Biệt thự song lập phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở những trục đường nội khu nào?

      Biệt thự song lập phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở những trục đường nội khu nào?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      27/04/2023
      Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ giải quyết thắc mắc: “Biệt thự song lập phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở những trục đường nội khu nào?”.

      Là 1 trong 2 phân khu VIP của Vinhomes Ocean Park 2, phân khu Ngọc Trai chính là sự ưu tiên hàng đầu của khách hàng giới thượng lưu trong quá trình lựa chọn nơi an cư lý tưởng. Tại phân khu này có rất nhiều loại hình sản phẩm đa dạng, trong đó biệt thự song lập là loại hình được khách hàng quan tâm nhiều nhất. Vậy biệt thự song lập phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở những trục đường nội khu nào? Bài viết dưới đây của OneHousing là đáp án chính xác cho câu hỏi này.

      Đa dạng loại hình sản phẩm tại phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2

      Phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu rất nhiều loại hình sản phẩm với đa dạng diện tích khác nhau, giúp người dùng thoải mái lựa chọn nơi an cư hoặc chỗ kinh doanh lý tưởng. Các loại hình sản phẩm tại phân khu này gồm có: Biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, shophouse. Mỗi dòng sản phẩm sẽ mang những đặc trưng riêng. Cụ thể như sau:

      Biệt thự đơn lập

      Biệt thự đơn lập phân khu Ngọc Trai nổi bật với thiết kế theo phong cách kiến trúc Địa Trung Hải, hướng đến sự phóng khoáng, nhẹ nhàng, gần gũi và chan hòa với thiên nhiên. Cửa chính và cửa sổ được thiết kế dạng mái vòm mang đến vẻ sang trọng và quý phái cho căn biệt thự.

      Biệt thự đơn lập cung cấp cho thị trường bất động sản 75 căn với diện tích dao động trong khoảng từ 248.8 - 465.8 m2, toàn bộ mặt đều hướng ra dòng sông sinh thái. Mỗi căn biệt thự có chiều cao là 4 tầng, mật độ xây dựng chỉ dao động trong khoảng từ 40 - 50%, còn lại là để dành cho không gian sân vườn. Đây được xem là phân khúc nhà ở cao cấp nhất và chỉ những khách hàng VIP mới có thể sở hữu được.

      Biệt thự song lập

      Biệt thự song lập phân khu Ngọc Trai không chỉ đảm bảo sự riêng tư cho mỗi thành viên trong gia đình mà còn tạo ra không gian sinh hoạt chung rộng rãi. Cũng giống như căn biệt thự đơn lập, biệt thự song lập được thiết kế theo kiến trúc phóng khoáng, hiện đại và tinh tế, mang đến vẻ sang trọng cho căn biệt thự.

      Biệt thự có tổng cộng 312 căn với diện tích dao động trong khoảng từ 140 - 198.9m2, nằm dọc theo các trục đường nội khu Ngọc Trai 1, 2, 3 và hướng thẳng ra mặt sông. Hầu hết, các căn biệt thự tại đây đều được thiết kế theo dạng 4 tầng + 1 tum, mật độ dao động trong khoảng từ 50 - 55%. Mặc dù không phải là sản phẩm VIP, nhưng biệt thự song lập cũng thuộc loại hàng hiếm và chỉ những khách hàng VIP mới có thể sở hữu được.

      biet-thu-song-lap-phan-khu-ngoc-trai-vinhomes-ocean-park-2-nam-o-nhung-truc-duong-noi-khu-nao-onehousing-1

      Tìm hiểu về các phân khu ở Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire trước khi mua

      Đọc tiếp

      Giá bán các loại hình sản phẩm phân khu Ngọc Trai là bao nhiêu?

      Dưới đây là bảng giá bán các loại hình sản phẩm ở phân khu Ngọc Trai mà OneHousing vừa tổng hợp được: (Nguồn: Vinhomes)

      Loại hình

      Diện tích đất

      Mật độ

      Chiều cao

      Giá bán

      Biệt thự đơn lập

      248.8 – 465.8 m2

      40 – 50%

      4 tầng

      60 – 140 tỷ

      Biệt thự song lập

      140 – 198.9 m2

      50 – 55%

      4 tầng + tum

      35 – 50 tỷ

      Một số điểm nhấn đặc biệt tại phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2

      Tại sao phân khu Ngọc Trai luôn luôn “giữ nhiệt” trên thị trường bất động sản trong nhiều năm trở lại đây? Đó là nhờ một trong những ưu điểm nổi trội dưới đây:

      • Sở hữu vị trí cực kỳ đắc địa: Là 1 trong 2 phân khu VIP của dự án với vị trí cực kỳ đắc địa. Phân khu nằm đối diện trực tiếp với phân khu Chà Là và phân khu San Hô, gần nhiều hệ thống cảnh quan và tiện ích độc đáo.
      • Sở hữu sản phẩm cực kỳ đắt giá: Phân khu Ngọc Trai là một trong những phân khu đắt giá với các sản phẩm cao cấp nhất - biệt thự đảo. Dòng sản phẩm này được bố trí nằm trên hệ thống mặt nước được lưu thông và tuần hoàn tuân theo một vòng khép kín. Sống tại đây, cư dân không những được sống trong một hệ sinh thái độc nhất vô nhị mà còn được tận hưởng tầm view đỉnh cao cùng với môi trường sống cực kỳ chất lượng.
      • Tiện ích độc đáo: Phân khu Ngọc Trai sở hữu nhiều tiện ích đặc sắc và độc đáo như: Quảng trường Hải Vương, chợ ẩm thực, công viên gym, tổ hợp bãi biển sóng nhân tạo,...
      • Phong cách thiết kế đỉnh cao: Các biệt thự ở phân khu Ngọc Trai được thiết kế dựa theo phong cách châu Âu tinh tế và sang trọng. Chính bởi phong cách thiết kế ấn tượng này đã thu hút sự chú ý đặc biệt của giới thượng lưu.

      biet-thu-song-lap-phan-khu-ngoc-trai-vinhomes-ocean-park-2-nam-o-nhung-truc-duong-noi-khu-nao-onehousing-2

      Phân khu Ngọc Trai sở hữu tầm view tuyệt đẹp. (Nguồn: Vinhomes Land)

      Phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 là phân khu sở hữu thiết kế lý tưởng dành cho những khách hàng thuộc giới thượng lưu và giàu có bậc nhất. Với nhiều ưu điểm về vị trí địa lý và chuỗi tiện ích, nơi đây sẽ hứa hẹn trở thành kênh đầu tư hấp dẫn mà nhà đầu tư không thể bỏ lỡ.

      Như vậy, bài viết trên của OneHousing đã giải đáp rõ thắc mắc: “Biệt thự song lập phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở những trục đường nội khu nào?” cũng như cung cấp một số thông tin liên quan cho bạn đọc tham khảo. Hy vọng rằng, bạn đọc sẽ có được những kiến thức thú vị và có thể lựa chọn cho mình loại hình sản phẩm phù hợp để làm nơi an cư hoặc đầu tư.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent

      Xem thêm: 

      Diện tích Vinhomes Ocean Park 2 là bao nhiêu? Có gì nổi bật ở dự án này?

      Giải đáp: Chủ đầu tư chính của Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire Hưng Yên là ai?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương