Biệt thự song lập diện tích 97,5m2, mặt tiền 7m phân khu Hải Âu đang được giao dịch với mức giá bao

      Biệt thự song lập diện tích 97,5m2, mặt tiền 7m phân khu Hải Âu đang được giao dịch với mức giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      23/05/2023
      Bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về biệt thự song lập ở phân khu Hải Âu? Tham khảo ngay bài viết này để biết hiện nay loại hình sản phẩm này đang được rao bán với mức giá bao nhiêu.

      Hiện nay, biệt thự song lập đang được các nhà đầu tư săn lùng, liên tục “xuống tiền” để đầu tư không thua kém gì các loại hình sản phẩm khác. Vậy thì ưu thế khi đầu tư và giá cả của biệt thự song lập tại phân khu Hải Âu như thế nào? Hãy cùng với OneHousing theo dõi hết bài viết này để xem biệt thự song lập diện tích 97,5m2, mặt tiền 7m2 ở đây đang được bán với mức giá bao nhiêu.

      Tổng quan về phân khu Hải Âu

      Hải Âu là 1 trong 8 phân khu thuộc Vinhomes Ocean Park 2. Sở dĩ biệt thự Hải Âu mang tên gọi này là vì khi được quan sát từ trên cao, phân khu này có hình dáng tựa như một con chim hải âu đang dang rộng đôi cánh. Ngoài ra, khu vực này còn giáp với hồ điều hòa, biển mặn nhân tạo và nằm xa đường quốc lộ, nhờ đó mà cung cấp một nơi ở lý tưởng cho những cư dân.

      biet-thu-song-lap-dien-tich-975m2-mat-tien-7m-phan-khu-hai-au-dang-duoc-giao-dich-voi-muc-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Tổng quan phân khu Hải Âu (Nguồn: Vinhomes)

      Vị trí

      Phân khu Hải Âu tọa lạc tại phía Đông Nam của khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Khu vực này được đánh giá là vị trí đắc địa khi nằm cạnh biển hồ nước mặn và hồ Ngọc Trai. Nhờ đó mà cư dân tại đây được tận hưởng cuộc sống “đại dương” đích thực với tầm nhìn bao quát về sông nước.

      Ngoài ra, Hải Âu còn giáp với trung tâm thương mại Vincom Mega Mall và Quảng trường xương cá voi. Điều này giúp cho cư dân dễ dàng mua sắm và vui chơi mà không phải di chuyển xa khỏi nơi ở.

      biet-thu-song-lap-dien-tich-975m2-mat-tien-7m-phan-khu-hai-au-dang-duoc-giao-dich-voi-muc-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Vị trí của phân khu Hải Âu (Nguồn: Vinhomes)

      Không phải tự nhiên phân khu Hải Âu lại được cho rằng sở hữu vị trí “vàng” mà là vì nơi đây được tiếp giáp với các hướng cụ thể như sau:

      • Phía Đông: giáp với trung tâm thương mại Vincom Mega Mall
      • Phía Tây: giáp với bệnh viện quốc tế Vinmec và trường đại học VinUni
      • Phía Nam: giáp với khu vực để xe 5 tầng, trường học và khu vực shophouse
      • Phía Bắc: giáp với quảng trường xương cá voi, biển hồ nước mặn và hồ điều hòa

      Nhờ được nằm trong quần thể khu đô thị Vinhomes Ocean Park, khu chung cư này được thừa hưởng các lợi thế nổi bật về vị trí của dự án, trong đó có thể kể đến như tiếp giáp đường Lý Thánh Tông, cao tốc Hà Nội – Hải Phòng và Quốc lộ 5A…

      Từ phân khu Hải Âu, cư dân có thể dễ dàng kết nối với nhiều địa điểm trọng yếu trong thành phố và các tỉnh thành xung quanh như: Làng gốm truyền thống Bát Tràng, Học Viện Nông Nghiệp Việt Nam, Bệnh viện đa khoa Gia Lâm và cách trung tâm thành phố khoảng 30 phút di chuyển. Đặc biệt, nơi này chỉ cách các tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên… khoảng 30 - 45 phút di chuyển.

      Phân khu đảo dừa ở Vinhomes Ocean Park 2 tổng số là bao nhiêu căn hộ và có gì đặc biệt

      Đọc tiếp

      Mặt bằng

      Khu đô thị Vinhomes Ocean Park có quy mô 420ha, bao gồm 2 phân khu chính là phân khu thấp tầng và phân khu cao tầng. Trong số 4 tiểu khu thuộc phân khu thấp tầng, Hải Âu là tiểu khu sang trọng bậc nhất. Các sản phẩm ở phân khu Hải Âu được xây dựng thành từng khối, nằm dọc theo các tuyến đường nội khu. Nhờ vào cách bố trí này mà cư dân vô cùng thuận tiện trong việc di chuyển.

      biet-thu-song-lap-dien-tich-975m2-mat-tien-7m-phan-khu-hai-au-dang-duoc-giao-dich-voi-muc-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Mặt bằng tổng thể của phân khu Hải Âu (Nguồn: Vinhomes)

      Biệt thự Hải Âu được thiết kế một cách độc đáo, mô phỏng theo cánh chim hải âu, ôm trọn bờ biển nhân tạo của đại đô thị Vinhomes Ocean Park. Tại khu vực này, chủ đầu tư đã phát triển nhiều loại hình sản phẩm như:

      Loại hình sản phẩm

      Số lượng

      Biệt thự đơn lập

      21 căn

      Biệt thự song lập

      24 căn

      Biệt thự tứ lập

      80 căn

      Liền kề

      1247 căn

      Thiết kế

      Các sản phẩm tại tiểu khu Hải Âu được thiết kế theo phong cách Đông Dương, là sự kết hợp hài hòa giữa nét đặc trưng của hai nền văn hóa Á Đông và Tây Âu. Nét đặc trưng của biệt thự là những chiếc mái vòm nhỏ gọn với những ô cửa sổ lớn, vuông vức và được cách tân theo phong cách của Pháp.

      biet-thu-song-lap-dien-tich-975m2-mat-tien-7m-phan-khu-hai-au-dang-duoc-giao-dich-voi-muc-gia-bao-nhieu-onehousing-4

      Phân khu Hải Âu như một trời Âu thu nhỏ tại TP Hà Nội (Nguồn: Vinhomes)

      Ngoài ra, Biệt thự Hải Âu còn lưu giữ nét đẹp truyền thống Á Đông bằng việc thể hiện hình ảnh mái ngói cùng với hoa văn trang trí đặc trưng của Việt Nam. Phong cách thiết kế này vô cùng đơn giản, gần gũi nhưng cũng không kém phần tinh tế.

      Tiện ích

      Cư dân tại tiểu khu Hải Âu được trải nghiệm toàn bộ chuỗi tiện ích thuộc đại đô thị Vinhomes Ocean Park, bao gồm đầy đủ hệ thống trường học liên cấp Vinschool, nhà hàng, khu tiệc nướng BBQ, bệnh viện quốc tế Vinmec, khu vui chơi trẻ em… Thông qua việc tích hợp các phương tiện thông minh, giúp cuộc sống của người dân trở nên dễ dàng và thuận tiện, tiểu khu Hải Âu đã trở thành cuộc sống trong mơ của nhiều người.

      Tổng quan về biệt thự song lập tại phân khu Hải Âu

      Loại hình sản phẩm biệt thự song lập gồm 24 căn, được thiết kế với 3 tầng và 1 tum giống biệt thự đơn lập. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của biệt thự song lập là tận dụng tối đa diện tích đất, rộng từ 148-154m2. Đây là một trong những loại hình bất động sản mà bạn nên cân nhắc mua để ở hoặc đầu tư.

      biet-thu-song-lap-dien-tich-975m2-mat-tien-7m-phan-khu-hai-au-dang-duoc-giao-dich-voi-muc-gia-bao-nhieu-onehousing-5

      Mặt bằng biệt thự song lập 01 tại phân khu Hải Âu (Nguồn: Vinhomes)

      biet-thu-song-lap-dien-tich-975m2-mat-tien-7m-phan-khu-hai-au-dang-duoc-giao-dich-voi-muc-gia-bao-nhieu-onehousing-6

      Mặt bằng biệt thự song lập 02 tại phân khu Hải Âu (Nguồn: Vinhomes)

      Giá bán biệt thự song lập diện tích 97,5m2, mặt tiền 7m phân khu Hải Âu

      Tính đến ngày 13/5/2023 theo nguồn Lương Cao Tuấn Anh, loại hình biệt thự song lập tại phân khu Hải Âu với diện tích từ 97,5 - 150m2 có mức giá dao động khoảng 146 triệu đồng/m2. Trong đó, biệt thự song lập diện tích 97,5m2, mặt tiền 7m tại phân khu này đang được giao dịch với mức giá gần 28,8 tỷ đồng.

      Những ưu thế khi đầu tư vào sản phẩm biệt thự song lập tại phân khu Hải Âu

      Đối với những nhà đầu tư có nhu cầu phát triển các dự án bất động sản, thương mại thì loại hình biệt thự song lập tại tiểu khu Hải Âu là một trong những lựa chọn đáng cân nhắc. Lý do là vì nơi đây đã có sẵn một lượng lớn khách hàng tiềm năng trong số 20.000 cư dân hiện đang sinh sống và làm việc tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park.

      biet-thu-song-lap-dien-tich-975m2-mat-tien-7m-phan-khu-hai-au-dang-duoc-giao-dich-voi-muc-gia-bao-nhieu-onehousing-7

      Căn biệt thự song lập tại phân khu Hải Âu (Nguồn: Vinhomes)

      Ngoài ra, đây còn được đánh giá là một trong những dự án bất động sản lý tưởng cho những chủ đầu tư vì hội tụ 3 yếu tố: mang lại lợi nhuận cao từ việc cho thuê, sự uy tín từ Vinhomes và tiềm năng phát triển trong tương lai.

      Nên mua biệt thự song lập tại phân khu Hải Âu ở đâu?

      Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về biệt thự song lập hoặc các loại hình sản phẩm khác tại phân khu Hải Âu, thì hãy liên hệ ngay với OneHousing để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn kịp thời từ đội ngũ Pro Agent chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó, khi giao dịch trên trang web OneHousing, bạn sẽ được hưởng những chính sách độc quyền và giải pháp tài chính nối tiếp khoản vay.

      Tóm lại, vừa rồi là những thông tin nổi bật về phân khu Hải Âu thuộc Vinhomes Ocean Park 2, cụ thể là giá bán mới nhất của biệt thự song lập diện tích 97,5m2, mặt tiền 7m2. OneHousing hy vọng rằng, qua bài viết này bạn đã được giải đáp một số thắc mắc khi muốn đầu tư vào loại hình biệt thự song lập tại Hải Âu.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Vinhomes Ocean Park 2 đang mở bán phân khu thấp tầng hay cao tầng tại thời điểm này

      Giá căn biệt thự tại các phân khu dự án Vinhomes OCean Park 2 bao nhiêu 1m2

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương