Biệt thự đơn lập 296m2 phân khu San Hô có giá bán bao nhiêu?

      Biệt thự đơn lập 296m2 phân khu San Hô có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      16/05/2023
      Nếu bạn đang tìm kiếm thông tin về giá bán biệt thự đơn lập 296m2 phân khu San Hô tại Vinhomes Ocean Park 2. Xem ngay bài viết dưới đây.

      Bạn đang tìm kiếm một căn biệt thự đơn lập tuyệt đẹp với diện tích lớn, nằm trong khu phân lô sang trọng và hiện đại gần thủ đô Hà Nội? Phân khu San Hô tại Vinhomes Ocean Park 2  là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. 

      Căn biệt thự đơn lập với diện tích lên đến 296m2 mang đến không gian sống thoải mái và đầy đủ các tiện ích. Bên cạnh đó, giá bán của căn biệt thự này cũng là một điều khiến nhiều người quan tâm. Hãy cùng tìm hiểu giá bán của căn biệt thự đơn lập 296m2 phân khu San Hô trong ngay bài viết này.

      Một vài thông tin về dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Sở hữu toạ độ vàng cùng liên kết vùng thuận lợi đã biến Vinhomes Ocean Park 2  trở thành một điểm sáng đắt giá phía Đông thủ đô Hà Nội. 

      Vinhomes Ocean Park 2 được bao quanh bởi nhiều dự án khác nhau tạo cho cư dân một môi trường sống đa dạng với nhiều tiện ích và dịch vụ ngoại khu hấp dẫn. Vị trí của dự án rất thuận tiện, tiếp giáp trực tiếp với 2 tuyến quốc lộ 5A, 5B và các khu đô thị lớn: Khu đô thị Đặng Xá, EcoPark và Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. 

      biet-thu-don-lap-296m2-phan-khu-san-ho-co-gia-ban-bao-nhieu

      Phối cảnh dự án Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Cen Bắc Ninh)

      Vị trí dự án: Nằm trên địa phận 2 xã Long Hưng và Nghĩa Trụ, Văn Giang, Hưng Yên.

      Diện tích đất quy hoạch: 458,9ha

      Vốn đầu tư: 38.000 tỷ đồng

      Siêu tiện ích đi cùng: Công viên biển tạo sóng lớn nhất thế giới, hồ nước mặn lớn nhất châu Á, trung tâm thương mại, bệnh viện, khuôn viên cây xanh…

      Biệt thự song lập 150m2, mặt tiền 10m phân khu San Hô có giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thông tin về phân khu San Hô và Biệt thự đơn lập 296m2

      Phân khu San Hô - Vinhomes Ocean Park 2

      Phân khu San Hô tại Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire nằm ngay bên cạnh công viên biển tạo sóng Royal Wave Park, là trung tâm cảnh quan đắt giá nhất của khu đô thị. Với kiến trúc Châu Âu thời thượng và hiện đại, phân khu San Hô sở hữu không gian sống sôi động và sầm uất. Nơi đây chắc chắn sẽ mang đến cảm hứng sống đẳng cấp nhất cho các cư dân tương lai. 

      • Vị trí phân khu: Nằm trên trục đường San Hô quan trọng của khu đô thị, trải dài theo công viên biển Royal Wave Park
      • Diện tích phân khu San Hô: 39ha
      • Mô hình: Phân khu mở với thiết kế mang “hơi thở” kiến trúc châu Âu hiện đại
      • Quy mô: Bao gồm 2.168 căn nhà thấp tầng trong đó có 8 căn biệt thự đơn lập và 11 căn biệt thự đơn lập nhà phố

      biet-thu-don-lap-296m2-phan-khu-san-ho-co-gia-ban-bao-nhieu

      Phối cảnh phân khu San Hô tại Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes Land)

      Biệt thự đơn lập 296m2 tại phân khu San Hô

      Biệt thự đơn lập được xem là mô hình nhà ở cao cấp nhất tại Việt Nam hiện nay với kiến trúc độc lập, hoàn chỉnh và nằm hoàn toàn tách biệt. Các căn biệt thự được xây dựng với bốn mặt thông thoáng, được bao quanh bởi hàng rào, sân vườn, tiểu cảnh. Thiết kế của chúng không chỉ hài hòa về mặt tổng thể mà công năng cũng được phân chia rõ ràng theo mục đích phục vụ cho nhu cầu thư giãn hoặc thẩm mỹ.

      Tại phân khu San Hô, số lượng các căn biệt thự đơn lập không nhiều (chỉ khoảng 19 căn). Các căn biệt thự đơn lập tại đây có diện tích đa dạng từ 192 - 320m2 và có giá dao động trên dưới 50 tỷ đồng. 

      Căn biệt thự đơn lập 296m2 nằm tại dãy San Hô 19 với cảnh quan không gian thoáng mát; được bao quanh bởi hồ điều hoà Ngọc Trai, biển hồ nước mặn… . Thiết kế mang đậm phong cách miền Nam nước Ý cùng với hệ thống siêu tiện ích, đảm bảo cho khách hàng khi lựa chọn các căn biệt thự đơn lập tại đây được tận hưởng phong cách sống thăng hoa nhất.

      biet-thu-don-lap-296m2-phan-khu-san-ho-co-gia-ban-bao-nhieu

      Các căn biệt thự đơn lập tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      Top 3 lý do nên chọn mua hoặc đầu tư vào biệt thự đơn lập 296m2 tại phân khu San Hô

      Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm một không gian sống tiện nghi, sang trọng thì biệt thự đơn lập 296m2 tại phân khu San Hô của Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời:

      • Vị trí đắc địa: Phân khu San Hô tọa lạc ngay tại tâm điểm cảnh quan của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire, có vị trí rất gần với cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và các khu đô thị lớn khác như Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Ecopark. Ngoài ra, phân khu còn sát cạnh công viên biển tạo sóng Royal Wave Park tạo nên không gian sống đầy sôi động và cuốn hút.
      • Thiết kế sang trọng: Biệt thự đơn lập 296m2 được thiết kế với kiến trúc Châu Âu hiện đại. Với không gian rộng rãi bao quanh bởi cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, chắc chắn mang đến cho bạn cảm giác thư thái như đang sống trong một khu nghỉ dưỡng hạng sang.
      • Tiện ích đẳng cấp: Sở hữu biệt thự đơn lập 296m2 tại phân khu San Hô, cư dân được tận hưởng những tiện ích đẳng cấp nhất chỉ có tại Vinhomes Ocean Park 2: hệ thống trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí, nhà hàng, siêu thị… phác hoạ chân dung cuộc sống đầy đủ tiện nghi và đẳng cấp.

      Giá bán biệt thự đơn lập 296m2 tại phân khu San Hô

      Với những tiện ích đẳng cấp chỉ có tại Vinhomes Ocean Park 2, cùng với ưu điểm của mô hình nhà đơn lập mà giá bán của các căn biệt thự đơn lập tại đây cũng không hề rẻ.

      Giá bán căn biệt thự đơn lập có diện tích 296m2 hiện đang có giá 52 tỷ đồng (khoảng 175 triệu đồng/m2) (Nguồn: Youtube, giá mới nhất tháng 04/2023). Liên hệ ngay với OneHousing tại đây nếu bạn có nhu cầu mua bất động sản để được giá tốt nhất.

      Mặc dù giá thành đắt đỏ tuy nhiên các căn biệt thự đơn lập vẫn được săn đón nhiệt tình trong giới thượng lưu bởi  những tiện ích và giá trị của chúng mang lại cho gia chủ. 

      Như vậy, OneHousing đã cung cấp cho bạn chi tiết nhất về thông tin cũng như giá bán biệt thự đơn lập 296m2 tại phân khu San Hô - Vinhomes Ocean Park. Hy vọng bạn sẽ sở hữu cho bản thân và gia đình căn biệt thự sang trọng với giá tốt nhất thị trường.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Biệt thự liền kề xẻ khe 112m2, mặt tiền 8m phân khu San Hô có giá bán bao nhiêu?

      Biệt thự liền kề ở phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương