Biệt thự song lập ở phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao

      Biệt thự song lập ở phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      26/04/2023
      Biệt thự song lập ở phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu? OneHousing sẽ cập nhật thông tin cho bạn trong bài viết sau.

      Nếu bạn đang tìm kiếm một căn biệt thự song lập với diện tích lớn hoặc nhỏ tại phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2, bạn đang đến đúng nơi. Biệt thự San Hô là một trong những phân khu được yêu thích nhất tại Vinhomes Ocean Park 2, nơi tập trung nhiều tiện ích đẳng cấp, không gian sống xanh, yên tĩnh và an toàn. Vậy diện tích của các căn biệt thự song lập tại phân khu San Hô như thế nào? Để trả lời câu hỏi này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu!

      Đôi nét dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Vinhomes Ocean Park 2 là khu đô thị tại Văn Giang, Hưng Yên. Với diện tích 458 ha, Vinhomes Ocean Park 2 được thiết kế theo phong cách địa trung hải và bao gồm các loại hình căn hộ, biệt thự liền kề, biệt thự song lập, shophouse, đảo hồ, khu vui chơi giải trí, bệnh viện, trường học và nhiều tiện ích khác. Được đánh giá là khu đô thị hiện đại và đẳng cấp, Vinhomes Ocean Park 2 hứa hẹn mang đến cho cư dân một cuộc sống toàn diện đầy đủ tiện nghi và các tiện ích, đồng thời còn tạo ra cơ hội đầu tư sinh lời cho các nhà đầu tư.

      biet-thu-song-lap-o-phan-khu-san-ho-vinhomes-ocean-park-2-co-dien-tich-lon-nhat-va-nho-nhat-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Toàn cảnh dự án Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      Đọc tiếp

      Giới thiệu về phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2

      Phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 là phân khu lớn nhất tại dự án, có diện tích lên tới diện tích 39 ha. Phân khu San Hô Vinhomes  là biểu tượng cảnh quan phóng khoáng lấy cảm hứng từ vườn san hô với nhiều điểm nhấn nổi bật như artwork biểu tượng San hô, bể bơi hoạ tiết sóng biển, quảng trường Viễn chinh,…vv

      Cả 4 mặt ở phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 đều có vẻ đẹp riêng biệt như tiếp giáp đường 51m, tiếp giáp đường 30m, hồ nhân tạo hay khu thương mại dịch vụ và khu căn hộ cao tầng.

      • Diện tích: khoảng 36,88 ha.
      • Số lượng: 2.168 căn thấp tầng.
      • Sản phẩm phát triển: Bao gồm Biệt thự, liền kề và shophouse.

      Vị trí tại phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2

      Phân khu San Hô sở hữu ưu thế vị trí đắc địa bậc nhất ở dự án Vinhomes Ocean Park 2 khi nằm ngay bên cạnh bờ cát trắng có diện tích 16ha. Hầu như tất cả các con đường nằm trước những căn biệt thự trong phân khu San Hô đều có thể đi thẳng tới bờ cát trắng.

      • Phía Đông Bắc:Tiếp giáp là công viên Royal Wave Park
      • Phía Tây Bắc: Tiếp giáp là trục đường vành đai 3.5
      • Phía Đông Nam: Tiếp giáp là Phân khu Ngọc Trai, đường 30m xuyên tâm dự án
      • Phía Tây Nam: Tiếp giáp là đường 51m và phân khu Kinh Đô

      Tiện ích phân khu San Hô

      Phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 nằm ngay sát công viên Royal Wave Park, thừa hưởng toàn bộ các tiện ích biển, hồ tạo sóng, công viên cát Sandy,TTTM,… Từ San Hô chỉ với vài phút đi bộ các cư dân đã có thể thả mình vào những con sóng cao gần khoảng 3m, nằm tắm nắng trên bờ cát trắng, cư dân nhí có thể thỏa sức vui chơi với các hoạt động công viên nước.

      biet-thu-song-lap-o-phan-khu-san-ho-vinhomes-ocean-park-2-co-dien-tich-lon-nhat-va-nho-nhat-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Tiện ích tại phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes Land)

      Hệ thống trường học và công viên công cộng được bao quanh tại phân khu, đảm bảo sự thuận tiện cho việc sinh hoạt công cộng , tiện nghi trong việc đưa đón các bạn nhỏ đi học tại hệ thống trường học Vinschool.

      Sống tại Phân khu San Hô sẽ mang đến cho bạn sự thư giãn với không gian sống khoáng đạt, trong lành, chuẩn 5 sao tuyệt đối cho hệ sinh thái và cư dân có thể yên tâm về tính an toàn tuyệt đối tại nơi đây.

      Mặt bằng tại phân khu San Hô

      Phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 có tổng diện tích lên tới 39 ha, có tổng số 2.168 căn thấp tầng. Đây là phân khu mở và là phân khu hầu như tách biệt với các phân khu khác giống như phân khu Ngọc Trai.

      Phân khu San Hô được chia thành 23 dãy với chủ yếu và được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng, hiện đại.

      biet-thu-song-lap-o-phan-khu-san-ho-vinhomes-ocean-park-2-co-dien-tich-lon-nhat-va-nho-nhat-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Mặt bằng tại phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes Land)

      Sản phẩm phân khu San Hô

      Phân khu San Hô được thiết kế đa dạng nhiều loại hình sản phẩm, bao gồm: biệt thự liền kề, song lập, đơn lập, shophouse. Đặc biệt với tỷ lệ shophouse chiếm đến 50% tổng số lượng căn biệt thự được thiết kế đa dạng về diện tích gồm 1 tầng kính hoặc 2 tầng kính.

      Diện tích sản phẩm tại phân khu San Hô tại Vinhomes Ocean Park 2 bao gồm nhu sau:

      • Biệt thự đơn lập: với diện tích đất 192 – 320m2, xây dựng 4 tầng, tất cả đều là căn góc.
      • Biệt thự song lập: với diện tích đất 120 – 200m2, xây dựng 4 tầng.
      • Cơ cấu của diện tích liền kề: với diện tích 48 – 152m2, xây dựng 5 tầng.
      • Diện tích Shophouse: Từ 70-137m2, 4 tầng với tầng 1 turm, thiết kế theo phong cách châu Âu

      Giá bán và Chính sách bán hàng tại  phân khu San Hô

      Giá bán:

      • Biệt thự đơn lập: DT 168 – 465.8 m2, giá bán 38 – 75 tỷ
      • Biệt thự song lập: DT 120 – 238.5 m2, giá bán 22 – 38 tỷ
      • Liền kề: Có DT 48 – 164 m2, giá bán 8 – 30 tỷ
      • Shophouse: DT 48 – 274.3 m2, giá bán 18 – 40 tỷ

      Chính sách: 

      • Hỗ trợ vay vốn lên tới 70% giá trị với LS 0% đến ngày 07/10/2023
      • Chiết khấu 9.5% nếu thanh toán theo tiến độ
      • Chiết khấu 9.5% + chiết khấu dòng tiền 13%/năm nếu thanh toán sớm 100%
      • Chiết khấu dòng tiền 8%/năm nếu thanh toán sớm trước hạn ít nhất 7 ngày
      • Cam kết thuê lại lợi nhuận 5%/năm trong 2 năm đối với khách hàng mua nhà ở hoàn thiện

      (Nguồn: VinhomesLand, cập nhật tháng 4/2023)

       Biệt thự đơn lập phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Biệt thự song lập ở phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Biệt thự song lập San Hô gồm có 52 căn, mật độ xây dựng 50 – 55%, chiều cao tầng, nằm tại ô giữa những trục đường San Hô 1, San Hô 8, San Hô 12, San Hô 17. Điểm mạnh của biệt thự song lập San Hô nằm với lợi thế gần công viên nội khu và công viên Royal Wave Park., giúp cho cuộc sống của cư dân trở nên thư thái và thoải mái hơn.

      Điều đặc biệt hấp dẫn của biệt thự song lập San Hô chính là sự đa dạng về diện tích, San Hô cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn về diện tích, từ những căn có diện tích nhỏ đến những căn có diện tích lớn hơn. Điều này giúp cho khách hàng có thể tìm được căn nhà phù hợp với khả năng tài chính của mình mà vẫn đảm bảo được không gian sống thoải mái và tiện nghi.

      biet-thu-song-lap-o-phan-khu-san-ho-vinhomes-ocean-park-2-co-dien-tich-lon-nhat-va-nho-nhat-la-bao-nhieu-onehousing-4

      Mẫu thiết kế nội thất biệt thự song lập tại phân khu San Hô (Nguồn: Vinhomes)

      Với giá thành không quá đắt đỏ so với các sản phẩm biệt thự cùng loại tại Vinhomes Ocean Park 2, biệt thự song lập San Hô đang là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng trong thời gian qua. Nếu bạn đang tìm kiếm một ngôi nhà sang trọng, tiện nghi và phù hợp với khả năng tài chính của mình, thì biệt thự song lập San Hô sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

      Các căn biệt thự song lập được thiết với đa dạng diện tích:

      • Diện tích lớn nhất là 180m2 (Giá bán: 38 tỷ)
      • Diện tích nhỏ nhất là 120m2 (Giá bán: 22 tỷ)

      (Nguồn: VinhomesLand, cập nhật tháng 4/2023)

      Lựa chọn căn biệt thự song lập phù hợp với nhu cầu của gia đình

      Việc lựa chọn căn biệt thự song lập phù hợp với nhu cầu của gia đình là rất quan trọng để đảm bảo rằng bạn và gia đình sẽ có một cuộc sống thoải mái và hạnh phúc tại Vinhomes Ocean Park 2. Dưới đây là một số lời khuyên để giúp bạn lựa chọn căn biệt thự phù hợp với nhu cầu của gia đình:

      • Xác định nhu cầu của gia đình: Bạn cần đưa ra một danh sách các yêu cầu về không gian sống, tiện nghi và mức độ sử dụng của gia đình. Bạn có thể đưa ra những câu hỏi như: bạn muốn căn nhà có bao nhiêu phòng ngủ, có sân vườn hay không, gần trường học hay không, gần bệnh viện hay không...
      • Xem xét diện tích của căn biệt thự: Bạn cần xem xét diện tích của căn biệt thự để đảm bảo rằng không gian sống của gia đình sẽ thoải mái và tiện nghi. Nếu gia đình bạn gồm nhiều thành viên hoặc bạn có nhu cầu lưu trữ nhiều đồ đạc thì cần phải chọn một căn biệt thự rộng rãi hơn.
      • Vị trí của căn biệt thự: Bạn cần xem xét vị trí của căn biệt thự để đảm bảo rằng nó sẽ thuận tiện cho cuộc sống của gia đình. Nếu bạn có con nhỏ thì nên chọn căn biệt thự gần trường học hoặc công viên để trẻ có thể vui chơi và học tập một cách an toàn.
      • Tiện nghi và dịch vụ: Bạn cần xem xét các tiện nghi và dịch vụ tại phân khu để đảm bảo rằng cuộc sống của gia đình bạn sẽ được tiện lợi và đầy đủ nhất. Vinhomes Ocean Park 2 có nhiều tiện ích đẳng cấp như hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu thể thao, phòng gym, spa và nhiều khu vui chơi khác.

      Tổng kết lại, biệt thự song lập San Hô tại phân khu Vinhomes Ocean Park 2 là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng. Với vị trí tiện lợi, không gian sống rộng rãi và thoáng mát, cùng với giá thành hợp lý, biệt thự song lập San Hô là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tìm kiếm một ngôi nhà sang trọng, tiện nghi và phù hợp với khả năng tài chính của mình tại Vinhomes Ocean Park 2.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phân khu nào có diện tích lớn nhất ở dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Biệt thự song lập nhà phố phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở những trục đường nội khu nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương