Trải nghiệm bể bơi Masteri Waterfront đẳng cấp | OneHousing

      Tận hưởng cuộc sống đẳng cấp với bể bơi Masteri Waterfront sang chảnh

      Onehousing image
      4 phút đọc
      07/04/2023
      Ngoài 10 bể bơi thuộc tiện ích chung với Vinhomes Ocean Park, mỗi tòa nhà tại Masteri Waterfront sở hữu riêng một bể bơi bốn mùa ở tầng cao nhất. Nhờ tích hợp hệ tiện ích nghỉ dưỡng, dịch vụ đẳng cấp 5 sao, bể bơi Masteri Waterfront chinh phục người mua nhà chuộng lối sống khỏe mạnh.
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      Khi đời sống càng được nâng cao, người mua nhà càng có xu hướng tìm tới các dự án tích hợp hệ tiện ích chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần như: phòng gym, bể bơi, khu vực thể dục thể thao ngoài trời…

      Tại Hà Nội, nhiều khu dân cư cao cấp cũng có bể bơi nhưng số lượng hạn chế, không đáp ứng được nhu cầu sử dụng cao vào mùa hè của cư dân. Thấu hiểu nhu cầu đầu tư cho sức khỏe, đảm bảo tính riêng tư cho người mua căn hộ, Masterise Homes mang tới thị trường bất động sản khu Đông Hà Nội dự án Masteri Waterfront với nhiều ưu điểm.

      Ngay từ khi ra mắt, Masteri Waterfront gây ấn tượng với hàng chục tiện ích nghỉ dưỡng đặc quyền cùng bể bơi riêng trong nhà trên tầng thượng ở từng tháp. Các cư dân tương lai trong quý II/2023 sẽ được tận hưởng trọn vẹn cuộc sống nghỉ dưỡng như đi resort 5 sao ngay tại nhà.

      1. Điểm độc đáo chỉ có ở bể bơi Masteri Waterfront

      1.1. Bể bơi tầng thượng riêng từng tháp đẳng cấp 

      Masteri Waterfront nâng tầm đẳng cấp sống cho cư dân khi thiết kế các bể bơi với tầm nhìn panorama lên tầng cao nhất. Bể bơi trong nhà trên 6 tòa tháp ở cả hai phân khu Miami và Hawaii đều được lát toàn bộ bằng gạch kính MOSAIC cao cấp nhập khẩu, đảm bảo độ bền, sang trọng mang tới không gian nghỉ dưỡng như đang ở khách sạn 5 sao.

      Hơn thế, bể bơi Masteri Waterfront còn mang đậm phong cách resort nhờ việc kết hợp với vườn trên không, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Sau khi tận hưởng cảm giác thư giãn dưới nước, cư dân có thể di chuyển ra phía bên ngoài để thư giãn, ngắm cảnh tại vườn trên không.

      6 bể bơi đặc quyền trên toàn bộ 6 tòa tháp. Ảnh: Masteri Waterfront
      6 bể bơi đặc quyền trên toàn bộ 6 tòa tháp. Ảnh: Masteri Waterfront 
      >>> Khám phá khu Longue thư giãn ở Masteri Waterfront <<<
      Sàn lát gạch kính Mosaic nhập khẩu cao cấp. Ảnh: Masteri Waterfront

      Sàn lát gạch kính Mosaic nhập khẩu cao cấp. Ảnh: Masteri Waterfront

      CẨM NANG MUA NHÀ
      NGƯỜI MỚI PHẢI BIẾT

      1.2. Tầm nhìn ra biển hồ thoáng đãng

      Chỉ với một nút bấm thang máy lên thẳng tầng thượng, cư dân dễ dàng tận hưởng khoảnh khắc thư giãn tuyệt đối riêng tư trong bể bơi đẳng cấp quốc tế. Nét đặc trưng tại dự án Masteri Waterfront là mặt ngoài được bao phủ phần lớn bởi kính, phá vỡ các hạn chế về tầm nhìn cũng như tạo nên không gian ngập tràn ánh nắng.

      Vì vậy, cư dân có thể mở ra tầm nhìn bất tận ở hồ nước ngọt 24.5ha, biển hồ nước mặn 6.1ha cũng như không gian cây xanh đậm chất nghệ thuật được lấy cảm hứng từ các tác phẩm của Van Gogh. Lối kiến trúc này tạo cho người dùng cảm giác thư thái như đang “bơi giữa biển”.

      Mở tầm nhìn với thiết kế kính chạm trần. Ảnh: Masteri Waterfront
      Mở tầm nhìn với thiết kế kính chạm trần. Ảnh: Masteri Waterfront 

      >>> Tìm hiểu thêm: Báo cáo thị trường chung cư trung cấp & cao cấp ở Hà Nội

      Đọc tiếp

      1.3. Hồ bơi được phân chia khu vực theo độ tuổi

      Để đáp ứng nhu cầu vận động và đảm bảo an toàn cho từng lứa tuổi, bể bơi tầng thượng được chia thành các khu vực người lớn và trẻ nhỏ riêng biệt. Đối với trẻ em, bơi lội giúp phát triển kỹ năng sống, nâng cao sức khỏe và tăng chiều cao. Yếu tố an toàn được đặt lên hàng đầu bởi đội ngũ nhân viên tòa nhà cùng các quy định nghiêm ngặt từ ban quản lý khi sử dụng hồ bơi cho trẻ nhỏ. Người lớn có thể bơi hoặc ngâm mình tại hồ Jacuzzi để thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi, hồi phục sức khỏe, tái tạo năng lượng.

      Bên cạnh đó, công tác bảo dưỡng, duy trì chất lượng bể bơi cùng các tiện ích bên trong được Masterise Property Management – đơn vị vận hành tòa nhà quản lý với dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế giúp gia tăng giá trị bất động sản trong dài hạn cho cư dân.

      TRẢI NGHIỆM CÔNG CỤ
      PHÂN TÍCH VÀ SO SÁNH DỰ ÁN

      2. Chiêm ngưỡng view triệu đô của bể bơi Waterfront

      Thưởng ngoạn tầm view “triệu đô” khi tận hưởng bể bơi Masteri Waterfront. Ảnh: Masteri Waterfront 

      Thưởng ngoạn tầm view “triệu đô” khi tận hưởng bể bơi Masteri Waterfront. Ảnh: Masteri Waterfront 

      >>> Mua nhà trả góp Masteri Waterfront cực dễ <<<

      Với hệ thống bể bơi tầng thượng riêng từng tháp, kết hợp với hệ tiện ích chăm sóc sức khỏe đẳng cấp quốc tế, bể bơi ở Masteri Waterfront được kiến tạo bởi nhà phát triển bất động sản hàng hiệu quốc tế Masterise Homes, tiên phong mang tới cho cư dân tương lai thiên đường nghỉ dưỡng chuẩn resort 5 sao quốc tế ngay tại nhà, tận hưởng chất lượng cuộc sống vượt trội tại Ocean Park, Hà Nội.

      >>> Tìm hiểu thêm: Công cụ ước tính gói vay phù hợp

      Trao tổ ấm, nhận an tâm - Masteri WaterfrontKhách hàng được hưởng lãi suất cố định đặc quyền lên đến 3 năm. Ảnh: Masteri Waterfront.

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      Chọn Masteri Waterfront là chốn an cư,  bạn cùng gia đình sẽ yên tâm tận hưởng hệ tiện ích phong phú và đẳng cấp tại đây.  Nếu cần tư vấn thêm về dự án này, bạn có thể liên hệ với chuyên viên tư vấn của OneHousing theo các hình thức dưới đây: 

      Tham khảo các tính năng miễn phí chỉ có tại OneHousing:

      Các thông tin hữu ích dành cho các nhà đầu tư:

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương