Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến bệnh viện Tim Hà Nội

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến bệnh viện Tim Hà Nội

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/03/2023
      Cư dân sinh sống tại Vinhomes Smart City có nhu cầu tìm hiểu về cung đường đi đến bệnh viện Tim Hà Nội. OneHousing sẽ cung cấp đến bạn đọc cách di chuyển nhanh nhất trong bài viết dưới đây.

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến bệnh viện Tim Hà Nội sẽ qua những cung đường nào. Hãy để OneHousing chỉ bạn đọc về hướng đi qua bài viết sau. 

      Giới thiệu về dự án khu đô thị Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City là một trong những dự án quan trọng và được chú tâm nhất của tập đoàn Vingroup. Có vị trí nằm giữa 2 phường Đại Mỗ và Tây Mỗ thuộc quận Nam Từ Liêm thì khu đô thị được đánh giá là mô hình nhà ở thông minh đầu tiên ở khu vực phía Tây thành phố.

      Vị trí tiếp giáp của Vinhomes giúp cư dân dễ dàng di chuyển và kết nối đến nhiều khu vực khác: 

      • Phía Đông: Tiếp giáp vành đai sông Nhuệ và tuyên quốc lộ 70,
      • Phía Tây: Tiếp giáp với Khu đô thị Geleximco và trục đường Lê Trọng Tấn kết nối đến trung tâm quận.
      • Phía Nam: Tiếp giáp với phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm.
      • Phía Bắc: Tiếp giáp với sông Cầu Ngà và Viện bảo tàng Quân sự Việt Nam.

      Nhờ ưu điểm tiếp giáp như vậy mà cư dân nơi đây có thể di chuyển đến nhiều khu vực khác hoặc thành phố khác. Bởi tuyến Đại lộ Thăng Long được ví như cây cầu kết nối Hà Nội đến nhiều khu vực ngoại thành khách. 

      Xung quanh khu đô thị trong bán kinh 7km còn có nhiều dịch vụ tiện ích để tận hưởng như trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông, Thiên đường Bảo Sơn. Bên cạnh đó, trong khu đô thị còn xây dựng 3 khuôn viên xanh là công viên trung tâm Central Park, công viên thể thao Sportia Park và công viên Nhật Bản Zen Park. Đảm bảo cho người dân được tận hưởng không gian sống xanh và lành mạnh nhất.

      Đọc tiếp

      Bệnh viện Tim Hà Nội cách Vinhomes Smart City bao nhiêu km?

      Trước khi khám phá về cách di chuyển nhanh nhất từ khu đô thị Vinhomes đến bệnh viện Tim Hà Nội. Người đọc cùng điểm qua một số thông tin về bệnh viện này sau đây

      Thông tin tổng quan về bệnh viện Tim Hà Nội

      Bệnh viện Tim Hà Nội được thành lập vào ngày 15/11/2001. Địa chỉ nằm tại số 92 đường Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội. Đó là cơ sở 1, cũng như cơ sở chính của bệnh viện và về cơ sở 2 là nằm tại đường Võ Chí Công, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.

      Đây là bệnh viện chuyên khoa hạng I, trực thuộc sở Y tế Hà Nội. Chuyên môn của bệnh viện là về tiếp nhận, thăm khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh liên quan tim mạch. Đồng thời, trong giai đoạn dịch Covid - 19 thì bệnh viện cũng tham gia vào công tác phòng chống dịch bệnh trên khắp cả nước. Ngoài ra, nơi đây cũng chuyên phối hợp với các tổ chức trong và ngoài nước để nghiên cứu và điều trị các bệnh lý về tim. 

      Bệnh viện Tim Hà Nội 1 cách bao xa Vinhomes Smart City

      Với cơ sở chính nằm tại đường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm chỉ có 1 cổng duy nhất ngay mặt đường. Vậy nên cư dân tại khu đô thị không phải đi qua nhiều cung đường khác để tiếp cận đến bệnh viện.

      Khoảng cách từ Vinhomes Smart City đến bệnh viện Tim Hà Nội được ước tính là 15km. Thời gian di chuyển sẽ dao động từ 30 đến 35 phút với phương tiện đi lại là ô tô, xe máy. 

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến nhà tù Hỏa Lò như thế nào?

      Hướng dẫn cách di chuyển nhanh nhất từ khu đô thị Vinhomes đến bệnh viện Tim Hà Nội

      Để đến được bệnh viện Tim Hà Nội nhanh chóng nhất thì người dân có thể tham khảo những cung đường sau.

      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-smart-city-den-benh-vien-tim-ha-noi- onehousing-2
      3 cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến bệnh viện Tim Hà Nội. (Nguồn: Google Map).

      Di chuyển đến bệnh viện Tim bằng phương tiện ô tô

      Muốn đến bệnh viện bằng ô tô thì bạn nên di chuyển theo các tuyến đường sau. Đầu tiên là hãy lên Đại lô Thăng Long để có thể bắt vào cao tốc 08. Lý do cần bắt vào cao tốc 08 là bởi sẽ có ngã rẽ trên đường xuống đến đường Trần Duy Hưng. 

      Khi đã ra khỏi cao tốc và đến đường Trần Hưng Đạo thì bạn chỉ cần đi thẳng 1.1km. Khi đến cầu vượt Trần Duy Hưng - Nguyễn Chí Thanh thì hãy lái thẳng lên cầu để đi tiếp cung đường Nguyễn Chí Thanh. Đi tiếp 1.7km rồi rẽ phải vào Kim Mã và tiếp tục đi thẳng 1.3km để đến phố Nguyễn Thái Học. 

      Bạn đi tiếp phố thêm 1.4km nữa để đến nút cắt với đường Lê Duẩn ở phía tay phải. Đi tiếp 260m nữa và rẽ trái để ra đường Trần Hưng Đạo là đến được cổng bệnh viện Tim Hà Nội.

      Di chuyển đến bệnh viện Tim bằng xe máy 

      Nếu cư dân di chuyển từ Vinhomes Smart City đến bệnh viện bằng xe máy. Cung đường đi không có nhiều khác biệt với ô tô. Chỉ duy nhất đoạn đường di chuyển đầu tiên, sau khi bắt lên Đại lộ Thăng Long thì hãy chú ý đến hầm chui Trung Hoà bên trái. Xuống hầm chui để đi đến đường Trần Duy Hưng. Đoạn đường về sau sẽ giống với cung đường của ô tô nên người đọc có thể tham khảo trên.

      Di chuyển đến bệnh viện Tim Hà Nội bằng xe bus

      Nếu cư dân muốn đến bệnh viện bằng bus có thể tìm hiểu những lộ trình sau:

      • Lộ trình 1: Từ Vinhomes Smart City đi bộ 1km đến cổng Thiên Đường Bảo Sơn. Từ đó bắt xe bus số 107 để đến đến điểm chờ 116 A5 tập thể Giảng Võ - Kim Mã. Sau đó chờ xe số 32 của bến xe Giáp Bát. Điểm chờ tiếp theo bạn cần xuống là ga Hà Nội, 120 Lê Duẩn. Cách đó 350m chính là bệnh viện Tim Hà Nội.
      • Lộ trình 2: Cũng từ khu đô thị đi bộ đến cổng Thiên Đường Bảo Sơn. Nhưng bạn cần bắt xe số 88 và điểm dừng cần xuống là đối diện bến xe Mỹ Đình - Phạm Hùng. Sau đó bắt xe số 34 và xuống xe tại 59 Lý Thường Kiệt - Viện năng lượng nguyên tử. Cách đó 550m và 7 phút đi bộ là điểm cần đến của bạn.

      Trên đây là những lộ trình di chuyển nhanh chóng nhất từ Vinhomes Smart City đến bệnh viện Tim Hà Nội. Bạn đọc có thể tham khảo để tìm ra tuyến đường thuận tiện nhất cho mình.

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm

      Vay ngân hàng Techcombank để mua chung cư ở The Empire Ocean Park Hưng Yên được hưởng ưu đãi gì?

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 3 tỷ ở quận Bình Thạnh

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương