3 lý do nên chọn căn hộ 3PN ở tòa Hawaii Masteri Waterfront

      3 lý do nên chọn căn hộ 3PN ở tòa Hawaii Masteri Waterfront

      Onehousing image
      6 phút đọc
      26/06/2023
      Vì sao nên chọn căn hộ 3PN ở tòa Hawaii Masteri Waterfront? Cùng OneHousing khám phá những ưu điểm nổi bật của tòa Hawaii Masteri Waterfront qua bài viết sau.

      Căn hộ 3PN ở tòa Hawaii Masteri Waterfront là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình đang tìm kiếm không gian sống đẳng cấp và tiện nghi. Với 3 phòng ngủ rộng rãi, căn hộ này đáp ứng đầy đủ nhu cầu về không gian riêng tư và thoải mái cho mỗi thành viên trong gia đình. Ngoài ra, tiện ích đa dạng tại dự án cũng là một trong những lý do hấp dẫn. Từ hồ bơi tiện nghi, phòng gym hiện đại cho đến khu vui chơi trẻ em an toàn, tất cả đều được thiết kế để mang đến trải nghiệm sống đỉnh cao và đầy tiện ích cho cư dân.

      Đặc biệt, vị trí thuận lợi của tòa nhà cũng nằm gần các tiện ích ngoại khu quan trọng khác, giúp gia đình dễ dàng tiếp cận với các cửa hàng, nhà hàng, và trung tâm giải trí trong khu vực.

      Đôi nét về dự án chung cư Masteri Waterfront

      Masteri Waterfront là dự án được chủ đầu tư bởi Masterise Homes, thành viên của Masterise Group. Dự án được xây dựng trên một diện tích đất rộng 37.525m2 và được chia thành hai phân khu chính là Miami và Hawaii. Phân khu Miami bao gồm ba tòa chung cư M1, M2 và M3, trong khi phân khu Hawaii bao gồm ba tòa chung cư H1, H2 và H3.

      Tổng số căn hộ được cung cấp trong dự án là 3.837 căn, với nhiều loại diện tích và thiết kế khác nhau như studio, 1 phòng ngủ +1, 2 phòng ngủ +1, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ. Diện tích của các căn hộ rơi vào khoảng từ 25.41 m2 đến 79.58 m2, mang đến sự đa dạng để đáp ứng nhu cầu của cư dân.

      3-ly-do-nen-chon-can-ho-3pn-o-toa-hawaii-masteri-waterfront-onehousing-1

      Vị trí dự án chung cư Masteri Waterfront tại Vinhomes Ocean Park 1 (Nguồn: Vinhomes)

      Masteri Waterfront tọa lạc tại trung tâm của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 1, thuộc huyện Gia Lâm, Hà Nội. Vị trí đắc địa của dự án nằm ngay tại cửa ngõ sôi động phía Đông thủ đô, cách hồ Hoàn Kiếm khoảng 10km. Ngoài ra, dự án còn tiếp giáp trực tiếp với hồ Ngọc Trai rộng 24.5ha, trung tâm tiện ích của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 1.

      Masteri Waterfront được bao quanh bởi các tuyến đường rộng 30m, 45m, 52m, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân kết nối với nhiều khu vực khác cả ở trong và ngoài khu đô thị. Đồng thời, dự án cũng có lợi thế gần các tiện ích như hồ nước mặn rộng 6.1 ha và bệnh viện Vinmec, mang đến sự tiện lợi với dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng. Đặc biệt, khu trung tâm thương mại Vincom Mega Mall nằm gần Masteri Waterfront, giúp mang lại cho cư dân một trung tâm mua sắm và giải trí đẳng cấp.

      Masteri Waterfront đặc biệt với hệ thống tiện ích nội khu vượt trội, tạo nên sự đẳng cấp hàng đầu trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Mỗi tòa căn hộ được trang bị bể bơi trong nhà ở tầng cao nhất, bao gồm bể bơi cho người lớn và bể bơi cho trẻ nhỏ. Bề mặt ngoài của bể bơi được thiết kế với kính Low - E kết hợp với trần kính, cho phép bạn tận hưởng cảnh quan tuyệt đẹp của khu đô thị Vinhomes Ocean Park trong không gian mát mẻ và trong lành.

      Cập nhật giá bán chung cư Masteri Waterfront những tháng đầu năm 2023

      Đọc tiếp

      3 lý do nên chọn căn hộ 3PN ở tòa Hawaii Masteri Waterfront

      Diện tích khá đa dạng, mang lại nhiều sự lựa chọn

      Căn hộ 3PN ở tòa Hawaii Masteri Waterfront có diện tích đa dạng, dao động từ 74.6m2 đến 106.8m2. Trước đây, nhiều người cho rằng căn hộ này thích hợp cho gia đình 3 thế hệ bao gồm ông bà, bố mẹ và các con. Tuy nhiên, hiện nay, gia đình trẻ có 1-2 con cũng có xu hướng ưa thích căn hộ 3PN, bởi họ tính toán cho tương lai khi con cái lớn lên và cần một không gian riêng tư, thoải mái.

      3-ly-do-nen-chon-can-ho-3pn-o-toa-hawaii-masteri-waterfront-onehousing-2

      Mặt bằng căn hộ 3PN ở tòa Hawaii Masteri Waterfront (Nguồn: Duanvinhomes)

      Dù hiện tại có thể có cảm giác căn hộ 3 phòng ngủ "thừa phòng" khi con còn nhỏ, nhưng thực tế, các gia đình thường tận dụng phòng trống để sử dụng làm phòng làm việc, phòng đọc sách, phòng học cho con, hoặc thậm chí phòng làm đẹp cho mẹ. Điều này cho thấy căn hộ 3PN mang lại linh hoạt và tiện ích cho các gia đình, đáp ứng nhu cầu sử dụng không chỉ trong hiện tại mà còn trong tương lai xa hơn.

      Là chất liệu để làm mới không gian sống

      Với mục tiêu mang đến trải nghiệm sống mới thông qua việc mở rộng không gian, căn hộ 3 phòng ngủ (3PN) với diện tích rộng được ưu tiên và lựa chọn nhiều hơn. Điều này là do xu hướng thiết kế “đập thông” không gian bên trong căn hộ, tạo cảm giác mới mẻ cho cư dân.

      3-ly-do-nen-chon-can-ho-3pn-o-toa-hawaii-masteri-waterfront-onehousing-3

      Với diện tích rộng rãi, căn hộ 3PN ở tòa Hawaii Masteri Waterfront được đông đảo khách hàng lựa chọn (Nguồn: Vinhomes)

      Nằm ở vị trí góc và có view đẹp nhất dự án

      Tất cả các căn hộ 3PN ở tòa Hawaii Masteri Waterfront đều nằm ở vị trí góc, mang đến tầm view đẹp nhất trong dự án. Chủ nhân căn hộ sẽ được tận hưởng tầm nhìn mở ra thiên nhiên xanh mát, mang lại niềm vui và cải thiện chất lượng cuộc sống cũng như hiệu suất làm việc hằng ngày. Qua cửa sổ kính Low-E rộng lớn, cư dân có thể ngắm nhìn toàn cảnh biển và hồ nước mặn, thưởng thức vẻ đẹp tự nhiên của Vinhomes Ocean Park 1.

      Thêm vào đó, căn hộ với tầm nhìn hướng biển còn là yếu tố quan trọng giúp duy trì sức hút và gia tăng giá trị đối với khách hàng có nhu cầu đầu tư hoặc chuyển nhượng trong tương lai. View biển không chỉ mang lại cảm giác thư giãn, mà còn là yếu tố quan trọng khi xem xét giá trị và tiềm năng phát triển của căn hộ.

      3-ly-do-nen-chon-can-ho-3pn-o-toa-hawaii-masteri-waterfront-onehousing-4

      Căn hộ 3PN ở tòa Hawaii Masteri Waterfront có tầm nhìn hướng ra hồ 6,1ha (Nguồn: Vnexpress)

      Giá bán căn hộ 3PN ở tòa Hawaii Masteri Waterfront

      Dự kiến, tòa Hawaii Masteri Waterfront sẽ chính thức mở bán vào tháng 7/2023, và chủ đầu tư sẽ công bố giá bán cũng như chính sách bán hàng.

      Hiện tại, dựa trên thông tin giá bán chính thức của các phân khu khác trong dự án, khách hàng có thể ước tính giá căn hộ 3PN ở tòa Hawaii Masteri Waterfront. Theo đó, giá dự kiến cho căn hộ 3PN tại đây sẽ dao động từ khoảng 3.2 tỷ đến 5.58 tỷ (nguồn: OneHousing). Tuy nhiên, để biết chính xác và chi tiết hơn về giá bán, khách hàng nên chờ thông tin chính thức từ chủ đầu tư.

      3-ly-do-nen-chon-can-ho-3pn-o-toa-hawaii-masteri-waterfront-onehousing-5

      Giá tham khảo của căn hộ 3PN ở tòa Hawaii Masteri Waterfront (Nguồn: OneHousing)

      Với những ưu điểm vượt trội về diện tích và vị trí, căn hộ 3PN ở tòa Hawaii Masteri Waterfront là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều gia đình đang tìm kiếm sự sang trọng và tiện nghi. Không chỉ mang đến không gian sống rộng rãi và thoải mái, căn hộ này còn đáp ứng đầy đủ nhu cầu về sự riêng tư và sự phát triển của từng thành viên trong gia đình. Với tiện ích đa dạng và tầm nhìn đẹp, cư dân tại đây sẽ được tận hưởng cuộc sống đẳng cấp và thoải mái. Hơn nữa, vị trí thuận lợi của tòa nhà giúp gia đình dễ dàng tiếp cận các tiện ích ngoại khu quan trọng của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 1. Tất cả những lý do này cùng nhau tạo nên sự độc đáo và tuyệt vời của căn hộ này, giúp nâng cao chất lượng sống của mỗi gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Lần đầu mua nhà ở Masterise Waterfront Ocean Park Gia Lâm: Những điều cần biết

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 1 phòng ngủ tòa M3 Masteri Waterfront

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương