Thiết kế căn hộ 1PN+ tại Miami - Masteri Waterfront như thế nào cho hài hòa nhất?

      Thiết kế căn hộ 1PN+ tại Miami - Masteri Waterfront như thế nào cho hài hòa nhất?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      26/06/2023
      Thiết kế căn hộ 1PN+ tại Miami - Masteri Waterfront như thế nào để tạo ra không gian sống hài hòa, tiện nghi và thẩm mỹ. Bài viết này sẽ giới thiệu các phong cách thiết kế khác nhau để bạn có thể “hô biến” căn hộ 1PN+ của mình thêm hài hòa và đẹp mắt.

      Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, căn hộ không chỉ đơn thuần là nơi sinh hoạt mà còn thể hiện phong cách cá nhân của gia chủ. Căn hộ 1PN+ tại Miami - Masteri Waterfront mang đến không gian linh hoạt, cho phép người trẻ thể hiện sự sáng tạo và tận hưởng cuộc sống theo cách riêng của mình. Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết thiết kế nội thất căn hộ như thế nào thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing để tìm ra phong cách phù hợp với bản thân mình nhé.

      Phân khu Miami - Masteri Waterfront - Nơi đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống

      Miami là một phân khu thuộc dự án chung cư cao cấp Masteri Waterfront, tọa lạc tại trung tâm Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Với hạ tầng giao thông liên kết thuận tiện, cư dân tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm Hà Nội và các tỉnh thành lân cận.

      Phân khu Miami mang đến cuộc sống "chuẩn resort" bởi vị trí cách xa sự ồn ào, hối hả và khói bụi bên ngoài. Đồng thời, cư dân tại Miami còn được trải nghiệm hàng loạt tiện ích đẳng cấp như bể bơi tầng thượng với tầm nhìn toàn cảnh, phòng gym chuẩn quốc tế, sân thể thao ngoài trời, lầu vọng cảnh và sân chơi trẻ em được lấy cảm hứng từ tác phẩm nghệ thuật của danh hoạ Van Gogh.

      thiet-ke-can-ho-1pn-tai-miami-masteri-waterfront-nhu-the-nao-cho-hai-hoa-nhat-onehousing-1

      Vị trí phân khu Miami (Nguồn: OneHousing)

      Tuy nhiên, điểm đặc biệt của cuộc sống thượng lưu tại phân khu Miami - Masteri Waterfront không chỉ nằm ở tiện ích đa dạng mà còn trong thiết kế của từng căn hộ. Khi chọn sống tại Miami - Masteri Waterfront, cư dân có thể tự do sáng tạo với không gian cân đối từ thiết kế đến bài trí. Các căn hộ tại đây sở hữu ban công và hệ thống cửa kính Low-E 3 lớp rộng lớn, cho phép gia chủ tận hưởng toàn cảnh biển hồ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và thưởng thức cảnh quan thiên nhiên xung quanh.

      Đọc tiếp

      Đặc điểm căn hộ 1PN+ tại phân khu Miami

      Phân khu Miami - Masteri Waterfront mang đến một loạt các loại hình căn hộ đa dạng để đáp ứng nhu cầu an cư của khách hàng. Trong số đó, căn hộ 1PN+ tại đây được ưa chuộng bởi nhiều khách hàng trẻ thuộc thế hệ Gen Z.

      Căn hộ 1PN+ phân khu Miami được thiết kế theo xu hướng kiến trúc không gian mở, tạo ra sự hài hòa giữa tiện ích và các khu vực trong nhà. Khu vực nghỉ ngơi và làm việc được tách biệt khỏi không gian sinh hoạt chung, đảm bảo sự riêng tư và yên tĩnh tối đa cho người sử dụng.

      Thêm vào đó, với không gian +1, chủ nhân căn hộ có thể linh hoạt sáng tạo và biến đổi để có thêm một khu vực chức năng khác như phòng đọc sách, phòng ngủ phụ cho khách hoặc thậm chí là "văn phòng tại nhà". Điều này tạo ra sự linh hoạt và tối ưu hóa không gian, đáp ứng nhu cầu đa dạng của cuộc sống hiện đại.

      thiet-ke-can-ho-1pn-tai-miami-masteri-waterfront-nhu-the-nao-cho-hai-hoa-nhat-onehousing-2

      Thiết kế căn hộ 1PN+ phân khu Miami (Nguồn: Dự án Vinhomes - Duanvinhomes)

      Với mong muốn đem tiêu chuẩn quốc tế vào từng chi tiết nhỏ nhất, các căn hộ 1PN+ tại phân khu Miami đều được trang bị hệ cửa kính Low-E 3 lớp cao cấp và lan can kính rộng. Điều này không chỉ đảm bảo về thẩm mỹ mà còn giúp tiết kiệm năng lượng và tối ưu hóa nguồn ánh sáng tự nhiên.

      Ngoài ra, các căn hộ cũng được trang bị nội thất phù hợp với môi trường và khí hậu miền Bắc. Sàn gỗ cao cấp được sử dụng có khả năng chịu nhiệt và độ ẩm cao, hạn chế trơn trượt, ngăn chặn sự sinh sôi của nấm mốc, đồng thời bảo đảm sức khoẻ cho cư dân. Tông màu nhã nhặn của sàn gỗ cũng tạo cảm giác mở rộng không gian và mang đến sự sang trọng, hiện đại, ấm cúng.

      Thiết kế nội thất căn 1PN+ tại phân khu Miami - Masteri Waterfront theo các phong cách khác nhau

      Cách thiết kế căn hộ 1PN+ tại Miami - Masteri Waterfront hài hòa nhất

      Dưới đây là một vài gợi ý của OneHousing về cách thiết kế nội thất cho căn hộ 1PN+ tại phân khu Miami với ba phong cách đa dạng, giúp tạo nên sự độc đáo cho không gian sống mà không bị trùng lặp với các căn hộ khác.

      Thiết kế phong cách Scandinavian

      Phong cách Scandinavian, hay còn được gọi là phong cách Bắc Âu, là sự kết hợp đồng đều giữa vẻ đẹp, sự tối giản và tính linh hoạt.

      thiet-ke-can-ho-1pn-tai-miami-masteri-waterfront-nhu-the-nao-cho-hai-hoa-nhat-onehousing-3

      Căn hộ được thiết kế theo phong cách Scandinavian (Nguồn: Bất động sản)

      Phong cách này tạo ra không gian sống thoải mái và ấm áp thông qua thiết kế đơn giản, tinh tế. Điểm độc đáo của phong cách Scandinavian là tận dụng ánh sáng tự nhiên và sử dụng tông màu trung tính như trắng, kem, xám, xanh dương, kết hợp với vật liệu tự nhiên như gỗ. Từ đó, tạo ra một không gian thanh lịch, phóng khoáng cho người sở hữu.

      Phân khu Miami tọa lạc trong khu đô thị cao cấp Masteri Waterfront với nhiều cảnh quan xanh. Vì thế phong cách Scandinavian sẽ tạo nên một không gian sống hài hòa với môi trường tự nhiên tại đây. Sự kết hợp giữa nguồn ánh sáng tự nhiên và các tông màu trung tính giúp không gian sống thêm thanh lịch, phóng khoáng và gần gũi với thiên nhiên.

      Thiết kế phong cách Wabi Sabi

      Phong cách Wabi Sabi đã trở thành lựa chọn yêu thích của gia chủ khi thiết kế không gian sống trong căn hộ 1PN+ phân khu Miami. Trong cuộc sống hiện đại đầy áp lực, phong cách Wabi Sabi là phương pháp để tái tạo tinh thần, đưa con người về với tự nhiên ngay trong không gian sống của họ.

      Wabi Sabi là một phong cách thiết kế đặc biệt và độc đáo của người Nhật. Nó tinh tế, yên bình và tôn vinh vẻ đẹp mộc mạc và thô sơ của tự nhiên.

      thiet-ke-can-ho-1pn-tai-miami-masteri-waterfront-nhu-the-nao-cho-hai-hoa-nhat-onehousing-4

      Căn hộ được thiết kế phong cách Wabi Sabi (Nguồn: Nhà đẹp WoodPlus)

      Phong cách Wabi Sabi đưa thiên nhiên vào trong căn hộ bằng cách sử dụng nội thất từ gỗ, các tấm thảm tự nhiên thô mộc, đơn giản nhưng tĩnh lặng, mang đậm dấu ấn cá nhân. Phong cách này mang đến cảm giác nhẹ nhàng, bình yên, đồng thời tạo nên vẻ đẹp của cuộc sống trong từng chi tiết, từng khoảnh khắc, vẻ đẹp của sự bất toàn.

      Phân khu Miami - Masteri Waterfront mang đến một không gian sống gần gũi với thiên nhiên, với không gian xanh rộng mở. Và phong cách Wabi Sabi sẽ làm tôn lên vẻ đẹp của tự nhiên, tạo cảm giác nhẹ nhõm, bình yên cho cư dân tại Miami.

      Thiết kế phong cách Indochine

      Phong cách Indochine, còn được gọi là phong cách Đông Dương, là sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp tân cổ điển phương Tây và nền văn hóa Đông Dương.

      Sự kết hợp giữa các chất liệu phương Tây như đá, xi măng và các chất liệu đặc trưng của vùng Đông Á như tre, nứa, gỗ, tạo nên một không gian giản dị, gần gũi. Không gian rộng mở và mang hơi thở của tự nhiên kéo con người gần hơn với cây cối, giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi của cuộc sống xô bồ.

      thiet-ke-can-ho-1pn-tai-miami-masteri-waterfront-nhu-the-nao-cho-hai-hoa-nhat-onehousing-5

      Căn hộ phong cách Indochine (Nguồn: Apollo Luma)

      Phong cách Indochine dành cho những chủ nhân yêu thích vẻ đẹp nguyên bản, mộc mạc nhưng tinh tế, ấm cúng và thân thuộc. Đặc trưng của phong cách này là sử dụng những gam màu trung tính như trắng, nâu, vàng, tạo điểm nhấn ấn tượng với các sản phẩm chạm khắc thủ công như bàn ghế, tủ kệ. Phong cách Indochine mang trong mình dấu ấn phố cổ Hà Thành với sự sang trọng, thanh lịch và nhã nhặn.

      Cả ba phong cách trên đều mang đậm vẻ đẹp thiên nhiên, đơn giản nhưng hài hòa, phù hợp với cảnh quan, phong cách thiết kế của phân khu Miami - Masterifront.

      Làm sao để trở thành cư dân của Masteri Waterfront?

      Để trở thành cư dân của dự án Masteri Waterfront, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với các chuyên gia Pro Agent qua hotline để nhận được ưu đãi đặc biệt sự hợp tác của ngân hàng Techcombank và OneHousing.

      Techcombank hiện đang là đối tác chiến lược của OneHousing để triển khai các chính sách cho vay nhằm giảm gánh nặng tài chính cho khách hàng. Cụ thể, gói vay dành cho người mua căn hộ sơ cấp Masteri Waterfront từ chủ đầu tư Masterise Homes có các ưu đãi như: lãi suất 0% trong 30 tháng đầu, thời gian vay tối đa lên tới 35 năm, tỷ lệ cho vay lên đến 80% giá trị căn hộ và phí trả nợ trước hạn 0% trong 30 tháng đầu.

      Hợp tác chiến lược giữa Techcombank và OneHousing được kỳ vọng sẽ giảm thiểu tối đa rào cản trong quá trình mua nhà của người dùng. Hãy liên hệ với OneHousing ngay hôm nay để khám phá thêm về Masteri Waterfront và căn hộ 1PN+ tại phân khu Miami.

      Căn hộ 1PN+ phân khu Miami rất phù hợp với các phong cách thiết kế dùng chất liệu từ thiên nhiên để tạo nên vẻ đẹp mộc mạc, giản dị, hài hòa với không gian sống tại Masteri Waterfront. Hy vọng rằng với những thông tin mà OneHousng gợi ý, bạn sẽ thiết kế được căn hộ ưng ý, thể hiện cá tính của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn hộ 1PN+ tại Miami - Masteri Waterfront nên thiết kế nội thất thế nào để tận dụng được lợi ích từ tự nhiên?

      Nên thiết kế nội thất căn 1PN tại phân khu Miami - Masteri Waterfront thế nào cho phù hợp?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương