Biệt thự liền kề góc 125,9m2 thuộc trục Chà Là 3 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Biệt thự liền kề góc 125,9m2 thuộc trục Chà Là 3 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      12/05/2023
      Biệt thự liền kề góc 125,9m2 thuộc trục Chà Là 3 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2? Cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết sau đây!

      Nếu bạn đang tìm kiếm một căn biệt thự liền kề sang trọng, nằm trong khu đô thị hiện đại và tiện ích, thì dự án biệt thự liền kề góc 125,9m2 thuộc trục Chà Là 3 phân khu Chà Là chắc chắn là một sự lựa chọn tuyệt vời. Vậy, giá bán của căn biệt thự này là bao nhiêu tiền một mét vuông? Cùng OneHousing tìm hiểu nhé!

      Giới thiệu phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên

      Phân khu Chà Là dự án Vinhomes Ocean Park 2 là dự án quan trọng trong chiến lược phát triển của Vinhomes – là đơn vị phân phối bất động sản chính thức của tập đoàn Vingroup. Dự án mang tới cho khách hàng một không gian sống đẳng cấp, sang trọng, tinh tế và hứa hẹn là nơi an cư lạc nghiệp của nhiều hộ gia đình.

      biet-thu-lien-ke-goc-1259m2-thuoc-truc-cha-la-3-phan-khu-cha-la-bao-nhieu-tien-1m2

      Giới thiệu phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên (Nguồn: Vinhomes Land)

      Biệt thự liền kề góc 106,3m2 thuộc trục Chà Là 1 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      Tổng quan phân khu Chà Là

      Phân Khu Chà Là là tên gọi được lấy ý tưởng từ cây chà là – vốn là một biểu tượng của Vịnh Ba Tư nổi tiếng, nơi đây mang đến một không gian sống xanh, trong lành, mang đậm phong cách của các khu resort nổi tiếng tại khu vực Ả Rập – Trung Đông.

      Bên cạnh đó, Chà Là là phân khu thấp tầng đầu tiên được mở bán bởi chủ đầu tư tại  Vinhomes Ocean Park 2. Khu đô thị sở hữu hệ thống cảnh quan vô cùng độc đáo với hệ sinh thái tiện ích hấp dẫn, những sản phẩm tại đây nhanh chóng dành được sự quan tâm của đông đảo khách hàng ngay từ những ngày đầu ra mắt.

      Phân khu Chà Là nằm biệt lập tại phía Nam khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Mang trong mình là vẻ đẹp Đông Dương, Chà Là là sự hòa quyện giữa 2 nền văn hóa Á Đông và Tây Âu, hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc sống hòa nhã và duy mỹ tới cư dân tại đây.

      Vị trí phân khu Chà Là

      Phân khu Chà Là tọa lạc trên đường đại lộ Ngọc Trai có chiều rộng 51m, phía Nam khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Lợi thế lớn của phân khu nằm ở vị trí biệt lập, cách biệt hẳn với 2 tuyến cao tốc Hà Nội – Hải Phòng và vành đai 3.5 nên sẽ không bị ồn ào, huyên náo như một số phân khu Đảo Dừa, Hải u, Cọ Xanh. Tuyến giao thông nội – ngoại khu của phân khu Chà Là vẫn sẽ được đảm bảo vì nằm trên Đại lộ Ngọc Trai, một trong những trục đường chính của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2.

      biet-thu-lien-ke-goc-1259m2-thuoc-truc-cha-la-3-phan-khu-cha-la-bao-nhieu-tien-1m2

      Phân khu Chà Là tọa lạc trên đường đại lộ Ngọc Trai có chiều rộng 51m, phía Nam khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      Phân khu Chà Là sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng yêu thích với lối sống riêng tư, biệt lập, đầy đủ tiện ích, dịch vụ, nhưng tài chính tầm trung, chưa đủ để sở hữu biệt thự liền kề ở 2 khu đóng Đảo Dừa và Ngọc Trai. Bởi lẽ, phân khu Chà Là còn nằm ngay bên cạnh khu trường học Vinschool, bao gồm đầy đủ các cấp mầm non, tiểu học, trung học cơ sở đến trung học phổ thông. Đây cũng là lợi thế rất lớn đối với những gia đình có con nhỏ đang trong độ tuổi đến trường.

      Mặt bằng phân khu Chà Là 

      Phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 bao gồm 1,801 căn nhà ở thấp tầng thuộc nhiều loại hình: 16 căn biệt thự đơn lập; 140 căn biệt thự song lập; 1589 căn biệt thự liền kề; 256 căn nhà phố thương mại shophouse với tổng diện tích rất lớn 26.5ha. Trong đó:

      • Liền kề (diện tích nhỏ): Diện tích từ 48m2, 58m2, 64m2, 70m2, 84m2, 96m.
      • Shophouse (Mặt đường lớn 51m): Diện tích từ 70m2, 80m2, 100m2, 120m2.
      • Biệt thự song lập (view vườn hoa): diện tích từ 120m2 và 127.5m2 (lô góc diện tích 168m2).
      • Số lượng: Gồm 1.802 căn (1510 Liền kề, 300 Shophouse, 142 biệt thự Song lập, 16 biệt thự đơn lập)

      biet-thu-lien-ke-goc-1259m2-thuoc-truc-cha-la-3-phan-khu-cha-la-bao-nhieu-tien-1m2

      Phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 bao gồm 1,801 căn nhà ở thấp tầng thuộc nhiều loại hình (Nguồn: Vinhomes)

      Biệt thự phân khu Chà Là được quy hoạch thành từng khối với 15 dãy nhà (từ Chà Là 1 đến Chà Là 15) chạy song song. Ngoài ra, không gian sống ở phân khu Chà Là cũng được giới kiến trúc đánh giá cao khi đan xen giữa những dãy nhà là 3 công viên chủ đề độc đáo như: công viên Lễ Hội, công viên Âm Nhạc, công viên Nghệ Thuật.

      Với 3 công viên đều được thiết kế cảnh quan đặc trưng, cùng với hệ thống sân tập thể thao liên hoàn gồm nhiều bộ môn như bóng đá, bóng rổ, cầu lông, tennis, bóng chuyền,… Có thể nói rằng, nơi đây chắc hẳn là địa điểm lý tưởng cho cư dân giải trí, thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi căng thẳng.

      Tiện ích phân khu Chà Là

      Cư dân Chà Là sở hữu đặc quyền sử dụng những tiện ích đắt giá bên trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Cụ thể:

      • Khu Mua sắm, vui chơi, giải trí: trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, dãy nhà phố thương mại cùng shophouse khối đế có đầy đủ các mặt hàng thiết yếu, đáp ứng nhu cầu sử dụng hằng ngày của cư dân.
      • Rèn luyện, nâng cao sức khỏe: là địa điểm lý tưởng cho cư dân tập thể dục mỗi ngày với chuỗi sân thể thao liên hoàn với nhiều bộ môn khác nhau, phòng tập gym…
      • Giáo dục: Môi trường giáo dục đạt tiêu chuẩn quốc tế do trường học liên cấp Vinschool mang đến, chuẩn bị hành trang vững chắc cho tương lai của các cư dân nhí.
      • Y tế: Với bệnh viện Vinmec sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, thiết bị tiên tiến cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao chính là địa chỉ chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy của cư dân.
      • Là phân khu đầu tiên được mở bán ở dự án Vinhomes Ocean Park 2 , Chà Là được chủ đầu tư phát triển hệ sinh thái tiện ích đắt giá ngay trong khu vực nội khu. Cụ thể, là phân khu sở hữu 3 công viên chủ đề độc đáo.
      • Công viên Âm Nhạc thu hút khách hàng bởi những công trình tiện ích hấp dẫn như sân chơi âm nhạc, vườn Khóa son, con đường Nhịp điệu… Công viên Nghệ Thuật nổi bật với bể bơi Tonkin, vườn nướng BBQ, vườn đọc sách, quảng trường Đông Dương,… Công viên Lễ Hội với các tiện ích như đài phun nước Thiên Nga, vườn BBQ, quảng trường Carnival, quảng trường Chà Là, vườn Chà Là,…

      biet-thu-lien-ke-goc-1259m2-thuoc-truc-cha-la-3-phan-khu-cha-la-bao-nhieu-tien-1m2

      Cư dân Chà Là sở hữu đặc quyền sử dụng những tiện ích đắt giá bên trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      Biệt thự liền kề góc 125,9m2 thuộc trục Chà Là 3 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Dựa trên nhiều yếu tố như diện tích, vị trí, thiết kế, chất lượng xây dựng và tiện ích nội khu, ngoại khu, giá bán của các căn biệt thự liền kề góc 1259m2 thuộc trục Chà Là 3 phân khu Chà Là có thể dao động khá đa dạng.

      Tuy nhiên, theo nguồn giá từ Lương Cao Anh Tuấn, được cập nhật vào tháng 5 năm 2023, giá bán trung bình của các căn biệt thự liền kề trong phân khu Chà Là như sau:

      CL1:

      Biệt thự liền kề góc: có diện tích từ 89.9 - 134.3m2, có giá từ 11.3 - 17 tỷ

      CL2: 

      Biệt thự liền kề góc: có diện tích từ 96.5 - 186.9m2, có giá từ 12.2 - 32 tỷ

      CL3: 

      Biệt thự liền kề góc: có diện tích từ 97 - m2, có giá từ 12 - 17.2 tỷ

      Vậy với căn biệt thự liền kề góc 125,9m2 tại CL3 có giá 15 tỷ

      CL4:

      Biệt thự liền kề góc: có diện tích từ 76 - 136m2, có giá từ 9.5 - 17 tỷ

      Tại sao nên mua biệt thự liền kề góc phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2?

      Một vài phân tích về các đặc điểm nổi bật, đáng đầu tư biệt thự liền kề góc trong phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park với 4 điểm chính:

      • Trong 8 Phân khu chỉ có trong 4 phân khu tiếp giáp với đường 51m trong đó phân khu Chà Là nằm ngay trên trục đường chính 51m của khu đô thị đối diện với phân khu siêu sang Ngọc Trai. Cho nên việc di chuyển từ Chà Là đến khu trung tâm rất nhanh chóng cho dù di chuyển bằng phương tiện cá nhân, hoặc sau này khu đô thị có hệ thống Bus nội đô cũng rất thuận tiện.
      • Phía bên phải của phân khu là hệ thống trường học liên cấp Vinschool và kế tiếp đó là bệnh viện Vinmec. Đảm bảo rằng cuộc sống ở phân khu Chà Là luôn đầy đủ những tiện ích tốt nhất.
      • Phân khu Chà Là nằm ở phía bên trái của con đường duy nhất dẫn vào khu hiện trạng và nhà ở xã hội có quy mô dân số lớn, có thể ngang ngửa với một phân khu bình thường. Điều này làm cho vị trí của Chà Là trở nên rất đắc địa cho kinh doanh, vì dân cư trong khu vực này sẽ phải đi qua phân khu Chà Là để vào nội khu của Vinhomes Ocean Park.
      • Chà Là phân khu mở bán đầu tiên , giai đoạn 1 nên giá sẽ tốt nhất , có nhiều diện tích đa dạng phù hợp với khách hàng tài chính thấp mà có nhu cầu ở nhà liền kề của Vinhomes.

      Tổng kết lại, phân khu biệt thự liền kề góc 125,9m2 tại Chà Là trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park là một lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống tiện nghi, hiện đại và an toàn. Với vị trí đắc địa, tiện ích đồng bộ và hệ thống an ninh 24/7, Chà Là đem lại một cuộc sống đích thực trong một khu đô thị đẳng cấp.

      Nếu bạn đang có ý định sở hữu một căn biệt thự liền kề tại Chà Là, hãy truy cập vào sàn OneHousing để được hỗ trợ và tư vấn về các giải pháp tài chính phù hợp với nhu cầu của bạn. Với những chính sách độc quyền và ưu đãi đặc biệt, OneHousing cam kết mang đến cho bạn một trải nghiệm mua bán nhà đẳng cấp và chuyên nghiệp. Hãy liên hệ với OneHousing ngay để được tư vấn miễn phí!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Biệt thự liền kề góc 122,6m2 thuộc trục Chà Là 1 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Biệt thự liền kề góc 134,3m2 thuộc trục Chà Là 1 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương