Biệt thự Vinhomes Ocean Park 2 OneHousing bán giá từ 10 - 12 tỷ đồng là những căn nào?

      Biệt thự Vinhomes Ocean Park 2 OneHousing bán giá từ 10 - 12 tỷ đồng là những căn nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      25/07/2023
      Tìm hiểu các căn hộ sang trọng, tiện nghi đang được bán với giá từ 10 - 12 tỷ đồng trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 ngay dưới đây.

      Thị trường bất động sản tăng cao kéo theo nhu cầu tìm kiếm nơi an cư lý tưởng cũng ngày càng gia tăng. Trong đó, dự án Vinhomes Ocean Park 2 trở thành điểm đến hấp dẫn cho những ai muốn sở hữu không gian sống đẳng cấp. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cập nhật các căn biệt thự, shophouse giá 10 - 12 tỷ đồng đang bán trên OneHousing, để bạn có thêm thông tin trước khi quyết định mua căn hộ tại dự án này. Cùng khám phá các căn biệt thự đó qua bài viết dưới đây. 

      Giới thiệu khái quát về Vinhomes Ocean Park 2

      Vinhomes Ocean Park 2 là dự án đại đô thị sinh thái thông minh mang tầm đẳng cấp quốc tế, với quy mô lên đến 457 hecta, tọa lạc tại tỉnh Hưng Yên. Dự án bao gồm nhiều loại hình sản phẩm như căn hộ cao tầng, nhà phố, shophouse, boutique villa, biệt thự và dinh thự cao cấp.

      Vinhomes Ocean Park 2 là dự án đầu tiên của Tập đoàn Vingroup tại tỉnh Hưng Yên, với tổng vốn đầu tư lên đến 38.000 tỷ đồng. Chủ đầu tư tâm huyết muốn xây dựng một khu đô thị đẳng cấp, trở thành biểu tượng mới của thành phố Hưng Yên và là nơi đáng sống hàng đầu tại khu vực.

      biet-thu-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-ban-gia-tu-10-12-ty-dong-la-nhung-can-nao-onehousing-1

      Vinhomes Ocean Park 2 tại tỉnh Hưng Yên (Nguồn: Vinhomes Land)

      Dự án nằm ngay sát khu đô thị Đại An cũng như khu đô thị Ecopark, cách Hưng Yên khoảng 37km và cách trung tâm Hà Nội 15km theo hướng cầu Vĩnh Tuy, thuận tiện cho cư dân trong việc di chuyển đến các khu vực lân cận qua tuyến cầu Thanh Trì.

      Dự án được đầu tư bài bản với các hạng mục công trình như hệ thống tiện ích cảnh quan, giao thông, giáo dục, khu vui chơi trẻ em và hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp, hứa hẹn mang đến môi trường sống năng động, gần gũi thiên nhiên cho cộng đồng cư dân.

      Vinhomes Ocean Park 2 có quy mô 457ha, tương đương với diện tích quận Hoàn Kiếm - Hà Nội. Dự án bao gồm 124.000 căn hộ cao tầng, 2.041 căn nhà thấp tầng, được triển khai theo nhiều giai đoạn và phân khu khác nhau. Mục tiêu của dự án là xây dựng khu đô thị văn minh, hiện đại với đa dạng sản phẩm nhà ở và dịch vụ thương mại, đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội, đô thị Văn Giang theo tiêu chí đô thị loại II.

      Vinhomes Ocean Park 2, Vinhomes Ocean Park 3 ở đâu, có những tiện ích gì?

      Đọc tiếp

      Các loại hình biệt thự tại dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Dự án Vinhomes Ocean Park 2 được quy hoạch với nhiều loại hình sản phẩm đa dạng, bao gồm căn hộ, shophouse, biệt thự và nhà liền kề. Trong đó, biệt thự là dòng sản phẩm chủ đạo của khu đô thị, nổi bật với sự đẳng cấp và sang trọng.

      Cụ thể, dự án có các loại hình biệt thự sau:

      • Biệt thự đơn lập: Diện tích từ 300m2 - 450m2, gồm 3 - 4 tầng và 1 tum.
      • Biệt thự song lập: Diện tích từ 250m2 - 300m2, gồm 3 - 4 tầng và 1 tum.
      • Biệt thự tứ lập: Diện tích từ 120m2 trở lên, bao gồm 4 tầng và 1 tum.
      • Biệt thự liền kề: Diện tích từ 70m2 - 120m2, bao gồm 4 - 5 tầng và 1 tầng tum.

      Ngoài ra, dự án còn có loại hình shophouse với diện tích từ 48m2 - 400m2, gồm 3 - 5 tầng và 1 tầng tum.

      Các biệt thự và shophouse tại Vinhomes Ocean Park 2 mang đến sự lựa chọn đa dạng cho cư dân, đáp ứng nhu cầu sống và kinh doanh cao cấp, đồng thời thể hiện phong cách sống thượng lưu trong không gian xanh của khu đô thị.

      Các căn biệt thự Vinhomes Ocean Park 2 OneHousing đang bán với giá từ 10 - 12 tỷ đồng?

      Biệt thự hướng Đường Hải Âu 5 phần khu Hải Âu 

      Biệt thự hướng Đường Hải Âu 5 tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 là một trong những lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm không gian sống sang trọng và hiện đại. Căn biệt thự này hiện đang được bán với mức giá hấp dẫn khoảng hơn 11 tỷ đồng. Để biết thông tin giá chính xác và chi tiết, hãy liên hệ ngay với OneHousing để được hỗ trợ. (Nguồn giá: OneHousing, 21/7/2023)

      Biệt thự hướng Đường Hải Âu 5 có tổng cộng 4 tầng, với diện tích đất rộng 120m2, và tổng diện tích sàn lên đến 278.9m2. Điều này đảm bảo không gian sống rộng rãi, thoải mái và đáp ứng tốt nhu cầu của cả gia đình.

      biet-thu-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-ban-gia-tu-10-12-ty-dong-la-nhung-can-nao-onehousing-2

      Biệt thự phân khu Hải Âu (Nguồn: OneHousing)

      Vị trí căn biệt thự là căn thường với hướng mặt tiền Tây Bắc. Biệt thự đã được xây thô hoàn thiện mặt ngoài, cho phép chủ nhân tự do lựa chọn, hoàn thiện nội thất theo ý muốn, tùy chỉnh không gian sống sao cho phù hợp với phong cách và sở thích riêng của mình. 

      Với sự kết hợp giữa kiến trúc hiện đại và phong cách sang trọng, không gian sống tại biệt thự hướng Đường Hải Âu 5 phân khu Hải Âu hứa hẹn sẽ mang đến môi trường sống đẳng cấp, hoàn hảo cho cư dân. 

      Biệt thự hướng nội khu phân khu Chà Là 

      Biệt thự hướng nội khu, phân khu Chà Là tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 đang thu hút sự quan tâm của nhiều người với thiết kế sang trọng và tiện nghi. Căn biệt thự này đang được bán với mức giá hấp dẫn khoảng hơn 12 tỷ đồng. Để biết thông tin chi tiết về giá, hãy liên hệ với OneHousing - nhà phân phối bất động sản uy tín để được hỗ trợ. (Nguồn: OneHousing, 21/7/2023)

      Với tổng cộng 4 tầng, biệt thự hướng nội khu - Chà Là sở hữu diện tích đất rộng 127.5m2 và tổng diện tích sàn lên đến 258m2. Diện tích này mang đến không gian sống thoải mái và linh hoạt cho cả gia đình, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của mọi thành viên.

      biet-thu-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-ban-gia-tu-10-12-ty-dong-la-nhung-can-nao-onehousing-3

      Bên trong căn biệt thự phân khu Chà Là (Nguồn: OneHousing)

      Căn biệt thự là căn thường với hướng mặt tiền hướng Tây Bắc. Điều này tạo điều kiện thuận lợi để cư dân tận hưởng không gian sống yên bình và tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên trong nhà.

      Căn biệt thự phân khu Chà Là mang tới tầm nhìn đẹp mắt hướng về nội khu, nơi tập trung nhiều tiện ích nội khu đa dạng và hiện đại. Căn nhà đã được xây thô hoàn thiện mặt ngoài, điều này giúp bạn dễ dàng thể hiện phong cách riêng và lựa chọn nội thất theo ý muốn. 

      Với mức giá hấp dẫn và không gian sống đa dạng, biệt thự hướng nội khu, phân khu Chà Là dự án Vinhomes Ocean Park 2 là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tìm kiếm không gian sống rộng rãi, đẳng cấp. 

      Mua biệt thự Vinhomes Ocean Park 2 ở OneHousing như thế nào?

      Cơ hội để sở hữu biệt thự Vinhomes Ocean Park 2 với giá tốt trở nên dễ dàng và hấp dẫn hơn bao giờ hết với OneHousing. OneHousing đã đồng hành cùng ngân hàng Techcombank để giới thiệu giải pháp tài chính độc quyền cho chuyển nhượng bất động sản tại dự án Vinhomes Ocean Park 2.

      Theo giải pháp tài chính này, khi mua bán các sản phẩm thấp tầng tại dự án, người mua chỉ cần có vốn tự có 30%, còn lại có thể được nối khoản vay từ người bán với mức lãi suất cố định chỉ 7% trong 2 năm và ân hạn gốc trong 24 tháng. Đây là lần đầu tiên xuất hiện mô hình tài chính này trên thị trường chuyển nhượng bất động sản thứ cấp, giúp giảm bớt gánh nặng về tài chính cho cả người mua và người bán.

      Đặc biệt, OneHousing còn đảm bảo quy trình giao dịch trở nên đơn giản, giúp khách hàng nhận tiền và giải ngân sớm. Điều này đồng nghĩa với việc giải quyết 3 lo lắng lớn nhất của cả người mua và người bán, đó là dòng vốn tự có thấp, lãi suất cao cũng như quy trình giao dịch chuyển nhượng phức tạp, rủi ro.

      Khi tham quan dự án, OneHousing cam kết thời gian linh hoạt và thiết kế riêng theo yêu cầu của khách hàng. Đội ngũ chuyên viên sẽ hỗ trợ di chuyển và giới thiệu những điểm đắt giá tại dự án Vinhomes Ocean Park 2, giúp bạn có cái nhìn rõ ràng, đầy đủ về không gian sống tại đây. Thậm chí, bạn còn có cơ hội tham quan chi tiết căn đã chọn theo nhu cầu để hiểu rõ hơn về từng không gian trong căn biệt thự.

      Có thể nói, các căn biệt thự Vinhomes Ocean Park 2 bán với mức giá từ 10 - 12 tỷ đồng đều là những ngôi nhà đẳng cấp, tiện nghi cùng không gian sống thoải mái và sang trọng. Với thiết kế đa dạng và tiện ích hàng đầu, dự án hứa hẹn mang đến cho cư dân môi trường sống xanh, lý tưởng tại một trong những khu đô thị hàng đầu Việt Nam.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      5 địa điểm vui chơi hàng đầu tại công viên Royal Wave Park - Vinhomes Ocean Park 2

      Top 5 trường học tiểu học gần dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương