Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến bệnh viện Thanh Nhàn

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến bệnh viện Thanh Nhàn

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/03/2023
      Là một trong những cơ sở y tế hạng I của thành phố Hà Nội, bệnh viện Thanh Nhàn là nơi được người dân an tâm gửi gắm việc chăm sóc sức khỏe. Cư dân Vinhomes Smart City có nhu cầu khám chữa bệnh tại bệnh viện Thanh Nhàn có thể di chuyển bằng cách nào? Theo dõi thông tin của bài viết sau đây để cập nhật thêm thông tin.

      Hưởng trọn hạ tầng giao thông hoàn thiện của khu vực phía Tây thủ đô, từ dự án Vinhomes Smart City có thể kết nối nhanh chóng đến các tiện ích nội thành, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Bệnh viện Thanh Nhàn là một trong những cơ sở y tế lớn và có uy tín của thành phố Hà Nội, vậy cư dân từ Vinhomes Smart City có thể đến bệnh viện bằng cách nào? Bài viết sau đây sẽ cung cấp hướng dẫn chi tiết cách di chuyển nhanh nhất từ dự án đến bệnh viện Thanh Nhàn.

      Tổng quan dự án Vinhomes Smart City

      Dự án Vinhomes Smart City được xây dựng với quy mô lên tới 280ha tại hai phường Tây Mỗ và Đại Mỗ thuộc quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội. Tọa lạc tại cửa ngõ phía Tây Hà Nội, dự án được đánh giá là sở hữu vị trí đắc địa, thuận lợi mọi mặt với 3 yếu tố:

      • Cận thị: gần với khu vực trung tâm
      • Cận giang: giáp sông Nhuệ, sông Cầu Ngà
      • Cận lộ: ôm trọn tuyến đường Lê Trọng Tấn, Đại lộ Thăng Long, QL70

      Nhờ các yếu tố trên, dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ được đánh giá là mảnh đất hội tụ sinh khí, đem đến nguồn sống thịnh vượng, sung túc cho cư dân nơi đây.

      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-smart-city-den-benh-vien-thanh-nhan- onehousing-1
      Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Bên cạnh đó, nhờ nằm tại vị trí phát triển năng động phía Tây thủ đô, dự án có cơ hội hưởng trọn hạ tầng giao thông hoàn thiện của khu vực với:

      • Hệ thống đường bộ phát triển hoàn thiện: gần với 3 tuyến đường huyết mạch giúp kết nối nội thành và ngoại thành Hà Nội gồm đại lộ Thăng Long, QL70 và đường Lê Trọng Tấn kéo dài
      • Tuyến đường sắt đô thị Metro 5, 6, 7 tạo thành “tam giác hoàng kim” mở ra tiềm năng về giá trị bất động sản của dự án

      Hướng tới xây dựng một thành phố của công dân toàn cầu, dự án Vinhomes Smart City với hệ sinh thái thông minh đã đem đến cho cư dân trải nghiệm sống hiện đại, an toàn, tiện nghi. Đón đầu xu thế 4.0, Vinhomes Smart City ứng dụng công nghệ hiện đại trong vận hành và quản lý với 4 trục cốt lõi:

      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-smart-city-den-benh-vien-thanh-nhan- onehousing-2
      4 trục cốt lõi được phát triển tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ (Nguồn: Vinhomes)

      Bên cạnh đó, cư dân nơi đây cũng có đặc quyền hưởng trọn 4 tiện ích đẳng cấp mang thương hiệu Vingroup bao gồm: Vinhomes - Vinschool - Vincom - Vinmec. Với mật độ xây dựng chỉ 14.7% trên tổng diện tích 280ha, chủ đầu tư cũng chú trọng phát triển không gian xanh với bộ 3 công viên liên hoàn, hệ thống các bể bơi ngoài trời, phòng gym, yoga,... Không chỉ đem đến mái ấm tiện nghi, hiện đại, cư dân nơi đây còn được trải nghiệm sống trong môi trường thoáng đãng, thư thái, tràn ngập cây xanh, gần gũi với thiên nhiên.

      Đọc tiếp

      Bệnh viện Thanh Nhàn có địa chỉ ở đâu?

      Bệnh viện Thanh Nhàn là một trong 7 bệnh viện thuộc Hạng I của thành phố Hà Nội, có địa chỉ tại số 42, Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng. Gần với bệnh viện Thanh Nhàn là các tuyến đường lớn như Bạch Mai, Trần Khánh Dư, Thanh Nhàn, Lê Thanh Nghị, bên cạnh đó bệnh viện cũng gần với bến xe Lương Yên và bến xe Giáp Bát, vì vậy không chỉ phục vụ bệnh nhân nội thành Hà Nội, với cả những bệnh nhân ở khu vực ngoại tỉnh cũng có thể đến bệnh viện Thanh Nhàn khám chữa bệnh.

      Cơ sở vật chất của bệnh viện được đầu tư với các trang thiết bị, máy móc hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, tận tâm trong công việc. Chính vì vậy bệnh viện Thanh Nhàn luôn là nơi người dân an tâm gửi gắm việc thăm khám, chữa bệnh. 

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến Công viên Thống Nhất

      Hướng dẫn cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến bệnh viện Thanh Nhàn

      Cư dân Vinhomes Smart City có nhu cầu chăm sóc sức khỏe hoàn toàn có thể đến Bệnh viện Thanh Nhàn. Với khoảng cách chỉ 15km từ khu đô thị, cư dân có thể lựa chọn di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau. Dưới đây OneHousing sẽ gợi ý những tuyến đường nhanh nhất để di chuyển từ Vinhomes Smart City đến bệnh viện Thanh Nhàn

      Sử dụng phương tiện cá nhân (xe máy/ô tô)

      Cách nhanh nhất để đi đến Bệnh viện Thanh Nhàn đó là sử dụng phương tiện cá nhân. Với quãng đường chỉ 15km, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để đi từ Vinhomes Smart City tới Bệnh viện. 

      Sẽ mất khoảng 30 để bạn có thể đi đến Bệnh viện Thanh Nhàn từ Vinhomes Smart City qua các tuyến đường: Đại lộ Thăng Long - đường Lê Văn Lương - đường Nguyễn Trãi - đường Trường Chinh - đường Giải Phóng và cuối cùng là đường Lê Thanh Nghị.

      Ưu điểm lớn nhất của cách di chuyển bằng phương tiện cá nhân đó là sẽ giúp bạn nhanh chóng đến được bệnh viện. Tuy nhiên, cần lưu ý các khung giờ cao điểm dễ xảy ra tình trạng tắc đường tại các khu vực Lê Văn Lương, Ngã Tư Sở làm ảnh hưởng đến quá trình đi lại của bạn.

      Sử dụng phương tiện công cộng

      Sử dụng phương tiện công cộng sẽ mất nhiều thời gian di chuyển hơn so với đi bằng phương tiện cá nhân. Bạn có thể lựa chọn đi bằng xe buýt nếu không sử dụng xe máy hay ô tô. Hiện nay các tuyến Vinbus chưa phát triển các tuyến xe từ Vinhomes Smart City đi qua bệnh viện Thanh Nhàn, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn phương án di chuyển sau:

      Di chuyến Vinbus E09 tại điểm đón Vinhomes Smart City Tây Mỗ, sau khi qua 14 trạm dừng, bạn xuống xe tại điểm Đại học Thủy Lợi; tiếp tục đón chuyến xe bus số 51, đi qua 8 trạm dừng và cuối cùng bạn sẽ xuống xe tại điểm đối diện bệnh viện Thanh Nhàn.

      Trên đây, OneHousing đã gợi ý cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến Bệnh viện Thanh Nhàn, mong rằng qua bài viết cư dân sẽ nắm được lộ trình di chuyển cũng như lựa chọn được phương án di chuyển phù hợp. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm với những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ ProAgent.

      Xem thêm 

      Hướng dẫn mua nhà chung cư có giá dưới 5 tỷ ở quận 7

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Riverside quận 7 cho người bán, người thuê tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương