Biệt thự liền kề góc 104m2 thuộc trục Chà Là 2 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Biệt thự liền kề góc 104m2 thuộc trục Chà Là 2 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      10/05/2023
      Biệt thự liền kề góc 104m2 thuộc trục Chà Là 2 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2? Tìm hiểu thông ngay qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      Chà Là thuộc phân khu thấp tầng tại Vinhomes Ocean Park 2 được chủ đầu tư mở bán đầu tiên. Đây là dự án sở hữu cảnh quan độc đáo cùng với hệ sinh thái tiện ích dịch vụ hấp dẫn, chính vì thế các sản phẩm ở đây đã nhanh chóng thu hút rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng ngay khi ra mắt. Tìm hiểu chi tiết hơn về biệt thự liền kề góc 104m2 thuộc trục Chà Là 2 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2 qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      Vị trí biệt thự liền kề phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2

      Phân khu Chà Là được xây dựng trên diện tích 26.5ha, trong đó 1 802 căn thấp tầng cùng nhiều loại hình sản phẩm khác như: shophouse, biệt thự liền kề, biệt thự song lập.

      Căn liền kề tại Chà Là có 1.589 căn, mật độ xây dựng từ 80% đến 85%, với chiều cao là 5 tầng, tọa lạc tại hầu hết các tuyến đường nội khu Chà Là. Loại hình liền kề Chà Là sở hữu nhiều lô đất diện tích chỉ: 63 m2, 58.5 m2, 56 m2, 48 m2. Đây là loại sản phẩm đang được săn đón nhất tại dự án, vì giá thành phải chăng, phù hợp với những khách hàng mua ở và mua đầu cơ/đầu tư. 

      Phân khu Chà Là nằm trên tuyến đường đại lộ Ngọc Trai rộng tới 51 m ở phía Nam Vinhomes Ocean Park 2. Lợi thế lớn nhất của phân khu là nằm tại vị trí biệt lập và cách biệt với 2 tuyến đường vành đai 3.5 và cao tốc Hà Nội – Hải Phòng nên sẽ không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn ào như một số phân khu Hải Âu, Đảo Dừa, Cọ Xanh. Đồng thời, việc kết nối giao thông nội và ngoại khu của phân khu Chà Là sẽ được đảm bảo nhờ nằm ngay đại lộ Ngọc Trai 51 m, một trong các trục đường chính khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2.

      Ngoài ra, phân khu Chà Là còn tọa lạc ngay cạnh khu trường học Vinschool, gồm đầy đủ hệ thống các cấp trường mầm non - tiểu học - trung học cơ sở - trung học phổ thông. Đây chính là lợi thế lớn nhất với các gia đình có con nhỏ trong độ tuổi đi đến trường. 

      Phân khu Chà Là là lựa chọn tuyệt vời dành cho khách hàng yêu thích cuộc sống riêng tư, biệt lập với đầy đủ tiện ích dịch vụ. Tuy nhiên tài chính tầm trung, chưa đủ thể sở hữu biệt thự liền kề tại 2 khu Ngọc Trai và Đảo Dừa.

      Biệt thự liền kề góc 134,3m2 thuộc trục Chà Là 1 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      Biệt thự liền kề góc 104m2 thuộc trục Chà Là 2 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Chà Là 2 bao gồm các căn liền kề góc với diện tích đa dạng từ 96,5m2 đến 196,9 m2. Đơn giá của khu vực này từ 126 triệu/m2 đến 171 triệu/m2.

      Theo thông tin mới nhất tháng 5/2023 được cập nhật tại kênh youtube của Lương Cao Tuấn Anh, giá các căn biệt thự liền kề góc diện tích 104m2 là 15 đến 16 tỷ đồng (khoảng 144 - 153 triệu/m2). Mức giá này được anh Tuấn Anh đánh giá là rất hợp lý. 

      Nhà liền kề góc diện tích 104m2 là rất lớn và phù hợp cho một gia đình đông thành viên. Đặc biệt là với vị trí nằm ở phân khu Chà Là 2, đây là khu dân cư đang phát triển và được dự đoán sẽ là khu vực đắc địa trong tương lai.

      Ngoài ra, căn biệt thự liền kề góc là lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng và tiện nghi. 

      • Thoáng mát: Với vị trí góc, căn nhà sẽ được thiết kế với nhiều cửa sổ và cửa ra vào để tạo sự thông thoáng và giúp không khí lưu thông.
      • Tiện ích: Phân khu Chà Là 2 đang được xây dựng với đầy đủ tiện ích như khuôn viên cây xanh, hồ bơi, khu vui chơi, trường học,... đảm bảo cuộc sống đầy đủ, thuận tiện nhất cho cư dân.
      • An ninh: Khu vực này hiện đã có một lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp, đảm bảo an ninh và đem lại sự yên tâm cho các gia đình sinh sống.

      biet-thu-lien-ke-goc-104m2-thuoc-truc-cha-la-2-phan-khu-cha-la-bao-nhieu-tien-1m2

      Phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2. (Nguồn: Vinhomes)

      Tiện ích tuyệt vời cư dân nhận được tại biệt thự liền kề góc 104m2 thuộc trục Chà Là 2 phân khu Chà Là

      Biệt thự liền kề nhờ nằm trong phân khu Chà Là nên sẽ được hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích dịch vụ tại đây.

      Phong cách thiết kế Đông Dương nổi bật

      Biệt thự liền kề góc thuộc trục Chà Là 2 phân khu Chà Là với phong cách thiết kế Đông Dương có nhiều điểm nổi bật như:

      • Vị trí thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối các khu vực lân cận.
      • Thiết kế đặc biệt với phong cách thiết kế Đông Dương, biệt thự sẽ có những chi tiết tinh tế và độc đáo đưa người dùng trở về quá khứ, làm cho không gian sống trở nên lãng mạn và cổ điển.
      • Thiết kế lấy ánh sáng và gió tự nhiên với nhiều cửa sổ, giúp cho ánh sáng và gió tự nhiên đến được mọi ngóc ngách của nhà, đem lại không khí trong lành cho căn hộ.
      • Tiện ích hàng đầu: Khu vực xung quanh đầy đủ các tiện ích như trường học, TTTM, bệnh viện, cửa hàng tiện lợi, phòng tập gym và spa,... đem lại cho cuộc sống của cư dân tại đây đầy đủ và tiện nghi.

      Hưởng trọn bộ 3 công viên chủ đề độc đáo

      Tại đây sở hữu 3 công viên độc đáo gồm: công viên Lễ Hội, công viên Âm Nhạc, công viên Nghệ Thuật. 

      Cả 3 công viên đều có cảnh quan độc đáo và được trang bị một hệ thống sân tập thể dục liên hoàn với nhiều bộ môn như: cầu lông, bóng chuyền, tennis, bóng đá, bóng rổ... Vì vậy, đó là một lựa chọn lý tưởng để cư dân giải trí và thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng.

      Hệ thống tiện ích hiện đại chuẩn 5 sao

      Thiết kế hiện đại, tiện ích đẳng cấp quốc tế với các tiện ích hiện đại mang tầm vóc chưa hề có tại Việt Nam. Vẽ nên bức tranh sinh động, đem đến cho khách hàng những phút giây thư giãn tuyệt vời và ngâm mình tận hưởng cuộc sống.

      • Công viên Lễ Hội với nhiều hạng mục gồm quảng trường Carnival, quảng trường Chà Là, tháp phun nước Thiên Nga, vườn Chà Là, vườn BBQ. 
      • Hệ thống phòng tập luyện thể dục liên hoàn của nhiều môn thể thao: Cầu lông, bóng chuyền, bóng rổ, tennis,... đáp ứng nhu cầu luyện tập thể chất của cư dân. 
      • Các khu vườn theo chủ đề khác nhau như vườn đọc sách, vườn BBQ, vườn hoa màu sắc,... mang đến không gian nghỉ ngơi, thư giãn. 
      • Khu vực công viên dành riêng biệt cho cư dân nhỏ tuổi và người lớn. 
      • Đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt, học tập, giải trí và chăm sóc sức khỏe của cư dân với hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ như: TTTM Vincom Mega Mall, Vinmec và hệ thống trường học liên cấp Vinschool. 
      • Các tiểu cảnh nằm xen kẽ giữa 3 công viên nội khu và đài phun nước lớn. 

      biet-thu-lien-ke-goc-104m2-thuoc-truc-cha-la-2-phan-khu-cha-la-bao-nhieu-tien-1m2

      Hệ thống tiện ích tại Phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2. (Nguồn: Vinhomes Land)

      Hy vọng những thông tin mà OneHousing cung cấp sẽ giúp quý khách cập nhật đầy đủ nhất về phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2. Với nhiều lợi ích và tiềm năng mà biệt thự liền kề góc 104m2 thuộc trục Chà Là 2 sở hữu. thì đây sẽ là nơi sống lý tưởng dành cho bạn. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Biệt thự liền kề góc 106,3m2 thuộc trục Chà Là 1 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Biệt thự liền kề góc 122,6m2 thuộc trục Chà Là 1 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương