Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến bệnh viện K Hà Nội

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến bệnh viện K Hà Nội

      Onehousing image
      7 phút đọc
      24/03/2023
      Bệnh viện K Hà Nội nằm ở đâu? Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến bệnh viện K Hà Nội là gì? Tham khảo ngay trong bài viết dưới đây!

      Bệnh viện K Hà Nội có bao nhiêu cơ sở? Những cơ sở của bệnh viện K nằm ở đâu? Từ Vinhomes Smart City có những cách nào để đi bệnh viện K và đâu là cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến bệnh viện K Hà Nội? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

      Khu đô thị Vinhomes Smart City nằm ở đâu?

      Vinhomes Smart City tọa lạc tại Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây là khu vực có vị trí địa lý vô cùng đắc địa của thủ đô. Xung quanh có nhiều tuyến đường huyết mạch quan trọng bậc nhất cùng nhiều dự án bất động sản đã và đang trong quá trình thi công, phát triển. Với những tiềm năng “vàng” như hiện tại, nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành một trong những khu đô thị sầm uất bậc nhất cả nước.

      Đọc tiếp

      Bệnh viện K nằm ở đâu?

      Bệnh viện K được thành lập từ năm 1969 dựa trên cơ sở cũ của Viện Radium Đông Dương. Đây là một trong những bệnh viện ung bướu trung ương có tập hợp nhiều cơ sở chuyên khoa đầu ngành của cả nước.

      Hiện tại, Bệnh viện K có 3 cơ sở chính:

      - Cơ sở 1 đặt tại 43 Quán Sứ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      - Cơ sở 2 đặt tại Tựu Liệt, Tam Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội

      - Cơ sở 3 (hay còn gọi là cơ sở Tân Triều) đặt tại 30 Cầu Bươu, huyện Thanh Trì, Hà Nội.

      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-smart-city-den-benh-vien-k-ha-noi- onehousing-2
      Bệnh viện K cơ sở Tân Triều Hà Nội (Nguồn: Bệnh viện K)

      Bệnh viện K có nhiều dịch vụ khám chữa bệnh cho người có và không có bảo hiểm y tế, bao gồm các tuyến huyện, tỉnh và trung ương. Nơi đây chủ yếu tập trung khám cho các đối tượng có vấn đề về vùng đầu cổ, thân mình, tứ chi, vù và vùng thuộc bộ phận sinh dục.

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến Bệnh viện Nhi Trung ương

      Những phương tiện di chuyển từ Vinhomes Smart City đến bệnh viện K

      Hiện nay, với sự phát triển của cơ sở hạ tầng cùng hệ thống giao thông đô thị, bạn có rất nhiều cách để di chuyển giữa Vinhomes Smart City và bệnh viện K. Những loại hình giao thông phổ biến nhất là: xe bus, xe công nghệ và xe máy, ô tô.

      Xe bus

      Xe bus là một trong những hình thức di chuyển được đông đảo người  có mức thu nhập bình dân sử dụng. Giá vé cho mỗi lượt đi, không tính số trạm chỉ 7,000đ. Ưu điểm của xe bus không chỉ ở giá thành rẻ mà còn ở sự tiện lợi của nó. Độ phủ của xe bus rất rộng, hiện nay có hàng trăm tuyến khác nhau hoạt động trên địa bàn thành phố Hà Nội. Cứ 10 phút lại có một chuyến đưa đón người dân di chuyển.

      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-smart-city-den-benh-vien-k-ha-noi- onehousing-3
      Vinbus E05 Khu đô thị Smart City (Nguồn: Vinbus)

      Ngoài ra, tập đoàn Vingroup cũng cho ra đời hệ thống xe bus thân thiện với môi trường Vinbus. Có nhiều tuyến xe của Vinbus đi qua Vinhomes Smart City để phục vụ cư dân đại đô thị nên bạn có thể dễ dàng bắt xe từ đây tới bệnh viện K. Nhiều người đã có phản hồi rất tích cực về thái độ phục vụ và chất lượng của xe bus thông minh Vinbus. Nếu bạn có nhu cầu thăm khám bệnh tại bệnh viện K thì việc sử dụng loại hình này cũng là một sự lựa chọn không tồi.

      Xe taxi, xe ôm công nghệ

      Nếu bạn không có phương tiện di chuyển cá nhân và ngại đi xe bus thì xe taxi hay xe ôm công nghệ là giải pháp hoàn hảo. Người dùng thông minh hiện nay có thể sử dụng nhiều nền tảng online để đặt xe di chuyển từ Vinhomes Smart City đến bệnh viện K. Giá thành cho một chuyến xe trên ứng dụng cũng rẻ hơn nhiều so với giá của các taxi, xe ôm dù bởi chính sách ưu đãi cho người sử dụng. Một số nền tảng cho bạn tham khảo là: Grab, Be, Gojek, Đi Chung Taxi,...

      Xe máy, xe ô tô

      Cuối cùng, loại hình di chuyển được sử dụng đông đảo nhất chính là xe máy, ô tô tư nhân. Việc di chuyển bằng phương tiện cá nhân giúp bạn chủ động hơn trong việc phân bố thời gian và lộ trình. Bên cạnh đó, bạn cũng giảm bớt được phiền toái về việc chen chúc trên xe bus hay chi trả số tiền đắt đỏ cho việc thuê tài xế.

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến bệnh viện K Hà Nội

      Để di chuyển tới Bệnh viện K một cách nhanh nhất, bạn có thể lựa chọn hình thức xe máy hoặc xe ô tô. Di chuyển bằng xe bus sẽ không thuận tiện cho lắm nếu quỹ thời gian của bạn có hạn bởi xe bus thường phải dừng lại tại nhiều trạm dừng để đón, tiễn khách.

      Dưới đây OneHousing sẽ hướng dẫn cho bạn cách di chuyển bằng xe máy, xe ô tô từ Vinhomes Smart City đến bệnh viện K tại các cơ sở.

      Di chuyển đến Bệnh viện K cơ sở 1

      Cơ sở 1 cách Vinhomes Smart City chỉ khoảng 13,3km. Muốn di chuyển tới đây, bạn chỉ cần đi theo đường CT08 rồi men theo đường Trần Duy Hưng - Đ. Nguyễn Chí Thanh - Đ. Kim Mã - Đ. Nguyễn Thái Học. Khi di chuyển đến phường Hai Bà Trưng, bạn di chuyển thêm 230m về phía Cửa Nam. Từ đây bạn có thể dễ dàng tìm được Bệnh viện K cơ sở 1 Quán Sứ. Cụ thể trong ảnh dưới đây.

      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-smart-city-den-benh-vien-k-ha-noi- onehousing-4
      Lộ trình di chuyển từ Vinhomes Smart City đến bệnh viện K CS1 (Nguồn: Google Maps)

      Tại Ngã tư Láng - Nguyễn Chí Thanh, nếu nhận thấy giao thông căng thẳng bạn có thể lựa chọn rẽ vào đường Láng rồi đi dọc phố Láng Hạ - Giảng Võ. Từ đây bạn vẫn có thể ra được đường Nguyễn Thái Học và tiếp tục hành trình của mình. Tổng thời gian di chuyển dự kiến là khoảng 30 phút đi xe. Thời gian có thể thay đổi dựa theo tình hình giao thông thực tế của đô thị. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí khi di chuyển, bạn có thể lựa chọn các tuyến bus E07 hoặc E09 của Vinbus.

      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-smart-city-den-benh-vien-k-ha-noi- onehousing-5
      Lộ trình tuyến Vinbus E07 đi bệnh viện K (Nguồn: Vinbus)

      Về cơ bản, tuyến bus E07 sẽ có lộ trình giống với lộ trình của xe máy, xe ô tô nêu trên. Điểm dừng của E07 chính tại Bệnh viện phụ sản Trung ương nằm ngay sát Bệnh viện K nên sẽ rất thuận tiện cho bạn khi đi tuyến này.

      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-smart-city-den-benh-vien-k-ha-noi- onehousing-6
      Lộ trình tuyến Vinbus E09 đi bệnh viện K (Nguồn: Vinbus)

      Lộ trình tuyến E09 sẽ có chút khác biệt vì tuyến này đi theo đường Nguyễn Trãi - Tây Sơn - Tôn Đức Thắng. Xe sẽ dừng tại Văn miếu Quốc Tử Giám nên bạn phải di chuyển thêm một đoạn mới có thể tới được bệnh viện K.

      Di chuyển đến Bệnh viện K cơ sở 2

      Khoảng cách từ Vinhomes Smart City đến Bệnh viện K cơ sở 2 chỉ khoảng 13,5 - 14km. Vì vậy thời gian di chuyển tới đây dao động khoảng 40 phút nếu điều kiện giao thông thuận lợi.

      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-smart-city-den-benh-vien-k-ha-noi- onehousing-6
      Lộ trình di chuyển từ Vinhomes Smart City đến bệnh viện K CS2 (Nguồn: Google Maps)

      Bạn cũng có thể lựa chọn tuyến E09 của Vinbus rồi bắt tiếp tuyến 60A để di chuyển tới bệnh viện K CS2. Lộ trình cụ thể như sau:

      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-smart-city-den-benh-vien-k-ha-noi- onehousing-7
      Lộ trình tuyến Vinbus E09 đi bệnh viện K cơ sở 2 (Nguồn: Vinbus)

      Tuyến E09 sẽ đi theo đường đại lộ Thăng Long và đường Vành đai 3 sau đó dừng lại ở Công viên Bắc Linh Đàm. Tại đây bạn xuống xe và di chuyển thêm khoảng hơn 1km là có thể tới được bệnh viện K cơ sở 2.

      Di chuyển đến Bệnh viện K cơ sở 3 (Cơ sở Tân Triều)

      Cơ sở 3 là cơ sở được biết đến nhiều nhất của bệnh viện K. Quãng đường từ Vinhomes Smart City tới đây cũng là gần nhất, chỉ khoảng 9km, tương ứng với 30 phút đi đường.

      Để di chuyển tới đây, bạn chỉ cần đi theo Cầu vượt Cầu Cốc rồi đi dọc đường Tây Mỗ Đại Mỗ. Toàn bộ quãng đường bạn chỉ cần đi thẳng mà không cần đi qua bất kỳ khúc rẽ nào. Cụ thể như hình dưới đây:

      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-smart-city-den-benh-vien-k-ha-noi- onehousing-8
      Lộ trình di chuyển từ Vinhomes Smart City đến bệnh viện K CS3 (Nguồn: Google Maps)

      Tuyến Vinbus E09 khá linh hoạt và là tuyến xe có thể đi qua cả 3 cơ sở của bệnh viện K. Lộ trình tuyến E09 từ Vinhomes Smart City đi dọc đại lộ Thăng Long - Đ. Vành đai 3 - Đ. Nguyễn Trãi - Đ. Trần Phú - Đ. Nguyễn Khuyến - Đ. Phùng Hưng và cuối cùng là đường Cầu Bươu.

      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-smart-city-den-benh-vien-k-ha-noi- onehousing-10
      Lộ trình tuyến Vinbus E09 đi bệnh viện K cơ sở Tân Triều (Nguồn: Vinbus)

      Trên đây là một số cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến bệnh viện K Hà Nội cho người lần đầu tham khảo. Hy vọng những thông tin OneHousing chia sẻ sẽ giúp ích cho quá trình di chuyển tới bệnh viện K Hà Nội của bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Hướng dẫn mua nhà chung cư có giá dưới 5 tỷ ở quận 7

      Những đặc điểm nổi bật của phân khu Thời Đại - Vinhomes Ocean Park 3 - phân khu mở bán đầu tiên

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương