Bật mí 3 lý do nên chọn căn hộ studio phân khu Hawaii - Masteri Waterfront

      Bật mí 3 lý do nên chọn căn hộ studio phân khu Hawaii - Masteri Waterfront

      Onehousing image
      6 phút đọc
      01/08/2023
      Tại sao căn hộ studio phân khu Hawaii - Masteri Waterfront nhận được rất nhiều sự quan tâm? Cùng Onehousing khám phá 3 lý do nên lựa chọn căn hộ studio phân khu Hawaii tại bài viết dưới đây.

      Căn hộ studio phân khu Hawaii - Masteri Waterfront là lựa chọn không gian sống lý tưởng cho gia đình và là một khoản đầu tư sinh lời đáng giá. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu 3 lý do nên sở hữu căn hộ studio phân khu Hawaii - Masteri Waterfront ngay hôm nay.

      Dự án Masteri Waterfront là hành trình Bắc tiến “trọng điểm” chinh phục thị trường Hà Nội được tập đoàn Masterise Homes (Thảo Điền Investment) làm chủ đầu tư. Với quy mô 3,7 hecta gồm 6 tòa tháp căn hộ nằm trong đô thị Vinhomes Ocean Park của tập đoàn Vingroup.

      Masteri Waterfront có 2 phân khu thuộc dự án là phân khu Hawaii và Miami. Căn hộ Studio là loại hình căn hộ “em út”  thuộc phân khu Hawaii tại Masteri Waterfront. 

      Phân khu Hawaii - Masteri Waterfront (nguồn: Vinhomes)

      Đôi nét về căn hộ studio phân khu Hawaii - Masteri Waterfront

      Căn hộ Studio được coi là loại hình căn hộ “em út”, một thiết kế tỏa khí chất và độc đáo tại Hawaii - Masteri Waterfront. Căn hộ phù hợp với người trẻ đang muốn khơi nguồn cảm hứng khi bắt đầu một hành trình ra ở riêng, sống “độc lập” thỏa sức sáng tạo, năng động và hiện đại. 

      Studio phân khu Hawaii - Masteri Waterfront bao gồm 3 tòa nhà H1, H2, H3 với diện tích cụ thể như sau:

      Tòa H1 - diện tích từ 27.10 – 31.74 m2

      Tòa H2 - diện tích từ 27.24 – 35.10 m2

      Tòa H3 - diện tích từ 27.10 – 31.74 m2

      Tất cả các thiết bị nội thất căn hộ Studio phân khu Hawaii đều đến từ các thương hiệu trang thiết bị có tên tuổi trên thế giới. Phải kể đến, hệ thống tủ bếp Hafele nhập khẩu từ Đức và toàn bộ thiết bị nhà tắm từ thương hiệu Kohler (Mỹ) được lắp đặt hoàn chỉnh. Trần cao 2,95m với khoảng cách từ sàn đến sàn cao 3,4m, cùng với hệ thống cửa chính hai cánh được làm từ gỗ cao cấp tạo ra sự sang trọng và vô cùng ấn tượng.

      Trang thiết bị chất lượng cao tại căn hộ phân khu Hawaii - Masteri Waterfront (nguồn: Masteri Waterfront Ocean Park)

      Tổng hòa sự hiện đại của căn hộ Studio chắc chắn sẽ mang đến một trải nghiệm đáng sống cho cư dân tại phân khu Hawaii - Masteri Waterfront.

      3 lý do nên chọn căn hộ 3PN ở tòa Hawaii Masteri Waterfront

      Đọc tiếp

      3 lý do nên chọn căn hộ Studio - phân khu Hawaii - Masteri Waterfront

      Tiện ích “All in one” - căn hộ khẳng định lối sống tối giản

      Tất cả các phòng của căn hộ studio phân khu Hawaii đều được nằm trong cùng không gian, chỉ riêng nhà vệ sinh có vách ngăn riêng biệt. Dù sở hữu diện tích khiêm tốn nhưng với cách bố trí kiến trúc thông minh khiến căn hộ Studio có một không gian thoáng và nhiều tiện ích cho gia đình.

      Căn hộ Studio diện tích 25 - 31m2 kết cấu 2 căn/sàn (nguồn: Masteri Waterfront Ocean Park)

      Với căn hộ Studio, mọi thứ bạn cần dùng đều nằm trong tầm tay do không có bất cứ vách ngăn nào cản trở bạn. Người dùng chắc chắn sẽ tiết kiệm được nhiều năng lượng dùng cho chiếu sáng, dễ dàng trong việc dọn dẹp và sắp xếp đồ đạc.

      Phong cách thiết kế căn hộ rất phù hợp với những người yêu thích lối sống tối giản và đang tìm kiếm sự tiện lợi trong sinh hoạt hằng ngày. Đây là một trong những lý do tạo nên sự đặc biệt cho căn hộ Studio phân khu Hawaii chiếm được đông đảo sự quan tâm. 

      Thiết kế thông minh đạt chuẩn căn hộ quốc tế

      Căn hộ Studio Hawaii - Masteri Waterfront là một thiết kế được tập đoàn thiết kế nội thất số 1 quốc tế - Studio HBA (Mỹ) gửi trọn tâm huyết . Đây cũng chính là điểm hút thứ 2 tạo nên sự khẳng định đạt chuẩn quốc tế của căn hộ Studio tại Masteri Waterfront. 

      Studio HBA đã tỉ mỉ trong từng khâu nghiên cứu chất liệu, khoảng không và sự kết nối giữa các phòng để mang lại một tổng thể căn hộ sang trọng. Sự thông minh trong sắp đặt thiết kế căn hộ được thể hiện tinh tế qua phần sắp đặt cửa kính cao tới 2,95m. Bên cạnh đó, thiết kế logia nhỏ giúp căn hộ luôn ngập tràn ánh sáng, đón đủ nắng, gió và nhìn trọn nhịp sống tích cực của của khu đô thị Vinhomes Ocean Park

      Mức giá hấp dẫn và tiềm năng đầu tư cho thuê vượt trội

      Lý do tạo nên sự thu hút của căn hộ Studio phan khu Hawaii cũng đến từ mức giá cho thuê hấp dẫn và tiềm năng đầu tư vượt trội. Giá cho thuê căn hộ studio tại các tòa nhà The Sapphire Vinhomes Ocean Park dao động khoảng 5 – 6 triệu/tháng (đã được trang bị đầy đủ nội thất), tỷ lệ lợi nhuận tương đương khoảng 6 – 7%/năm (Nguồn: OneHousing, 7/2023).

      Tiềm năng khai thác cho thuê căn hộ được đánh giá là quá lý tưởng vì nằm trong Vinhomes Ocean Park có quy mô dân số 100.000 người. Thêm vào đó là hàng ngàn sinh viên, giảng viên Đại học VinUni và nhân viên toàn văn phòng Vinfast gần Masteri Ocean Park. 

      Do đó, phân khu Hawaii - Masteri Waterfront với vị trí độc tôn tại "Quận" 1 - Quận Trung tâm Ocean City, nơi được bao bọc bởi biển hồ tươi mát và vịnh cát trắng rộng lớn 24.5 ha, sẽ nâng tầm giá cho thuê lên một tầm cao mới. Điều này đem lại lợi nhuận hấp dẫn và tiềm năng đầu tư hứa hẹn cho các nhà đầu tư và chủ sở hữu căn hộ trong tương lai. 

      Đặc biệt, việc bàn giao căn hộ với tiện ích và nội thất mang những ưu điểm nổi bật, nhưng giá cho thuê căn hộ studio chỉ từ 1.6 tỷ (Nguồn: Masteri Waterfront,T7/2023). Căn hộ studio Masteri Waterfront Ocean Park sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho những người độc thân đang sinh sống & làm việc tại phía Đông Hà Nội, muốn tận hưởng một cuộc sống “Eco” đúng nghĩa.

      Đối tượng khách hàng phù hợp với căn hộ Studio phân khu Hawaii tại Masteri Waterfront

      Căn hộ studio tại phân khu Hawaii - Masteri Waterfront phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau nhờ vào diện tích và đặc điểm linh hoạt của nó.

      • Các nhà đầu tư bất động sản: Dự án tòa Hawaii - Masteri Waterfront nằm trong đại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đầy tiềm năng phát triển. Sự hoàn thiện của bộ 3 thành phố biển Vinhomes Ocean Park sẽ là lựa chọn thông minh mang lại hiệu quả kinh tế cao cho nhà đầu tư.
      • Những đôi vợ chồng mới cưới: Cặp vợ chồng trẻ có kinh tế ổn định và mong muốn mua căn hộ để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của hai vợ chồng. Căn hộ studio tại Hawaii - Masteri Waterfront sẽ là lựa chọn hấp dẫn cho gia đình nhỏ hiện đại.
      • Những người có tài chính dư giả muốn mua để cho thuê lại: Căn hộ studio tại Hawaii - Masteri Waterfront đang có tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Việc mua căn hộ và cho thuê lại sẽ là một cách sinh lời hấp dẫn và khả thi.
      • Gen Z độc thân có nhu cầu tìm nơi ở để chuyên tâm học tập, làm việc: Gen Z ngày nay thường cần một không gian đủ để đáp ứng nhu cầu học tập và sinh hoạt. Căn hộ studio tại Hawaii - Masteri Waterfront sẽ là lựa chọn phù hợp với đầy đủ tiện ích cùng thiết kế đẹp mắt.

      Với những ưu điểm vượt trội của mình, căn hộ Studio phân khu Hawaii - Masteri Waterfront chính là lựa chọn hoàn hảo về cả mục đích sinh sống và đầu tư.

      Liên hệ với OneHousing qua hotline 1800 646 466 (miễn phí) hoặc liên hệ với các chuyên viên tại đây để được hỗ trợ tốt nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn hộ studio ở tòa Hawaii Masteri Waterfront dành cho đối tượng khách hàng nào?

      Căn hộ 3PN ở tòa Hawaii Masteri Waterfront dành cho đối tượng khách hàng nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương