Biệt thự liền kề diện tích 62,5m2, mặt tiền 5m nằm ở những dãy nào? Dãy nào có giá bán cao nhất, th

      Biệt thự liền kề diện tích 62,5m2, mặt tiền 5m nằm ở những dãy nào? Dãy nào có giá bán cao nhất, thấp nhất phân khu Cọ Xanh?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/05/2023
      Giá bán biệt thự liền kề tại phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu? Dãy Cọ Xanh nào có giá bán biệt thự liền kề diện tích 62,5m2 cao nhất? Biệt thự liền kề tại phân khu Cọ Xanh có gì đặc biệt?

      Biệt thự liền kề 62,5m2 là phân khúc chính trong dòng sản phẩm biệt thự liền kề tại phân khu Cọ Xanh. Bởi sở hữu vị trí sáng giá nhất tại phân khu, các dòng sản phẩm biệt thự liền kề 62,5m2 rất được nhiều khách hàng ưa chuộng. Giá bán biệt thự liền kề khác nhau đối với từng dãy. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu dãy Cọ Xanh nào có giá bán biệt thự liền kề diện tích 62,5m2 cao nhất!

      Thông tin chi tiết về phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2

      Vinhomes Ocean Park 2 là một khu đô thị có quy mô lớn, khởi công xây dựng vào năm 2022 tại tỉnh Hưng Yên. Đây là dự án nổi bật trong dòng sản phẩm "Vinhomes Ocean Park" trên thị trường bất động sản Việt Nam. Dự án có quy mô hơn 457 ha và bao gồm 8 phân khu chính với các chủ đề khác nhau, tạo nên một khu đô thị sôi động và độc đáo.

      Phân khu Cọ Xanh đã thu hút nhiều sự quan tâm từ khách hàng với vị trí đắc địa tại dự án. Nằm tại cổng chào và kết nối giữa hai tuyến đường chính của dự án là vành đai 3.5 và cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, phân khu này giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực trọng điểm trong đô thị và thành phố.

      Với quy mô hơn 26 ha, phân khu Cọ Xanh có hơn 2300 sản phẩm gồm nhà phố, shophouse và biệt thự, đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng khi lựa chọn loại hình phù hợp với mục đích của gia đình. Ngoài ra, khi khách hàng sở hữu một trong những sản phẩm của phân khu Cọ Xanh, cư dân sẽ được tận hưởng cụm tiện ích xanh độc đáo bao gồm hai công viên nội khu, sân tập thể thao ngoài trời, hồ bơi, phòng tập gym và nhiều tiện ích khác. Bên cạnh đó, khách hàng chỉ mất 3 phút di chuyển để đến cụm tiện ích đẳng cấp trong dự án như hồ tạo sóng lớn nhất Đông Nam Á.

      biet-thu-lien-ke-dien-tich-625m2-mat-tien-5m-nam-o-nhung-day-nao-day-nao-co-gia-ban-cao-nhat-thap-nhat-phan-khu-co-xanh-onehousing-1

      Phân khu Cọ Xanh sở hữu cụm công viên nội khu với thiết kế dộc đáo. (Nguồn: Vinhomes)

      Thiết kế của các sản phẩm tại phân khu Cọ Xanh kết hợp giữa phong cách hiện đại và cổ điển, tạo nên không gian sống đẳng cấp và tiện nghi. Với hệ thống bảo vệ chuyên nghiệp và camera giám sát an ninh hoạt động suốt 24/24, cư dân tại đây được đảm bảo cuộc sống yên tĩnh và an toàn.

      Biệt thự liền kề 48m2 mặt tiền 4m nằm ở những dãy nào? Dãy nào có giá bán cao nhất, thấp nhất phân khu Cọ Xanh?

      Đọc tiếp

      Sơ lược về biệt thự liền kề tại phân khu Cọ Xanh

      Biệt thự liền kề là nhà phố liền kề là hai dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất tại phân khu Cọ Xanh, với hơn 1990 sản phẩm có diện tích đa dạng từ 48m2 đến 135m2. Các sản phẩm này được phép xây dựng 4 tầng và có đường trước nhà rộng 5m. Đây là phân khúc chủ đạo trong phân khu Cọ Xanh, nên biệt thự liền kề tại đây chiếm đa số các trục đường nội khu từ Cọ Xanh 1 đến Cọ Xanh 19, trừ trục Cọ Xanh 4 và Cọ Xanh 5. Với phong cách thiết kế độc đáo tạo nên không gian sống rộng rãi được tối ưu hóa, mang lại sự thoải mái và tiện nghi tuyệt đối cho cư dân. Ngoài ra, khi sinh sống tại đây, gia đình không chỉ tận hưởng các tiện ích cao cấp xung quanh mà còn kết nối với cộng đồng và xây dựng mối quan hệ thân thiết với hàng xóm.

      Đặc biệt, dòng sản phẩm liền kề tại đây rất phù hợp cho trẻ em với hai công viên nội khu được thiết kế với nhiều khu vui chơi dành riêng cho trẻ, giúp trẻ em tự học và cải thiện sức khỏe cùng với bạn bè cùng trang lứa. Ngoài ra, phân khu Cọ Xanh là một trong những phân khu được mở bán sớm nhất, do đó chủ đầu tư đã ưu tiên hoàn thiện cơ sở hạ tầng để đảm bảo tiến độ bàn giao. Vì thế, dòng sản phẩm biệt thự liền kề thu hút sự quan tâm của nhiều gia đình mong muốn sở hữu không gian sống hiện đại và sang trọng với mức giá hợp lý.

      Với lợi thế về vị trí, nhiều nhà đầu tư trên khắp cả nước đã bắt đầu đón làn sóng khi phân khu được mở bán vào lần đầu. Tính đến thời điểm hiện tại, các dòng sản phẩm tại phân khu Cọ Xanh vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Theo dự kiến, vào quý 3 năm 2023, sẽ bắt đầu bàn giao lần đầu tại phân khu Cọ Xanh.

      Cập nhật giá bán biệt thự liền kề 62,5m2 mới nhất tại phân khu Cọ Xanh

      Hiện tại, Giá bán biệt thự liền kề tại phân khu Cọ Xanh đang có mức giá vô cùng hợp lý. Và phân khúc 62,5m2 là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm nhất bởi diện tích không quá lớn và giá thành lại phù hợp với đại đa số gia đình. Đối với dòng sản phẩm 62,5m2 chỉ tọa lại tại trục Cọ Xanh 2, 7, 8, 9 ,10 ,11, 16 ,17 là những trục sáng giá nhất tại phân khu Cọ Xanh. Và giá bán cụ thể của từng trục như sau:

      • Biệt thự liền kề 63m2 trục Cọ Xanh 2: giá bán từ 7 tỷ 9 đến 8 tỷ 4 (125 - 133 triệu/m2)
      • Biệt thự liền kề 62,5m2 trục Cọ Xanh 7, 8, 9 ,10 ,11: giá bán từ 8 tỷ 4 (134 triệu/m2)
      • Biệt thự liền kề 63m2 trục Cọ Xanh 16, 17: giá bán từ 7 tỷ 5 đến 7 tỷ 9 (119 - 125 triệu/m2)

      (Nguồn: Lương Cao Tuấn Anh).

      biet-thu-lien-ke-dien-tich-625m2-mat-tien-5m-nam-o-nhung-day-nao-day-nao-co-gia-ban-cao-nhat-thap-nhat-phan-khu-co-xanh-onehousing-2Sơ đồ vị trí biệt thự liền kề 62,5m2 tại phân khu Cọ Xanh. (Nguồn: Vinhomes)

      Với mức giá chỉ từ 119 triệu/m2 khách hàng đã có thể sở hữu được biệt thự liền kề vô cùng sang trọng và đẳng cấp tại phân khu Cọ Xanh. Đối với khách hàng có tài chính cao hơn có thể lựa chọn trục Cọ Xanh 7 - 11 để có thể tận hưởng trọn vẹn không gian sống tiện nghi nhất. Ngoài ra, OneHousing - đơn vị chuyên phân phối độc quyền các dự án chuyên nghiệp tại Việt Nam, đang có chính sách hỗ trợ ưu đãi cho những khách hàng mong muốn sở hữu biệt thự liền kề tại phân khu Cọ Xanh với lãi suất vô cùng hấp dẫn.

      Tóm lại, biệt thự liền kề có diện tích 62,5m2 là phân khúc được bố trí nhiều nhất tại phân khu Cọ Xanh. Và để trả lời cho câu hỏi dãy Cọ Xanh nào có giá bán biệt thự liền kề diện tích 62,5m2 cao nhất? - Đó là trục Cọ Xanh 7 đến 11, bởi tại vị trí này khách hàng sẽ dễ dàng di chuyển đến tuyến đường chính và công viên nội khu. Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn sẽ lựa chọn được cho mình phân khúc phù hợp nhất nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent. 

      Xem thêm 

      Biệt thự liền kề diện tích 65m2, mặt tiền 5m nằm ở những dãy nào? Dãy nào có giá bán cao nhất, thấp nhất phân khu Cọ Xanh?

      Biệt thự liền kề diện tích 70m2, mặt tiền 5m nằm ở những dãy nào? Dãy nào có giá bán cao nhất, thấp nhất phân khu Cọ Xanh?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương