Biệt thự liền kề diện tích 65m2, mặt tiền 5m nằm ở những dãy nào? Dãy nào có giá bán cao nhất, thấp

      Biệt thự liền kề diện tích 65m2, mặt tiền 5m nằm ở những dãy nào? Dãy nào có giá bán cao nhất, thấp nhất phân khu Cọ Xanh?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/05/2023
      Biệt thự liền kề diện tích 65m2, mặt tiền 5m nằm ở những dãy nào? Dãy nào có giá bán cao nhất, thấp nhất phân khu Cọ Xanh?

      Bạn đang quan tâm đến biệt thự liền kề trong phân khu Cọ Xanh - một trong những phân khu đẹp nhất và sang trọng nhất của dự án Vinhomes Ocean Park? Bạn muốn biết giá bán biệt thự liền kề diện tích 65m2 là bao nhiêu? Bạn muốn tìm hiểu dãy Cọ Xanh nào có giá bán cao nhất và lý do vì sao? Hãy cùng OneHousing khám phá ngay sau đây nhé!

      Khám phá phân khu Cọ Xanh: Tầm nhìn mới cho cuộc sống thượng lưu

      Được khởi công xây dựng vào năm 2022, Vinhomes Ocean Park 2 là dự án đô thị lớn nhất được xây dựng tại tỉnh Hưng Yên. Sự thành công vang dội của dòng sản phẩm "Vinhomes Ocean Park" đã được đánh dấu bởi dự án này tại thị trường bất động sản Việt Nam. Với quy mô hơn 457 ha và 8 phân khu chính, Vinhomes Ocean Park 2 tạo nên một khu đô thị đầy sống động và độc đáo.

      Phân khu Cọ Xanh là một trong những phân khu được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi vị trí đắc địa nhất tại dự án. Nằm tại cổng chào và đầu nối giữa 2 tuyến đường huyết mạch của dự án, cư dân sẽ dễ dàng di chuyển đến các khu vực trọng điểm của đô thị và thành phố.

      Với quy mô hơn 26 ha và 2326 sản phẩm nhà phố, shophouse, biệt thự đa dạng về diện tích giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn phù hợp với tài chính gia đình. Tại đây, khách hàng sẽ được thừa hưởng cụm tiện ích xanh độc đáo, bao gồm 2 công viên nội khu, sân tập thể thao ngoài trời, hồ bơi và phòng tập gym. Ngoài ra, cư dân tại phân khu Cọ Xanh chỉ cần 3 phút di chuyển sẽ đến cụm tiện ích vô cùng đẳng cấp tại tự dự án như hồ tạo sóng lớn nhất Đông Nam Á.

      biet-thu-lien-ke-dien-tich-65m2-mat-tien-5m-nam-o-nhung-day-nao-day-nao-co-gia-ban-cao-nhat-thap-nhat-phan-khu-co-xanh-onehousing-1

      Vinhomes Ocean Park 2 - Phân khu Cọ Xanh: Nơi hòa mình vào thiên nhiên trong lòng đô thị (Nguồn: Vinhomes).

      Thông tin chi tiết về chương trình tổ ấm an vui và điều kiện tham gia tại Vinhomes OCean Park 2

      Đọc tiếp

      Tổng hợp giá bán biệt thự liền kề diện tích 65m2, mặt tiền 5m tại phân khu Cọ Xanh

      Giá bán của căn biệt thự liền kề diện tích 65m2, mặt tiền 5m tại phân khu Cọ Xanh phụ thuộc vào vị trí, hướng và tiến độ thanh toán của khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu vị trí và giá bán qua bảng thông tin dưới đây: (Nguồn: T5/2023 theo kênh Lương Cao Tuấn Anh - Youtube)

      Cụm

      Dãy

      Giá bán

      CX1 => CX3

      CX2-04 => CX2-142

      Từ 8.5 đến 9 tỷ đồng

      CX3-03 => CX3-141

      Từ 8.45 đến 8.97 tỷ đồng

      CX6 => CX12

      CX7-04 => CX7-142

      Từ 8.3 đến 8.8 tỷ đồng

      CX11-03 => CX11-141

      Từ 8.255 đến 8.775 tỷ đồng

      Qua  bảng thông tin về giá tại phân khu Cọ Xanh, có thể thấy rằng:

      • Căn biệt thự liền kề có giá bán cao nhất là dãy CX2-04 => CX2-142 thuộc cụm CX1 => CX3 với mức giá đến 9 tỷ đồng..
      • Căn biệt thự liền kề có giá bán thấp nhất là dãy CX11-03 => CX11-141 thuộc CX6 => CX12 với mức giá từ 8.255 tỷ đồng

      biet-thu-lien-ke-dien-tich-65m2-mat-tien-5m-nam-o-nhung-day-nao-day-nao-co-gia-ban-cao-nhat-thap-nhat-phan-khu-co-xanh-onehousing-2

      Sơ đồ vị trí biệt thự liền kề 65m2 tại phân khu Cọ Xanh. (Nguồn: Vinhomes).

      Thiết kế đặc trưng tại Cọ Xanh được tối ưu hóa để tận dụng tối đa lợi ích không gian sống. Bạn không chỉ được tận hưởng những tiện ích đẳng cấp xung quanh, mà còn được kết nối với hàng xóm trong một cộng đồng thân thiết. Cả gia đình bạn sẽ tận hưởng không chỉ không gian riêng tư mà còn cả một môi trường sống an lành và thân thiện.

      Đặc biệt, Cọ Xanh có 2 công viên nội khu với nhiều khu vui chơi trẻ em được thiết kế độc đáo. Đây là một thiên đường cho các em nhỏ tự học, khám phá và phát triển sức khỏe cùng những người bạn đồng trang lứa. Bạn không cần phải đi xa để tìm kiếm niềm vui cho con trẻ, mà chỉ cần bước ra khỏi cửa nhà là đã có một thế giới vui chơi đầy sắc màu chờ đón.

      Đặc quyền không thể bỏ qua: chương trình ưu đãi khi mua bất động sản tại OneHousing 

      OneHousing – đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn bất động sản chuyên nghiệp, được ưa chuộng bởi khách hàng nhờ đội ngũ chuyên viên tư vấn Pro Agent với kinh nghiệm lâu năm. Với cam kết giúp khách hàng lựa chọn các căn hộ và biệt thự thích hợp nhất từ các sản phẩm bất động sản uy tín như Vinhomes và Masteri Homes, OneHousing luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

      Không chỉ vậy, OneHousing còn hợp tác cùng Techcombank, cung cấp giải pháp tài chính đột phá khi khách hàng mua biệt thự song lập tại phân khu Cọ Xanh. Với chỉ 30% vốn tự có, khách hàng sẽ sở hữu ngay căn nhà mơ ước tại phân khu Cọ Xanh, kèm theo lãi suất ưu đãi chỉ từ 7% trong 2 năm và thời gian ân hạn tối đa đến 24 tháng. Đội ngũ tài chính chuyên nghiệp của OneHousing sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng xuyên suốt quá trình mua bán, giúp khách hàng có hiệu quả kinh tế cao và có thể giải ngân nhanh chóng.

      OneHousing không chỉ đảm bảo tính pháp lý của những sản phẩm do công ty phân phối và đa dạng nguồn cung nhằm thoả mãn yêu cầu của khách hàng, mà còn giúp khách hàng nhanh chóng thanh lý bất động sản trong giai đoạn thị trường bất động sản đang khó khăn. Quy trình pháp lý minh bạch và rõ ràng, quy trình thanh toán nhanh, dễ dàng và hiệu quả.

      biet-thu-lien-ke-dien-tich-65m2-mat-tien-5m-nam-o-nhung-day-nao-day-nao-co-gia-ban-cao-nhat-thap-nhat-phan-khu-co-xanh-onehousing-3

      OneHousing – đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn bất động sản chuyên nghiệp (Nguồn: OneHousing)

      Đến với OneHousing, khách hàng sẽ hoàn toàn tin tưởng và chọn lựa sản phẩm bất động sản thích hợp, đồng thời nhận được sự hỗ trợ tối đa trong quá trình mua bán và giải quyết vấn đề tài chính.

      Thông qua bài viết này, OneHousing mong rằng bạn đã có cái nhìn tổng quan về giá bán của các biệt thự liền kề diện tích 65m2 tại phân khu Cọ Xanh. Nơi đây xứng đáng trở thành nơi sinh sống lý tưởng dành cho mọi cư dân

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      OneHousing có bán dự án Vinhomes Ocean Park 2 không?
      Vì sao Vinhomes Ocean Park 2 The Empire được quan tâm nhất thị trường bất động sản Hà Nội tại thời điểm này

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương