Biệt thự song lập phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Biệt thự song lập phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      20/04/2023
      Biệt thự song lập phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện? Đó là câu hỏi của nhiều khách hàng khu mua biệt thự song lập tại dự án. Cùng OneHousing tìm hiểu chủ đề này qua bài viết sau!

      Biệt thự song lập tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 là một trong các sản phẩm cực kỳ đẳng cấp được nhiều khách hàng giới thượng lựa chọn. Vậy tiêu chuẩn bàn giao biệt thự song lập tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 là gì? Cùng OneHousing đi tìm hiểu ngay qua bài viết sau!

      Dự án Vinhomes Ocean Park 2 ở đâu?

      Sau thành công của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, chủ đầu tư Vingroup cho ra mắt thị trường với dự án Vinhomes Ocean Park 2 có địa chỉ tại xã Nghĩa Trụ và xã Long Hưng, tỉnh Hưng Yên. Cụ thể, Vinhomes Ocean Park 2 tiếp giáp với đường huyện ĐH.17 ở phía Bắc, phía Nam giáp 2 xã Tân Tiến, Vĩnh Khúc, phía Đông giáp xã Nghĩa Trụ và phía Tây giáp quốc lộ 5B. Dự án có vị trí vô cùng đắc địa khi nằm trong khu vực được đánh giá là giàu tiềm năng phát triển và khả năng sinh lời cao trong tương lai.

      Chính vị trí vô cùng thuận tiện đã tạo cho Vinhomes Ocean Park một khả năng kết nối cực kì tốt đến các hạ tầng tiện ích bên trong khu vực Thủ đô Hà Nội. Từ dự án, cư dân chỉ mất 3 phút để di chuyển đến Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, mất 5 phút để đến Cổ Linh, 15 phút để đến Vinhomes Times City và 40 phút để đến sân bay Nội Bài cùng nhiều tiện ích khác.

      biet-thu-song-lap-phan-khu-san-ho-vinhomes-ocean-park-2-ban-giao-tho-hay-ban-giao-hoan-thien-onehousing-1

       Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      Phân khu nào đang được bàn giao và hoàn thiện 100% tại dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Đọc tiếp

      Phân khu San Hô có gì đặc biệt?

      Là một trong những phân khu lớn nhất tại đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2, phân khu San Hô có quy mô hơn 39 ha được quy hoạch với các loại hình nhà ở thấp tầng (biệt thự, shophouse) và căn hộ với nhiều tiện ích nổi bật. Một số tiện ích nổi bật tại phân khu bao gồm: biển nhân tạo quy mô 18ha, hồ nước mặn Laguna, công viên cát, sân vui chơi.

      Về mặt bằng thiết kế, phân khu San Hô với tổng số hơn 2000 sản phẩm nhà ở thấp tầng. Trong đó, riêng dòng biệt thự song lập, dự án có khoảng 14 căn biệt thự với thiết kế theo phong cách Indochine mang đậm dấu ấn và nét đẹp của kiến trúc Á Đông.

      biet-thu-song-lap-phan-khu-san-ho-vinhomes-ocean-park-2-ban-giao-tho-hay-ban-giao-hoan-thien-onehousing-

      Phân khu San Hô (Nguồn: Vinhomes Land)

      Biệt thự song lập phân khu San Hô được bàn giao theo tiêu chuẩn nào?

      Với các sản phẩm biệt thự song lập tại phân khu San Hô, chủ đầu tư đưa ra 3 phương án bàn giao căn hộ cho khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn tuỳ thuộc vào mong muốn của bản thân. Theo đó, 3 phương án bàn giao được đưa ra gồm có:

      Bàn giao thô

      Với phương án bàn giao này, căn hộ sẽ được hoàn thiện phần sơn trần, tường, sàn và trang bị các thiết bị liền tường của nhà vệ sinh như: Bồn cầu, vòi sen, lavabo. Căn hộ không bàn giao kèm các nội thất như tủ bếp, tủ quần áo, bếp, máy hút mùi, điều hoà hay bình nóng lạnh. 

      Bàn giao tiêu chuẩn

      Với phương án bàn giao tiêu chuẩn, biệt thự sẽ được bàn giao bao gồm phần tường, sàn, trần được sơn hoàn thiện đi kèm các hạng mục về nội thất như: Tủ bếp, bếp, ống hút mùi, bình nước nóng lạnh, điều hoà 2 chiều, thiết bị phòng vệ sinh đầy đủ. Tiêu chuẩn bàn giao này không bao gồm hạng mục tủ quần áo.

      Bàn giao có nội thất rời

      Tương tự như các phương án bàn giao trên, phương án bàn giao hoàn thiện nội thất rời sẽ được sơn, bả tường, trần, sàn hoàn thiện. Bên cạnh đó, phần nội thất còn chủ đầu tư trang bị các hạng mục sau đây:

      • Bàn trà, bàn ăn, ghế, giường, nệm.
      • Tủ bếp, tủ vệ sinh, tủ quần áo.
      • Bếp, ống hút mùi.
      • Bình nóng lạnh, điều hoà 2 chiều.
      • Thiết bị vệ sinh phòng tắm.

      Với các khách hàng lựa chọn phương thức bàn giao này, bạn chỉ việc xách balo và vào ở ngay lập tức mà không phải mua sắm thêm quá nhiều nội thất. Lưu ý, đối với phương thức bàn giao nay không bao gồm đồ điện lạnh, điện gia dụng như tivi, tủ lạnh, chén, dĩa, cốc.

      biet-thu-song-lap-phan-khu-san-ho-vinhomes-ocean-park-2-ban-giao-tho-hay-ban-giao-hoan-thien-onehousing-3

      Biệt thự song lập tại phân khu San Hô (Nguồn: Vinhomes)

      Giá bán biệt thự song lập bao nhiêu?

      Hiện tại, các sản phẩm biệt thự song lập tại phân khu San Hô đang được bán với mức giá từ 22 tỷ đồng/căn. Sản phẩm biệt thự là dòng sản phẩm cao cấp rất thích hợp cho hoạt động đầu tư dài hạn của nhà đầu tư cũng như là sản phẩm căn nhà thứ 2 phục vụ cho mục đích nghỉ dưỡng của các khách hàng thượng lưu. Dưới đây là giá sản phẩm biệt thự song lập và một số sản phẩm khác tại phân khu San Hô bạn có thể tham khảo.

      Loại hình

      Diện tích

      Chiều cao

      Giá bán

      Biệt thự song lập

      120 – 180 m2 

      4 tầng 

      22 – 32 tỷ

      Biệt thự đơn lập

      216 – 432 m2

      4 tầng

      38 – 75 tỷ

      Biệt thự đơn lập nhà phố

      192 – 320 m2

      4 tầng

      38 – 65 tỷ

      Biệt thự song lập nhà phố

      120 – 200 m2

      4 tầng

      25 – 40 tỷ

      Shophouse

      80 – 190 m2   

      5 tầng

      18 – 40 tỷ

      (Nguồn số liệu: Vinhome Land, cập nhật tháng 4/2023)

      Trên đây là những thông tin OneHousing tổng hợp và giải đáp thắc mắc của các khách hàng về tiêu chuẩn bàn giao biệt thự song lập tại Ocean Park 2. Hy vọng bạn sẽ tìm được thêm nhiều thông tin qua bài viết.

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm nếu quý khách áp dụng mà không được sự tư vấn của Pro Agent.

       Xem thêm: 

      Điều kiện khách hàng nước ngoài được vay vốn mua nhà dự án Vinhomes Ocean Park 2 tại ngân hàng Techcombank

      Tiến độ hoàn thiện phân khu Kinh Đô Ánh Sáng và phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 tại thời điểm này

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương