Căn hộ 3PN ở tòa Hawaii Masteri Waterfront dành cho đối tượng khách hàng nào?

      Căn hộ 3PN ở tòa Hawaii Masteri Waterfront dành cho đối tượng khách hàng nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      29/06/2023
      Căn hộ 3PN ở tòa Hawaii Masteri Waterfront dành cho đối tượng khách hàng nào? Cùng OneHousing tìm hiểu bài viết sau đây.

      Căn hộ 3 phòng ngủ (3PN) tại tòa Hawaii Masteri Waterfront không chỉ mang đến không gian sống sang trọng và hiện đại mà còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho một số đối tượng khách hàng đặc biệt. Với vị trí đắc địa, tiện ích hàng đầu và thiết kế thông minh, căn hộ 3PN tại tòa Hawaii Masteri Waterfront hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu sống đa dạng của các gia đình, cặp vợ chồng trẻ, và những người đang tìm kiếm không gian sống tiện nghi và thoải mái.

      Căn hộ 3PN ở tòa Hawaii Masteri Waterfront dành cho đối tượng khách hàng nào?

      Các nhà đầu tư bất động sản am hiểu thị trường

      Căn hộ 3PN tại tòa Hawaii Masteri Waterfront là sự lựa chọn hấp dẫn cho những nhà đầu tư bất động sản có hiểu biết về thị trường. Với vị trí đắc địa và tiềm năng tăng giá trong tương lai, căn hộ này có thể trở thành một tài sản đáng giá cho việc đầu tư. Việc sở hữu căn hộ 3PN tại đây không chỉ mang lại thu nhập thụ động từ việc cho thuê mà còn tạo dựng một cơ hội tăng giá lâu dài khi nhà đầu tư muốn mua để bán lại.

      Các gia đình muốn tìm nơi an cư lạc nghiệp

      Căn hộ 3PN tại tòa Hawaii Masteri Waterfront cũng là một lựa chọn lý tưởng cho những gia đình muốn tìm nơi an cư lạc nghiệp. Với không gian rộng rãi và thiết kế thông minh, căn hộ này có thể đáp ứng nhu cầu sống của cả những gia đình đa thế hệ. Từ phòng ngủ riêng biệt đến không gian sinh hoạt chung, căn hộ 3PN mang đến sự thoải mái và tiện nghi cho mỗi thành viên trong gia đình.

      Những người có tài chính dư giả muốn mua để cho thuê lại

      Nhờ tiềm năng cho thuê cao, căn hộ 3PN tại tòa Hawaii Masteri Waterfront thu hút sự quan tâm của cả những người có tài chính dư giả muốn đầu tư bất động sản với mục đích mua để cho thuê lại. Khu vực dự án hiện có nhiều người thuê với nhu cầu sống cao cấp và tận hưởng tiện ích nội khu đa dạng. Với nhu cầu ngày càng tăng về căn hộ chất lượng cao, việc cho thuê căn hộ 3PN tại tòa Hawaii Masteri Waterfront có thể mang lại nguồn thu nhập ổn định và khả năng sinh lợi cao trong tương lai.

      Những người Việt thành đạt, chuyên gia nước ngoài

      Với tiêu chuẩn cao về chất lượng cuộc sống, nhiều người Việt thành đạt và chuyên gia nước ngoài cũng ưu tiên lựa chọn căn hộ 3PN tại tòa Hawaii Masteri Waterfront. Với hệ thống tiện ích hiện đại, cảnh quan xanh mát và an ninh đảm bảo 24/7, căn hộ tạo ra một môi trường sống đẳng cấp và trải nghiệm sống hoàn toàn khác biệt cho khách hàng ngay cả khi thuê nhà trong thời gian ngắn.

      Lần đầu mua nhà ở Masterise Waterfront Ocean Park Gia Lâm: Những điều cần biết

      Đọc tiếp

      Những ưu điểm của căn hộ 3 phòng ngủ tại tòa Hawaii Masteri Waterfront

      Căn hộ 3 phòng ngủ tại tòa Hawaii Masteri Waterfront sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật:

      • Diện tích linh hoạt từ 74.6 - 106.8m2, cung cấp không gian rộng rãi cho cả gia đình. Diện tích này cho phép các thành viên trong gia đình có không gian riêng tư và thoải mái, và không gian chung đa năng để tùy biến sử dụng như phòng làm việc, phòng học hay phòng đọc sách.
      • Với xu hướng thiết kế mới lạ, căn hộ 3PN có thể đập thông không gian của các phòng để làm mới trải nghiệm sống. Đây cũng là lợi thế vượt trội khiến căn hộ 3PN ở tòa Hawaii Masteri Waterfront nằm trong “tầm ngắm” của nhiều người mua nhà.
      • Căn hộ được ưu tiên nằm ở vị trí góc, có hướng cửa sổ thoáng đãng, hài hòa với thiên nhiên, mang lại cảm xúc tích cực đồng thời giúp cải thiện cho đời sống tinh thần và nâng cao sức khoẻ cho cư dân. Qua cửa sổ kính tràn tầm lớn là tầm nhìn vô cực hướng trực diện biển hồ nước mặn, nơi cư dân có thể ngắm toàn cảnh của đại đô thị Vinhomes Ocean Park. Tầm nhìn hướng biển cũng chính là yếu tố vàng giúp duy trì sức hút và gia tăng giá trị căn hộ nếu khách hàng mua để đầu tư hoặc có nhu cầu chuyển nhượng trong tương lai.

      Masteri Waterfront - Tận hưởng nguồn sáng tự nhiên

      Masteri Waterfront là dự án căn hộ cao cấp được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Masterise Homes. Dự án có quy mô lên đến 3,7 ha với 6 tòa tháp căn hộ nằm trong đại đô thị Vinhomes Ocean Park. Đây là một trong những dự án đầu tiên mang thương hiệu của “Masteri” tại Hà Nội và đây cũng là dự án “trọng điểm” của Masterise Group trên hành trình chinh phục thị trường bất động sản cao cấp tại thủ đô Hà Nội.

      • Tên thương mại dự án: Masteri Waterfront
      • Chủ đầu tư: Masterise Homes
      • Vị trí dự án: Tọa lạc tại trung tâm đại đô thị Vinhomes Ocean Park
      • Tổng thầu xây dựng: Delta
      • Quản lý & vận hành bởi Masteri Property
      • Quy mô 3,7 hecta
      • Dự án gồm có 6 tòa tháp căn hộ, cao từ 30 – 38 tầng
      • Phân khu 1 – Miami
      • Phân khu 2 – Hawaii
      • Mật độ xây dựng 27%
      • Loại hình sản phẩm: Gồm các căn hộ cao cấp từ Studio, 1PN, 2PN, 3PN, Shophouse, Duplex, Penthouse
      • Tổng số lượng sản phẩm: 3.837 căn
      • Giá bán: Từ 1.46 - 5.58 tỷ đồng/căn tương ứng với 47.25 - 73.96 triệu/m2 (Nguồn: OneHousing, cập nhật 24/06/2023)

      can-ho-3pn-o-toa-hawaii-masteri-waterfront-danh-cho-doi-tuong-khach-hang-nao-onehousing-1

      Dự án Masteri Waterfront Gia Lâm Hà Nội (Nguồn: Dương Văn Nam)

      Vị trí của dự án căn hộ cao cấp Masteri Waterfront

      Nằm trong quần thể Đại đô thị Vinhomes Ocean Park có quy mô hơn 420ha, Masteri Waterfront thừa hưởng về lợi thế giao thông khi tọa lạc ngay nút giao vàng Gia Lâm cùng với 4 tuyến đường huyết mạch. Nhờ hệ thống hạ tầng giao thông hoàn thiện, cư dân dự án dễ dàng kết nối đến các khu trung tâm hành chính, văn hoá của Thủ đô và vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc.

      Từ Masteri Waterfront, bạn có thể di chuyển đến trung tâm thành phố Hà Nội qua cầu Chương Dương, cầu Vĩnh Tuy, cầu Thanh Trì và 4 cây cầu mới của Hà Nội cùng tuyến Metro số 8 chạy qua dự án.

      can-ho-3pn-o-toa-hawaii-masteri-waterfront-danh-cho-doi-tuong-khach-hang-nao-onehousing-2

      Vị trí dự án căn hộ cao cấp Masteri Waterfront (Nguồn: Masteri Waterfront Ocean Park)

      Tiện ích của dự án căn hộ cao cấp Masteri Waterfront

      Masteri Waterfront được đánh giá cao nhờ khu căn hộ nằm tiếp giáp với hồ Ngọc Trai có diện tích lên đến 24.5 ha, một trong những tâm điểm tiện ích của Vinhomes Ocean Park. Đồng thời, Masteri Waterfront cũng được bao quanh bởi các tuyến đường huyết mạch 30m, 45m, 52m, giúp cư dân kết nối thuận tiện với các khu vực trọng điểm ngay trong khu đô thị như biển hồ nước mặn 6.1 ha, bệnh viện Vinmec hay trung tâm thương mại Vincom Mega Mall và cả các khu vực phụ cận khác.

      Masteri Waterfront Ocean Park Gia Lâm Hà Nội chia làm 2 phân khu Miami và Hawaii, mỗi phân khu đều có các tiện ích đa dạng và hiện đại. Khuôn viên dự án được chủ đầu tư thiết kế đầy đủ mọi tiện ích gồm cả trong nhà và ngoài trời, tạo điều kiện cho cư dân thoải mái lựa chọn dịch vụ vui chơi, giải trí theo nhu cầu và sở thích.

      can-ho-3pn-o-toa-hawaii-masteri-waterfront-danh-cho-doi-tuong-khach-hang-nao-onehousing-3

      Tiện ích dự án Masteri Waterfront Ocean Park (Nguồn: Dương Văn Nam)

      Tóm lại, với những tiện ích hiện đại, vị trí đắc địa và môi trường sống lý tưởng, căn hộ 3PN tại tòa Hawaii Masteri Waterfront là lựa chọn hấp dẫn phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng. Cho dù là một gia đình đa thế hệ, cặp vợ chồng trẻ hay những người thành đạt đang tìm kiếm không gian sống tiện nghi và thoải mái, căn hộ đều có khả năng đáp ứng được nhu cầu và mang lại trải nghiệm sống trọn vẹn nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Lần đầu mua nhà ở Masterise Waterfront Ocean Park Gia Lâm: Những điều cần biết

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 1 phòng ngủ tòa M3 Masteri Waterfront

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương