Biệt thự thuộc phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 hiện OneHousing bán bao nhiêu?

      Biệt thự thuộc phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 hiện OneHousing bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      07/07/2023
      Biệt thự phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 hiện OneHousing bán bao nhiêu? Câu trả lời sẽ được bật mí ngay trong bài viết dưới đây.

      Biệt thự phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 hiện OneHousing bán bao nhiêu là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây. Ở bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết hơn về dự án này cũng như thông tin giá bán của các loại hình biệt thự.

      Thông tin về Vinhomes Ocean Park 2

      Vinhomes Ocean Park 2 tọa lạc tại huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên là “giai đoạn 2” trong chuỗi siêu đô thị biển Ocean City. Với quy mô ấn tượng lên tới gần 460 ha, dự án này bao gồm 24 tòa căn hộ hiện đại và 8 khu biệt thự liền kề đa phong cách. Tuy nhiên, điểm đặc biệt nhất chính là công viên biển Royal Wave Park rộng 18 ha, nơi được kỳ vọng sẽ trở thành trung tâm giải trí mới thu hút người dân thủ đô và cung cấp những trải nghiệm sống "resort" sang trọng cho cư dân.

      Vị trí của Vinhomes Ocean Park 2 đặt tại cửa ngõ quan trọng của Hà Nội - Hải Phòng Expressway, một tuyến đường chính nối liền tam giác kinh tế Hà Nội - Hải Phòng - Hạ Long. Với các tuyến giao thông quan trọng tại Gia Lâm, dự án này mang đến sự thuận tiện và dễ dàng trong việc di chuyển từ bất kỳ địa điểm nào đến Vinhomes Ocean Park 2.

      Vinhomes Ocean Park 2 - thành phố Ocean City (Nguồn: VnEconomy)

      Tổng quan về dự án:

      • Vị trí: Nghĩa Trụ, Văn Giang, Hưng Yên
      • Quy hoạch: 8 phân khu bao gồm Chà Là, , Ngọc Trai, San Hô, Hải Âu, Kinh đô Ánh Sáng, Cọ Xanh, Đảo Dừa và Sao Biển.
      • Quy mô: 458ha

      Vinhomes Ocean Park 2 nổi tiếng là thành phố của những kỳ quan với nhiều tiện ích đẳng cấp được xây dựng trong dự án.

      *(Thông tin cập nhật từ Vinhomes)*

      Đọc tiếp

      Tìm hiểu về phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2

      Quy mô xây dựng

      Đảo Dừa thuộc 1 trong 8 phân khu được xây dựng tại Vinhomes Ocean Park 2. Nằm bên cạnh công viên Silk Park, phía Tây Nam của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2, phân khu Đảo Dừa tạo ra một không gian riêng biệt và độc đáo.

      Được thiết kế theo phong cách kiến trúc Hy Lạp kinh điển vượt thời gian và kết hợp với không gian sinh thái nhiệt đới Mỹ, đây là một trong những phân khu đẳng cấp và độc nhất vô nhị tại dự án. Với sự kết hợp độc đáo này, phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng cao cấp, người yêu thích cuộc sống riêng tư và độc lập.

      Theo thông tin từ Vinhomes Land, Đảo Dừa được xây dựng trên khu đất có diện tích 24,6ha với quy mô phát triển là 1.461 căn nhà ở thấp tầng với 5 loại hình phát triển khác nhau bao gồm:

      • Biệt thự đơn lập: 68 căn
      • Biệt thự song lập: 82 căn
      • Biệt thự tứ lập: 328 căn
      • Liền kề: 799 căn
      • Shophouse: 184 căn

      Thiết kế biệt thự phân khu Đảo Dừa tại dự án

      Nhìn chung, dạng sản phẩm phát triển ở phân khu Đảo Dừa cũng là tương tự với các phân khu khác với đầy đủ các loại hình cơ bản. Thông tin YouTube Thiên Định, tính đến tháng 5/2023 các dãy liền kề Đảo Dừa đang thi công kết cấu thô tầng 4-5, ở một số dãy thì đã cất nóc.

      Một số căn song lập, đã xong thô đang thi công tô trát hoàn thiện mặt ngoài. Song song với đó, một số dãy tứ lập đảo dừa và shophouse mặt ngoài đã bàn giao cho cư dân. Các tiện ích công viên nội khu, sân thể thao Cọ Xanh và bể bơi Pha Lê cơ bản hoàn thành.

      Tiện ích phân khu

      Tại Vinhomes Ocean Park 2, phong cách kiến trúc Hy Lạp độc đáo được tái hiện rõ nét tại phân khu Đảo Dừa, tạo nên một làn sóng mới trên thị trường bất động sản Hưng Yên và trở thành điểm đến lý tưởng cho những khách hàng yêu thích vẻ đẹp thanh lịch của nghệ thuật vượt thời gian.

      Không chỉ vậy, phân khu Đảo Dừa còn thu hút sự quan tâm của cộng đồng tinh hoa nhờ không gian sống đậm chất "nhiệt đới Mỹ". Với vị trí dọc theo công viên ven sông Silk Park, với những rặng dừa xanh mát trải dài, khu vực này tạo nên một không gian sống "nhiệt đới" độc đáo. Đặc biệt, trung tâm của phân khu Đảo Dừa là khu vực bể bơi bốn mùa Pha Lê, với phong cách tân cổ điển. Đây là một trong những tiện ích nổi bật không thể bỏ qua cho cư dân.

      Tiện ích đắt giá ở phân khu Đảo Dừa (Nguồn: Vinhomes)

      Ngoài thiết kế ấn tượng, phân khu Đảo Dừa tại Vinhomes Ocean Park 2 cũng sở hữu những tiện ích đặc trưng. Các tiện ích bao gồm cụm công viên chủ đề trung tâm, biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park, hệ thống tiện ích y tế, giáo dục và mua sắm hiện đại, cùng với các khu vực sinh hoạt công cộng khác.

      Đặc biệt, công viên cây xanh tại phân khu Đảo Dừa chiếm tổng diện tích dự án lên đến 30%, mang đến một môi trường sống tươi mát và trong lành cho cư dân. Với cảnh quan yên tĩnh và trong lành, khu công viên này là một "lá phổi xanh" giúp cư dân có thể thư giãn, cắm trại và giảm stress trong không gian yên bình. Hệ thống an ninh của phân khu cũng đáp ứng tiêu chuẩn 5 sao và bảo vệ an toàn cho cư dân với 3 lớp an ninh.

      So sánh Vinhomes Ocean Park 1 và Vinhomes Ocean Park 2: Vị trí, loại hình sản phẩm, tiện ích

      Biệt thự phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 hiện OneHousing bán bao nhiêu?

      Biệt thự phân khu Đảo Dừa không phải là mô hình được phát triển nhiều nhất, thế nhưng lại nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng. Như đã nói ở trên, có 3 loại hình biệt thự được xây dựng ở đây:

      • Biệt thự đơn lập: có 68 căn xây dựng với diện tích đất từ 168 – 282,6 m2. Biệt thự xây dựng có chiều cao 4 tầng và mật độ từ 45 - 50%. Các căn biệt thự đều được sắp xếp nằm dọc theo công viên ven sông Silk Park và chủ yếu nằm trên các ô góc của các trục đường nội khu.
      • Biệt thự song lập: Phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 hiện có sẵn 82 căn biệt thự song lập. Diện tích của các căn biệt thự này dao động từ 120 đến 180 m2, với mật độ xây dựng từ 50% đến 55%. Các biệt thự được thiết kế với chiều cao 4 tầng cùng một tum, mang đến không gian sống đa chiều và tiện nghi.
      • Biệt thự tứ lập: Nằm tại vị trí lý tưởng trong khu Đảo Dừa, gần công viên Silk Park, Biệt thự tứ lập Đảo Dừa đang trở thành một sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng muốn sở hữu một biệt thự "compound" mà không cần phải đầu tư quá lớn. Dự án này gồm tổng cộng 328 căn, với diện tích đất dao động từ 120 đến 150 m2 và mật độ xây dựng từ 55 đến 60%. Với chiều cao 4 tầng cùng một tum, những ngôi biệt thự này được phân bố dọc theo các trục đường nội khu của Đảo Dừa, mang lại không gian sống đẳng cấp cho cư dân.

      Có 3 loại biệt thự được xây dựng tại phân khu Đảo Dừa.

      Theo thông tin từ OneHousing, tháng 7/2023, biệt thự phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 hiện OneHousing đang bán với mức giá từ 15.XX - 34.XX tỷ đồng. Mức giá này có sự chênh lệch do ảnh hưởng của nhiều yếu tố như hướng nhà, loại hình, diện tích. Cụ thể như sau:

      Căn biệt thự số 1:

      • Vị trí căn: Căn thường
      • Hướng mặt tiền: Tây Bắc
      • Tầm nhìn: Đường Đảo Dừa 8 (Thường là biệt thự song lập)
      • Diện tích đất: 180m2
      • Diện tích sàn: 360m2
      • Giá bán: 34.XX tỷ đồng

      Căn biệt thự số 2:

      • Vị trí căn: Căn thường
      • Hướng mặt tiền: Đông Nam
      • Tầm nhìn: Đường Đảo Dừa 6 (Thường là biệt thự tứ lập)
      • Diện tích đất: 120m2
      • Diện tích sàn: 325,8m2
      • Giá bán: 15.XX tỷ đồng

      OneHousing thuộc One Mount - hệ sinh thái công nghệ đáng tin cậy và lớn nhất tại Việt Nam, đã đem công nghệ đến một cấp độ mới trong lĩnh vực nhà ở. Với sự tập trung vào độ chính xác cao, tính thông minh và bảo mật, OneHousing cung cấp các giải pháp hiện đại được xác thực và đáng tin cậy. Nhờ sự ứng dụng công nghệ tiên tiến, OneHousing mang đến trải nghiệm sống tối ưu và đáng tin cậy cho cư dân.

      Ngoài ra, đội ngũ Pro Agent của OneHousing cũng vô cùng uy tín với nhiều năm kinh nghiệm và khả năng phân tích đánh giá thị trường, luôn sát cánh cùng khách hàng. Đi cùng với đó là những ưu đãi mà OneHousing cung cấp, mua bất động sản hay biệt thự Vinhomes Ocean Park 2 tại OneHousing sẽ là sự lựa chọn đúng đắn.

      Như vậy bài viết đã cập nhật về tiến độ phân khu Đảo Dừa cũng như thông tin biệt thự thuộc phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 hiện OneHousing bán bao nhiêu. Hy vọng nội dung trên sẽ mang đến hữu ích cho bạn đọc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm

      Vị trí Vinhomes Ocean Park 2 có tiềm năng gì trong chiến lược của các nhà đầu tư

      3 công viên Vinhomes Ocean Park 2 - Trái tim của “quận ăn chơi”

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương