Tìm hiểu về những giấy tờ cần thiết để chuyển nhà đến Vinhomes Smart City

      Tìm hiểu về những giấy tờ cần thiết để chuyển nhà đến Vinhomes Smart City

      Onehousing image
      5 phút đọc
      10/02/2023
      Chuyển nhà đến Vinhomes Smart City cần chuẩn bị giấy tờ gì? Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ có câu trả lời chính xác.

      Để chuyển nhà đến Vinhomes Smart City một cách thuận tiện cần chuẩn bị những loại giấy tờ gì? Nhằm giúp cho việc chuyển nhà và làm thủ tục giấy tờ của khách hàng diễn ra thuận lợi, bài viết dưới đây của OneHousing sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc liên quan đến thủ tục giấy tờ và quy trình đăng ký tại Vinhomes Smart City.

      Những loại giấy tờ cần có để chuyển nhà đến Vinhomes Smart City?

      Rất nhiều khách hàng còn mơ hồ trong việc chuẩn bị giấy tờ để chuyển nhà đến Vinhomes Smart City. Lưu ý, giấy tờ đầy đủ là yếu tố quan trọng để quyết định quá trình chuyển nhà đến Vinhomes Smart City nhanh hoặc chậm. Do đó, OneHousing sẽ liệt kê các loại giấy tờ cần có để giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn và có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, tránh xảy ra sai sót:

      • Trước khi chuyển đồ, bạn cần xuống dưới ban quản lý tại tòa S1.03 để xin giấy chuyển đồ. Ban quản lý phải chịu trách nhiệm cung cấp giấy chuyển đồ đầy đủ cho cư dân.
      • Nếu nhà cần thi công nội thất như nóng lạnh, điều hòa, bếp thì phải nộp bản vẽ hoàn công và đăng ký trực tiếp với chủ đầu tư để được cấp phép. Quá trình xét duyệt này sẽ làm chậm nhất trong khoảng 1 tuần.

      Tiếp đó, khi đến ở tại Vinhomes Smart City, mỗi một cư dân cần phải đăng ký thẻ cư dân và thẻ gửi xe. Bộ hồ sơ cần chuẩn bị để đăng ký thẻ gửi xe và thẻ cư dân như sau:

      • 1 ảnh chụp chân dung của người đăng ký có kích thước 3x4
      • 1 bản photo chứng minh thư của người đăng ký (2 mặt)
      • 1 bản photo đăng ký xe (2 mặt). Trường hợp bị mất đăng ký xe thì có thể chụp ảnh xe và nộp lại
      • Photo 1 bản hợp đồng thuê nhà
      • Nộp 5 bản photo giấy tạm trú
      • Nộp 55.000 VNĐ phí làm thẻ
      • 1 bản cam kết cho thuê để đưa cho chủ nhà ký (nếu bạn thuê nhà)

      Tìm hiểu chức năng thẻ cư dân Vinhomes Ocean Park trước khi dọn vào sống

      Đọc tiếp

      Thẻ cư dân Vinhomes Smart City - Chìa khóa “vàng” của cư dân sống ở khu đô thị

      Là một trong những vật dụng quen thuộc của cư dân sống trong khu đô thị, thẻ cư dân Vinhomes Smart City là tấm thẻ quyền năng của các chủ sở hữu do ban quản lý cấp. Chiếc thẻ này không chỉ giúp đảm bảo an ninh, trật tự mà còn mang đến những đặc quyền riêng cho cư dân sống trong khu đô thị Vinhomes.

      Sở hữu chiếc thẻ sẽ chứng minh bạn là người dân sống trong khu đô thị, do đó, nó cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc chuyển nhà đến Vinhomes Smart City, vì có thẻ thì bạn mới có thể tự do ra vào và chuyển đồ được. Bên cạnh đó, sử dụng tấm thẻ này, khách hàng có thể tự do đi lại, hưởng thụ trọn vẹn các tiện ích hấp dẫn và độc đáo. Ngoài ra, thẻ cư dân còn giúp ban quản lý nắm rõ thông tin về cư dân đang sinh sống ở trong khu đô thị một cách dễ dàng nhất.

      Thông qua thẻ cư dân, khin sống trong khu đô thị bạn sẽ sở hữu “tất tần tật” những đặc quyền riêng bên trong hệ sinh thái Vinhomes.

      Thẻ cư dân Vinhomes Smart City sử dụng thẻ để đi thang máy

      Khi có trong tay chiếc thẻ cư dân, bạn có thể sử dụng thang máy, điều này rất quan trọng đối với những ai mới chuyển nhà và chuyển đồ đến Vinhomes. Điểm đặc biệt ở đây là hệ thống thang máy ở khu đô thị đều đã được phân tầng, có nghĩa là cư dân ở tầng nào thì chỉ có thể lên được tầng đó. Do đó, vấn đề an ninh trật tự sẽ được đảm bảo tuyệt đối, tránh xảy ra những rủi ro ngoài ý muốn.

      Sở hữu thẻ cư dân Vinhomes Smart City sẽ được hưởng trọn bộ tiện ích

      Không phải bất cứ tiện ích nào trong khu đô thị cũng đều có thể tự sử dụng được, có một vài tiện ích được bảo vệ bằng khóa từ. Tức là, chỉ những người sống trong khu đô thị mới có thể sử dụng được. Khi có nhu cầu sử dụng các thiết bị này, bác bảo vệ sẽ trực tiếp kiểm tra thẻ cư dân Vinhomes Smart City và có sự xác nhận thì mới dùng được.

      Làm vân tay cho dân cư sinh sống trong khu đô thị

      Thêm một điều đặc biệt ở đây nữa là thẻ cư dân có thể làm vân tay để phục vụ nhu cầu đi thang máy. Để xin cấp dấu vân tay, cư dân cần xuất trình chứng minh thư hoặc căn cước công dân và thẻ cư dân. Việc sử dụng vân tay để đi thang máy sẽ mang đến cho người dân sự thuận tiện, giúp tiết kiệm thời gian một cách tối ưu.

      Thẻ cư dân Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes)

      Hướng dẫn chi tiết quy trình làm thẻ cư dân Vinhomes Smart City

      Hiện nay, quy trình làm thẻ cư dân Vinhomes Smart City cực kỳ thuận tiện, chỉ cần có một chiếc smartphone trong tay là bạn sẽ sở hữu ngay chiếc thẻ quyền năng chỉ trong vài phút thực hiện đăng ký. Theo đó, cư dân sẽ đăng ký trên app Vinhomes Resident - là ứng dụng tiện ích thay thế cho app VinID trước đây.

      Hướng dẫn sử dụng

      • Bước 1: Bạn cần vào app ứng dụng Google Play/App Store của điện thoại để tiến hành tải app Vinhomes Resident.
      • Bước 2: Cài đặt vào máy của bạn ứng dụng Vinhomes Resident.
      • Bước 3: Sau khi hoàn tất bước cài đặt, bạn vào ứng dụng để điền thông tin đăng ký và xác nhận.

      Hoặc bạn cũng có thể đến trực tiếp ban quản lý để làm thủ tục xin cấp thẻ cư dân. Để làm thẻ, quý khách hàng có thể đến phòng ban quản lý tại tòa S1.06.

      • Thủ tục, giấy tờ cần có: Hộ chiếu, giấy tờ uỷ quyền, chứng minh thư hoặc căn cước công dân, giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh; giấy tờ chứng nhận liên quan đến quyền sở hữu căn hộ; cung cấp thông tin liên quan đến căn hộ.
      • Chi phí làm thẻ: Đối với khách thuê, phí làm thẻ là 55.000 đồng.
      • Thời gian thẻ được kích hoạt: Thẻ sẽ được kích hoạt ngay sau khi đăng ký.

      Như vậy, các giấy tờ cần thiết để chuyển nhà đến Vinhomes Smart City đã được OneHousing cung cấp đầy đủ. Bạn cần phải chuẩn bị kỹ lưỡng mọi thứ từ thẻ cư dân đến giấy tờ mới có thể tiến hành chuyển nhà vào khu đô thị. Hy vọng, những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình vận chuyển nhà.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những điều cần biết: Hướng dẫn đăng ký thẻ cư dân Vinhomes Smart City chỉ trong phút chốc

      Sống tại Vinhomes Smart City: Cư dân được hưởng lợi gì từ đại đô thị thông minh?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương