Biệt thự đơn lập 195m2 phân khu Hải Âu đang được giao dịch với mức giá bao nhiêu?

      Biệt thự đơn lập 195m2 phân khu Hải Âu đang được giao dịch với mức giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/05/2023
      Biệt thự đơn lập phân khu Hải Âu tại Vinhomes Ocean Park 2 đang là sản phẩm thu hút nhiều khách hàng. Với kiến trúc sang trọng cùng không gian sống rộng rãi thì đây chắc chắn là sản phẩm tốt nhất đề đầu tư sinh lời. 

      Phân khu Hải Âu có diện tích lên đến 21,5ha với nhiều loại hình sản phẩm khác nhau thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải sẽ giúp cho khách hàng có được không gian sống hoàn hảo nhất. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing để biết được thông tin chi tiết nhất về giá bán của biệt thự đơn lập tại phân khu Hải Âu nhé. 

      Giới thiệu Phân khu Hải Âu dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Phân khu Hải Âu Vinhomes The Empire tọa lạc tại đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên với vị trí đắc địa nằm giữa hai công viên Silk Park và Empire Park. Với diện tích 21,5 ha, phân khu được thiết kế để mang đến một không gian sống yên tĩnh, ấm áp và đầy đủ tiện nghi cho các cư dân. 

      Với tổng số lượng căn gần 1372 căn, phân khu bao gồm nhiều loại hình nhà ở khác nhau như biệt thự liền kề, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập và shophouse phục vụ mục đích kinh doanh, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Được xây dựng theo phong cách kiến trúc Địa Trung Hải, phân khu Hải Âu sẽ trở thành một trong những phân khu đáng sống nhất tại dự án Vinhomes Hưng Yên.

      Biệt thự đơn lập 299,5m2 phân khu San Hô có giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Vị trí tọa lạc phân khu Hải Âu

      Phân khu Hải Âu của Vinhomes Ocean Park 2 nằm dọc theo công viên ven sông Silk Park ở phía Tây khu đô thị, và được thiết kế theo phong cách kiến trúc Địa Trung Hải, tạo nên một không gian sống đẹp mắt và đầy phóng khoáng cho cư dân. 

      Với vị trí đắc địa, phân khu còn tiếp giáp trực tiếp với 2 tuyến đường Biển Xanh 35m và Đại Dương 30m, nối liền với các tuyến đường cao tốc và vành đai 3.5, giúp cho việc di chuyển ra vào khu đô thị trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn bao giờ hết. Tất cả những điều này khiến cho phân khu Hải Âu trở thành một lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích cuộc sống tiện nghi và đầy đủ tiện ích.

      Thiết kế phân khu Hải Âu 

      Phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải, mang đến vẻ đẹp phóng khoáng tự do như những cánh chim hải âu tự do bay lượn trên bầu trời. 

      biet-thu-don-lap-195m2-phan-khu-hai-au-dang-duoc-giao-dich-voi-muc-gia-bao-nhieu-onehousing-1Thiết kế biệt thự tại phân khu Hải Âu (Nguồn: Biệt thự Vinhomes Ocean Park)

      Với các căn thấp tầng được xây dựng với vẻ đẹp lịch sự, sang trọng nhưng cũng đầy vẻ phóng khoáng tự do đặc trưng, phân khu này hứa hẹn sẽ mang đến một không gian sống thoải mái và đẳng cấp cho cư dân. Ngoài ra, công viên trung tâm rộng hơn 0.64ha tại đây cũng là một điểm nhấn với không gian trong lành, thư giãn dành cho các gia chủ. 

      Tiện ích phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2

      Phân khu Hải Âu tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 không chỉ sở hữu vẻ đẹp đặc trưng của phong cách thiết kế Địa Trung Hải mà còn hưởng lợi từ các tiện ích đỉnh cao của dự án. 

      biet-thu-don-lap-195m2-phan-khu-hai-au-dang-duoc-giao-dich-voi-muc-gia-bao-nhieu-onehousing-2Tiện ích biệt thự đơn lập tại phân khu Hải Âu (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Với 4 công viên tiện ích với diện tích lớn và đa dạng hoạt động như Công viên Royal ware Park, Kingdom Avenue, The Empire Park và Silk Park, cư dân tại Hải Âu có thể tận hưởng không gian xanh trong lành, thư giãn và tập luyện.

      Ngoài ra, với hệ thống trường học liên cấp Vinschool từ cấp 1 đến cấp 3 và bệnh viện Vinmec 6 sao tiêu chuẩn với hơn 18 căn biệt thự nghỉ dưỡng, cư dân tại Hải Âu có thể tiện lợi cho việc học tập và bảo vệ sức khỏe của mình. Với tất cả những tiện ích đặc biệt này, Hải Âu là một trong những phân khu đáng sống nhất tại Vinhomes Ocean Park 2.

      Biệt thự đơn lập ở phân khu Hải Âu 

      Phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 có nhiều loại hình sản phẩm với diện tích đa dạng, bao gồm biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự liền kề, và shophouse. Tuy nhiên, trong nhiều năm liên tiếp, loại hình sản phẩm được quan tâm nhiều nhất là biệt thự đơn lập. 

      biet-thu-don-lap-195m2-phan-khu-hai-au-dang-duoc-giao-dich-voi-muc-gia-bao-nhieu-onehousing-3Biệt thự đơn lập phân khu Hải Âu (Nguồn: VietnamNet)

      Tại phân khu Hải Âu, có tổng cộng 21 căn biệt thự đơn lập được xây dựng với chiều cao 4 tầng và mật độ dao động từ 45 - 50%. Diện tích nhỏ nhất của căn biệt thự này là 195m2 và diện tích lớn nhất là 243.9m2. 

      Vị trí của các căn biệt thự đơn lập Hải Âu nằm dọc theo công viên ven sông Silk Park, mang lại không gian trong lành và thư thái cho cư dân. Đặc biệt, giá thành của các căn biệt thự đơn lập ở Hải Âu rất phải chăng và hợp lý.

      Giá bán biệt thự đơn lập phân khu Hải Âu diện tích 195m2

      Giá bán biệt thự đơn lập của phân khu Hải Âu với diện tích 195m2 thuộc dự án Vinhomes Ocean Park 2 khoảng 26 tỷ đồng (cập nhật tại website Bất Động Sản vào tháng 5/2023).

      Biệt thự đơn lập Hải Âu là một sự pha trộn tuyệt vời giữa phong cách thiết kế Đông Dương và Tây Âu. So với các loại hình biệt thự khác trong khu vực, các căn biệt thự ở đây sở hữu các khung cửa sổ lớn với vòm rộng, đặc trưng của phong cách Pháp. Thiết kế phương Tây còn được kết hợp với hình ảnh mái ngói dốc và các họa tiết trang trí đậm chất Việt Nam trên bên ngoài căn nhà.

      Với vị trí đẹp, được bao bọc bởi công viên Silk Park và biển hồ, số lượng khách trong và ngoài khu đô thị đến đây tham quan dự kiến sẽ rất lớn. Do đó, các căn biệt thự đơn lập ở đây không chỉ có thể sử dụng để ở, mà còn có tiềm năng kinh doanh như shophouse. 

      Nhờ vậy, các căn đơn lập sở hữu 4 mặt tiền tại phân khu này luôn được đánh giá cao và thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng thông thái. Khách hàng cũng có thể tham khảo những sản phẩm biệt thự đơn lập khác tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 tại OneHousing. 

      Chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn những sản phẩm với mức giá tốt nhất cùng nhiều chiết khấu ưu đãi cho những khách hàng mới. Ngoài ra bạn cũng có thể được hỗ trợ vay vốn ngân hàng để mua sản phẩm tại OneHousing với giá trị lên đến 80% tổng giá trị sản phẩm.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán hiện tại của biệt thự đơn lập 225m2 phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu?

      Biệt thự đơn lập 296m2 phân khu San Hô có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương