Biển nhân tạo Crystal Lagoon nằm ở đâu? Giá vé giờ mở cửa thế nào?

      Biển nhân tạo Crystal Lagoon nằm ở đâu? Giá vé giờ mở cửa thế nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      13/07/2023
      Bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc biển nhân tạo Crystal Lagoon - Vinhomes Ocean Park nằm ở đâu, giá vé bao nhiêu và giờ mở cửa thế nào? Mời bạn cùng theo dõi!

      Từ khi được ra mắt đến nay, biển nhân tạo Crystal Lagoon - Vinhomes Ocean Park đã trở thành địa điểm vui chơi, giải trí hấp dẫn hàng đầu đối với nhiều người dân Hà Nội. Nếu bạn đang lên kế hoạch cùng gia đình hoặc bạn bè tận hưởng kỳ nghỉ sắp tới tại bãi biển nhân tạo Crystal Lagoon, hãy tham khảo bài viết này để xem vị trí, giá vé và giờ mở cửa của Crystal Lagoon như thế nào.

      Đôi nét về Vinhomes Ocean Park

      Vinhomes Ocean Park là một đại đô thị hiện đại và văn minh, được quy hoạch theo mô hình sinh thái mang phong cách Singapore. Điểm nhấn của dự án là hồ điều hòa rộng 24,5ha và biển hồ nhân tạo giữa lòng thành phố. Từ đó, Vinhomes Ocean Park được nhiều khách hàng ví như một “thành phố đại dương” thu nhỏ với hệ thống tiện ích đẳng cấp và chất lượng.

      bien-nhan-tao-crystal-lagoon-nam-o-dau-gia-ve-gio-mo-cua-the-nao

      Một góc dự án Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Được bàn giao từ năm 2020, đến nay Vinhomes Ocean Park đã trở thành khu đô thị đẳng cấp và tiện nghi bậc nhất thủ đô với quy mô lên đến 420ha, bao gồm 66 tòa chung cư và khoảng 3000 căn biệt thự, liền kề, shophouse và shop thương mại dịch vụ. Mật độ xây dựng của dự án chỉ chiếm 19,2%, nhờ đó mà cư dân không chỉ được sống ở các căn hộ cao cấp mà còn có cơ hội trải nghiệm và tận hưởng hàng loạt các tiện ích nội khu độc nhất vô nhị.

      Khu đô thị Vinhomes Ocean Park nằm trên địa phận của các xã Kiêu Kỵ, Đa Tốn và Dương Xá thuộc huyện Gia Lâm, tọa lạc ngay tại vị trí cửa ngõ phía Đông Nam Hà Nội. Đây là khu vực có tốc độ phát triển nhanh chóng về hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng. Về vị trí địa lý, đại đô thị Vinhomes Ocean Park có các mặt tiếp giáp cụ thể như sau:

      • Phía Đông Bắc: Tiếp giáp với đường quy hoạch rộng 40m.
      • Phía Đông Nam: Tiếp giáp với khu dân cư hiện hữu thuộc xã Kiêu Kỵ.
      • Phía Tây Bắc: Tiếp giáp với đường Lý Thánh Tông rộng 40m.
      • Phía Tây Nam: Tiếp giáp với đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng.

      bien-nhan-tao-crystal-lagoon-nam-o-dau-gia-ve-gio-mo-cua-the-nao

      Vị trí dự án Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Với vị trí đắc địa như vậy, cư dân tại Vinhomes Ocean Park có thể nhanh chóng di chuyển giữa các khu vực trong và ngoài dự án. Ngoài ra, cư dân tại đây còn được tận hưởng toàn bộ tiện ích chất lượng hàng đầu như:

      • Hồ điều hòa rộng 24,5ha
      • Biển nhân tạo Crystal Lagoon rộng 6,1ha
      • Vườn Nhật mang đậm phong cách Nhật Bản
      • Các công viên BBQ với gần 100 điểm nướng
      • Hệ thống công viên cây xanh và công viên Gym ngoài trời
      • Bể bơi trong nhà và ngoài trời rộng đến 1000m2
      • Hệ thống trường học: Vinuni, Vinschool và các trường dân lập
      • Bệnh viện Vinmec
      • Trung tâm thương mại Vincom, các khu phố thương mại shophouse

      Biệt thự song lập phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở những trục đường nội khu nào?

      Đọc tiếp

      Biển nhân tạo Crystal Lagoon nằm ở đâu?

      Trước đây, người dân Hà Nội phải mất nhiều thời gian để di chuyển đến những vùng biển xa xôi, cách thủ đô hàng trăm cho đến hàng ngàn cây số để được ngắm biển. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình hoặc bạn bè bên bãi biển nhân tạo Crystal Lagoon chỉ với 25 - 30 phút di chuyển từ trung tâm thành phố. 

      Crystal Lagoon nằm trong lòng khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm - nơi tiếp giáp với cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Do đó, để đi từ trung tâm thành phố Hà Nội đến dự án, cách di chuyển nhanh nhất là đi qua một trong hai cây cầu Vĩnh Tuy hoặc Chương Dương, tiếp đó đi thẳng đường Cổ Linh, rẽ vào cao tốc Hà Nội - Hải Phòng để đến với Vinhomes Ocean Park.

      bien-nhan-tao-crystal-lagoon-nam-o-dau-gia-ve-gio-mo-cua-the-nao

      Bản đồ di chuyển từ trung tâm Hà Nội đến Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes)

      Sau khi đến Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tại cổng chào San Hô Đỏ, bạn chỉ cần di chuyển đến khu vực trung tâm dự án là hồ Ngọc Trai rộng 24,5ha sẽ bắt gặp ngay biển nhân tạo Crystal Lagoon nằm kế bên. Crystal Lagoon sẽ có 2 cổng vào nằm ở quảng trường Cá Voi hoặc mặt đường Hải Âu 1, cả 2 đều có bảng tên lớn nên rất dễ dàng để nhận diện.

      bien-nhan-tao-crystal-lagoon-nam-o-dau-gia-ve-gio-mo-cua-the-nao

      Phần màu xanh dương là khu vực biển nhân tạo Crystal Lagoon (Nguồn: Vinhomes)

      Giá vé và giờ mở cửa của Crystal Lagoon như thế nào?

      Trước khi đến tham quan và vui chơi tại biển nhân tạo biển nhân tạo Crystal Lagoon - Vinhomes Ocean Park, bạn cần lưu ý những thông tin về giá vé và giờ mở cửa tại đây, cụ thể như sau:

      Giá vé tắm biển

      • Cư dân Vinhomes: 200.000 VNĐ/người 
      • Khách bên ngoài: 300.000 VNĐ/người

      Giá vé chèo thuyền kayak

      • 100.000 VNĐ/giờ/thuyền đơn
      • 200.000VNĐ/giờ/thuyền đôi

      Giờ mở cửa

      • Từ 09h00 - 18h00 hằng ngày

      Cách thức mua vé

      • Trực tiếp: Tại cổng vào biển nhân tạo Crystal Lagoon
      • Trực tuyến: Đặt trên ứng dụng cư dân Vinhomes Ocean Park

      Mức giá được cập nhật ngày 13/7/2023 theo nguồn Vinhomes Ocean Park

      Biển nhân tạo Crystal Lagoon có gì hấp dẫn?

      Sức hấp dẫn khó cưỡng của biển nhân tạo Crystal Lagoon - Vinhomes Ocean Park chính là không gian trong lành, mát mẻ cùng với cảnh quan xịn sò không thua kém các khu “resort” biển cao cấp hàng đầu Việt Nam. Nơi đây sở hữu bãi cát trắng tinh dài tới 35m, bao bọc xung quanh biển là những hàng dừa cao và thẳng tắp kết hợp với những tác phẩm nghệ thuật. Khung cảnh tráng lệ này chắc chắn sẽ khiến bạn phải trầm trồ khi đến đây vui chơi.

      bien-nhan-tao-crystal-lagoon-nam-o-dau-gia-ve-gio-mo-cua-the-nao

      Phối cảnh bãi biển nhân tạo Crystal Lagoon (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Ngoài ra, nước biển ở Crystal Lagoon được xử lý bởi công nghệ cao cấp từ tập đoàn xây dựng biển nhân tạo nổi tiếng thế giới với quy trình khép kín. Nhờ vậy, làn nước biển sẽ luôn trong veo, có độ mặn vừa phải và biến thành màu lam ngọc tự nhiên mỗi khi có ánh nắng mặt trời. Đặc biệt, lượng hóa chất được sử dụng tại đây ít hơn so với các bể bơi thông thường, cùng với đó là hệ thống thủy lực, cơ khí, sinh hóa cũng được vận hành từ xa nên mực nước được đảm bảo duy trì ở mọi vị trí.

      bien-nhan-tao-crystal-lagoon-nam-o-dau-gia-ve-gio-mo-cua-the-nao

      Crystal Lagoon là địa điểm yêu thích của giới trẻ hiện nay (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Nhiệt độ nước biển nhân tạo Crystal Lagoon - Vinhomes Ocean Park được duy trì ở mức vừa phải, trong khoảng từ 25 – 30 độ. Điều này giúp mang lại sự dễ chịu cho du khách khi trải nghiệm tắm biển. Vào những ngày hè oi bức, bạn có thể vừa hòa mình vào làn nước xanh mát vừa ngắm nhìn dãy biệt thự sang trọng để tận hưởng cảnh quan tươi đẹp. Có thể nói, đây là trải nghiệm tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua khi đến với đại đô thị biển.

      Trên đây là toàn bộ thông tin về vị trí, giá vé và giờ mở cửa của biển nhân tạo Crystal Lagoon - Vinhomes Ocean Park. OneHousing hy vọng rằng bài viết này đã giúp bạn tìm được một địa điểm vui chơi lý tưởng vào các dịp cuối tuần và nghỉ lễ. Ngoài ra, nếu bạn đang có dự định mua căn hộ tại Vinhomes Ocean Park, hãy liên hệ ngay với OneHousing để được hỗ trợ và tư vấn nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN+ tòa S2.02 phân khu The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Tòa R1.03 The Zenpark Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu căn góc?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương