Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Aeon Mall Long Biên

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Aeon Mall Long Biên

      Onehousing image
      4 phút đọc
      29/03/2023
      Người dân tại Vinhomes Ocean Park 2 có nhu cầu tìm cách di chuyển nhanh nhất đến Aeon Mall Long Biên. Hãy để OneHousing chỉ cho bạn những cung đường đi thuận lợi nhất để đến địa điểm mong muốn.

      Nếu cư dân sinh sống tại Vinhomes Ocean Park 2 vẫn chưa biết cách di chuyển nhanh nhất đến Aeon Mall Long Biên. Bài viết sau đây là dành cho bạn bởi OneHousing sẽ chỉ ra đường đi ngắn nhất để đến được khu trung tâm thương mại.

      Thông tin nổi bật về vị trí của Vinhomes Ocean Park 2

      Dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire có vị trí nằm trên địa phận 2 xã xã Nghĩa Trụ và Long Hưng, tỉnh Hưng Yên. Đây là vị trí được nhiều chuyên gia nhận định có khả năng phát triển cao và tăng giá mạnh trong tương lai.

      Các mặt tiếp giáp của dự án như sau:

      • Hướng Bắc: Dự án giáp với đường huyện ĐH.17.
      • Hướng Nam: Nằm kề cận khu đất canh tác của 2 xã Vĩnh Khúc và Tân Tiến.
      • Hướng Đông: Tiếp giáp với khu đất canh tác và đất thổ cư của xã Nghĩa Trụ.
      • Hướng Tây: Tiếp giáp với đường quốc lộ 5B thuộc cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.

      Xung quanh dự án là nhiều mô hình, quy mô hạ tầng phát triển khác. Điều đó giúp cho cư dân tại Vinhomes Ocean Park có cơ hội trải nghiệm dịch vụ tiện ích đa dạng từ ngoại khu, Bên cạnh đó, dự án còn nằm gần khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cũng như khu đô thị Đặng Xá và khu đô thị EcoPark.

      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-ocean-park-2-den-aeon-mall-long-bien

      Dự án Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu vị trí nổi bật (Nguồn: Báo lao động)

      Chính vì ưu điểm này mà Vinhomes Ocean Park 2 đang là dự án nhà ở đắt giá bậc nhất. Nếu bạn lựa chọn an cư lạc nghiệp tại đây sẽ được tận hưởng cuộc sống khác biệt với hệ thống tiện ích toàn diện, hấp dẫn. Đi bên cạnh còn là mạng lưới giao thông thuận tiện giúp cư dân kết nối đến nhiều khu vực khác.

      Đọc tiếp

      Giới thiệu vị trí của Aeon Mall Long Biên

      Trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên là trung tâm theo phong cách Nhật Bản đầu tiên tại Hà Nội. Được khai trương vào ngày 28 tháng 10 năm 2015 và có vị trí tại số 27 đường Cổ Linh, Phường Long Biên, Quận Long Biên. 

      Đây là một trong những khu vui chơi giải trí, mua sắm sầm uất, tiện lợi bậc nhất Hà Nội. Với điểm nhấn là Bách hóa tổng hợp với hơn 150 gian hàng chuyên dụng, Aeon cam kết đem lại cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ chu đáo và tận tâm nhất. Thể hiện đúng tinh thần thấu hiểu khách và sự tinh tế vốn của của văn hóa Nhật Bản.

      Tổng quan dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Aeon Mall Long Biên

      Theo thống kê thì quãng đường từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Aeon Long Biên có độ dài 17km. Để giúp cư dân hoàn toàn có thể đến với trung tâm thương mại dễ dàng bằng các cung đường sau.

      Di chuyển đến Aeon Long Biên bằng phương tiện xe máy

      Để đến Aeon Mall bằng xe máy các bạn có thể tham khảo cung đường đi sau. Đầu tiên từ khu đô thị lên đường Tô Quyền, sau khi di chuyển 850m, qua cửa hàng điện thoại M - mobile thì các bạn rẽ phải lên Quốc lộ 5. 

      Đi thẳng cho đến khi thấy điểm quay đầu đầu tiên thì rẽ sang và sau đó đi thẳng 12km. Đến khi có biển hiệu Thạch Bàn thì bạn rẽ trái để vào và sau đó đi thẳng hết đường để ra được đường Cổ Linh. Tiếp tục đi thẳng 300m nữa là bạn sẽ thấy Aeon Mall phía trước mặt. Dự kiến thời gian để cư dân đến được Aeon sẽ mất khoảng 32 phút lái xe.

      Di chuyển đến Aeon Long Biên bằng phương tiện ô tô

      Nếu xuất phát từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Aeon Mall sẽ có cung đường sau. Từ khu đô thị bạn đi lên đường Tô Quyền và lái thẳng 230m cho đến khi đến trường mầm non Tô Quyền. Tại ngã tư phía trước rẽ trái rồi đi thẳng 550m để rẽ trái tiếp vào đường Tô Hiệu.

      Tiếp tục đi thẳng hết đường Tô Hiệu bắt thẳng sang đường Huy Hoàng. Tổng cả hai quãng đường là 4km và khi đi hết bạn sẽ lên được đường ĐT 179. Rẽ phải rồi đi thẳng 180m cho đến ngã rẽ trái đầu tiên thì rẽ vào. Tiếp tục đi 240m, qua Trại nấm Kiêu Kỵ, thôn Gia Cốc thì rẽ phải.

      Từ quãng đường này đi thẳng 3.8km cho đến khi thấy biển đường Lý Thánh Tông thì rẽ phải vào. Ngay tại nút quay đầu tiên thì bạn hãy cho quay xe và đi tiếp 1.5km. Nhập vào làn đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng 3.2km và thoát làn qua nút cắt đường Cổ Linh. Đi thẳng 300m là bạn sẽ thấy Aeon Long Biên ở phía trước. Dự kiến thời gian di chuyển của cung đường này là 33 - 35 phút.

      Di chuyển đến Aeon Long Biên bằng phương tiện xe buýt

      Để đến được Aeon Long Biên bằng xe bus thì cư dân có thể tìm hiểu các tuyến sau:

      • Tuyến 1: Từ Vinhomes Ocean Park 2 đi xe máy hoặc đi bộ đến 138 - 140 chợ Đường Cái, đối diện siêu thị Phương Hải. Bắt xe số 40 sẽ đi thẳng một mạch đến cổng của Aeon Mall Long Biên.
      • Tuyến 2: Từ Vinhomes đến bến chờ xe tại 138 - 140 chợ Đường Cái. Sau đó bắt xe số 40 nhưng sẽ dừng chân tại ngõ 12 Thạch Bàn. Bạn tiếp tục bắt chuyến 98 của Aeon Long Biên và sẽ được dừng chân đúng cổng của trung tâm.

      Như vậy, với các cung đường trên thì người dân tại Vinhomes Ocean Park 2 đều có thể di chuyển dễ dàng đến Aeon Mall.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing  không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Aeon Mall Long Biên

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Đại học VinUni

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương