5 địa điểm vui chơi hàng đầu tại công viên Royal Wave Park - Vinhomes Ocean Park 2

      5 địa điểm vui chơi hàng đầu tại công viên Royal Wave Park - Vinhomes Ocean Park 2

      Onehousing image
      7 phút đọc
      14/07/2023
      5 địa điểm vui chơi hàng đầu tại công viên Royal Wave Park - Vinhomes Ocean Park 2 mà bạn nhất định không được bỏ lỡ là những đâu?  Cùng khám phá trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Công viên Royal Wave Park tại Vinhomes Ocean Park 2 là điểm đến vui chơi hấp dẫn với nhiều hoạt động thú vị. Vậy Công viên Royal Wave Park nằm ở đâu? Trong bài viết này, OneHousing sẽ giới thiệu thông tin về Công viên Royal Wave Park và 5 địa điểm hàng đầu tại công viên này. Tận hưởng trò chơi mạo hiểm và khu vui chơi cho trẻ nhỏ, bạn sẽ khám phá những trải nghiệm độc đáo tại đây. Hãy cùng khám phá Royal Wave Park - điểm đến tuyệt vời tại Vinhomes Ocean Park 2.

      Vài nét về Royal Wave Park - Vinhomes Ocean Park 2

      Công viên Royal Wave Park - một điểm nhấn độc đáo trong khuôn khổ dự án Vinhomes Ocean Park 2, được mệnh danh là "hồ sóng nhân tạo", đem đến một quy mô vô cùng ấn tượng với diện tích lên đến 18ha, xứng đáng là một điểm đến tuyệt vời cho giới trẻ thích khám phá và giải trí.

      Công trình Royal Wave Park Vinhomes Ocean Park 2 được xây dựng với 6 bể tạo sóng rộng lớn, tổng diện tích lên đến 5.4ha. Với khả năng tạo ra sóng sâu tới 3m và chiều dài sóng từ 5 đến 15m, đây là nơi mà người dân và du khách có thể thực sự trải nghiệm và cảm nhận một không gian biển sống động và chân thật.

      Tháng 5/2023 vừa qua, Royal Wave Park ở Vinhomes Ocean Park 2 đã được xác nhận kỷ lục “Tổ hợp hồ nước mặn tạo sóng nhân tạo trong khuôn viên khu đô thị lớn nhất thế giới” - Theo Vietnamnet.

      5-dia-diem-vui-choi-hang-dau-tai-cong-vien-royal-wave-park-vinhomes-ocean-park-2-OneHousing-1

      Royal Wave Park - hồ nước mặn tạo sóng nhân tạo có quy mô rộng lớn (Nguồn: VnEconomy)

      Công viên Royal Wave Park là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích những trải nghiệm mạnh mẽ và giải trí đỉnh cao. Tại đây, bạn có thể cưỡi mô tô nước, đối mặt với những con sóng khổng lồ và tận hưởng những trải nghiệm thú vị và sảng khoái chưa từng có.

      Công viên Royal Wave Park tọa lạc trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2,  nằm dọc trục đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng (cách nhau khoảng 4 km). Do đó, để nhanh chóng đến nơi từ trung tâm thành phố, bạn có thể đi qua cây cầu Chương Dương hoặc cây cầu Vĩnh Tuy, sau đó tiếp tục đi thẳng đường Cổ Linh để tiếp nối vào cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.

      Khi đã đến được cổng Vinhomes Ocean Park 2, bạn chỉ cần đi dọc theo đường Tô Quyền nằm giữa Vinhomes Ocean Park 2 và 3. Tiếp theo, rẽ vào đại lộ San Hô để đến công viên Royal Wave Park.

      Bạn có thể gửi xe tại tầng hầm của quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng, cách Royal Wave Park khoảng 300m. Điều này cũng giúp duy trì sự thuận tiện trong việc đi lại và bảo vệ môi trường xung quanh bằng việc hạn chế đỗ xe trên lề đường.

      *(Thông tin từ Vinhomes)*

      Vui chơi ở công viên Royal Wave Park tại Ocean City cần chú ý những gì?

      Đọc tiếp

      5 địa điểm vui chơi hàng đầu tại Royal Wave Park - Vinhomes Ocean Park 2

      Bể tạo sóng

      Tọa lạc tại trung tâm của công viên Royal Wave Park, bể tạo sóng với diện tích rộng lên tới 5.4ha có thể thu hút sự chú ý của bất kỳ du khách nào đến tham quan nơi đây. Thiết kế theo hình bạch tuộc, linh vật biểu trưng của đại dương sâu thẳm, nó thể hiện sự thông minh vượt trội.

      Bể tạo sóng được chia thành sáu phần như những xúc tu của bạch tuộc, với phần thân được thiết kế dưới dạng bê tông giả núi và các cột đá trên đỉnh mô phỏng tàn tích Atlantis. Bể tạo sóng lớn nhỏ lan tỏa theo sáu hướng, với bể rộng nhất nằm ở trung tâm của công viên, kết nối với nhà hàng Maris và nhà Locker.

      5-dia-diem-vui-choi-hang-dau-tai-cong-vien-royal-wave-park-vinhomes-ocean-park-2-OneHousing-2

      Bể tạo sóng ở Royal Wave Park (Nguồn: Night Ocean Homestay)

      Tại Royal Wave Park, nước biển được xử lý bằng công nghệ đặc biệt, đảm bảo độ mặn và sử dụng ít hóa chất nhất. Bể có khả năng tạo ra những cơn sóng cao lên tới 3 m và dài từ 10 đến 15 m, mang lại trải nghiệm tắm biển chân thực giống như ở các khu "resort" trên đảo. Bể tạo sóng được xem là điểm giải trí hàng đầu tại công viên Royal Wave Park, là nơi mà hầu hết du khách đều muốn ghé thăm đầu tiên khi đến vui chơi tại đây.

      Hồ nước mặn Laguna

      Nằm tại trung tâm của công viên Royal Wave Park, Hồ nước mặn Laguna rộng 9.3 ha được coi là một trong những điểm đến hàng đầu. Hồ này mang trong mình những tinh hoa từ phong cách "đại dương" của hồ Ngọc Trai tại Vinhomes Ocean Park 1.

      Xung quanh hồ nước mặn Laguna, bạn sẽ tìm thấy một bãi cát trắng dài và rừng dừa xanh mát, tạo nên không gian cảnh quan không kém phần tuyệt đẹp như các khu "resort" hàng đầu tại Nha Trang, Phú Quốc và nhiều địa điểm khác.

      5-dia-diem-vui-choi-hang-dau-tai-cong-vien-royal-wave-park-vinhomes-ocean-park-2-OneHousing-3

      Hồ nước mặn Laguna (Nguồn: Night Ocean Homestay)

      Hồ nước mặn Laguna cũng là nơi diễn ra những hoạt động chèo thuyền kayak độc đáo. Với mức giá chỉ từ 100.000 VND, bạn có thể thuê một chiếc thuyền đơn nhỏ xinh xắn và trải nghiệm cảm giác lênh đênh giữa biển và hồ, trong khi ngắm nhìn vẻ đẹp tuyệt vời của "quận Midtown Ocean City" đang ngày càng sầm uất. Ngoài ra, xung quanh hồ Laguna còn có nhiều ghế nghỉ dưỡng để du khách có thể thả lỏng và tận hưởng sự yên bình của biển xanh.

      Vịnh trượt nước sắc màu

      Giữa bể tạo sóng và hồ nước mặn Laguna, vịnh trượt nước sắc màu Tornado Bay và Stormy Bay đã trở thành điểm đến phổ biến không thể bỏ qua cho các em nhỏ.

      Tận dụng những đường trượt đa sắc màu, vịnh trượt nước sắc màu tại Royal Wave Park tạo ra những trải nghiệm thú vị cho các em nhỏ, từ cảm giác hồi hộp khi đứng trên những ống trượt đến niềm vui phấn khởi khi lao xuống mặt nước.

      Trái ngược với sự hấp dẫn của bể tạo sóng và hồ nước mặn Laguna với những cơn sóng cao lên tới 3 mét và hoạt động chèo thuyền kayak thú vị, vịnh trượt nước sắc màu là điểm đến chủ yếu dành cho các em nhỏ trong độ tuổi từ 10 đến 15.

      5-dia-diem-vui-choi-hang-dau-tai-cong-vien-royal-wave-park-vinhomes-ocean-park-2-OneHousing-4

      Vịnh trượt đầy sắc màu (Nguồn: Night Ocean Homestay)

      Sau những ngày căng thẳng và mệt mỏi vì thi học kỳ, trải nghiệm các hoạt động vui chơi mạnh mẽ cùng biển cả sẽ giúp các em xua tan mọi căng thẳng và chuẩn bị cho một học kỳ mới đầy hứng khởi.

      Sân phun nước

      Đối với các bạn nhỏ trong độ tuổi từ 3 đến 10, công viên Royal Wave Park cung cấp một điểm vui chơi thú vị khác, đó là khu sân phun nước nằm tại phía trước bể tạo sóng và nhà tắm tráng Locker.

      Khu sân phun nước ở Royal Wave Park được chia thành hai phần. Trên sân, có những vòi phun nước tự động và cả súng phun nước cầm tay, cho phép trẻ em bắn nước vào nhau. Ở trung tâm sân là một cột tích nước, và khi nước tích đầy, sẽ được dội xuống tạo ra hiệu ứng ấn tượng.

      5-dia-diem-vui-choi-hang-dau-tai-cong-vien-royal-wave-park-vinhomes-ocean-park-2-OneHousing-5

      Sân phun nước được nhiều bạn nhỏ yêu thích (Nguồn: Night Ocean Homestay)

      Sân phun nước tại Royal Wave Park có thể coi là một phiên bản thu nhỏ của "Ngôi nhà Gấu lớn" tại công viên nước Vinpearl Land. Sau khi trải nghiệm bể tạo sóng và trượt nước qua vịnh sắc màu, hãy ghé thăm khu sân phun nước và cầm những khẩu súng phun nước để tạo niềm vui mới, hoặc đứng dưới cột tích nước và chờ đợi nước rơi lên người, để thưởng thức sự mát lạnh giữa cái nóng của mùa hè. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị không thể bỏ qua.

      Công viên cát Sandy Park

      Công viên cát Sandy Park, với diện tích rộng 1 ha, nằm ngay bên cạnh hồ nước mặn Laguna, là một trong những địa điểm không thể bỏ qua khi tham quan công viên Royal Wave Park. Khác với các phần khác, công viên cát Sandy Park không phục vụ cho hoạt động tắm biển mà thay vào đó, nó là nơi các thành viên trong gia đình có thể nghỉ ngơi, quây quần bên nhau và tận hưởng sự yên bình vào cuối ngày sau những giờ vui chơi mệt mỏi.

      5-dia-diem-vui-choi-hang-dau-tai-cong-vien-royal-wave-park-vinhomes-ocean-park-2-OneHousing-6

      Công viên cát phù hợp với các chuyến dã ngoại (Nguồn: Night Ocean Homestay)

      Xung quanh công viên cát Sandy Park được bố trí nhiều chiếc lều trại nhỏ xinh, đủ chỗ cho 8 người. Các lều trại đi kèm với bàn ăn được trải thảm sạch sẽ và ghế hoặc nệm để ngồi nghỉ. Dịch vụ cho thuê lều trại được cung cấp bởi công ty Vietgangz (tương tự như Vinhomes Ocean Park Gia Lâm), với giá thuê là 499.000 VND/lều/4 giờ. Đây sẽ là địa điểm thư giãn lý tưởng cho các gia đình hoặc đoàn thể/hội nhóm lớn, tạo không gian để họ thư giãn và tận hưởng thời gian bên nhau.

      Trên đây là 5 địa điểm vui chơi hàng đầu tại công viên Royal Wave Park - Vinhomes Ocean Park 2 mà OneHousing muốn chia sẻ cho bạn. Lên lịch khám phá ngay cùng người thân trong mùa hè này nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tổng hợp các trò chơi tại công viên Royal Wave Park - Ocean City

      Cư dân Vinhomes Ocean Park 2 mua vé vào công viên Royal Wave Park mấy lần một ngày?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương