Bán Shophouse 80m2-100m2 phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park ở đâu giá hợp lý?

      Bán Shophouse 80m2-100m2 phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park ở đâu giá hợp lý?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      07/04/2024
      Chắc hẳn nhiều người sẽ có chung một thắc mắc là bán bán Shophouse 80m2 - 100m2 phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park ở đâu sẽ có giá tốt? 

      Những căn shophouse tại Vinhomes Ocean Park, đặc biệt là phân khu Sao Biển, đang thu hút sự quan tâm lớn từ người mua và nhà đầu tư. Với diện tích từ 80m2 đến 100m2, các căn hộ này không chỉ là nơi lý tưởng để kinh doanh mà còn là đại diện cho một phần cuộc sống cộng đồng cao cấp. Bài viết này sẽ đề cập những thông tin hỗ trợ bạn có thể bán Shophouse 80m2 - 100m2 phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park một cách hợp lý nhất. 

      ban-shophouse-80m2-100m2-phan-khu-sao-bien-vinhomes-ocean-park-o-dau-gia-hop-ly-n17t-onehousing-1

      Shophouse phân khu Sao Biển tại Vinhomes Ocean Park (Nguồn: vinhomes)

      Giới thiệu Vinhomes Ocean Park và Shophouse phân khu Sao Biển

      Vinhomes Ocean Park là một dự án đô thị hiện đại và cao cấp nằm tại Gia Lâm, Hà Nội, được phát triển bởi tập đoàn Vinhomes - một trong những đơn vị phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Trong dự án này, shophouse là một trong những loại hình bất động sản được nhiều nhà đầu tư quan tâm. 

      Vị trí địa lý

      Vị trí địa lý của phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park mang lại nhiều lợi ích đáng chú ý cho cư dân. Phân khu Sao Biển nằm ở vị trí đắc địa, tại điểm giao giữa đại lộ 52m và đường Thành Trung kéo dài. 

      Đại lộ 52m là tuyến đường chính của khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, kết nối trực tiếp với cao tốc Hà Nội – Hải Phòng. Trong khi đó, đường Thành Trung kéo dài kết nối trực tiếp với đường Lý Thánh Tông và Thành Trung, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển nội và ngoại khu của tiểu khu Sao Biển. 

      Cư dân từ phân khu Sao Biển cũng dễ dàng đi đến các địa điểm khác như trường học, trung tâm thương mại và các tiện ích dịch vụ công cộng khác. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc kinh doanh và thu hút khách hàng, đồng thời làm tăng giá trị bất động sản theo thời gian. 

      Môi trường cảnh quan

      Shophouse tại khu Sao Biển của Vinhomes Ocean Park được chăm sóc và thiết kế một cách tỉ mỉ để đáp ứng nhu cầu sống và kinh doanh cao cấp của cư dân. Phân khu này tiếp giáp với hồ Ngọc Trai rộng hơn 24ha với biển hồ nước mặn diện tích 6.1ha. Điều này cũng củng cố cuộc sống và môi trường đẳng cấp của phân khu Sao Biển. 

      Bên cạnh đó, môi trường xung quanh khu vực Sao Biển được đầu tư và quan tâm đặc biệt. Các công viên xanh mát, hồ nước lãng mạn và khu vui chơi giải trí mang lại cho cư dân một không gian sống lý tưởng và thư giãn sau những gì làm việc căng thẳng. 

      Với phong cách hiện đại và sang trọng, các căn nhà kinh doanh này không chỉ là nơi ở mà còn là không gian lý tưởng để phát triển doanh nghiệp. Sự kết hợp giữa thiết kế shophouse tinh tế và cảnh quan đẹp mắt này không chỉ tạo nên một môi trường sống thuận tiện mà còn tạo ra một cộng đồng sinh thái đa dạng và phát triển.

      ban-shophouse-80m2-100m2-phan-khu-sao-bien-vinhomes-ocean-park-o-dau-gia-hop-ly-n17t-onehousing-1

      Khả năng nâng cao chất lượng cuộc sống tại Vinhomes Ocean Park (nguồn: vinhomes) 

      Hệ thống tiện nghi nội khu

      Dự án Vinhomes Ocean Park là biểu tượng của sự tiện ích và sang trọng, hàng loạt các dịch vụ và tiện ích tại đây đều nhằm phục vụ chu đáo mọi nhu cầu cho cư dân. Tại đây, cư dân có thể tận hưởng những tiện ích đỉnh cao như hồ bơi tràn bờ, phòng gym hiện đại, khu vui chơi trẻ em an toàn và thú vị, cùng với khuôn viên xanh rộng lớn tạo nên không gian sống gần gũi với thiên nhiên. 

      Với thiết kế thông minh, chúng được tối ưu hóa để kết hợp cả không gian sống và kinh doanh, mang lại sự thuận tiện và tiện nghi cho cả hai mục đích. Điều này giúp cư dân tận dụng tối đa tiện ích của dự án Vinhomes Ocean Park mà không cần phải di chuyển xa, từ đó tối ưu hóa thời gian và tiết kiệm năng lượng. 

      Nhìn chung, shophouse tại khu Sao Biển của Vinhomes Ocean Park mang lại cho cư dân nhiều ưu điểm và lợi ích đáng chú ý. Nhờ vào các yếu tố như vị trí, môi trường sống hay hệ thống tiện ích đa dạng và sang trọng, khả năng đầu tư sinh lời tại phân khu là rất cao cùng với tiềm năng phát triển kinh tế lớn trở thành điểm đáng chú ý, khiến shophouse trở thành lựa chọn hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

      ban-shophouse-80m2-100m2-phan-khu-sao-bien-vinhomes-ocean-park-o-dau-gia-hop-ly-n17t-onehousing-1

      Tiềm năng kinh doanh từ shophouse thuộc Vinhomes Ocean Park Sao Biển (Nguồn: vinhomes)

       

      Giá bán Shophouse 80m2 - 100m2 phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park qua sử dụng phụ thuộc yếu tố nào?

      Đọc tiếp

       

      Cập nhật ngày 5/4/2024 trên OneHousing, giá bán shophouse phân khu Sao Biển diện tích từ 80-100m2 dao động trong khoảng 11.92 - 19.45 tỷ đồng/căn, tương đương với khoảng 114.32 - 211.24 triệu đồng/m2.

      ban-shophouse-80m2-100m2-phan-khu-sao-bien-vinhomes-ocean-park-o-dau-gia-hop-ly-n17t-onehousing-1

      Giá bán shophouse phân khu Sao Biển VinHomes Ocean Park diện tích 80 - 100m2 (nguồn: OneHousing)

      Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá bán shophouse khu vực Sao Biển đã qua sử dụng. Đầu tiên, thời gian sử dụng là một trong những yếu tố chủ yếu ảnh hưởng đến giá bán. Shophouse đã qua sử dụng lâu có thể phát sinh các vấn đề về hư hỏng, xuống cấp, cần phải sửa chữa hoặc nâng cấp. Điều này có thể làm giảm giá trị của shophouse trong mắt người mua. 

      Thứ hai, trạng thái của nội thất và phần thô cũng là một yếu tố quan trọng. Shophouse với nội thất mới và phần thô được bảo quản tốt thường có giá bán cao hơn. Ngược lại, shophouse với nội thất cũ kỹ và phần thô xuống cấp thường có giá thấp hơn. 

      Cuối cùng, vị trí của shophouse trong dự án và các tiện ích xung quanh cũng đóng vai trò quan trọng trong việc định giá. Shophouse ở vị trí đắc địa, gần các tiện ích như trường học, siêu thị, bệnh viện thường có giá bán cao hơn. Điều này là do tiện ích xung quanh giúp tạo ra môi trường sống thuận tiện và nâng cao giá trị của shophouse.

      Khó khăn mà người bán nhà hiện nay gặp phải khi bán shophouse

      Hiện tại, có nhiều người đang gặp phải vấn đề khó khăn trong quá trình bán bất động sản, đặc biệt bán shophouse. Một trong những thách thức lớn nhất là khó xác định mức giá phù hợp cho shophouse. Điều này yêu cầu kiến thức sâu rộng về thị trường bất động sản cũng như hiểu biết chi tiết về tình trạng và tiện ích của từng căn shophouse cụ thể. 

      Không chỉ vậy, việc tìm kiếm một kênh bán hàng đáng tin cậy và uy tín cũng là một thách thức. Lựa chọn sai kênh bán có thể làm giảm khả năng thu hút khách hàng tiềm năng và dẫn đến thất bại trong việc bán shophouse. Ngoài ra, thanh khoản của shophouse không phải lúc nào cũng nhanh chóng, đặc biệt là khi thị trường bất động sản không ổn định. Việc tìm kiếm người mua có thể gặp khó khăn và dẫn đến việc bán kéo dài, ảnh hưởng đến tài chính và kế hoạch của người bán.

      Giải pháp bán shophouse trên OneHousing

      Với tình hình thị trường bất động sản đang dần được hâm nóng, tìm một nơi đáng tin tưởng để có thể bán shophouse khu vực Sao Biển là một trong những điều quan trọng bạn cần lưu ý.  

      Có thể thấy, tính thanh khoản đặc biệt thấp của thị trường bất động sản Việt Nam trong giai đoạn kinh tế đi xuống và khó khăn trong việc tiếp cận nguồn vốn hiện nay đã tạo ra áp lực chi phí tài chính lớn cho người bán bất động sản. Hiểu được điều đó, OneHousing quyết định triển khai giải pháp bán nhà nhanh - mô hình chuyển nhượng bất động sản dành cho các chủ nhà với sự cam kết bảo vệ cao nhất từ OneHousing. 

      Với giải pháp này, việc bán nhà sẽ dễ dàng hơn, tiến độ thanh khoản nhanh hơn, người bán chỉ cần gửi căn nhà cho OneHousing trên website và nhận được giá mua lần đầu trong vòng 10 phút, hoàn thiện toàn bộ thủ tục chỉ trong vòng vài tuần, không phải chịu áp lực về nguồn tiền, giảm thiểu chi phí tài chính cho khoản vay thế chấp bất động sản. 

      Bạn cũng không có gánh nặng về các thủ tục pháp lý vì đã có OneHousing hỗ trợ bạn. Quy trình bán nhà nhanh trên OneHousing là: 

      • Bước 1: Nhập thông tin căn nhà và nhận giá lần đầu trong 10 phút
      • Bước 2: Xác thực thông tin bất động sản để nhận lịch thẩm định
      • Bước 3: OneHousing thẩm định nhà, gửi cho bạn chào giá cuối cùng và hoàn tất thủ tục mua bán trong 7 - 14 ngày.

      ban-shophouse-80m2-100m2-phan-khu-sao-bien-vinhomes-ocean-park-o-dau-gia-hop-ly-n17t-onehousing-1

      Giải pháp bán nhà nhanh trên OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Bạn đọc có thể nhận nhiều lợi ích khi lựa chọn tin tưởng giải pháp bán nhà nhanh trên OneHousing. Hãy tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây.

      Xem thêm:

      Bán căn 2 phòng ngủ +1 tòa S2.12 Vinhomes Ocean Park ở đâu thì giá hợp lý?

      Bán căn 1PN+1 tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park ở đâu thì giá hợp lý?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương