Biệt thự song lập diện tích 150m2, mặt tiền 10m phân khu Hải Âu đang được giao dịch với mức giá bao

      Biệt thự song lập diện tích 150m2, mặt tiền 10m phân khu Hải Âu đang được giao dịch với mức giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/05/2023
      Giá biệt thự song lập diện tích 150m2 phân khu Hải Âu có mức giá bao nhiêu? Tiện ích khi là cư dân tại Vinhomes Ocean Park 2 có những gì? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu “Biệt thự song lập diện tích 150m2, mặt tiền 10m phân khu Hải Âu đang được giao dịch với mức giá bao nhiêu” thông qua bài viết dưới đây!

      Phân khu Hải Âu là một phân khu thuộc dự án Vinhomes Ocean Park 2 - đại đô thị đẳng cấp quốc tế, kiến tạo nên một thành phố mới với những trải nghiệm tưởng không thể mà lại có thể. Dự án là nơi liền kề đại dương xanh ngắt, nơi giữa nội đô là cận kề biển hồ. Để tìm hiểu thêm về phân khu Hải Âu, hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây!

      Tổng quan về phân khu Hải Âu - Vinhomes Ocean Park 2

      Phân khu Hải Âu là phân khu mở tọa lạc dọc công viên mặt nước Silk Park phía Tây của khu đô thị Vinhomes Ocean Park The Empire. Khu biệt thự được xây dựng theo phong cách kiến ​​trúc Địa Trung Hải, tái hiện lại những khu phố ven biển miền Nam nước Ý, hứa hẹn là điểm dừng chân lý tưởng cho những vị khách ưa thích lối sống tự do, phóng khoáng.

      Phân khu Hải Âu có tổng diện tích 21.5 ha, được phát triển theo mô hình phân khu mở với tiến độ hoàn thành sẽ được bàn giao hoàn thiện vào tháng 6 - 7 năm nay. Dự án có quy mô gồm 1.372 căn hộ nhà ở thấp tầng, trong đó có 21 căn là biệt thự đơn lập, 24 căn là biệt thự song lập, 80 căn là biệt thự tứ lập, 1.133 căn liền kề và 114 căn shophouse. Phân khu với vị trí liên kết:

      • Hướng Bắc: Phân khu Cọ Xanh;
      • Hướng Nam: Phân khu Đảo Dừa, đường 30m;
      • Hướng Tây: Khu tiện ích, đường 19m;
      • Hướng Đông: Công viên Empire Park.

      biet-thu-song-lap-dien-tich-150m2-mat-tien-10m-phan-khu-hai-au-dang-duoc-giao-dich-voi-muc-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes).

      Ngân hàng nào giải ngân vay nhanh nhất ở dự án Vinhomes Ocean Park 2 thời điểm này

      Đọc tiếp

      Ưu thế khi đầu tư vào sản phẩm biệt thự song lập tại phân khu Hải Âu

      Tính thanh khoản cao

      Biệt thự song lập tại phân khu Hải Âu có tổng cộng 24 căn, hầu hết các căn đều có diện tích từ 120 – 197.5 m2, với mật độ xây dựng từ 50 đến 55%. Khu biệt thự Hải Âu mỗi căn có chiều cao 4 tầng, nằm liền kề với công viên trung tâm đem lại không gian sống không thua kém gì so với khu biệt thự đơn lập. Bên cạnh đó, chỉ có 24 căn, số lượng giới hạn biệt thự song lập Hải Âu được đánh giá có tiềm năng tăng giá cũng như sở hữu tính thanh khoản cao.

      Vị trí thuận lợi

      Vị trí Hải Âu tọa lạc ngay cửa ngõ đầu vào của dự án do đó việc di chuyển của cư dân đi tới các trục đường lớn của dự án trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn bao giờ hết. Phân khu Hải Âu sở hữu vị trí đắc địa ngay mặt cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, xen giữa là Đảo Dừa và phân khu Cọ Xanh, liền kề với hai đại tiện ích công viên lớn của dự án là công viên Empire Park và công viên Silk Park.

      Giá bán hợp lý

      Giá phân khu Hải Âu so với các phân khu khác tốt hơn rất nhiều, là một trong ba phân khu của dự án có giá tốt nhất dự án, phù hợp với các gia đình yêu thích sự yên tĩnh.

      Sở hữu tiện ích đẳng cấp

      Biệt thự thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải, được xây dựng với những khối vuông vững chãi kết hợp với mái hiên dốc nhẹ, cửa sổ rộng hay cửa hiên vòm cong mềm mại tạo nên sự cân đối đẹp mắt cho tổng thể kiến ​​trúc ngôi nhà. Nó là một trong những thiết kế kiến ​​trúc thượng lưu phổ biến hiện nay.

      Chủ nhân của những căn biệt thự song lập thuộc dự án Hải Âu được thư giãn cùng không gian ngoài trời, bể bơi, sân tennis, sân bóng rổ, sân cầu lông, khu vui chơi trẻ em và hệ thống công viên vườn cây xanh mát. Tại phân khu Hải Âu, cư dân tại đây còn có cơ hội trải nghiệm cuộc sống sôi động với hệ thống cửa hàng, nhà hàng và dịch vụ mua sắm, giải trí đa dạng, thuộc các dãy shophouse nội khu.

      biet-thu-song-lap-dien-tich-150m2-mat-tien-10m-phan-khu-hai-au-dang-duoc-giao-dich-voi-muc-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Biệt thự song lập phân khu Hải Âu - Vinhomes Ocean Park The Empire (Nguồn: Vinhomes).

      Chính sách ưu đãi của khách hàng khi mua nhà tại OneHousing

      Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu một căn biệt thự song lập, đừng ngần ngại kết nối với OneHousing, đội ngũ tư vấn sẽ giải đáp thắc mắc, những thông tin chi tiết cùng nhiều chính sách ưu đãi độc quyền hấp dẫn:

      Nhằm phục vụ nhu cầu sở hữu bất động sản của đại bộ phận khách hàng, nhận biết được những khó khăn OneHousing đã kết hợp cùng với ngân hàng Techcombank cho ra mắt các sản phẩm tín dụng dành cho doanh nghiệp và cá nhân, trong đó có sản phẩm cho vay mua nhà. Gói sản phẩm là sự kết hợp giữa Techcombank cùng chủ đầu tư thiết kế các gói hỗ trợ lãi suất cho khách hàng vay mua nhà. Cụ thể, OneHousing mang tới ưu đãi độc quyền gói vay dành cho người mua căn hộ từ chủ đầu tư như sau: hưởng lãi suất 0% trong 30 tháng đầu tiên, thời gian vay tối đa lên tới 35 năm, tỷ lệ cho vay lên đến 80% giá trị căn hộ, phí trả nợ trước hạn 0% trong 30 tháng đầu.

      Ngoài chính sách ưu đãi hấp dẫn, OneHousing còn cho ra mắt công cụ định giá nhà hỗ trợ nắm rõ được giá từng căn, kiểm soát được nguồn tài chính và tránh những tác động nhiễu loạn trên thị trường. Công cụ mang lại sự thuận tiện, thao tác trực tuyến, chỉ với 3 thao tác đã cung cấp cho khách hàng kết quả định giá nhà ngay lập tức. Công cụ định giá nhà của OneHousing với giao diện tinh tế đẹp mắt, thao tác đơn giản, tiết kiệm thời gian mất ít thời gian hơn tới 90% so với quy trình thông thường, đồng thời giảm thiểu các tình huống tiêu cực có thể xảy ra trong quá trình vay của khách hàng.

      biet-thu-song-lap-dien-tich-150m2-mat-tien-10m-phan-khu-hai-au-dang-duoc-giao-dich-voi-muc-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Công cụ định giá (Nguồn: OneHousing).

      Biệt thự song lập 150m2, mặt tiền 10m đang được bán với giá bao nhiêu?

      Phân khu Hải Âu 24 căn là biệt thự song lập với mức giá như sau:

      Diện tích

      Dãy

      Giá bán gốc

      150m2 (10x15)

      HA4-03, HA5-03, HA5-04, HA6-38

      khoảng 22 tỷ đồng

      162m2 (9x18)

      HA6-02 đến HA6-32

      khoảng 23.6 tỷ đồng

      197.5m2 (9.7x5, 7x11)

      HA4-01, HA5-01, HA5-02, HA6-36

      khoảng 28.8 tỷ đồng

       Cập nhật giá biệt thự song lập phân khu Hải Âu (Nguồn: kênh Youtube Lương Cao Tuấn Anh).

      biet-thu-song-lap-dien-tich-150m2-mat-tien-10m-phan-khu-hai-au-dang-duoc-giao-dich-voi-muc-gia-bao-nhieu-onehousing-4

      Biệt thự song lập phân khu Hải Âu (Nguồn: Ledinhphong).

      Biệt thự song lập Hải Âu - Vinhomes Ocean Park 2 thực sự là không gian sống hoàn hảo dành cho đại gia đình ưu thích cuộc sống yên tĩnh. Tại đây, cư dân sẽ được tận hưởng trọn vẹn không gian sống trong lành, hiện đại đẳng cấp với đầy đủ tiện ích.

      Hy vọng với những chia sẻ trên về biệt thự song lập phân khu Hải Âu đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích. Tuy nhiên, để được tư vấn chi tiết hơn bạn đừng ngần ngại liên hệ tới OneHousing, đội ngũ chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra những lựa chọn ưng ý nhất!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Vinhomes Ocean Park 2 đang mở bán phân khu thấp tầng hay cao tầng tại thời điểm này

      Giá căn biệt thự tại các phân khu dự án Vinhomes OCean Park 2 bao nhiêu 1m2

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương