Biệt thự liền kề góc 101,4m2 thuộc trục Chà Là 3 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Biệt thự liền kề góc 101,4m2 thuộc trục Chà Là 3 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      17/05/2023
      Biệt thự liền kề góc 101,4m2 thuộc trục Chà Là 3 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2? Cùng OneHousing tìm hiểu về giá bán của loại hình biệt thự này tại Vinhomes Ocean Park 2 qua bài viết sau.

      Nằm trên trục Chà Là 3 phân khu Chà Là, biệt thự liền kề góc diện tích 101,4m2 sở hữu vị trí thuận lợi và thiết kế đẹp mắt. Sản phẩm biệt thự này đang thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng. Với diện tích rộng rãi và không gian sống hiện đại, biệt thự liền kề này hứa hẹn mang đến môi trường sống lý tưởng cho gia đình. Vậy các biệt thự này có giá bao nhiêu? Cùng OneHousing khám phá để tìm hiểu về giá trị của biệt thự liền kề góc tại phân khu Chà Là qua bài viết sau.

      Biệt thự liền kề góc 101,4m2 thuộc trục Chà Là 3 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Phân khu Chà Là gồm có tổng cộng 1.801 căn nhà ở thấp tầng, trong đó có 1.645 căn biệt thự liền kề, chiếm tỷ lệ đáng kể vào số lượng sản phẩm bất động sản được cung cấp tại phân khu này.

      Giá bán các sản phẩm biệt thự liền kề góc bố trí theo những trục đường:

      Trục đường

      Diện tích

      Dãy

      Giá bán gốc

      Chà Là 1
      (liền kề góc)

      89,9m2

      CL10.01, CL12.02

      11,3 tỷ

      106,3m2

      13,3 tỷ

      122,6m2

      15,4 tỷ

      124,1m2

      15,5 - 19 tỷ

      134,3m2

      17 tỷ

      Chà Là 2
      (liền kề góc)

      96,5m2

      CL11.65, CL8.53, CL8.54, CL5.25,  CL5.26, CL15.27

      12,2 tỷ

      98,7m2

      12,4 tỷ

      106,9m2

      13,4 tỷ

      104m2

      15 - 16 tỷ

      118m2

      16,6 tỷ

      113,9m2

      15,5 tỷ

      131,3m2

      16,9 tỷ

      186,9m2

      32 tỷ

      Chà Là 3
      (liền kề góc)

      101,4m2

      CL14.68, CL14.69, CL6.117

      13,9 tỷ

      125,9m2

      17,2 tỷ

      117m2

      16,1 tỷ

      97m2

      12 - 15 tỷ

      Chà Là 4
      (liền kề góc)

      76m2

      CL.109, CL5.92

      9,5 tỷ

      115,5m2

      14 tỷ

      125m2

      15 tỷ

      136m2

      17 tỷ

      (Nguồn: Youtube - kênh Lương Cao Tuấn Anh)

      Như vậy, các căn biệt thự liền kề góc 101,4m2 thuộc trục Chà Là 3 phân khu Chà Là sẽ có giá bán khoảng 13,9 tỷ. Những căn biệt thự này nằm trên các trục đường CL14.68, CL14.69 và CL6.117.

      Biệt thự liền kề góc 97m2 thuộc trục Chà Là 3 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      Những lợi thế nổi bật khi sở hữu biệt thự liền kề góc tại phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2

      Hệ thống giao thông hoàn thiện tốt, tạo nên mạng lưới giao thông có tính liên kết cao

      Biệt thự liền kề Chà Là thừa hưởng những lợi thế độc đáo từ vị trí của phân khu. Nằm trên đại lộ Ngọc Trai rộng 51m, phân khu Chà Là tọa lạc ở phía Nam khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Với sự tách biệt về vị trí, phân khu này sẽ không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn từ hai tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và vành đai 3.5. Khác biệt so với các phân khu khác như Đảo Dừa, Hải Âu và Cọ Xanh, Chà Là vẫn giữ được sự yên tĩnh và tĩnh lặng.

      biet-thu-lien-ke-goc-1014m2-thuoc-truc-cha-la-3-phan-khu-cha-la-bao-nhieu-tien-1m2

      Những dãy biệt thự liền kề tại phân khu Chà Là (Nguồn: Vinhomes)

      Đồng thời, phân khu có mạng lưới giao thông nội - ngoại khu tốt nhờ đại lộ Ngọc Trai, một trong những tuyến đường chính của khu đô thị. Hơn nữa, vị trí của phân khu nằm gần trường học Vinschool, gồm tất cả các cấp học từ mầm non đến trung học phổ thông. Điều này mang lại sự thuận tiện đặc biệt cho các gia đình có con nhỏ đang đi học.

      Sản phẩm được cam kết chất lượng từ chủ đầu tư Vinhomes

      Một trong những yếu tố quan trọng xác định giá trị của các sản phẩm biệt thự liền kề tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 chính là sự uy tín từ phía chủ đầu tư. Vinhomes đã gặt hái thành công liên tục trong suốt 7 năm qua và xếp đầu trong danh sách Top 10 Chủ đầu tư Bất động sản uy tín. Triết lý kinh doanh của Vinhomes luôn đặt trọng tâm vào trải nghiệm khách hàng, tập trung vào việc cung cấp những sản phẩm chất lượng cao nhất và duy trì vị thế dẫn đầu trong danh sách những chủ đầu tư uy tín suốt nhiều năm. Nhờ vào những thành tựu này, Vinhomes đã xây dựng được sự tin tưởng tuyệt đối từ phía khách hàng.

      Các tiện ích đạt tiêu chuẩn cao, phục vụ đa dạng nhu cầu của cư dân

      Các biệt thự liền kề góc tại phân khu Chà Là sở hữu không gian xanh tuyệt đẹp và đa dạng các tiện ích. Với sự hiện diện của 3 công viên độc đáo bao gồm công viên Lễ Hội, công viên Nghệ Thuật và công viên Âm Nhạc, cư dân tại đây được giải trí và thư giãn tại những khu vực cảnh quan độc đáo của từng công viên. Chà Là là phân khu duy nhất tại dự án sở hữu 3 công viên nội khu, tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho khu đô thị này.

      Các biệt thự Chà Là vẫn thừa hưởng đầy đủ tiện ích hiện đại và đa dạng, được quản lý bởi thương hiệu Vinhomes. Tại đây, cư dân được trải nghiệm 4 công viên đẹp mắt với thiết kế độc đáo và hài hòa:

      • Công viên Royal Wave Park là sự kết hợp giữa Công viên Cát rộng lớn, Núi nhân tạo, Bể tạo sóng và Hồ nước mặn Laguna - lớn nhất châu Á.
      • Công viên trung tâm The Empire Park với các Công viên Ánh Sáng, Khải Hoàn và Tình Yêu.
      • Công viên Silk Path với con đường Tơ Lụa kéo dài hơn 2,6km.

      biet-thu-lien-ke-goc-1014m2-thuoc-truc-cha-la-3-phan-khu-cha-la-bao-nhieu-tien-1m2

      Tiện ích công viên Royal Wave Park tại Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      • Đại lộ Kingdom Avenue với tòa Tháp Ánh Sáng cao 30m và Quảng trường Empire Square độc đáo.
      • Ngoài ra, Vinhomes Ocean Park 2 cung cấp hệ thống sân tập đa dạng, Trung tâm thương mại Vincom, Bệnh viện Vinmec, Trường học Vinschool, Công viên BBQ, Công viên Gym, Đường dạo bộ,... để đáp ứng tiện ích và nhu cầu giải trí cho cư dân.

      Giá cả sản phẩm hợp lý, phù hợp với đa dạng các khách hàng

      Trong dự án Vinhomes Ocean Park 2, biệt thự liền kề tại phân khu Chà Là là những sản phẩm đang được ưa chuộng hàng đầu. Các sản phẩm này có giá cả phải chăng, phù hợp với nhiều khách hàng mua để ở hoặc đầu tư lâu dài.

      Ngoài ra, vị trí đắc địa của dự án tại huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên là một lợi thế lớn. Vinhomes Ocean Park 2 được xem là một trong những khu đô thị có tiềm năng phát triển cao nhất trong khu vực. Với sự phát triển và tốc độ đô thị hóa vượt trội so với các khu vực khác, Văn Giang đang trở thành một thị xã tiềm năng trong tương lai, mở ra cơ hội tăng giá đầu tư cho Vinhomes Ocean Park 2 và không có dấu hiệu giảm sút. Điều này mang lại lợi thế to lớn cho các nhà đầu tư và khách hàng quan tâm đến bất động sản trong khu vực này.

      Những ưu đãi độc quyền và giải pháp nối tiếp khoản vay hiệu quả dành cho khách hàng giao dịch tại OneHousing

      Qua việc liên kết với Techcombank, OneHousing đã mang đến một giải pháp tài chính độc đáo cho khách hàng quan tâm đến việc mua biệt thự liền kề tại Vinhomes Ocean Park 2. Với vốn tự có chỉ 30%, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu những căn biệt thự đẳng cấp tại đây và đồng thời nhận được khoản vay với lãi suất cố định từ 7% trong 2 năm, cùng với chính sách ân hạn gốc trong suốt 24 tháng. OneHousing đảm bảo khách hàng nhận được sự tư vấn nhanh chóng, miễn phí và hỗ trợ toàn diện trong quá trình giao dịch. Quy trình thủ tục đơn giản, minh bạch giúp khách hàng đạt được hiệu quả tài chính và tiếp cận với nguồn vốn sớm hơn. OneHousing cam kết mang đến sự tiện lợi và đáng tin cậy cho khách hàng trong việc mua biệt thự liền kề tại Vinhomes Ocean Park 2.

      biet-thu-lien-ke-goc-1014m2-thuoc-truc-cha-la-3-phan-khu-cha-la-bao-nhieu-tien-1m2

      Với giải pháp nối tiếp khoản vay của OneHousing, việc sở hữu các biệt thự liền kề góc đã trở nên dễ dàng hơn tại phân khu Chà Là (Nguồn: Vinhomes)

      Đây là dự án tiên phong áp dụng chính sách đặc biệt này cho khách hàng giao dịch thứ cấp của Techcombank. Chính sách độc đáo này không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mà còn giảm thiểu rủi ro trong việc mua biệt thự tại Vinhomes Ocean Park 2. OneHousing cam kết đảm bảo tính pháp lý của các sản phẩm bất động sản và mang đến sự đa dạng trong quỹ hàng để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Quy trình giao dịch của OneHousing được thực hiện nhanh chóng, đơn giản và toàn diện, giúp tiết kiệm công sức, thời gian và chi phí cho cả hai bên.

      Biệt thự liền kề góc với diện tích 101,4m2 thuộc trục Chà Là 3 phân khu Chà Là là một lựa chọn đáng quan tâm cho những người đang tìm kiếm không gian sống sang trọng và tiện nghi. Với vị trí góc, biệt thự này mang đến không gian rộng rãi, thoáng đãng và tận dụng tối đa diện tích đất. Mức giá trung bình mỗi mét vuông của các biệt thự tại trục Chà Là 3 được cập nhật trong bài viết có thể thay đổi theo thời gian và yếu tố thị trường. Hãy liên hệ với OneHousing để được tư vấn và cung cấp thông tin chi tiết hơn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Biệt thự liền kề góc 122,6m2 thuộc trục Chà Là 1 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Biệt thự liền kề góc 76m2 thuộc trục Chà Là 4 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương