Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến Bệnh viện Nhi Trung ương

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến Bệnh viện Nhi Trung ương

      Onehousing image
      6 phút đọc
      08/03/2023
      Bạn đang tìm cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến Bệnh viện Nhi Trung ương? OneHousing sẽ gợi ý cho bạn một vài lộ trình di chuyển qua bài viết dưới đây

      Nhiều gia đình tại Hà Nội lựa chọn an cư tại khu đô thị thông minh Vinhomes Smart City không chỉ để con cái được hưởng điều kiện giáo dục tốt mà còn bởi khả năng liên kết nội - ngoại khu vượt trội của dự án này tới các điểm đến quan trọng của thủ đô như các bệnh viện tuyến đầu, trường đại học. Vậy từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến Bệnh viện Nhi Trung ương đi như thế nào? Hãy để OneHousing hướng dẫn bạn cách di chuyển giữa hai địa điểm này.

      Thông tin tổng quan về Bệnh viện Nhi Trung ương

      Bệnh viện Nhi Trung ương có địa chỉ tại 18/879 La Thành – Đống Đa – Hà Nội. Đây là bệnh viện chuyên khoa Nhi tuyến cuối cả nước với hơn 4.000 bệnh nhân đến thăm khám và điều trị bệnh mỗi ngày. 

      Là cơ sở thăm khám chuyên khoa nhi tuyến cuối của cả nước, Bệnh viện Nhi Trung ương có đầy đủ các phòng chức năng và các chuyên khoa lâm sàng gồm: chuyên khoa Thần kinh, chuyên khoa Hô hấp, chuyên khoa Dinh dưỡng, chuyên khoa Tiết niệu, chuyên khoa Tiêu hoá, chuyên khoa Ngoại khoa, chuyên khoa Tai - mũi - họng, chuyên khoa Răng hàm mặt.

      Hiện nay, bệnh viện Nhi Trung ương đang liên tục cập nhật các công nghệ y học mới và tân tiến nhất trên thế giới nhằm giúp quá trình điều trị bệnh nhanh chóng và hiệu quả hơn.

      Bệnh viện Nhi Trung ương nằm tại đường Đê La Thành (Đống Đa, Hà Nội). (Nguồn: BookingCare).

      Đô thị thông minh Vinhomes Smart City Tây Mỗ: Sống đẳng cấp - Trọn tiện nghi

      Khi chất lượng cuộc sống ngày được nâng cao, ngày càng nhiều người Việt hướng tới một phong cách sống năng động, thời thượng, tiện lợi hơn với các thành tựu công nghệ. 

      Để đáp ứng nhu cầu đó, Vinhomes đã ra mắt dự án đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City ở trung tâm phía Tây Hà Nội. Vinhomes Smart City mang tới một không gian sống xanh và một phong cách sống “thông minh” không tìm được ở bất kỳ khu đô thị nào.

      Lựa chọn sinh sống tại siêu đô thị Vinhomes Smart City, cuộc sống của cư dân sẽ trở nên dễ dàng hơn với việc ứng dụng các thành tựu của công nghệ vào các hoạt động thường ngày như mua hàng không tiền mặt, thanh toán hoá đơn điện nước trực tuyến, kiểm tra hầm gửi xe và tìm chỗ đỗ xe nhanh chóng thông qua ứng dụng trên điện thoại, thanh toán phí gửi xe tự động. 

      Bên cạnh đó, bằng việc ứng dụng các công nghệ tân tiến, cư dân của Vinhomes Smart CIty sẽ liên tục được cập nhật tình hình thời tiết và cảnh báo mức độ ô nhiễm, chất lượng không khí mỗi ngày qua ứng dụng điện thoại. Từ đó, khách hàng có thể chủ động hơn trong việc bảo vệ sức khoẻ của bản thân và gia đình.

      Đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City Tây Mỗ. (Nguồn: VOV).

      Ngoài ra, ứng dụng công nghệ vào cuộc sống tại Vinhomes Smart City cũng góp phần gia tăng chất lượng an toàn - an ninh trong khu đô thị. Cụ thể, tại đây sử dụng hệ thống camera đa lớp tích hợp trí tuệ nhân tạo có khả năng tự động nhận diện khuôn mặt, biển số xe và cảnh báo khi có đối tượng lạ xâm nhập. 

      Các chủ hộ cũng có thể chủ động quan sát và mở cửa thang máy từ xa cho khách đến thăm nhà qua hệ thống intercom. Điều này giúp đảm bảo an toàn tối đa cho những cư dân sống một mình hoặc những gia đình có trẻ em hoặc người lớn tuổi.

      Không chỉ sở hữu mô hình đô thị thông minh, Vinhomes Smart City Tây Mỗ còn mang tới cho cư dân hệ sinh thái đầy đủ các tiện ích quy mô lớn chưa từng thấy, bao gồm: hệ thống công viên chủ đề liên hoàn, vườn Nhật Zen Park chuẩn phong vị xứ sở phù tang, bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, toà nhà văn phòng.

      Các căn hộ tại Vinhomes Smart City hiện đang có giá bán dao động từ 36.05 - 74.76 triệu đồng/m2, tương đương 999 triệu - 5.48 tỷ đồng/căn (Nguồn: OneHousing, tháng 10/2023). Ngoài ra, khi mua căn hộ dự án tại OneHousing, khách hàng sẽ được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn về lãi suất, cho vay. 

      Khu đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ cách Bệnh viện Nhi Trung ương bao xa?

      Khoảng cách giữa Vinhomes Smart City đến Bệnh viện Nhi Trung ương là 9,8km. Tuy nhiên, do toạ lạc tại vị trí được đánh giá là tâm điểm kết nối giao thông của khu vực phía Tây Hà Nội, cư dân của Vinhomes Smart City có thể di chuyển dễ dàng bằng đa dạng các loại hình phương tiện từ cá nhân đến công cộng.

      Để đi lại giữa 2 địa điểm này, bạn có thể sử dụng xe máy, ô tô cá nhân, xe buýt điện VinBus và xe buýt truyền thống. 

      Di chuyển bằng xe máy/ ôtô

      Nếu bạn di chuyển bằng phương tiện giao thông cá nhân, có thể tham khảo lộ trình dưới đây:

      Từ đại đô thị Vinhomes Smart City, rẽ phải vào Đại lộ Thăng Long -> Nhập vào đường cao tốc 08 -> Chếch sang trái để rẽ vào đường Trần Duy Hưng -> Lên cầu vượt Trần Duy Hưng - Nguyễn Chí Thanh -> Đi thằng đường Nguyễn Chí Thanh -> Rẽ trái vào đường Đê La Thành -> Rẽ trái vào ngõ viện Nhi.

      Di chuyển bằng xe buýt truyền thống

      Trong trường hợp bạn lựa chọn di chuyển từ Vinhomes Smart City đến Bệnh viện Nhi Trung ương bằng các tuyến xe buýt truyền thống, có thể tham khảo một số lộ trình di chuyển dưới đây:

      • Lộ trình 1 (Tuyến xe buýt số 107): Bạn lên chuyến xe buýt số 107 tại điểm đón cổng công viên Thiên đường Bảo Sơn và xuống tại điểm dừng đối diện Khách sạn Bảo Sơn. Tiếp đó, đi bộ khoảng 400m để vào viện Nhi Trung ương.
      • Lộ trình 2 (Tuyến xe buýt số 88 và 34): Tại điểm đỗ cổng công viên Thiên đường Bảo Sơn, bạn lên tuyến xe buýt số 88 và xuống tại trạm dừng đối diện Bến xe Mỹ Đình. Sau đó, bạn chuyển tuyến và lên xe số 34, xuống tại điểm 593 - 595 Kim Mã. Cuối cùng, đi bộ thêm 500m để vào Bệnh viện Nhi Trung ương.
      • Lộ trình 3 (Tuyến xe buýt số 87 và 22A): Với lộ trình này, bạn bắt chuyến xe buýt số 87 tại cổng công viên Thiên đường Bảo Sơn rồi xuống tại điểm đối diện Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Tiếp đó, bạn sử dụng hầm đi bộ để sang điểm dừng Trung tâm Hội nghị Quốc gia phía bên kia đường để lên tuyến xe 22A và dừng ở đối diện khách sạn Bảo Sơn. Bạn đi bộ thêm 400m nữa để vào Bệnh viện Nhi Trung ương.

      Di chuyển bằng xe buýt điện VinBus

      Bên cạnh xe buýt truyền thống, ngay trong khuôn viên của Vinhomes Smart City cũng có hệ thống xe buýt điện VinBus hiện đại, sạch sẽ phục vụ việc đi lại của cư dân.

      Để di chuyển giữa Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến Bệnh viện Nhi Trung ương, bạn chỉ cần đi một tuyến xe buýt VinBus E07. (Nguồn: Tinxe).

      Để di chuyển từ Vinhomes Smart City đến Bệnh viện Nhi Trung ương bằng VinBus, bạn tham khảo lộ trình sau: Bạn lên xe VinBus E07 rồi xuống tại điểm dừng đối diện khách sạn Bảo Sơn. Cuối cùng, đi bộ tầm 400m để vào Bệnh viện Nhi Trung ương.

      Qua bài viết trên đây, OneHousing hy vọng rằng bạn đã có cho mình những lộ trình di chuyển nhanh gọn và thuận tiện nhất giữa Vinhomes Smart City Tây Mỗ và Bệnh viện Nhi Trung ương. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp: Vinhomes Smart City có nằm gần làng lụa Vạn Phúc không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương