Biệt thự song lập ở phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là b

      Biệt thự song lập ở phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      25/04/2023
      Thiết kế xây dựng biệt thự song lập ở phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu? Đáp án được bật mí trong bài viết dưới đây.

      Biệt thự song lập ở phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu là câu hỏi mà OneHousing nhận được rất nhiều trong thời gian vừa qua. Trong bài viết dưới đây, cùng tìm đáp án cho câu hỏi đó cũng như một số thông tin khác xung quanh dự án!

      Thông tin về phân khu Ngọc Trai ở Vinhomes Ocean Park 2

      Phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 được ví như "đất đế vương". Các căn biệt thự trong khu vực này được xây dựng theo phong cách cổ điển và sang trọng của Monaco, với các thiết kế độc đáo dành riêng cho khách hàng tầm cỡ.

      Kết hợp với chuỗi tiện ích dịch vụ độc quyền, khu vực này hứa hẹn sẽ trở thành nơi an cư hoàn hảo đáp ứng đúng tiêu chuẩn cho giới thượng lưu. Vì vậy, Phân Khu Ngọc Trai đã thu hút được sự quan tâm và đánh giá cao của những người đại diện cho phân khúc cao cấp.

      Phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire nằm trên một đảo nổi trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park The Empire. Có vị trí đẳng cấp và sông nước bao quanh, đó cũng chính là lý do tại sao phân khu này có cái tên vùng đất đế vương.

      Theo thông tin từ chủ đầu tư, Ngọc Trai có diện tích 30.4ha và bao gồm khoảng 387 căn biệt thự thấp tầng, bao gồm các loại hình như biệt thự song lập bên bờ sông, biệt thự đơn lập với tầm nhìn ra sông và biệt thự đơn lập trên đảo.

      biet-thu-song-lap-o-phan-khu-ngoc-trai-vinhomes-ocean-park-2-co-dien-tich-lon-nhat-va-nho-nhat-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Thiết kế khác biệt của phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes Ocean Park 2)

      Vị trí của phân khu Ngọc Trai là trên đại lộ Ngọc Trai 51m, nằm phía Đông Nam của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 The Empire. Phân khu này được thiết kế riêng biệt với 2 tuyến đường vành đai 3.5 và đường quốc lộ 5B, giúp tránh được tiếng ồn của các phương tiện di chuyển.

      Đặc biệt, vị trí của phân khu trên đại lộ Ngọc Trai 51m, một trong những tuyến đường chính của Vinhomes Ocean Park The Empire, kết nối giao thông nội ngoại, giúp cho việc di chuyển đến phân khu Ngọc Trai vẫn rất thuận tiện.

      Ngoài ra, phân khu Ngọc Trai còn được hưởng lợi từ các tiện ích xung quanh như khu trường học liên cấp quốc tế Vinschool, bệnh viện nghỉ dưỡng 5 sao Vinmec, công viên biển tạo sóng Royal Wave Park, quảng trường trung tâm Empire Square, vv... Tất cả các tiện ích này chỉ cách phân khu vài phút đi bộ. Với hệ sinh thái đẳng cấp hoàn chỉnh, phân khu Ngọc Trai được đánh giá là khu biệt thự VIP nhất tại Vinhomes The Empire.

      Bí kíp dành cho Gen Z khi thuê, mua cũ căn hộ chung cư

      Đọc tiếp

      Tổng quan về biệt thự song lập ở phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2

      Biệt thự song lập là mô hình nhà độc lập được xây dựng trên một lô đất với hai căn nhà liền kề nhau, được tách biệt bằng một tường hoặc không gian giữa hai căn nhà. Biệt thự song lập thường được thiết kế với kiểu mẫu tương tự nhau để tạo ra sự đồng bộ trong cả khu đô thị hoặc khu biệt thự, nhưng vẫn giữ được sự riêng tư và không gian sống độc lập cho từng gia đình.

      Loại hình căn hộ này thường được ưa chuộng trong các khu đô thị cao cấp hoặc khu biệt thự, nơi người dân mong muốn sống trong không gian yên tĩnh và riêng tư, nhưng vẫn tiện lợi để giao tiếp và kết nối với cộng đồng.

      biet-thu-song-lap-o-phan-khu-ngoc-trai-vinhomes-ocean-park-2-co-dien-tich-lon-nhat-va-nho-nhat-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Biệt thự song lập Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park điểm nhấn đẳng cấp phía Đông (Nguồn: Vinhomes)

      Phân khu Ngọc Trai bao gồm 312 căn biệt thự song lập, mật độ xây dựng 50-55%, và chiều cao tối đa là 4 tầng và kèm theo tum. Các căn biệt thự nằm dọc theo các nhánh đường Ngọc Trai 1, Ngọc Trai 2 và Ngọc Trai 3.

      Mặc dù không cao cấp như biệt thự đơn lập, tuy nhiên biệt thự song lập Ngọc Trai với vị trí ôm trọn sông sinh thái, cũng là một trong những sản phẩm đẳng cấp nhất của The Empire, dành riêng cho giới thượng lưu.

      Biệt thự song lập ở phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Khác với đa số các phân khu còn lại trong Vinhomes Ocean Park 2, ở Ngọc Trai chỉ xây dựng 2 mô hình biệt thự là biệt thự song lập và biệt thự đơn lập không có tứ lập. Chính vì thế quy hoạch xây dựng và thiết kế diện tích tại đây cũng khác biệt. Câu hỏi đặt ra là với biệt thự song lập ở phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 thì diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      biet-thu-song-lap-o-phan-khu-ngoc-trai-vinhomes-ocean-park-2-co-dien-tich-lon-nhat-va-nho-nhat-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Một trong những mô hình thiết kế biệt thự song lập ở phân khu Ngọc Trai (Nguồn: Vinhomes Online)

      Theo công bố từ chủ đầu tư, với loại hình biệt thự song lập diện tích đất xây dựng lớn nhất sẽ là 198.2m2, quy mô căn nhỏ nhất được xây dựng với diện tích là khoảng 140m2. Mô hình biệt thự Ngọc Trai được xây dựng với đa dạng các diện tích cùng cách thiết kế. Do đó, nhà đầu tư sẽ không cần phải quá băn khoăn về việc liệu một biệt thự ở phân khu cao cấp này có phù hợp với tài chính của mình hay không.

      Trên đây, bài viết đã tổng hợp những thông tin xung quanh biệt thự song lập ở phân khu Ngọc Trai. Ngoài ra, nội dung bài viết cũng giải đáp cho bạn đọc câu hỏi biệt thự song lập ở phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu? Hy vọng thông tin OneHousing chia sẻ ở trên sẽ hữu ích với bạn đọc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Khám phá 4 kiểu thiết kế phòng tắm 'chuẩn gu' Gen Z

      Gen Z mua nhà: Những lưu ý khi làm thủ tục mua nhà trả góp tại ngân hàng Techcombank

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương