Biệt thự liền kề góc 131,3m2 thuộc trục Chà Là 2 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Biệt thự liền kề góc 131,3m2 thuộc trục Chà Là 2 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      10/05/2023
      Biệt thự liền kề góc 131,3m2 thuộc trục Chà Là 2 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2? Những đặc điểm hấp dẫn của loại biệt thự này là gì?

      Là khu biệt thự được mở bán đầu tiên của dự án Vinhomes Ocean Park 2, các căn biệt thự liền kề góc phân khu Chà Là có giá bán và các chính sách chiết khấu cực kỳ ưu đãi. Với lợi thế kế cận trục đường chính, biệt thự liền kề góc phân khu Chà Là là cơ hội đầu tư không thể bỏ qua đối với các nhà đầu tư hay các khách hàng đang tìm kiếm cho mình một nơi an cư lý tưởng. Cùng tìm hiểu giá bán biệt thự liền kề góc 131,3m2 thuộc trục Chà Là 2 bao nhiêu tiền 1m2 trong bài viết sau.

      Giá bán biệt thự liền kề góc 131,3m2 trục Chà Là 2 phân khu Chà Là

      Phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 là một trong những phân khu hướng tới tạo dựng một cuộc sống xanh, yên bình với đầy đủ các tiện ích thiết yếu dành cho cư dân. Do đó, các tiện ích mà phân khu này sở hữu hầu hết đều là các tiện ích công viên chủ đề cùng các tiện ích thể thao, giáo dục và bệnh viện.

      biet-thu-lien-ke-goc-1313m2-thuoc-truc-cha-la-2-phan-khu-cha-la-bao-nhieu-tien-1m2

      Tổng quan biệt thự phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      Phân khu Chà Là đã cung cấp hơn 1800 sản phẩm thấp tầng đến thị trường, trong đó các sản phẩm biệt thự liền kề chiếm số lượng lớn. Phần nhỏ còn lại là các loại hình biệt thự đơn lập và song lập. Với một số lượng lớn các sản phẩm liền kề được đưa ra thị trường sẽ mở ra cơ hội cho rất nhiều các gia đình thuộc tầng lớp trung lưu lựa chọn sinh sống. Ngoài ra, các nhà đầu tư với số vốn không quá lớn cũng hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn các căn liền kề Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 với tính thanh khoản rất tốt cùng tiềm năng tăng giá tuyệt vời.

      Hiện nay, theo cập nhật mới nhất vào ngày 05/05/2023 của kênh Youtube Lương Cao Tuấn Anh, căn biệt thự liền kề góc diện tích 131,3m2 Chà Là 2 đang được bán với mức giá 16,9 tỷ, tương đương khoảng 128 triệu/m2. 

      Biệt thự liền kề góc 134,3m2 thuộc trục Chà Là 1 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      Biệt thự liền kề góc Chà Là 2 có gì nổi bật?

      Các sản phẩm liền kề góc thuộc trục Chà Là 2 phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 được chú ý rất nhiều bởi các nhà đầu tư vốn vừa và nhỏ cũng như các gia đình trung lưu. Vậy điều gì tạo nên sự hấp dẫn của các sản phẩm này?

      Sở hữu vị trí vàng

      Được tính toán rất cẩn thận khi quy hoạch đô thị, vị trí của phân khu Chà Là mang tới rất nhiều lợi thế tuyệt vời cho các căn liền kề góc tại đây.

      Đầu tiên không thể bỏ qua là vị trí nằm ngay sát trục đường đại lộ Ánh Sáng rộng 51m. Đây là tuyến đường chính và lớn nhất trong toàn bộ dự án, đóng vai trò như một trục huyết mạch kết nối các phân khu lại với nhau. Chính vì vậy nên liền kề góc dù có nằm lệch về phía rìa của dự án thì các cư dân vẫn có thể dễ dàng di chuyển đến các phân khu khác để tận hưởng các tiện ích vui chơi giải trí.

      biet-thu-lien-ke-goc-1313m2-thuoc-truc-cha-la-2-phan-khu-cha-la-bao-nhieu-tien-1m2

      Mặt bằng chia lô phân khu Chà Là (Nguồn: BĐSVinhomes)

      Bên cạnh đó, các căn liền kề góc trục Chà Là 2 phân khu Chà Là do có vị trí nằm lệch về phía rìa dự án, nên được kết nối trực tiếp với một vài tuyến đường nội tỉnh. Nhờ vậy, các cư dân tại đây cũng dễ dàng đi tới các khu vực của huyện Văn Giang, tỉnh Hưng yên. Ngoài ra, thêm một điểm cộng nữa là các căn liền kề góc nằm gần vị trí của tuyến đường vành đai 3.5 cũng như tuyến cao tốc 5B và quốc lộ 5A, cực kỳ thuận tiện cho việc di chuyển về phía nội thành Hà Nội và các tỉnh khu vực miền núi phía Bắc.

      Cuối cùng, vị trí của phân khu Chà Là tiếp giáp với phân khu biệt thự của đảo Ngọc Trai với cảnh quan được đầu tư vô cùng kỹ lưỡng. Do đó, nghiễm nhiên là các căn liền kề góc tại đây sẽ có được góc view chất lượng nhìn về hướng phân khu Ngọc Trai. Bên cạnh đó, hồ nước lớn cũng góp phần điều hòa không khí tại phân khu Chà Là.

      Thiết kế mới lạ độc đáo

      Ngoài việc sở hữu nhiều lợi thế về mặt giao thông, liền kề góc Chà Là 2 phân khu Chà Là còn được yêu thích bởi lối thiết kế theo phong cách Đông Dương vô cùng độc đáo. Đây là phong cách được hòa trộn bởi sự tinh tế, nhẹ nhàng của văn hóa Á Đông cùng sự trẻ trung, hiện đại đến từ thiết kế phương Tây. Nhờ vậy mà các căn liền kề góc tại đây luôn mang trong mình một vẻ đẹp sang trọng, quý phái nhưng không quá cổ điển, cho một cảm giác rất tân thời.

      biet-thu-lien-ke-goc-1313m2-thuoc-truc-cha-la-2-phan-khu-cha-la-bao-nhieu-tien-1m2

      Thiết kế biệt thự liền kề góc mới mẻ, hiện đại (Nguồn: Vinhomes)

      Hưởng trọn hệ thống tiện ích cao cấp

      Trục Chà là 2 phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 là một trong những địa điểm rất phù hợp với những người trung tuổi có gia đình, cần một nơi an cư lạc nghiệp với không gian yên tĩnh và thoáng đãng. Các tiện ích chủ đạo của biệt thự liền kề góc Chà Là 2 là các khu công viên chủ đề với hệ thống cây xanh tươi mát tạo sự thoải mái cho cư dân và xây dựng một không gian thư giãn yên tĩnh. Những người yêu vận động, muốn gần gũi với thiên nhiên sẽ cực kỳ yêu thích hệ thống tiện ích trong phân khu này. Tích hợp bên trong các khu công viên là rất nhiều các tiện ích thể thao khác như sân tập gym, sân tập thể thao, sân bóng…

      biet-thu-lien-ke-goc-1313m2-thuoc-truc-cha-la-2-phan-khu-cha-la-bao-nhieu-tien-1m2

      Tiện ích nổi bật của phân khu Chà Là (Nguồn: Vinhomes)

      Chưa hết, phân khu Chà Là nằm ngay cạnh hệ thống trường học liên cấp quốc tế Vinschool, rất thuận tiện cho các gia đình có con nhỏ để tiếp cận một hệ thống giáo dục cao cấp. Bên cạnh đó, tiện ích đến từ bệnh viện chuẩn quốc tế Vinmec nằm ngay sát phân khu giúp việc khám chữa bệnh của cư dân được thuận tiện, tạo nên một cuộc sống an lành.

      Mua biệt thự liền kề góc Chà Là ở đâu?

      Biệt thự liền kề góc thuộc trục Chà Là 2 phân khu Chà Là đang được mở bán trên hệ thống phân phối của OneHousing. Giao dịch tại đây, quý kahchs hàng sẽ được hưởng những lợi ích vô cùng ưu đãi:

      • Ân hạn nợ gốc 24 tháng giúp khách hàng giảm các áp lực về tài chính, tối ưu hóa dòng tiền và tăng cường hiệu quả đầu tư.
      • Lãi suất 7% trong 2 năm được giữ cố định, giúp khách hàng có thể bảo vệ khoản vay khỏi những biến động của thị trường, cùng với đó là dễ dàng xây dựng kế hoạch tài chính phù hợp.
      • OneHouisng là hệ thống phân phối độc quyền của Vinhome Ocean Park 2, do đó khách hàng giao dịch sẽ được hưởng mức giá cực kỳ tốt cùng rất nhiều tiềm năng kinh doanh, đầu tư cho thuê vô cùng hiệu quả.

      Như vậy bài viết trên đã trả lời cho câu hỏi giá bán biệt thự liền kề góc 131,3m2 thuộc trục Chà Là 2 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2. Hãy theo dõi những bài viết của OneHousing để không bỏ lỡ những thông tin cập nhật mới nhất từ chủ đầu tư. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Biệt thự liền kề góc 106,3m2 thuộc trục Chà Là 1 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Biệt thự liền kề góc 122,6m2 thuộc trục Chà Là 1 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương