Biệt thự liền kề 70m2, mặt tiền 5m thuộc trục Chà Là 6 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Biệt thự liền kề 70m2, mặt tiền 5m thuộc trục Chà Là 6 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/05/2023
      Giá của biệt thự liền kề 70m2, mặt tiền 5m2 thuộc trục Chà Là 6 phân khu Chà Là là bao nhiêu, hãy cùng OneHousing tìm hiểu.

      Phân khu Chà Là là phân khu thấp tầng thuộc dự án Vinhomes Ocean Park 2, hiện đang nhận được nhiều sự chú ý từ giới đầu tư bất động sản, không chỉ bởi những tiện ích nội khu và ngoại khu hấp dẫn mà còn bởi khả năng đầu tư sinh lời với nhiều các loại hình căn hộ khác nhau.

      Tổng quan về phân khu Chà Là

      Phân khu Chà Là có tổng cộng hơn 1800 căn hộ thấp tầng, với nhiều hình thức khác nhau: 16 căn biệt thự đơn lập, 140 căn biệt thự song lập và 1645 căn biệt thự liền kề. Dự án đã được mở bán từ tháng 9/2022, với hệ thống căn hộ cũng như công viên nội khu đều đã được hoàn thiện, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu nhà ở của người dân.

      Diện tích của phân khu là 26.5 ha, được phát triển với mô hình phân khu mở, đồng thời sở hữu vị trí khá đắc địa khi nằm ở khu vực biệt lập, giữ khoảng cách nhất định với hai tuyến đường cao tốc (Hà Nội – Hải Phòng, vành đai 3.5) nên có không gian yên tĩnh hơn so với các phân khu khác (Cọ Xanh, Đảo Dừa, Hải Âu). Tuy cách xa các trục đường lớn, nhưng nhờ kết nối với đại lộ Ngọc Trai, các tiện ích giao thông của phân khu vẫn được đảm bảo đầy đủ.

      biet-thu-lien-ke-70m2-mat-tien-5m-thuoc-truc-cha-la-6-phan-khu-cha-la-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-1

      Mặt bằng phân khu Chà Là (Nguồn: Vinhomes)

      Ngân hàng nào giải ngân vay nhanh nhất ở dự án Vinhomes Ocean Park 2 thời điểm này

      Đọc tiếp

      Vì sao nên sở hữu biệt thự tại phân khu Chà Là?

      Loại hình biệt thự là một loại hình rất được chú ý trong khoảng thời gian gần đây bởi những ưu điểm vượt trội của nó so với các loại hình căn hộ khác. Đối với biệt thự phân khu Chà Là, lý do đầu tiên để quý khách hàng cân nhắc sở hữu một căn biệt thự ở đây là hàng loạt những tiện ích nội khu - ngoại khu đẳng cấp của dự án. Trước hết phải kể đến hệ thống ba công viên với chủ đề độc đáo:  công viên Lễ Hội, công viên Âm Nhạc, công viên Nghệ Thuật với thiết kế đặc trưng, đồng thời kết hợp cùng một loạt các dịch vụ khác như: bể bơi, sân tennis, bóng chuyền, bóng rổ,… đáp ứng tối đa nhu cầu nhà ở của cư dân.

      Đồng thời, phân khu Chà Là cũng được thừa hưởng hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp của toàn bộ dự án Vinhomes Ocean Park 2 như: hệ thống giáo dục liên cấp Vinschool, bệnh viện Vinmec, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall,...

      Đối với những người ưa thích lối kiến trúc cổ điển, biệt thự tại phân khu Chà Là thuộc dự án Vinhomes có thể nói là sự lựa chọn hoàn hảo. Được xây dựng theo kiến trúc Đông Dương, phân khu Chà Là sở hữu lối thiết kế kết hợp hài hòa giữa Đông và Tây: cửa sổ vòm kiểu Pháp, mái ngói dốc kiểu Việt Nam, mang tính thẩm mỹ cao và được giới thượng lưu đặc biệt ưa chuộng.

      biet-thu-lien-ke-70m2-mat-tien-5m-thuoc-truc-cha-la-6-phan-khu-cha-la-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-2

      Hình ảnh thực tế căn hộ tại phân khu Chà Là (Nguồn: Báo Công Thương)

      Giá bán biệt thự liền kề 70m2, mặt tiền 5m thuộc trục Chà Là 6

      Phân khu Chà Là sở hữu 4 loại hình nhà ở thấp tầng bao gồm: biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà phố thương mại shophouse và biệt thự liền kề, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau của người mua nhà.

      Mỗi loại hình căn hộ lại sở hữu những đặc điểm cùng với ưu, khuyết điểm riêng. Đối với biệt thự song lập Chà Là, diện tích căn hộ thuộc loại hình này trung bình khoảng 123m2, được quy hoạch dọc theo các trục đường chính thuộc phân khu Chà Là (Chà Là, Chà Là 8, Chà Là 9, ..), khá thuận lợi cho giao thông đi lại. Loại hình biệt thự đơn lập thuộc phân khu Chà Là được xây dựng trên diện tích đất dao động từ gần 200 - 241m2 với chiều cao 4 tầng và 1 tum, nằm tại vị trí góc của các trục đường chính.

      Tiếp theo đó là loại hình nhà phố thương mại (shophouse). Căn hộ thuộc loại hình này có diện tích từ 70 - 274m2, chiều cao 5 tầng, phục vụ cho cả mục đích nhà ở và kinh doanh thương mại. Đối với loại hình biệt thự liền kề, loại hình căn hộ này có diện tích đất dao động từ 48 - 134m2, cao 5 tầng, tọa lạc chủ yếu trên tuyến đường nội khu Chà Là.

      Các căn hộ đã được bàn giao bắt đầu từ tháng 9/2022 với mức giá mua và chuyển nhượng khá hợp lý, đặc biệt phù hợp với những khách hàng đang có ý định mua nhà để ở hoặc đầu tư với số vốn vừa phải.

      biet-thu-lien-ke-70m2-mat-tien-5m-thuoc-truc-cha-la-6-phan-khu-cha-la-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-3

      Mặt bằng biệt thự liền kề phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      Nếu bạn là một người mua nhà và đang có nhu cầu sở hữu một căn biệt thự liền kề với diện tích 70m2, mặt tiền 5m2 thuộc trục Chà Là 6 phân khu Chà Là của dự án Vinhomes Ocean Park thì sau đây là giá cả mà OneHousing đã tổng hợp để bạn đọc có thể tham. Tính đến tháng 5/2023, theo kênh Youtube Lương Cao Tuấn Anh, giá biệt thự liền kề với diện tích 70m2, mặt tiền 5m2 tại trục Chà Là 6 (từ căn CL6-03 - CL6-47) đang có giá khoảng 8 - 9 tỷ đồng, tương đương với 114 - 128 triệu đồng/m2.

      Trên đây là những thông tin của One Housing về loại hình biệt thự liền kề 48m2, mặt tiền 4m thuộc trục Chà Là 6 phân khu Chà Là. Hy vọng những thông tin trên hữu ích với bạn, giúp bạn mua được căn nhà ưng ý. Nếu cần hỗ trợ thêm thông tin chi tiết cũng như những chính sách hấp dẫn hay cần tư vấn những giải pháp tài chính tối ưu nhất, hãy liên hệ với OneHousing. Là đối tác chiến lược của Vinhomes, chúng tôi cam kết giúp bạn sở hữu các dự án của Vinhomes với mức giá cạnh tranh nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Vinhomes Ocean Park 2 đang mở bán phân khu thấp tầng hay cao tầng tại thời điểm này

      Giá căn biệt thự tại các phân khu dự án Vinhomes OCean Park 2 bao nhiêu 1m2

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương