Review bể bơi Times City cập nhật mới nhất

      Review bể bơi Times City cập nhật mới nhất

      Onehousing image
      4 phút đọc
      08/12/2022
      Bể bơi Times City là cụm bể bơi bốn mùa trong nhà lớn nhất Việt Nam với quy mô lên đến 4.001 m2. Đây là một trong những tiện ích giải trí lý tưởng không chỉ dành cho cư dân Times City mà còn là lựa chọn hoàn hảo của người dân Hà Nội.
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      1. Vị trí, thời gian hoạt động và giá vé trải nghiệm bể bơi Times City

      Times City có 3 hồ bơi:

      • Bể bơi bốn mùa Times City ở trong nhà, tọa lạc tại tầng hầm B2, tòa nhà T18
      • Bể ngoài trời giữa tòa nhà Park 3 và T18
      • Bể ngoài trời bên khu Park Hill Premium 

      Thời gian hoạt động của bể bơi là từ 6h30 - 21h vào tất cả các ngày trong tuần.

      Giá vé bể bơi Times City:

      Cụm bể bơi này không nhằm mục đích kinh doanh, mà miễn phí cho cư dân Times City.

      Với người thân, bạn bè của cư dân (đi cùng và được bảo lãnh), sẽ thu phí 100.000đ /người. Ngoài ra nếu khách của cư dân muốn sử dụng phải mua vé với giá 200.000đ/người tại lễ tân tòa nhà.

      >>> Tham khảo giá nhà Vinhomes Times City <<<

      2. Diện tích, không gian của cụm bể bơi Times City

      Hệ thống diện tích bể bơi bốn mùa trong nhà tại Times City được công nhận danh hiệu là Bể bơi trong nhà có quy mô rộng lớn nhất tính tới thời điểm hiện tại.

      Với diện tích xây dựng lên tới 4001m2, bể bơi bốn mùa tại Times City được trang bị nước nóng, hai khu tắm tráng và thay đồ, hai nhà vệ sinh dành riêng cho nam và nữ. Xung quanh bể bơi được bố trí ghế thư giãn, chỗ ngồi nghỉ và có 2 nhân viên cứu hộ luôn túc trực.

      Mỗi khách hàng khi đến tắm tại bể bơi Times City sẽ được tự do lựa chọn khu vực phù hợp. Cụm bể bơi 4 mùa với 3 bể bơi được phân chia theo các cấp độ là: người lớn, thiếu niên và trẻ em. 

      Trong đó, tâm điểm là bể bơi người lớn, với diện tích lên đến gần 1400 m2 và chiều dài 56 m. Bể bơi cho thiếu niên và bể bơi dành cho trẻ nhỏ có chiều sâu lần lượt là 0,9 m và 0,5 m, 2 bể này được kết nối liên hoàn với nhau.

      >>> Tìm hiểu thêm: Phân tích và so sánh dự án Bất động sản

      Bể bơi người lớn

      Bể bơi người lớn (Nguồn ảnh: Vinhomes Times City)

      Bể bơi cho thiếu niên và trẻ nhỏ

      Bể bơi cho thiếu niên và trẻ nhỏ (Nguồn ảnh: Vinhomes Times City)

      Bể bơi Times City cũng đảm bảo nhiệt độ nước phù hợp bốn mùa trong năm do bể bơi được làm ấm bởi hệ thống lưu dẫn, tuần hoàn và gia nhiệt hiện đại. Cùng với nhiệt độ nước, không gian bể bơi cũng được sưởi ấm vào mùa đông, đảm bảo phục vụ cư dân hài lòng với trải nghiệm thư giãn mỗi ngày.

      TRẢI NGHIỆM CÔNG CỤ
      ĐỊNH GIÁ NHÀ TỰ ĐỘNG

      3. Sức hút độc đáo của bể bơi Times City

      • Thiết kế hài hòa, thẩm mỹ 

      Bể bơi Times City tận dụng những nét vẽ 3D mô phỏng bầu trời trong xanh cùng hệ thống cây cảnh, các lớp sóng nhân tạo làm nên một bức tranh sinh động. Khiến cư dân có cảm giác như đang được bơi lội ngay ngoài bờ biển thoáng mát.

      Bể bơi 4 mùa Times City hội tụ những tiện ích đẳng cấp cho cư dân

      Bể bơi 4 mùa Times City hội tụ những tiện ích đẳng cấp cho cư dân (Nguồn ảnh: Vinhomes Times City)

      >>> Khám phá trọn bộ tiện ích Vinhomes Times City <<<
      • Chất lượng nước tuyệt vời, đảm bảo an toàn bơi lội

      Chất lượng nước mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông, bể bơi giúp giữ lại các chất khoáng có lợi cho da và hệ miễn dịch. Cùng với nhiệt độ của nước, không gian bể bơi cũng sẽ được sưởi ấm vào mùa đông.

      Không những vậy, sau một khoảng thời gian dài thư giãn, bể bơi cũng đầu tư thêm bể tắm tráng nước nóng xông hơi giúp cư dân nghỉ ngơi sau những giờ bơi lội mệt mỏi.

      • Đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, nâng cao trải nghiệm khách hàng

      Bể bơi Times City được trang bị hệ thống lọc nước tuần hoàn chuyên dụng với công suất hoạt động lớn nhưng luôn luôn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

      Hệ thống lọc bao gồm bình lọc cát, máy bơm nước bể bơi và hệ thống ống dẫn ngầm bên dưới. Nước bể sẽ liên tục được đầy vào bình lọc cát bằng máy bơm hút. Vi khuẩn và chất bẩn đi qua bình lọc sẽ bị giữ lại ở lớp cát trong bình, nước sạch còn lại sẽ theo đường ống dẫn trả lại cho bể đảm bảo luôn luôn đủ nước phục vụ nhu cầu cho cư dân.

      • Dịch vụ, chất lượng đẳng cấp 

      Ngoài việc phục vụ miễn phí dành cho cư dân, bể bơi Times City còn cung cấp nhiều giá trị gia tăng cho người dân sử dụng. Tại đây có đội ngũ huấn luyện viên dạy bơi, kỹ thuật viên bơi nhiệt tình, giàu kinh nghiệm hướng dẫn kỹ thuật bơi.

      Cư dân Times City cũng có thể sử dụng những dịch vụ khác được cung cấp như đồ ăn nhẹ, cho thuê khăn tắm, đồ bơi, giữ đồ quý, ghế nghỉ….

      Ngoài tận hưởng bể bơi Times City hiện đại, khi trở thành cư dân của khu đô thị, bạn sẽ có được trải nghiệm những đại tiện ích đa dạng và môi trường sống năng động. Hiện nay những căn hộ tại Times City đang được mở bán với mức giá vô cùng ưu đãi.

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      Nếu cần tìm hiểu quyền lợi cư dân Vinhomes hay quan tâm dự án tại Vinhomes Times City,  bạn có thể liên hệ OneHousing Pro Agent để được tư vấn chi tiết.

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương