Biệt thự song lập nhà phố ở phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất v

      Biệt thự song lập nhà phố ở phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      26/04/2023
      Bạn đang muốn tìm hiểu biệt thự song lập nhà phố tại phân khu Kinh đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2. Cùng OneHousing khám phá về dự án nhà ở này trong bài viết sau đây.

      Biệt thự song lập nhà phố là dạng căn hộ được nhiều cư dân lẫn nhà đầu tư quan tâm. Đặc biệt, dự án thuộc phân khu Kinh đô Ánh Sáng của Vinhomes Ocean Park 2 nhận được sự chú ý đông đảo nhất. Vậy, biệt thự song lập có gì đặc sắc và tiêu chuẩn bàn giao là gì thì hãy cùng OneHousing khám phá ngay sau đây.

      Biệt thự song lập nhà phố là dạng nhà ở như thế nào?

      Biệt thự song lập là dạng nhà ở có tên gọi tiếng Anh là Duplex Villa. Đây là thuật ngữ chỉ mô hình biệt thự kiểu mới, có diện tích cực rộng khi tổng hợp ba sân vườn và một bức tường ngăn cách duy nhất.

      Vì dạng nhà ở hai biệt thự liền kề nên chỉ có một bức tường cách giữa. Diện tích sẽ được mở rộng hết cỡ và gia chủ sẽ thoải mái thiết kế cũng như tận dụng không gian. Đặc biệt, biệt thự này là dạng đồng khối nên kiến trúc tương tự để tạo sự đồng nhất với nhau.

      Thông tin nổi bật về phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2

      biet-thu-song-lap-nha-pho-o-phan-khu-kinh-do-anh-sang-vinhomes-ocean-park-2-co-dien-tich-lon-nhat-va-nho-nhat-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Sức hấp dẫn của phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes Lands)

      Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng là phân khu duy nhất trong đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 có hoạt động kinh doanh. Về vị trí thì phân khu này nằm tại trung tâm nên tiếp cận nhiều tiện ích khác. Ví dụ như trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, phân khu Sao Biển và phân khu San Hô.

      Nếu sở hữu biệt thự song lập nhà phố tại khu vực Kinh Đô Ánh Sáng sẽ là lợi thế lớn. Không chỉ có tiềm năng về cơ hội đầu tư mà đảm bảo cuộc sống thượng lưu và đẳng cấp nhất. Đảm bảo cho gia chủ được nhận những giá trị hiện đại và tân tiến nhất.

      Biệt thự song lập ở phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Các tiêu chuẩn bàn giao biệt thự song lập nhà phố phân khu Kinh Đô Ánh Sáng

      Để cung cấp cho bạn đọc cũng như những nhà đầu tư tương lai về dự án biệt thự song lập. OneHousing sẽ cung cấp một số liên quan đến tiêu chuẩn bàn giao của biệt thự này.

      Đối với biệt thự song lập nhà phố cơ bản

      biet-thu-song-lap-nha-pho-o-phan-khu-kinh-do-anh-sang-vinhomes-ocean-park-2-co-dien-tich-lon-nhat-va-nho-nhat-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Tiêu chí bàn giao của biệt thự song lập nhà phố cơ bản tại phân khu Kinh Đô Ánh Sáng (Nguồn: Vinhomes Lands)

      Những cam kết về bàn giao nhà ở mà Vinhomes Ocean Park 2 đối với khách hàng trong biệt thự song lập cơ bản:

      • Hạng mục xây dựng cơ bản: Sàn nhà, tường, cửa ra vào, cầu thang, lan can, hệ thống điện nước, thông gió và chống cháy.
      • Trang thiết bị vệ sinh: Các thiết bị như bồn cầu, lavabo, vòi sen, bồn tắm và thiết bị phụ kiện đều được trang bị đầy đủ.
      • Trang thiết bị điện: Hệ thống đèn chiếu sáng cùng ổ cắm điện, công tắc điện, đường truyền internet và truyền hình cáp đều được lắp đặt đầy đủ.
      • Hệ thống điều hòa không khí: Bao gồm máy điều hòa và hệ thống thông gió trong nhà được trang bị đầy đủ.
      • Trang thiết bị gia dụng cơ bản: Bao gồm bếp từ, lò nướng, máy rửa chén và máy giặt đều được lắp đặt đầy đủ.
      • Nội thất cơ bản: Tủ bếp, tủ âm tường, tủ quần áo, giường đều được lắp đặt đầy đủ.

      Đối với biệt thự song lập nhà phố tối thiểu

      Bàn giao biệt thự song lập tối thiểu cho khách hàng khi nhận nhà sẽ bao gồm những hạng mục sau:

      • Hạng mục xây dựng cơ bản: Sàn, tường, cửa, cầu thang, lan can, hệ thống điện nước, thông gió và chữa cháy được trang bị đầy đủ.
      • Trang thiết bị vệ sinh: Được trang bị đầy đủ với các nội thất cơ bản như bồn cầu, lavabo, bồn tắm, vòi sen, đèn chiếu sáng và thiết bị phụ kiện.
      • Trang thiết bị điện: Hệ thống đèn chiếu sáng, ổ cắm điện, công tắc điện cùng hệ thống internet và đường truyền hình cáp được cung cấp đầy đủ.
      • Hệ thống điều hòa không khí: Bao gồm các trang bị như máy điều hòa và hệ thống thông gió.

      Diện tích nhỏ nhất và lớn nhất trong biệt thự song lập tại Vinhomes Ocean Park 2

      biet-thu-song-lap-nha-pho-o-phan-khu-kinh-do-anh-sang-vinhomes-ocean-park-2-co-dien-tich-lon-nhat-va-nho-nhat-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Biệt thự song lập nhà phố có không gian thông thoáng, rộng rãi (Nguồn: Báo Việt Nam)

      Theo thông tin OneHousing tổng hợp được, diện tích của biệt thự song lập nhà phố phân khu Kinh Đô Ánh Sáng có diện tích lớn nhất trong tất cả dự án nhà ở trong đại đô thị.

      Xét về diện tích bé nhất thì biệt thự song lập có diện tích rơi vào 150m2. Trong đó, chưa bao gồm cả vỉa hè, sân vườn, gara. Với diện tích đó, dù được cho là nhỏ nhất nhưng lại vô cùng rộng rãi. Hoàn toàn phù hợp với những gia đình sống đa thế hệ và cần không gian sinh hoạt thoải mái nhất.

      Xét về diện tích lớn nhất thì biệt thự song lập thuộc phân khu này rơi vào khoảng 238.5m2. Đây là diện tích lớn nhất và với diện tích này, gia chủ có thể tự do sử dụng không gian để thiết kế theo ý muốn của mình. Ngoài ra, mức diện tích lớn này còn giúp gia chủ tìm kiếm cơ hội đầu tư lớn hơn.

      Trên đây là những thông tin liên quan đến biệt thự song lập nhà phố trong phân khu Kinh Đô Ánh Sáng mà OneHousing cung cấp đến bạn đọc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Biệt thự song lập nhà phố phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở những trục đường nội khu nào?

      Shophouse ở phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương