Biệt thự liền kề góc 106,3m2 thuộc trục Chà Là 1 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Biệt thự liền kề góc 106,3m2 thuộc trục Chà Là 1 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      10/05/2023
      Biệt thự liền kề góc diện tích 106,3m2 phân khu Chà Là có giá là bao nhiêu? Đặc điểm của biệt thự liền kề góc tại trục Chà Là 1 như thế nào? OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu trong bài viết này.

      Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire là một siêu quần thể đô thị hội tụ đầy đủ những nét đẹp tinh hoa thế giới được thể hiện riêng biệt qua từng phân khu. Chà Là là phân khu đầu tiên được chủ đầu tư mở bán tại Vinhomes Ocean Park 2. Với sự kế độc đáo, tiện ích vượt trội, Chà Là nhanh chóng nhận được sự quan tâm của các khách hàng đặc biệt các dòng biệt thự góc với số lượng có hạn.

      Giới thiệu về dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Dự án Vinhomes Ocean Park 2 thuộc chủ đầu tư Vingroup tọa lạc tại huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên, vị trí tiếp giáp với Hà Nội. Dự án có quy mô lên tới  460 ha được chia làm 8 phân khu mang những màu sắc độc đáo khác nhau đó là: Chà Là, San Hô, Ngọc Trai, Hải Âu, Cọ Xanh, Sao biển, Đảo Dừa, Kinh Đô Ánh Sáng.

      Vinhomes Ocean Park 2 có lợi thế về kết nối giao thông khi tiếp giáp với trục đường huyết mạch cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, nút giao Cổ Linh, cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2, và nhiều cây cầu “nghìn tỷ” có tiềm năng mạnh mẽ trong tương lai. Dự án dễ dàng kết nối đến các vùng kinh tế trọng điểm trong thành phố Hà Nội và các tỉnh thành lân cận.

      Khi trở thành cư dân tại Vinhomes Ocean Park 2, bạn sẽ sở hữu ngay khối tài sản tiện ích “có một không hai”. Biển tạo sóng quy mô bậc nhất thế giới đã thu hút đông đảo khách du lịch. Dự án sở hữu hệ tiện ích vượt trội, hấp dẫn như: Hệ thống công viên, biển hồ, kinh đô ánh sáng, núi nhân tạo, sân chơi nước, khu khu tổ chức sự kiện, trung tâm thương mại Mega Mall, bệnh viện quốc tế Vinmec...

      Nhìn chung, Vinhomes Ocean Park 2 giống như một khu nghỉ dưỡng tích hợp đẳng cấp quốc tế, đem lại cho cư dân và khách du lịch những trải nghiệm tuyệt vời. Là một nơi an cư hoàn hảo cho mọi gia đình.

      Đọc tiếp

      Giới thiệu về phân khu Chà Là

      Phân khu Chà Là được bàn giao đầu tiên tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 với thiết kế phong cách Đông Dương độc đáo. Chà Là có tổng diện tích 26,5ha phát triển 4 dòng sản phẩm: Biệt thự liền kề, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập và nhà phố thương mại shophouse. Phân khu được quy hoạch thành từng khối và được chia là 15 dãy nhà (từ Chà Là 1 - 15).

      Phân khu Chà Là nằm trên trục đường đại lộ Ngọc Trai 51m, sở hữu lợi thế yên tĩnh do tách biệt với đường cao tốc và vành đai 3.5.

      Phân khu Chà Là có thiết kế 3 công viên nội khu độc đáo: Công viên Lễ hội, công viên Đông Dương, công viên Âm nhạc và nhiều tiện ích nội khu hấp dẫn khác.

      biet-thu-lien-ke-goc-1063m2-thuoc-truc-cha-la-1-phan-khu-cha-la-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-1

      Mặt bằng tổng thể phân khu Chà Là (Nguồn: Vinhomes Land)

      Vị trí trục Chà Là 1

      Trục Chà Là 1 có vị trí đối diện với phân khu Ngọc Trai của dự án, nằm ngay trục đường đại lộ Ngọc Trai 51m, vì thế nên việc kết nối đến các phân khu khác rất thuận tiện và nhanh chóng. Kế cận trục Chà Là 1 là khu thương mại dịch vụ, bệnh viện, trường học,... phục vụ cho nhu cầu của cư dân.

      Đặc điểm biệt thự liền kề góc 106,3m2 tại trục Chà Là 1

      Biệt thự liền kề góc diện tích 106,3m2 là những căn nhà liền kề có vị trí tại góc của dãy nhà. Biệt thự được thiết kế với diện tích lớn cùng 2 mặt thoáng. Số lượng dòng sản phẩm này có giới hạn và được coi là “quý hiếm” với giá thành hợp lý nên nhận được rất nhiều sự săn đón từ khách hàng.

      Biệt thự liền kề góc tại trục Chà Là 1 phù hợp với khả năng tài chính của nhiều đối tượng khách hàng. Đối với khách hàng để ở, căn biệt thự có diện tích rộng rãi cùng với nhiều chính sách ưu đãi tốt, chỉ cần bỏ một mức vốn phù hợp đã có thể thừa hưởng ngôi nhà sang trọng, yên tĩnh cùng với tiện ích đẳng cấp từ đại dự án. Đối với khách hàng đầu tư, do Chà Là là phân khu bàn giao sớm nhất nên thời điểm hiện tại, căn góc biệt thự liền kề tại phân khu Chà Là 1 vẫn có mức giá tốt, khả năng đầu tư sinh lời cao.

      Biệt thự liền kề góc 124,1m2 thuộc trục Chà Là 1 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá bán biệt thự liền kề góc 106,3m2 tại trục Chà Là 1 của phân khu Chà Là

      Biệt thự liền kề góc trục Chà Là 1 được đánh giá cao do sở hữu vị trí đẹp và có giới hạn về số lượng. Căn biệt thự liền kề góc với diện tích 106,3m2 có giá khoảng 13,5 tỷ/căn ~ 126 triệu/m2 (Cập nhật tháng 5/2023 theo kênh youtube Lương Cao Tuấn Anh).

      Ưu thế vượt trội khi đầu tư sản phẩm biệt thự góc tại phân khu Chà Là 1

      Biệt thự liền kề góc tại phân khu Chà Là 1 có phong cách thiết kế Đông Dương độc đáo, nổi bật là các chi tiết vòm, bán nguyệt. Chất lượng vật liệu cao cấp khiến toàn bộ căn biệt thự trở nên sang trọng, đẳng cấp.

      Biệt thự liền kề góc tại phân khu Chà Là được thừa hưởng tiện ích kép từ hệ tiện ích nội khu đắt giá đến toàn bộ hệ tiện ích “độc quyền” của đại đô thị.

      Giá biệt thự liền kề góc của phân khi Chà Là đang rất hợp lý so với các phân khu khác, nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn được chủ đầu tư đưa ra bởi đây là phân khu bàn giao sớm nhất.

      Hiện tại, kênh bán hàng của OneHousing đã được cập nhật hình ảnh và thông tin của một số dự án đô thị lớn uy tín tại Hà Nội với những chính sách độc quyền như Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City, Masteri Waterfront. Bạn có thể tham khảo. Đặc biệt với công cụ tính toán tài chính và các khoản vay, giúp bạn cân đối được tầm tài chính để lựa chọn cho mình căn nhà phù hợp nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tài chính từ 7 - 9 tỷ đồng sẽ mua được những sản phẩm nhà ở thấp tầng liền kề nào ở phân khu Chà Là dự án Vinhomes Ocean Park 2?

      Biệt thự liền kề góc 118m2 thuộc trục Chà Là 2 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương