Biệt thự đơn lập 272m2 phân khu San Hô có giá bán bao nhiêu?

      Biệt thự đơn lập 272m2 phân khu San Hô có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      01/06/2023
      Bạn đang tìm hiểu giá bán các căn biệt thự đơn lập tại phân khu San Hô, Vinhomes Ocean Park 2? Cùng OneHousing khám ngá ngay sau đây!

      Khi bước vào phân khu San Hô tại Vinhomes Ocean Park 2, bạn sẽ được đắm mình trong không gian của những căn hộ tuyệt đẹp. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về thông tin và giá bán các căn biệt thự đơn lập 272m2 tại phân khu San Hô!

      biet-thu-don-lap-272m2-phan-khu-san-ho-co-gia-ban-bao-nhieu

      Các căn biệt thự đơn lập tuyệt đẹp tại phân khu San Hô (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Sơ lược về phân khu San Hô tại Vinhomes Ocean Park 2

      Phân khu San Hô thuộc khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên, nằm sát bên công viên biển tạo sóng Royal Wave Park. Được coi là trung tâm cảnh quan quan trọng của khu đô thị, phân khu San Hô tạo nên không gian sống sôi động và đẳng cấp, kết hợp giữa biển tạo sóng và kiến trúc Châu Âu thời thượng. Phân khu phát triển theo mô hình phân khu mở với tổng diện tích rộng 39 ha. Với mô hình xây dựng kiểu Châu Âu, phân khu San Hô gồm 2.168 căn nhà ở thấp tầng đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

      Phân khu San Hô bao gồm 8 căn biệt thự đơn lập, 52 căn biệt thự song lập, 11 căn biệt thự đơn lập nhà phố, 80 căn biệt thự song lập nhà phố. Ngoài ra, còn có 1.514 căn liền kề, 503 căn shophouse tạo nên sự đa dạng và lựa chọn phù hợp với nhu cầu Thời gian bàn giao căn hộ tại đây sẽ được thực hiện theo hai giai đoạn. Tháng 12/2022 - 1/2023 sẽ bàn giao căn hộ thô. Tháng 4 - 6/2023 sẽ hoàn thiện quá trình bàn giao. Các cư dân sở hữu căn hộ tại phân khu này sẽ nhận được sổ đỏ lâu dài tạo điều kiện thuận lợi cho việc sở hữu và giao dịch bất động sản.

      Phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên không chỉ mang đến môi trường sống đẳng cấp, tiện nghi, thuận tiện mà còn là nơi lý tưởng để đầu tư với tiềm năng sinh lợi hấp dẫn trong tương lai. Với sự kết hợp tuyệt vời giữa cảnh quan biển tạo sóng và kiến trúc Châu Âu, nơi đây là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích phong cách sống hiện đại.

      biet-thu-don-lap-272m2-phan-khu-san-ho-co-gia-ban-bao-nhieu

      Tổng quan về phân khu San Hô (Nguồn: OneHousing)

      Biệt thự song lập 150m2, mặt tiền 10m phân khu San Hô có giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Cập nhật giá bán biệt thự đơn lập 272m2 phân khu San Hô

      Phân khu San Hô chỉ sở hữu khoảng 19 căn biệt thự đơn lập với diện tích từ 192 - 320m2. Trong đó, các căn hộ có diện tích 272m2 thuộc dãy San Hô 19 - 21. Giá bán các căn biệt thự tại đây dao động từ 171 - 200 triệu đồng/m2 tùy vào diện tích. Đặc biệt, mức giá các căn hộ biệt thự đơn lập 272m2 phân khu San Hô là khoảng 200 triệu đồng/m2 với tổng giá khoảng 55 tỷ đồng (Nguồn: YouTube, tham khảo ngày 24/5/2023).

      biet-thu-don-lap-272m2-phan-khu-san-ho-co-gia-ban-bao-nhieu

      Giá bán các căn biệt thự đơn lập 272m2 tại phân khu San Hô (Nguồn: Bất động sản Vuông)

      Những ưu thế khi đầu tư vào sản phẩm biệt thự đơn lập tại phân khu San Hô

      Đầu tư vào sản phẩm biệt thự đơn lập tại phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên mang lại nhiều ưu thế hấp dẫn. Dưới đây là những ưu điểm vượt trội khi bạn đầu tư vào loại hình này:

      • Sự riêng tư, không gian rộng lớn: Biệt thự đơn lập tại phân khu San Hô được thiết kế riêng biệt và có diện tích rộng lớn mang lại không gian sống thoải mái cho cư dân. Bạn có thể tận hưởng không gian xanh, sân vườn riêng cũng như tận dụng không gian để tổ chức các hoạt động gia đình, tiếp khách, hoặc thư giãn.
      • Kiến trúc Châu Âu đẳng cấp: Biệt thự đơn lập tại phân khu San Hô được xây dựng theo kiểu kiến trúc Châu Âu thời thượng, hiện đại mang đến sự sang trọng, tinh tế. 
      • Tiện ích và dịch vụ đa dạng: Cư dân biệt thự đơn lập tại phân khu San Hô được hưởng lợi từ toàn bộ tiện ích, dịch vụ cao cấp trong khu đô thị thể bao gồm công viên, hồ bơi, trường học, bệnh viện, khu vui chơi, siêu thị, tạo môi trường sống tiện nghi, đầy đủ.
      • Tiềm năng tăng giá: Với vị trí đắc địa cùng sự phát triển mạnh mẽ của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2, việc đầu tư vào biệt thự đơn lập tại phân khu San Hô có tiềm năng tăng giá cao trong tương lai. Khi khu đô thị phát triển và hạ tầng hoàn thiện, giá trị bất động sản tăng lên. Từ đó mang lại lợi nhuận và sinh lợi cho các nhà đầu tư.
      • Việc sở hữu biệt thự đơn lập tại phân khu San Hô được chứng nhận bằng sổ đỏ lâu dài, đảm bảo quyền sở hữu và an ninh pháp lý cho chủ sở hữu nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao dịch, chuyển nhượng trong tương lai.

      biet-thu-don-lap-272m2-phan-khu-san-ho-co-gia-ban-bao-nhieu

      Ưu thế vượt trội khi đầu tư vào sản phẩm biệt thự đơn lập tại phân khu San Hô (Nguồn: Vinhomes Ocean Park 2)

      Khi lựa chọn mua bán trên sàn OneHousing, bạn sẽ được hưởng những giải pháp tài chính đặc biệt cùng các chính sách độc quyền. OneHousing cung cấp một nền tảng đáng tin cậy cho việc giao dịch bất động sản mang đến cho bạn những lợi ích tuyệt vời.

      Một trong những lợi ích đáng chú ý là bạn có cơ hội được nối tiếp khoản vay thông qua giải pháp tài chính độc quyền. Đối tác chiến lược của OneHousing - Techcombank cung cấp các gói vay đầy hấp dẫn cho người mua căn hộ. Với lãi suất ưu đãi, thời gian vay linh hoạt và tỷ lệ vay cao, bạn có thể tận hưởng một quy trình vay vốn dễ dàng và tiện lợi.

      Bên cạnh đó, OneHousing cũng cung cấp các chính sách độc quyền cho khách hàng của mình. Bạn sẽ có cơ hội tiếp cận với những ưu đãi đặc biệt bao gồm ưu đãi về phí giao dịch hoặc các chương trình khuyến mãi độc đáo. Qua đó giúp bạn tối ưu hóa lợi ích và tiết kiệm chi phí trong quá trình mua bán bất động sản.

      Với những lợi thế vượt trội và sự hứng khởi trong không gian sống đẳng cấp, biệt thự đơn lập tại phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một cuộc sống đáng mơ ước. OneHousing hy vọng bạn sẽ sớm tìm được ngôi nhà hoàn hảo cho mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Biệt thự liền kề xẻ khe 112m2, mặt tiền 8m phân khu San Hô có giá bán bao nhiêu?

      Biệt thự liền kề ở phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương