      Saigonhomes

      Tập trung vào phân khúc người có thu nhập trung bình khá, Saigonhomes chú trọng mang đến những căn hộ chung cư có thiết kế thoải mái cho các gia đình. Nằm trên đường Hương Lộ 2, quận Bình Tân, TP HCM, Chung cư Saigonhomes có một vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng chất lượng, gần với khu dân cư, rất thuận tiện cho việc giao thông đi lại. Giá bán được cập nhật đến tháng 4/2023 của căn hộ dự án Saigonhomes là từ 26,3 triệu/m2 đến 32,6 triệu/m2 cho căn hộ có diện tích từ 45m2 đến 79m2. (Nguồn: website Bất động sản, tham khảo giá tháng 4/2023).

      Moonlight Boulevard

      Moonlight Boulevard là chung cư TP HCM được quy hoạch và xây dựng ngay trên mặt tiền Kinh Dương Vương - trục đường quan trọng kết nối các điểm lân cận. Chung cư Moonlight Boulevard sở hữu các tiện ích không hề thua kém một căn hộ tiêu chuẩn 5 sao với: công viên cây xanh, trung tâm thương mại, siêu thị, phòng tập gym, trường học, spa. Giá bán được cập nhật đến tháng 4/2023 của căn hộ dự án Moonlight Boulevard là từ 36,7 triệu/m2 đến 44,2 triệu/m2. (Nguồn: website Bất động sản, tham khảo giá tháng 4/2023).

      mua-tra-gop-chung-cu-quan-binh-tan-nen-chon-chung-cu-nao

      Căn hộ Moonlight Boulevard (Nguồn: batdongsan)

      Western Dragon

      Khu chung cư Western Dragon nằm trên khu vực trung tâm của 3 quận Bình Tân - Quận 6 - Quận 8, là khu vực có vị trí đắc địa, dễ dàng tiếp cận các tiện ích trong khu vực như: Aeon Mall Bình Tân, bệnh viện quốc tế, bệnh viện Triều An, BigC An Lạc. Bên cạnh đó, Western Dragon còn đen lại những tiện ích nội khu đẳng cấp như: rạp chiếu phim, hồ bơi, nhà hàng, quán cafe, trường học từ cấp 1 đến cấp 3. Giá bán được cập nhật đến tháng 4/2023 của căn hộ dự án Western Dragon là từ 1,5 tỷ/căn hộ đến 2 tỷ đồng/căn hộ. (Nguồn: luckyland, tham khảo giá tháng 4/2023).

      Moonlight Park View 

      Khu căn hộ Moonlight Park View nằm trong khu vực quy hoạch hạt nhân trong hướng phát triển của thành phố, là nơi giao thoa giữa các quận Bình Tân, Tân Phú, Quận 6 và Quận 8, rất thuận tiện cho người dân đi lại vào trung tâm thành phố hoặc đi các tỉnh miền Tây Nam Bộ. Thêm vào đó, cư dân ở đây được hưởng rất nhiều những tiện ích nội khu như: công viên cây xanh, hồ bơi, trung tâm mua sắm, nhà sinh hoạt cộng đồng, trường mầm non,... Giá bán được cập nhật đến tháng 4/2023 của căn hộ dự án Moonlight Park View là từ 40 triệu/m2 đến 49,2 triệu/m2 cho căn hộ có diện tích từ 51m2 đến 119m2. (Nguồn: website Bất động sản, tham khảo giá tháng 4/2023).

      Với những thông tin phía trên, hy vọng OneHousing đã giúp bạn giải đáp thắc mắc cho câu hỏi “Mua trả góp chung cư quận Bình Tân nên chọn chung cư nào?” và có những quyết định tiêu dùng sáng suốt khi mua chung cư trả góp. Bên cạnh đó, nếu bạn đang tìm một đơn vị tư vấn chuyên nghiệp, thực hiện các thủ tục giấy tờ hỗ trợ nhanh chóng thì hãy liên lạc với OneHousing. Chúng tôi với đội ngũ Pro Agent chuyên nghiệp chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng với chất lượng phục vụ và tìm được căn hộ như ý muốn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Danh sách chung cư quận Bình Tân cho người mua lần đầu tham khảo

      Danh sách chung cư có sổ hồng tại quận Bình Tân cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương