Biệt thự song lập 150m2, mặt tiền 10m phân khu San Hô có giá bán bao nhiêu?

      Biệt thự song lập 150m2, mặt tiền 10m phân khu San Hô có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      05/05/2023
      Biệt thự song lập 150m2, mặt tiền 10m phân khu San Hô có giá bán bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu về những ưu điểm nổi bật và giá bán của các biệt thự song lập phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 qua bài viết sau.

      Mua một căn biệt thự sang trọng, tiện nghi và đẳng cấp là mơ ước của nhiều người. Với vị trí đắc địa tại phân khu San Hô của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2, biệt thự song lập với diện tích 150m2 và mặt tiền 10m đang là sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm. Với thiết kế hiện đại và sang trọng, không gian xanh mát, đầy đủ tiện ích, phân khu San Hô đang thu hút nhiều khách hàng đầu tư bất động sản. Vậy giá bán của căn biệt thự 150m2, mặt tiền 10m tại phân khu này là bao nhiêu? Cùng tìm hiểu về thông tin lên quan trong bài viết sau đây.

      Giá bán các biệt thự song lập 150m2, mặt tiền 10m tại phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2

      Phân khu San Hô bao gồm 2.168 căn nhà ở thấp tầng, trong đó có 132 căn biệt thự song lập, chiếm số lượng giới hạn chỉ khoảng 6% quỹ căn tại phân khu 

      Giá bán các sản phẩm biệt thự song lập:

      Diện tích

      Dãy

      Giá bán gốc

      120m2

      SH12.68 - SH12.98
      SH13.35 - SH13.65

      22 tỷ

      150m2

      SH17.03 - SH17.29

      30 tỷ

      160m2

      SH8.57 - SH8.83
      SH13.03 - SH13.29
      SH13.04 - SH13.58
      ĐD.04 - ĐD.30

      32 tỷ

      200m2

      SH19.01 - SH19.19

      40 tỷ

      (Nguồn: kênh Lương Cao Tuấn Anh - Youtube)

      Như vậy, các sản phẩm biệt thự song lập diện tích 150m2, mặt tiền 10m sẽ có giá bán khoảng 30 tỷ. Những biệt thự song lập này nằm trên trục đường: SH17.03 - SH17.29.

      Giá căn biệt thự tại các phân khu dự án Vinhomes OCean Park 2 bao nhiêu 1m2

      Đọc tiếp

      Những ưu điểm nổi bật của các biệt thự song lập tại phân khu San Hô

      Giá bán hợp lý

      Một trong những lợi thế của biệt thự song lập phân khu San Hô là giá cả hợp lý so với các phân khu khác trong dự án. Dù nằm ở vị trí đắc địa và có nhiều tiện ích đẳng cấp, giá thành của biệt thự song lập tại đây vẫn phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đây là điều mà dự án hướng tới để mang lại sự tiện ích cho khách hàng.

      Chất lượng bàn giao tiêu chuẩn

      Các biệt thự song lập được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng và đầy đủ các tiện nghi cao cấp, bao gồm phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng tắm, phòng giải trí và khu vực sân vườn xanh mát. Các thiết bị và trang thiết bị trong căn biệt thự đều là những sản phẩm chất lượng cao, giúp cư dân có thể sống và làm việc một cách tiện nghi và thoải mái. Không gian xung quanh biệt thự được bao quanh bởi các khu vườn xanh, cây cối và không gian sinh thái, giúp cho cư dân có thể thư giãn và tận hưởng không khí trong lành, gần gũi với thiên nhiên.

      Thiết kế thông minh giúp tối đa không gian sống

      Với sự quy hoạch thông minh, các căn biệt thự song lập sở hữu không gian mở rộng lớn, tạo ra khung cảnh đẹp mắt nhìn ra toàn bộ khu vực xung quanh. Đây là một trong những yếu tố thu hút được sự quan tâm của khách hàng sang trọng ngay từ lần đầu ghé thăm.

      Điểm đặc biệt của các căn biệt thự này là tỷ lệ phân bố diện tích hợp lý giữa không gian bên trong và sân vườn, tạo điều kiện thuận lợi cho chủ nhân thiết kế và trang trí các tiểu cảnh, cây xanh. Nhờ vậy, các thành viên trong gia đình có thể tận hưởng không gian sống rộng rãi, đáp ứng được các nhu cầu cá nhân của từng người.

      biet-thu-song-lap-150m2-mat-tien-10m-phan-khu-san-ho-co-gia-ban-bao-nhieu

      Biệt thự song lập tại phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      Thiết kế mang phong cách Châu Âu - Đông Dương hiện đại

      Được thiết kế theo phong cách giao thoa tinh tế giữa nền văn hoá Châu Âu và Đông Dương, các căn biệt thự được xây dựng với các khối nhà vuông vức, chắc chắn kết hợp với những mái hiên dốc nhẹ, các ô cửa sổ rộng hay cửa sổ kiểu Pháp dáng vòm mềm mại, tạo nên sự cân bằng tuyệt đẹp cho kiến trúc tổng thể của căn nhà. Đây là một trong những mẫu kiến trúc đang được giới thượng lưu ưa chuộng hàng đầu hiện nay.

      Sở hữu hệ tiện ích đẳng cấp, đa dạng

      Các biệt thự song lập nằm gần công viên nội khu và khu vui chơi giải trí lớn nhất của dự án là Royal Wave Park. Đây là một trong những ưu thế lớn nhất khi lựa chọn mua căn biệt thự tại đây, giúp cho bạn có thể thư giãn và giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng.

      Các chủ nhân của biệt thự song lập phân khu San Hô có thể tận hưởng không gian thư thái với bể bơi ngoài trời, sân tennis, sân bóng rổ, sân cầu lông, sân chơi trẻ em và khu vườn cây xanh. Ngoài ra, cư dân tại đây còn có cơ hội trải nghiệm cuộc sống đầy sôi động với hệ thống các cửa hàng, quán ăn và các dịch vụ mua sắm và giải trí đa dạng, thuộc các dãy shophouse nội khu.

      OneHousing - Sàn giao dịch cung cấp những ưu đãi độc quyền và giải pháp kết nối khoản vay hiệu quả

      Sự hợp tác giữa OneHousing và Techcombank đã mang đến giải pháp tài chính độc đáo cho khách hàng mua bán bất động sản tại Vinhomes Ocean Park 2. Với chỉ 30% vốn tự có, khách hàng đã có thể sở hữu các sản phẩm biệt thự song lập tại phân khu San Hô và nhận được khoản vay với lãi suất cố định chỉ từ 7% trong 2 năm, được ân hạn gốc trong 24 tháng. Ngoài ra, OneHousing còn cung cấp dịch vụ định giá nhanh chóng, miễn phí và hỗ trợ giao dịch toàn diện với quy trình thủ tục rõ ràng, đơn giản giúp khách hàng giải ngân sớm và đạt được hiệu quả tài chính cao.

      biet-thu-song-lap-150m2-mat-tien-10m-phan-khu-san-ho-co-gia-ban-bao-nhieu

      OneHousing mang lại cơ hội cho khách hàng muốn sở hữu biệt thự song lập tại phân khu San Hô (Nguồn: Youtube, kênh Mr Anh BĐS)

      Chính sách mới này đem lại giải pháp tiện lợi cho thị trường bất động sản khi dự án Vinhomes Ocean Park 2 trở thành dự án đầu tiên áp dụng chính sách này cho khách hàng giao dịch thứ cấp của Techcombank. Điều này giúp khách hàng dễ dàng kết nối với người chuyển nhượng tại dự án. Giải pháp này được coi là duy nhất trên thị trường, giúp giải quyết ba vấn đề chính cho cả người mua và người bán bao gồm vốn tự có thấp, quá trình giao dịch phức tạp và tiềm ẩn nhiều rủi ro, và lãi suất cao, tạo ra một sự lựa chọn an toàn và tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

      OneHousing cam kết về tính pháp lý của các sản phẩm bất động sản mà công ty cung cấp, đồng thời đa dạng hóa quỹ hàng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với quy trình pháp lý rõ ràng và minh bạch, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm phù hợp. Giải pháp tài chính không chỉ giúp giảm áp lực tài chính cho người bán bất động sản, mà còn giúp khách hàng nhanh chóng thanh lý tài sản trong khi thị trường đang phát triển. Quy trình giao dịch đơn giản, nhanh chóng và toàn diện của OneHousing cũng giúp tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí cho cả hai bên.

      Bài viết đã cung cấp một số thông tin về giá bán biệt thự song lập 150m2, mặt tiền 10m tại phân khu San Hô của dự án Vinhomes Ocean Park 2. Tuy nhiên, để biết rõ hơn về giá cả và các chính sách bán hàng của dự án, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với OneHousing để được tư vấn và cung cấp thông tin chi tiết. Được đầu tư và phát triển bởi Vingroup, là một trong các tập đoàn bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, Vinhomes Ocean Park 2 được đánh giá là một trong những dự án đáng để khách hàng quan tâm và đầu tư.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Đại lộ nằm giữa phân khu kinh đô ánh sáng và phân khu san hô ở Vinhomes Ocean Park 2 có tên là gì?

      Tìm hiểu về thông tin Ân hạn nợ gốc 24 tháng khi mua dự án Ocean Park 2

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương