Các bước cần thực hiện khi thuê căn hộ Vinhomes Smart City là gì?

      Các bước cần thực hiện khi thuê căn hộ Vinhomes Smart City là gì?

      Onehousing image
      2 phút đọc
      07/08/2024
      Tìm hiểu quy trình chi tiết cần thực hiện khi thuê căn hộ Vinhomes Smart City, giúp bạn dễ dàng tìm được chỗ ấm lý tưởng.

      Hỏi: Các bước cần thực hiện khi thuê căn hộ Vinhomes Smart City là gì?

      Giải đáp:

      Khi thuê căn hộ Vinhomes Smart City, quy trình thường được thực hiện bằng các bước cơ bản sau, để đảm bảo bạn chọn được căn hộ phù hợp và hoàn tất giao dịch một cách thuận lợi.

      Đầu tiên, bạn cần xác định rõ nhu cầu về căn hộ như số phòng ngủ và loại nội thất mong muốn. Vinhomes Smart City cung cấp các tùy chọn từ căn hộ nguyên bản bàn giao của chủ đầu tư, căn hộ cơ bản với các trang thiết bị bổ sung, đến căn hộ đầy đủ đồ với trang bị tiện nghi cao cấp.

      Sau khi xác định yêu cầu, bạn nên liên hệ với chủ nhà hoặc nhân viên môi giới để trực tiếp xem xét căn hộ. OneHousing là đối tác môi giới bất động sản chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn tận tâm, đảm bảo thông tin chính xác và hoàn toàn miễn phí cho khách hàng, bạn cũng có thể tham khảo.

      Khi đã chọn được căn hộ ưng ý, bước tiếp theo là thỏa thuận và đặt cọc. Bạn sẽ thảo luận với chủ nhà hoặc môi giới về các điều khoản như giá thuê, thời hạn hợp đồng và các thiết bị đi kèm.

      Thanh toán và ký kết hợp đồng là bước quan trọng tiếp theo. Sau khi đặt cọc, bạn có thể ký hợp đồng ngay hoặc sau khi hoàn tất thanh toán. Thông thường, hình thức thanh toán bao gồm đặt cọc một tháng và thanh toán ba tháng một lần. Bạn đừng quên đọc kỹ hợp đồng và lưu giữ các bản sao để thực hiện các thủ tục liên quan như đăng ký tạm trú.

      cac-buoc-can-thuc-hien-khi-thue-can-ho-vinhomes-smart-city-la-gi

      Đọc kỹ hợp đồng và lưu giữ bản sao các giấy tờ cần thiết để bạn đăng ký tạm trú tạm vắng (Nguồn: Rever)

      Cuối cùng là công tác chuẩn bị giấy tờ và thủ tục chuyển đến là bước cần thiết để hoàn tất quá trình thuê. Bạn cần xin giấy phép chuyển đồ từ ban quản lý, chuẩn bị các giấy tờ cần thiết để đăng ký tạm trú và thẻ cư dân. Khi chuyển nhà, lưu ý về giờ giấc và cách thức chuyển đồ để không gây ảnh hưởng đến cư dân khác.

      Với sự hỗ trợ từ OneHousing, bạn sẽ được hướng dẫn và hỗ trợ từng bước trong quá trình thuê căn hộ tại Vinhomes Smart City, giúp bạn dễ dàng tìm được nơi ở lý tưởng và hoàn tất các thủ tục một cách thuận tiện nhất.

      Xem thêm 

      Tìm hiểu các hình thức cho thuê đang hút khách ở Vinhomes Smart City

      Tìm hiểu về những giấy tờ cần thiết để chuyển nhà đến Vinhomes Smart City

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương