Biệt thự đơn lập 210m2 phân khu Hải Âu đang được giao dịch với mức giá bao nhiêu?

      Biệt thự đơn lập 210m2 phân khu Hải Âu đang được giao dịch với mức giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      23/05/2023
      Bạn có nhu cầu mua bán các căn biệt thự đơn lập tại phân khu Hải Âu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu biệt thự đơn lập 210m2 đang được bán với giá bao nhiêu?

      Những năm gần đây, nhu cầu mua biệt thự đơn lập tại các khu đô thị cao cấp ngày càng tăng lên. Trong số đó Phân khu Hải Âu thuộc dự án Vinhomes Ocean Park 2 đang là một trong những địa điểm được nhiều người quan tâm, tìm hiểu. Với vị trí thuận lợi, không gian sống trong lành, yên tĩnh và an ninh đảm bảo, phân khu Hải Âu đang trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của những người muốn tìm kiếm một cuộc sống sang trọng và tiện nghi. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu biệt thự đơn lập 210m2 phân khu Hải Âu đang được bán với giá bao nhiêu với bài viết dưới đây.

      Giới thiệu chung về phân khu Hải Âu

      Phân khu Hải Âu tọa lạc tại vị trí đắc địa dọc theo công viên ven sông Silk Park - công viên với cảnh quan và không gian đẳng cấp bậc nhất tại Vinhomes Ocean Park 2. Phân khu được thiết kế và xây dựng với kiến trúc Địa Trung Hải, mang đến vẻ đẹp tự do và phóng khoáng. Khi an cư tại phân khu này, cư dân sẽ có cảm giác như đang tận hưởng lối sống ở những khu phố miền biển phía Nam Italia cổ điển. 

      biet-thu-don-lap-210m2-phan-khu-hai-au-dang-duoc-giao-dich-voi-muc-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh các dãy biệt thự tại phân khu Hải Âu với kiến trúc Địa Trung Hải (Nguồn: Vinhomes Land)

      Bên cạnh đó, phân khu Hải Âu còn nổi bật với những tiện ích nội khu đa dạng và đầy đủ như khu bể bơi ngoài trời, sân thể thao, sân chơi trẻ em và sân tập dưỡng sinh. Đặc biệt, không gian sống trong lành và thoáng đãng nhờ có vị trí gần công viên ven sông Silk Park và các khu vườn cây nhiệt đới cũng thu hút cư dân. Với những lý do kể trên, đây là địa điểm lý tưởng, hứa hẹn đem lại cho những khách hàng ưa chuộng lối sống tự do, phóng khoáng mà vẫn không kém phần tiện nghi, hiện đại.

      Vị trí của phân khu Hải Âu

      Phân khu Hải Âu tọa lạc dọc theo công viên ven sông Silk Park và nằm ở phía tây khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Với vị trí tiếp giáp đường Đại Dương 30m và Biển Xanh 35m, phân khu Hải Âu nối liền với đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng và đường vành đai 3.5. Vị trí đắc địa này giúp cho cư dân phân khu Hải Âu kết nối dễ dàng với các địa điểm sầm uất và các khu vực khác.

      biet-thu-don-lap-210m2-phan-khu-hai-au-dang-duoc-giao-dich-voi-muc-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Vị trí của phân khu Hải Âu (được tô viền màu vàng) (Nguồn: Thông tin căn hộ)

      Ngoài ra, cư dân Hải Âu còn được hưởng các giá trị giải trí đẳng cấp từ công viên ven sông Silk Park và công viên trung tâm Empire Park - hai trong số 4 kỳ quan của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 The Empire.

      Quy mô của phân khu Hải Âu

      Phân khu Hải Âu là sự lựa chọn hoàn hảo và được nhiều khách hàng lựa chọn tại dự án đô thị thông minh Vinhomes Ocean Park 2. Phân khu được xây dựng với tổng diện tích lên đến 21.5ha và được phát triển với mô hình phân khu mở. Với quy mô này, phân khu Hải Âu cung cấp đến 1.372 căn nhà ở tầng thấp với các loại hình biệt thự đơn lập, song lập, tứ lập, các căn liền kề và shophouse.

      biet-thu-don-lap-210m2-phan-khu-hai-au-dang-duoc-giao-dich-voi-muc-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng thiết kế của phân khu Hải Âu (Nguồn: Vinhomes Land)

      Trong tổng số 1.372 căn nhà ở tầng thấp, phân khu Hải Âu chỉ có 21 căn biệt thự đơn lập với độ cao 4 tầng. Các căn biệt thự này nằm dọc theo công viên Silk Park và được xây dựng với diện tích đất từ 195 - 243.9m. Với mật độ xây dựng đạt 45 - 50% cùng lợi thế có vị trí ven sông, các căn biệt thự đơn lập này hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc sống trong lành, thư thái và đáng trải nghiệm cho cư dân. Bên cạnh đó, diện tích của các căn biệt thự này không quá lớn so với các phân khu khác, vì thế giá thành của các căn đơn lập tại Hải Âu sẽ phù hợp ngân sách với nhiều đối tượng khách hàng.

      Biệt thự liền kề góc diện tích 75,2m2 thuộc dãy Hải Âu 0, phân khu Hải Âu đang được giao dịch bao tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      Những tiện ích nội khu nổi bật hàng đầu tại phân khu Hải Âu

      Với vị trí gần công viên trung tâm Empire Park, phân khu Hải Âu cũng được hưởng những tiện ích độc đáo từ 3 công viên: Tình Yêu, Ánh Sáng và Khải Hoàn. Đây chính là địa điểm lý tưởng để cư dân tận hưởng không gian xanh mát, trong lành với những khuôn viên rộng rãi, thoáng mát và nhiều cây xanh. Ngoài ra, tại phân khu Hải Âu, cư dân còn có thể tiếp cận những tiện ích tiện nghi, hiện đại và độc đáo khác, bao gồm: biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park, công viên BBQ, sân chơi trẻ em, sân thể thao, vườn trà, vườn hoa Địa Trung Hải,...

      biet-thu-don-lap-210m2-phan-khu-hai-au-dang-duoc-giao-dich-voi-muc-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh phân khu Hải Âu ven sông với không gian sống mát mẻ (Nguồn: Vinhomes Land)

      Với những tiện ích kể trên, phân khu Hải Âu là nơi có môi trường sống tiện nghi, hiện đại, cung cấp đầy đủ các tiện ích từ sinh hoạt cho đến vui chơi, giải trí cho cư dân. Hơn thế, đây còn là địa điểm lý tưởng để nghỉ dưỡng, tận hưởng cuộc sống và tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ cùng gia đình và bạn bè.

      Giá bán của biệt thự đơn lập 210m2 tại phân khu Hải Âu

      Hiện nay, giá bán của căn biệt thự đơn lập tại phân khu Hải Âu thuộc khu đô thị Vinhomes Ocean Park dao động từ 26 - 32.4 tỷ đồng, tương đương với mức giá 133 triệu đồng/m2 (Nguồn: Youtube Lương Cao Tuấn Anh, tháng 5/2023). Các căn hộ này đều là những căn nằm ở vị trí góc gần công viên Silk Park với diện tích từ 195 - 243.9m2. Theo đó, giá bán của căn biệt thự đơn lập nhỏ nhất  với diện tích 195m2 là 26 tỷ đồng và giá bán của căn biệt thự đơn lập lớn nhất với diện tích 243.9m2 là 32.4 tỷ đồng (Nguồn: Youtube Lương Cao Tuấn Anh, tháng 5/2023).

      Ngoài ra, theo Youtube Lương Cao Tuấn Anh vào tháng 5/2023, giá bán của căn biệt thự đơn lập với diện tích 210m2 hiện đang được bán với mức giá là 27.9 tỷ đồng.

      Vì sao bạn nên lựa chọn biệt thự đơn lập tại phân khu Hải Âu

      Phân khu Hải Âu tại Vinhomes Ocean Park 2 The Empire là một trong những nơi an cư tuyệt vời và hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một căn biệt thự đơn lập sang trọng và tiện nghi. Dưới đây là những lý do tại sao bạn nên lựa chọn biệt thự đơn lập tại phân khu Hải Âu:

      biet-thu-don-lap-210m2-phan-khu-hai-au-dang-duoc-giao-dich-voi-muc-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh các căn biệt thự đơn lập tại phân khu Hải Âu (Nguồn: OneHousing)

      • Không gian sống riêng tư: Với biệt thự đơn lập, bạn sẽ có không gian sống riêng tư, không phải chia sẻ với người khác. Bạn có thể tự do sáng tạo và thực hiện những ý tưởng của mình về kiến trúc, trang trí, thiết kế nội thất, tạo nên không gian sống độc đáo, phù hợp với gu thẩm mỹ và phong cách của mình.
      • Tiện nghi và sang trọng: Biệt thự đơn lập tại phân khu Hải Âu được thiết kế với nhiều tiện ích và thiết bị hiện đại, từ hồ bơi, phòng tập gym, spa cho đến nhà hàng, quán cà phê, và rất nhiều tiện ích khác. Vì thế, bạn có thể tận hưởng cuộc sống đầy đủ và tiện nghi ngay tại nơi ở của mình mà không phải tốn thời gian ra khỏi khu đô thị.
      • Môi trường sống trong lành: Phân khu Hải Âu được bao bọc bởi các khu vườn, công viên, hồ nước, mang lại không gian sống trong lành, yên tĩnh và thư giãn cho cư dân. 
      • Vị trí đắc địa: Phân khu Hải Âu tọa lạc tại vị trí đắc địa, gần các trục đường chính của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 The Empire. Những trục đường này giúp kết nối giao thông thuận tiện và giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận. 
      • Tầm nhìn đẹp: Biệt thự đơn lập tại phân khu Hải Âu được thiết kế với tầm nhìn đẹp. Từ căn nhà của mình, bạn có thể tận hưởng một cảnh quan hoàn hảo với tầm nhìn về công viên trung tâm Empire Park, công viên ven sông Silk Park và các khu vực xung quanh.

      Như vậy, OneHousing đã giới thiệu đến bạn các thông tin về những căn biệt thự đơn lập của phân khu Hải Âu. Hy vọng bài viết có thể cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích và giúp bạn biết các căn biệt thự đơn lập 210m2 đang được bán với giá bao nhiêu.

      Bên cạnh đó, OneHousing còn có đội ngũ ProAgent sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tìm một căn hộ ưng ý và phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu có nhu cầu mua, bán bất động sản để được hưởng những chính sách độc quyền, giải pháp tài chính nối tiếp khoản vay tốt nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của ProAgent.

      Xem thêm:

      Biệt thự song lập diện tích 162m2, mặt tiền 9m phân khu Hải Âu đang được giao dịch với mức giá bao nhiêu?

      Biệt thự song lập diện tích 150m2, mặt tiền 10m phân khu Hải Âu đang được giao dịch với mức giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương