Biệt thự liền kề góc 122,6m2 thuộc trục Chà Là 1 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Biệt thự liền kề góc 122,6m2 thuộc trục Chà Là 1 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      10/05/2023
      Biệt thự liền kề góc 122,6m2 thuộc trục Chà Là 1 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2? Phân khu Chà Là nằm ở vị trí nào trong đô thị Vinhomes Ocean Park 2?

      Mang đậm dấu ấn của kiến trúc Đông Dương, các biệt thự liền kề góc thuộc trục Chà Là 1 phân khu Chà Là hứa hẹn là tâm điểm tại dự án Vinhomes Ocean Park 2. Vậy biệt thự liền kề góc 122,6m2 thuộc trục Chà Là 1 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2? Cùng giải đáp với OneHousing qua bài viết này!

      Đôi nét về trục Chà Là 1 phân khu Chà Là

      Phân khu Chà Là là một trong những phân khu đầu tiên được mở bán tại Vinhomes Ocean Park 2 với tổng diện tích lên đến 26.5ha. Với độ hoàn thiện cao và thời gian mở bán khá sớm, nên giá thành của các loại hình nhà ở tại phân khu Chà Là cũng có rất nhiều ưu đãi. Bên cạnh thiết kế thể hiện rõ sự hài hòa của kiến trúc Pháp và Việt Nam, phân khu Chà Là còn được ưu ái khi có tới 3 công viên lớn ngay tại nội khu.

      Trục Chà Là 1 của phân khu Chà Là sở hữu vị trí đẹp nhất nhì toàn dự án Vinhomes Ocean Park 2, bởi nó nằm ngay mặt của trục đường Đại lộ Ngọc Trai rộng tới 51m. Đây cũng chính là một lợi thế của biệt thự liền kề góc tại trục Chà Là 1 – rất thuận tiện để đi lại đến cả trong và ngoài dự án.

      Đọc tiếp

      Biệt thự liền kề góc 122,6m2 của thuộc trục Chà Là 1 có những điểm cộng gì

      Trong các loại hình sản phẩm nhà ở thấp tầng của Vinhomes Ocean Park 2, biệt thự liền kề là loại hình phổ biến nhất với con số lên đến 1589 căn biệt thự liền kề, giúp các khách hàng thoải mái lựa chọn căn nhà ưng ý cho mình. Không chỉ vậy, các tiện ích tại biệt thự liền kề góc 122,6m2 của trục Chà Là 1 phân khu Chà Là lại có được nhiều tiện ích vượt trội, thu hút các khách hàng đến với dự án Vinhomes Ocean Park 2.

      Hệ thống tiện ích nội khu đa dạng

      Các khách hàng lựa chọn trở thành cư dân của Vinhomes Ocean Park 2 sẽ được hưởng lợi từ chuỗi tiện ích “tất cả trong một”, có đủ các cơ sở chăm sóc sức khỏe y tế như bệnh viện Quốc tế Vinmec, đến trường học liên cấp Vinschool với chất lượng đào tạo được đánh giá rất cao. Bên cạnh đó là các trung tâm mua sắm kết hợp với giải trí, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt cho mỗi cư dân lựa chọn sống tại phân khu Chà Là – Vinhomes Ocean Park 2.

      • Bên cạnh đó, trong khuôn viên dự án Vinhomes Ocean Park 2 cũng có rất nhiều cảnh quan đặc sắc, kể đến như:   Công viên Nghệ thuật với không gian mộng mơ như vườn cổ tích.
      • Công viên Lễ Hội cùng các quảng trường lớn và đài phun nước nguy nga.
      • Các sân thể thao liên hoàn ngoài trời, các bể bơi, sân chơi đa dạng.

      biet-thu-lien-ke-goc-1226m2-thuoc-truc-cha-la-1-phan-khu-cha-la-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-1

      Phối cảnh phân khu Chà Là - Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      Vị trí của biệt thự liền kề góc tại trục Chà Là 1 có khả năng kết nối cao

      Dự án Vinhomes Ocean Park 2 đã vô cùng thu hút tại thị trường bất động sản Hưng Yên bởi khả năng kết nối vô cùng tiện lợi tới các tỉnh thành lân cận và Thủ đô Hà Nội bằng các tuyến đường lớn như đường vành đai 3.5 và cao tốc Hà Nội – Hải Phòng. Đặc biệt, phân khu Chà Là lại nằm cạnh con đường Ngọc Trai – điểm sáng trong hệ thống giao thông tại khu đô thị này, giúp cư dân nhanh chóng di chuyển tới mọi nơi vô cùng thuận lợi.

      Tài chính từ 7 - 9 tỷ đồng sẽ mua được những sản phẩm nhà ở thấp tầng liền kề nào ở phân khu Chà Là dự án Vinhomes Ocean Park 2?

      Biệt thự liền kề góc 122,6m2 thuộc trục Chà Là 1 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá của biệt thự liền kề tại phân khu Chà Là – Vinhomes Ocean Park 2 thường rơi vào khoảng 6-16 tỷ đồng/căn (Nguồn: Vinhomes). Cập nhật vào tháng 5/2023 qua kênh Youtube của Youtuber Lương Cao Tuấn Anh, giá bán của các căn biệt thự liền kề góc có diện tích 122,6m2 tại trục Chà Là 1, phân khu Chà Là sẽ có giá khoảng 126 triệu mỗi mét vuông, như vậy cả căn biệt thự sẽ có giá rơi vào khoảng 15.4 tỷ.

      Nếu so sánh với các sản phẩm nhà ở thấp tầng khác trong dự án, phân khu Chà Là có giá bán tương đối rẻ với những gì nó có thể mang lại. Với thiết kế nhà ở với 5 tầng, biệt thự liền kề góc 122.6m2 có thể cho quý khách một không gian sống tiện nghi tại đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2.

      biet-thu-lien-ke-goc-1226m2-thuoc-truc-cha-la-1-phan-khu-cha-la-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-2Mặt bằng điển hình của một biệt thự liền kề góc tại phân khu Chà Là (Nguồn: Vinhomes)

      Qua bài viết này, OneHousing đã giải đáp cho quý khách biệt thự liền kề góc 122,6m2 thuộc trục Chà Là 1 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2 và một số thông tin liên quan về dự án Vinhomes Ocean Park 2. Kính chúc quý khách có thể lựa chọn được căn nhà mơ ước của mình tại đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 và cụ thể là tại phân khu Chà Là mộng mơ này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Biệt thự liền kề góc 89,9m2 thuộc trục Chà Là 1 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Biệt thự liền kề góc 118m2 thuộc trục Chà Là 2 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương