Căn hộ studio ở tòa Hawaii Masteri Waterfront dành cho đối tượng khách hàng nào?

      Căn hộ studio ở tòa Hawaii Masteri Waterfront dành cho đối tượng khách hàng nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      04/07/2023
      Căn hộ studio ở tòa Hawaii Masteri Waterfront dành cho đối tượng khách hàng nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
      Đọc tiếp

      Với đầy đủ tiện nghi, vị trí thích hợp cùng những tiện ích có một không hai tại thành phố Biển hồ, căn hộ studio ở tòa Hawaii Masteri Waterfront luôn được giới đầu tư đánh giá cao về tiềm năng phát triển cũng như được săn đón và hỏi mua bởi nhiều khách hàng. Bài viết này sẽ cung cấp thông tin về đối tượng khách hàng phù hợp với căn hộ studio ở tòa Hawaii Masteri Waterfront.

      Tổng quan về dự án Masteri Waterfront

      Giới thiệu về dự án Masteri Waterfront

      Masteri Waterfront là dự án chung cư căn hộ cao cấp tọa lạc tại đại đô thị biển hồ Vinhomes Ocean Park, được tập đoàn Masterise Group (Thảo Điền Investment) mua lại vào năm 2020. Với vị trí đắc địa ngay trung tâm đại dự án Vinhomes Ocean Park, cư dân Masteri Waterfront dễ dàng tận hưởng những tiện ích đẳng cấp.

      Hình ảnh dự án Masteri Waterfront (Ảnh: Vinhomes Land)

      Vị trí dự án Masteri Waterfront

      Masteri Waterfront được giới bất động sản đánh giá cao nhờ vị trí đắc địa khi tọa lạc trên cửa ngõ sầm uất phía Đông Thủ đô, cách nút giao cầu Thanh Trì - Cổ Linh chưa đầy 2km, giúp cho cư dân có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố. Nơi đây có cảnh quan thanh bình, làn nước trong xanh và bãi cát trắng giúp mang lại cuộc sống nghỉ dưỡng đúng nghĩa cho cư dân.

      Đặc biệt, Masteri Waterfront còn được đánh giá cao bởi vị trí trung tâm của dự án Vinhomes Ocean Park, cùng 4 mặt tiền gồm các trục đường chính 30m, 45m và 52m, giúp cư dân dễ dàng tiếp cận các khu vực quan trọng trong thành phố như: Hồ điều hòa, Biển nhân tạo, Đại học VinUni, Bệnh viện Vinmec, Vincom Megamall, cũng như dễ dàng kết nối ngoại thành, trung tâm thành phố và các tỉnh như Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng…

      Vị trí của Masteri Waterfront trong đại đô thị Vinhomes Ocean Park (Ảnh: Masteri Waterfront)

      Tiện ích dự án Masteri Waterfront

      Masteri Waterfront sở hữu hệ thống cung cấp nội khu đẳng cấp bậc nhất Vinhomes Ocean Park, với các bể bơi trong nhà được bố trí trên tầng thượng của mỗi căn hộ. Trần bên ngoài hồ bơi sử dụng kính Low-E, giúp du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh bầu trời cũng như thành phố Vinhomes Ocean Park trong làn nước mát lạnh. Đáng chú ý, bể bơi trong nhà còn được kết nối với khu vườn trên sân thượng,mang đến không khí trong lành cùng những giây phút thư giãn tuyệt vời dành cho cư dân của dự án.

      Ngoài ra, không gian cảnh quan của Masteri Ocean Park cũng trở nên nổi bật khi được thiết kế theo phong cách nghệ thuật Van Gogh. Bên dưới mỗi tòa căn hộ là những hồ nước tuyệt đẹp, lounge nằm dưới nước, sân chơi phun nước nghệ thuật, sân chơi trẻ em, đài phun nước, đường dạo bộ và nhiều tiện ích khác. Mỗi tòa nhà còn có sảnh và lễ tân riêng cùng hệ thống lobby, gym, phòng vui chơi cho trẻ em ở tầng 1 và tầng 2.

      Đặc biệt, hệ thống tiện ích tại Masteri Waterfront lại càng trở nên đẳng cấp hơn khi song hành cùng khu thương mại Malibu Walk sầm uất và được bao quanh bởi 6 tòa căn hộ.

      Một số tiện ích tại dự án Masteri Waterfront (Ảnh: Masteri Waterfront)

      Tổng quan về tòa Hawaii Masteri Waterfront

      Đặc điểm và vị trí tòa Hawaii Masteri Waterfront

      Dự án Masteri Waterfront có quy mô 4 ha với 6 tòa chung cư cao cấp cao từ 26 đến 38 tầng, được chia thành 2 phân khu là Miami và Hawaii. Mỗi phân khu sẽ bao gồm ba tòa chung cư. Trong đó phân khu Hawaii có 3 tòa nhà là H1, H2, H3.

      Phân khu Hawaii Masteri Waterfront là khu vực sở hữu tòa căn hộ cao nhất của dự án và có mặt bằng hình chữ U, hầu hết các căn hộ đều có tầm nhìn toàn cảnh ra không gian tiện ích xung quanh của đại dự án Vinhomes Ocean Park như hồ Ngọc Trai, biển nhân tạo, đại học VinUni và tất cả các tiện ích nội khu ở Hawaii.

      Vị trí phân khu Hawaii Masteri Waterfront (Ảnh: Masteri Waterfront)

      Tiện ích Hawaii Masteri Waterfront

      Tọa lạc tại trung tâm Vinhomes Ocean Park, những căn hộ Masteri Waterfront mang đến trải nghiệm tuyệt vời với hệ thống cảnh quan và tiện ích riêng của từng phân khu. Điều khiến phân khu Hawaii trở nên nổi bật đó là khu vườn điêu khắc, hồ cảnh quan tuyệt đẹp và sân tập thể dục cho người cao tuổi.

      Bên cạnh đó, phân khu Hawaii còn cung cấp cho cư dân những tiện ích chất lượng khác, cụ thể:

      Tiện ích trong nhà

      • Sảnh lễ tân
      • Fitness, gym chất lượng cao
      • Bể bơi trong nhà
      • Phòng vui chơi trẻ em
      • Thư viện và không gian làm việc

      Tiện ích ngoài trời

      • Hồ cảnh quan
      • Đường dạo bộ
      • Vườn điêu khắc
      • Quảng trường sự kiện
      • Khu vực thể thao ngoài trời
      • Sân chơi cho trẻ em
      • Vườn cây 4 mùa
      • Hệ thống lounge chìm dưới nước
      • Khu Malibu Walk
      • Khu shophouse với đầy đủ các thương hiệu hàng đầu
      • Sân tập dưỡng sinh
      • Khu vực thư giãn

      Phân tích căn studio ở khu Hawaii Masteri Waterfront

      Đối tượng khách hàng phù hợp với căn hộ studio ở tòa Hawaii Masteri Waterfront

      Căn hộ studio tại Hawaii Masteri Waterfront

      Các căn hộ studio tại Hawaii Masteri Waterfront được xây dựng theo mật độ 2 căn/sàn và có diện tích từ 25 đến 31m2. Dạng căn hộ này không có vách ngăn giữa phòng khách, phòng ngủ và khu vực bếp. Vì vậy, dù diện tích không quá lớn nhưng cảm giác không gian không bị chật chội, mang đến trải nghiệm thoải mái cho gia chủ.

      Dự kiến, các căn hộ tại phân khu Hawaii Masteri Waterfront sẽ được mở bán trong tháng 7 này. Khách hàng có nhu cầu mua căn hộ có thể tham khảo mức giá các loại hình sản phẩm khác trong cùng phân khu Hawaii cũng như các phân khu khác, qua đó áng chừng được mức giá dành cho loại hình căn hộ studio tại đây.

      Cụ thể, theo OneHousing, mức giá cho căn hộ 1 phòng ngủ tại phân khu Hawaii Masteri Waterfront là từ 1,5 đến 2,19 tỷ, tương đương 57.5 triệu - 69.14 triệu/m2.

      Một số hình ảnh về căn studio tại Hawaii Masteri Waterfront (Ảnh: Masteri Waterfront)

      Đối tượng khách hàng phù hợp với căn hộ studio ở tòa Hawaii Masteri Waterfront

      Với diện tích và đặc điểm như trên, căn hộ studio ở tòa Hawaii Masteri Waterfront phù hợp với một số đối tượng khách hàng sau:

      • Các nhà đầu tư bất động sản am hiểu thị trường: Dự án tòa Hawaii Masteri Waterfront nói riêng và đại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nói chung đều đang có tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Đặc biệt, sau khi chủ đầu tư Vingroup hoàn thành bộ 3 thành phố biển Vinhomes Ocean Park, nơi đây sẽ trở thành một điểm đến lý tưởng thu hút khách hàng đến tìm mua căn hộ. Chính vì vậy, đầu tư vào căn hộ studio tại tòa Hawaii Masteri Waterfront là một sự lựa chọn đúng đắn và đem lại hiệu quả kinh tế cao.
      • Những đôi vợ chồng mới cưới: Đây là đối tượng khách hàng đang có nền kinh tế ổn định, muốn tìm một căn hộ đủ để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cả hai vợ chồng. Đây là đối tượng khách hàng tiềm năng để mua căn hộ studio tại tòa Hawaii Masteri Waterfront.
      • Những người có tài chính dư giả muốn mua để cho thuê lại: Như đã nói ở trên, căn hộ studio tại Hawaii Masteri Waterfront đang có tiềm năng phát triển mạnh hơn nữa trong tương lai. Chính vì vậy, việc mua căn hộ và cho thuê cũng là một cách sinh lời hoàn hảo và đúng đắn.
      • Những người Việt thành đạt, chuyên gia nước ngoài: Căn hộ studio tại tòa Hawaii Masteri Waterfront sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của nhóm đối tượng này trong khoảng thời gian họ học tập và làm việc tại đây.
      • Gen Z độc thân có nhu cầu tìm nơi ở để chuyên tâm học tập, làm việc: Đây là những đối tượng đang ở một mình, chưa có kinh tế quá tốt và chỉ cần một không gian đủ để đáp ứng nhu cầu học tập và sinh hoạt.

      Trên đây là bài viết giới thiệu về đối tượng khách hàng phù hợp với căn hộ studio ở tòa Hawaii Masteri Waterfront. Khách hàng có thể tìm hiểu thêm một số dự án khác trên website của OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Đặc điểm phân khu Hawaii Masteri Waterfront người mua nhà cần nắm rõ
      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương