Biệt thự liền kề 80m2, mặt tiền 5m, sâu 16m thuộc trục Chà Là 5 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Biệt thự liền kề 80m2, mặt tiền 5m, sâu 16m thuộc trục Chà Là 5 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      09/05/2023
      Biệt thự liền kề 80m2, mặt tiền 5m, sâu 16m thuộc trục Chà Là 5 phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 hiện đang có giá bán bao nhiêu tiền 1m2? Thông tin sẽ có trong bài viết sau đây của OneHousing.

      Biệt thự liền kề là dòng sản phẩm chiếm số lượng lớn nhất và cũng là mô hình nhà ở được rất nhiều khách hàng cũng như nhà đầu tư quan tâm bởi những lợi thế lớn về tiềm năng vừa ở vừa kinh doanh. Vậy hiện tại với căn biệt thự liền kề loại 80m2, mặt tiền 5m, sâu 16m tại trục Chà Là 5 phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 đang có giá bán là bao nhiêu? Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm này thì hãy tham khảo ngay những thông tin OneHousing sẽ cung cấp trong bài viết dưới đây.

      Vị trí trục Chà Là 5 tại phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2

      Phân khu Chà Là là một trong ba phân khu mở của dự án Vinhomes Ocean Park 2, có vị trí nằm tại mặt đường Đại lộ Ngọc Trai 51m, kế cận phân khu Ngọc Trai và hệ thống trường học liên cấp Vinschool. Một trong những ưu điểm lớn nhất của phân khu này đó là nằm tại vị trí cách biệt với những tuyến đường giao thông lớn như cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, đường vành đai 3.5 nên có không gian khá yên tĩnh và trong lành, thích hợp với nhiều gia đình muốn có chốn an cư thiên về nghỉ dưỡng và thư giãn.

      Phân khu Chà Là cung cấp các mô hình nhà ở bao gồm 16 căn biệt thự đơn lập, 140 căn biệt thự song lập, 1589 căn liền kề và 256 căn shophouse, chia thành 15 dãy đánh số từ Chà Là 1 đến Chà Là 15. Trong đó, trục Chà Là 5 là các căn shophouse kinh doanh, có vị trí được đánh giá cao khi nằm ngay bên cạnh khu vực trường học, thương mại dịch vụ và nhà để xe, mang lại những tiềm năng kinh doanh vô cùng lớn, dễ dàng thu hút khách hàng khi đây là trục đường đông người qua lại.

      biet-thu-lien-ke-80m2-mat-tien-5m-sau-16m-thuoc-truc-cha-la-5-phan-khu-cha-la-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-1

      Nhìn vào sơ đồ mặt bằng phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 có thể thấy trục đường Chà Là 5 sở hữu lợi thế kinh doanh vô cùng lớn (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Vì sao phân khu Hải Âu được nhận đinh “Nếu Hải Âu là số 2 thì không ai là số 1″ tại Vinhomes Ocean Park 2

      Đọc tiếp

      Tiềm năng và ưu thế nổi trội của biệt thự liền kề trục Chà Là 5 phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2

      Vị trí đắc địa

      Các căn biệt thự liền kề trục Chà Là 5 phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 đều là những căn shophouse kinh doanh, có vị trí ngay cạnh khu vực trường học và khu thương mại dịch vụ nên dễ dàng thu hút được khách hàng. Bên cạnh đó, đây cũng là trục đường nội khu chính nối liền với Đại lộ Ngọc Trai 51m nên cư dân tại đây có thể dễ dàng di chuyển và tiếp cận với nhiều tiện ích của khu đô thị.

      Diện tích đa dạng, thiết kế hợp lý

      Biệt thự liền kề trục Chà Là 5 phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 được xây cao 5 tầng với diện tích đa dạng từ 70 - 120m2, mặt tiền rộng từ 5 - 7,5m thích hợp kinh doanh đa dạng mô hình và cũng có thể dùng để ở với không gian rộng vừa phải, đủ để phân chia các phòng hợp lý.

      biet-thu-lien-ke-80m2-mat-tien-5m-sau-16m-thuoc-truc-cha-la-5-phan-khu-cha-la-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-2

      Mặt bằng thiết kế biệt thự liền kề (shophouse) thuộc trục Chà Là 5 phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Tiện ích đẳng cấp

      Sở hữu biệt thự liền kề tại phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2, cư dân sẽ được thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp bao gồm:

      • Bộ 3 công viên nội khu với các chủ đề Âm Nhạc, Lễ Hội và Nghệ Thuật, mang đến không gian xanh trong lành cùng các khu vườn cây xanh, đường dạo bộ để cư dân nghỉ ngơi, thư giãn.
      • Hệ thống sân tập thể thao liên hoàn với đa dạng các bộ môn bóng rổ, bóng chuyền, cầu lông, tennis,... cùng với sân tập gym để cư dân rèn luyện sức khỏe.
      • Bể bơi mang phong cách resort dành cho người lớn và trẻ em.
      • Sân chơi trẻ em, nhà trẻ, trường mầm non,... tiện lợi cho các gia đình có con nhỏ.

      Cùng với đó là hàng loạt những tiện ích chung của cả khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 như là TTTM Vincom Mega Mall, bộ ba công viên trung tâm Royal Wave Park - Silk Park - Empire Park, quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng và khu phố đi bộ “không ngủ”, bệnh viện resort đầu tiên tại Việt Nam,...

      Tiềm năng kinh doanh và sinh lời cao

      Nhờ những lợi thế về vị trí cạnh trường học nên các căn biệt thự liền kề tại trục Chà Là 5 phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu tiềm năng kinh doanh vô cùng lớn. Khách hàng và nhà đầu tư có thể sử dụng toàn bộ mặt bằng tầng 1 để kinh doanh quán ăn, quán cà phê, cửa hàng văn phòng phẩm, cửa hàng tiện lợi, siêu thị,... hoặc cho thuê văn phòng, địa điểm làm trung tâm dạy ngoại ngữ, nhà trẻ,... cũng rất phù hợp và dễ dàng thu hút được nhiều phụ huynh, học sinh quan tâm.

      Bên cạnh đó, số lượng các căn tại trục đường này cũng không có nhiều nên có tính thanh khoản cao, dễ dàng bán chuyển nhượng hoặc cho thuê được giá do nhu cầu khách hàng tìm mua lớn.

      Biệt thự liền kề 80m2, mặt tiền 5m, sâu 16m thuộc trục Chà Là 5 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Biệt thự liền kề tại trục Chà Là 5 phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 có các loại diện tích từ 70 - 120m2, trong đó loại căn 80m2, mặt tiền 5m và sâu 16m có số hiệu từ CL5 - 58 đến CL5 - 91 là những căn được rất nhiều khách hàng săn đón bởi diện tích vừa phải mà giá bán lại không quá cao.

      Cụ thể tính đến thời điểm tháng 5/ 2023, căn biệt thự liền kề 80m2, mặt tiền 5m, sâu 16m thuộc trục Chà Là 5 phân khu Chà Là đang được rao bán với giá gốc từ chủ đầu tư là từ 10 tỷ đồng/ căn, đơn giá từ 125 triệu đồng/m2 tùy vị trí và hướng căn. (Nguồn tham khảo: Youtube Lương Cao Tuấn Anh). Với những khách hàng muốn đầu tư kinh doanh vừa và nhỏ hoặc dùng để vừa ở vừa kinh doanh thì mức giá này khá phù hợp, thậm chí còn mềm hơn nhiều so với các căn cùng loại tại những phân khu khác mà vẫn sở hữu nhiều tiện ích cùng tiềm năng sinh lời cao.

      biet-thu-lien-ke-80m2-mat-tien-5m-sau-16m-thuoc-truc-cha-la-5-phan-khu-cha-la-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-3

      Biệt thự liền kề tại trục Chà Là 5 phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 có giá bán khá mềm so với các phân khu khác (Nguồn ảnh:Youtube Lương Cao Tuấn Anh)

      Có nên đầu tư vào biệt thự liền kề trục Chà Là 5 phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 không ?

      Với những lợi thế lớn cùng giá bán hợp lý như vậy thì không có lý do gì để không đầu tư vào các căn biệt thự liền kề tại trục Chà Là 5 phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2. Bên cạnh đó, hiện tại phân khu Chà Là cũng là phân khu duy nhất tại Vinhomes Ocean Park 2 đã được bàn giao hoàn thiện và có cư dân về ở nên nếu đầu tư vào thời điểm này, khách hàng có thể nhận nhà ngay và tiến hành sửa chữa để đi vào hoạt động kinh doanh luôn mà không cần phải mất nhiều thời gian chờ đợi, cũng như dễ dàng tìm kiếm khách hàng từ những cư dân đã về ở.

      Hiện tại, OneHousing đang mở bán phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 với giỏ hàng là những quỹ căn có vị trí đẹp nên nếu bạn đang quan tâm đến khu vực này có thể liên hệ với OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. Đặc biệt khi mua biệt thự liền kề tại phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 qua OneHousing, khách hàng sẽ còn được hỗ trợ thiết lập kế hoạch tài chính thông qua công cụ định giá tài sản và công cụ tính khoản nợ vay, giúp người mua có cái nhìn tổng quát nhất về tiến trình trả nợ gốc vay để có sự lựa chọn phù hợp trong khả năng.

      Bên cạnh đó, OneHousing còn cung cấp cho khách hàng chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn, hỗ trợ vay vốn đến 70% với thời gian ân hạn nợ gốc đến 24 tháng, lãi suất cố định 7%/ năm trong thời gian này giúp giảm áp lực và có thời gian chuẩn bị kế hoạch tài chính tốt nhất.

      Hy vọng với những thông tin này, khách hàng sẽ có được sự lựa chọn căn biệt thự liền kề tại phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 phù hợp và ưng ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent

      Xem thêm: 

      Vinhomes Ocean Park 2 đang mở bán phân khu thấp tầng hay cao tầng tại thời điểm này

      Giá căn biệt thự tại các phân khu dự án Vinhomes OCean Park 2 bao nhiêu 1m2

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương