Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương

      Onehousing image
      4 phút đọc
      24/03/2023
      Đâu là cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương? Lên đường cùng OneHousing và tìm hiểu!

      Là một trong những bệnh viện đứng đầu chuyên khoa Răng Hàm Mặt, bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội luôn là cơ sở y tế đáng tin cậy với bề dày kinh nghiệm của mình. Nếu bạn đang cần chăm sóc sức khỏe răng miệng, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương có thể cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất. Cùng OneHousing tìm hiểu cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương qua bài viết sau.

      Đôi nét về Vinhomes Smart City

      Đại đô thị Vinhomes Smart City là một trong những dự án được quan tâm nhất tại thị trường bất động sản vốn rất sôi động ở phía Tây Thủ đô. Được xây dựng và thiết kế hướng đến lối sống hiện đại – tiện ích, đây là sản phẩm nhà ở được cộng đồng tinh hoa ưa chuộng.

      Vinhomes Smart City nổi bật với mạng lưới tiện ích nội khu đa dạng, cung cấp cho đời sống của cư dân tại đây tất cả: bệnh viện – trường học – khu làm việc – vui chơi, giải trí. Đặc biệt, khả năng kết nối tới nội và ngoại khu của dự án này lại vô cùng cao, giúp cho người dân có thể đi đến mọi nơi vô cùng dễ dàng.

      Vị trí của Vinhomes Smart City nằm ở điểm giao giữa Đại lộ Thăng long và Vành đai 3.5, là những tuyến đường lớn có giá trị rất cao. Từ Vinhomes Smart City, không khó để di chuyển tới trung tâm thành phố mà chỉ cần đi thẳng theo đại lộ. Vì vậy, ở thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm và Bắc Từ Liêm, dự án Vinhomes Smart City chiếm được tình cảm rất lớn của các đối tượng khách hàng.

      Không chỉ vậy, hiện nay, hệ thống xe buýt VinBus cũng đã phát triển rất mạnh, góp phần xây dựng nên mạng lưới phương tiện giao thông công cộng vô cùng tiện lợi cho khu vực. Các xe buýt tuyến E05, E06, E07 đều có điểm đầu – điểm cuối tại KĐT Vinhomes Smart City, đi tới khắp thành phố với giá vé chỉ 7.000VNĐ/lượt.

      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-smart-city-den-benh-vien-rang-ham-mat-trung-uong- onehousing-3
      Xe buýt điện của VinBus (Nguồn: VinBus)
      Đọc tiếp

      Đôi nét về bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương

      Bệnh viện Răng Hàm Mặt là thành viên trực thuộc của Bộ Y tế Việt Nam, là bệnh viện và trung tâm nghiên cứu khoa học – đào tạo chuyên khoa Răng – Hàm – Mặt.

      Tiền thân là Viện Răng Hàm Mặt trực thuộc Bộ Y tế, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội đã ra đời, thực hiện nhiệm vụ cấp cứu, khám – chữa bệnh về chuyên ngành này, đồng thời đào tạo nguồn nhân lực y tế cho nước nhà. Bên cạnh đó, đây cũng là nơi thực hiện nghiên cứu và triển khai ứng dụng của khoa học kỹ thuật, cũng như tham gia vào công cuộc phòng chống dịch bệnh.

      Với bề dày kinh nghiệm và danh tiếng của mình, bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương được rất nhiều người lựa chọn là cơ sở y tế sẽ chữa trị cho mình.

      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-smart-city-den-benh-vien-rang-ham-mat-trung-uong- onehousing-4
      Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội xưa và nay
      (Nguồn: Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội)

      Hiện nay, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương có địa chỉ tại số 40B Tràng Thi, phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Với vị trí ở trung tâm thành phố, bệnh viện có thể thuận tiện tiếp đón các lượt bệnh nhân đến khám chữa bệnh.

      3 lý do nên mua căn hộ Vinhomes Smart City tại thời điểm này

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương

      Bằng phương tiện cá nhân

      Với khoảng cách khoảng 14-16.5km, cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương là lái xe qua đường cao tốc 08, và nếu di chuyển trong khung giờ phù hợp, bạn có thể đến nơi trong vòng chưa đến 30 phút.

      Từ Vinhomes Smart City, bạn cần di chuyển ra đường cao tốc 08, sau đó tiếp tục đi thẳng Trần Duy Hưng – Nguyễn Chí Thanh. Khi đi hết Nguyễn Chí Thanh, bận cần đi vào Liễu Giai rồi rẽ vào đường Kim Mã, rồi tiếp tục đi thẳng hết Kim Mã và vào phố Nguyễn Thái Học. Ở cuối Nguyễn Thái Học sẽ có một ngã ba giao nhau giữa phố Cửa Nam – Hàng Bông và Điện Biên Phủ nối với Nguyễn Thái Học. Mặc dù phố Tràng Thi ở ngay đầu bên kia của Điện Biên Phủ, tuy nhiên đây lại là đường một chiều nên không thể đi qua ngay. Bạn cần rẽ vào Phan Bội Châu, rồi đi vào phố Hai Bà Trưng khoảng 400m rồi rẽ trái ở phố Triệu Quốc Đạt. Đi hết Triệu Quốc Đạt sẽ tới ngay phố Tràng Thi, bạn chỉ cần theo đúng chiều của con phố này và đi khoảng 200m sẽ tới Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương.

      Bằng phương tiện công cộng

      Nếu như không có phương tiện cá nhân, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn đi các phương tiện công cộng xuất phát từ Vinhomes Smart City. Thời gian di chuyển bằng các xe bus từ Vinhomes Smart City đi tới Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương nhanh nhất sẽ rơi vào khoảng 1 tiếng 20 phút. Cách di chuyển nhanh nhất bằng phương tiện công cộng là xuất phát từ Điểm đỗ xe buýt Smart City, bạn chỉ cần lên xe VinBus tuyến số E07 và xuống xe ở số 49 Hai Bà Trưng, sau đó đi bộ khoảng 300m là đã có thể đến với Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Trung Ương Hà Nội.

      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-smart-city-den-benh-vien-rang-ham-mat-trung-uong- onehousing-5
      VinBus thân thiện với môi trường (Nguồn: VinBus)

      OneHousing hy vọng bài viết này đã cung cấp được thông tin về cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương và gợi ý một vài cách di chuyển giữa hai địa điểm này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      5 lý do nên mua căn hộ Vinhomes Ocean Park tại thời điểm này

      Giải đáp thắc mắc: Tại sao phải chọn thời điểm mua nhà trong năm?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương