Bán căn 2 phòng ngủ +1 tòa S2.12 Vinhomes Ocean Park  ở đâu thì giá hợp lý?

      Bán căn 2 phòng ngủ +1 tòa S2.12 Vinhomes Ocean Park ở đâu thì giá hợp lý?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      04/04/2024
      Bạn đang sở hữu một căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa S2.12 Vinhomes Ocean Park và muốn bán với mức giá hợp lý? Hãy đọc qua bài viết dưới đây để tham khảo cho mình những thông tin tư vấn bán nhà phù hợp. 
      Việc lựa chọn kênh đăng bán nhà uy tín, an tâm và không sợ hớ giá rất quan trọng đối với việc bán nhà. Nếu bạn đang có nhu cầu bán căn hộ 2PN+1 tòa S2.12 tại Vinhomes Ocean Park, hãy tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới đây.

      Lợi thế khi bán căn hộ 2 phòng ngủ+1 tòa S2.12 tại Vinhomes Ocean Park

      Vị trí địa lý

      Vinhomes Ocean Park, nằm tại trung tâm của thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội, cách trung tâm thành phố khoảng 15.4km. Đây là một dự án được hợp tác đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Vingroup, Masterise Group và Mitsubishi, với diện tích tổng cộng là 423.6 ha.

      Tòa S2.12 The Sapphire 2 có vị trí đặc biệt độc đáo khi nằm tại điểm hội tụ của đường Hải Đăng rộng 30m và đại lộ rộng 52m. Đây không chỉ là vị trí thuận lợi mà còn là điểm nối liền với mạng lưới giao thông chính của khu đô thị Vinhomes Ocean Park, kết nối trực tiếp với đường Lý Thánh Tông rộng 40 mét, tuyến cao tốc Hà Nội – Hải Phòng và nhiều điểm trọng yếu khác bao gồm hồ Ngọc Trai rộng 24.5 hecta, đại học VinUni, bệnh viện Vinmec và nhiều tiện ích khác. 

      Tòa S2.12 Vinhomes Ocean Park có vị trí đặc biệt độc đáo (Nguồn: Vinhomes.vn)

      Tiện ích căn hộ

      Căn hộ 2 phòng ngủ + 1 tại tòa S2.12 có diện tích từ 55.5 - 63.6 mét vuông, mặc dù diện tích không quá lớn nhưng được chủ dự án bố trí thông minh, tối ưu, kết hợp cùng không gian đa năng + 1 có thể làm phòng ngủ hay phòng làm việc, tùy thuộc vào nhu cầu của chủ sở hữu. 

      Không gian cảnh quan

      Tòa S2.12 có tầm nhìn Panorama đẳng cấp khi thừa hưởng trọn vẹn khí hậu trong lành, tầm nhìn đắt giá toàn cảnh biển xanh cát trắng, 4 khu biệt thự Ngọc Trai, Sao Biển, Hải Âu, San Hô và cả trường đại học VinUni kèm hình ảnh ngọn tháp chuông cao 108m. Với không gian cảnh quan tuyệt vời như vậy, các căn hộ tại tòa S2.12 được đánh giá là những căn hộ view đẹp nhất khu đô thị Vinhomes Ocean Park.

      Yếu tố ảnh hưởng đến giá bán căn hộ 2 phòng ngủ + 1 tòa S2.12 Vinhomes Ocean Park đã sử dụng

      Yếu tố ảnh hưởng đến giá bán của các căn hộ đã sử dụng phản ánh sự phức tạp và đa chiều của thị trường bất động sản. Trong quá trình định giá, có một số yếu tố quan trọng cần xem xét một cách kỹ lưỡng để đảm bảo tính chính xác và công bằng.

      Thời gian sử dụng: Đây là một trong những yếu tố quan trọng nhất, ảnh hưởng trực tiếp đến tình trạng tổng thể của căn hộ. Căn hộ được sử dụng lâu dài thường có các vấn đề về cơ sở hạ tầng hoặc hỏng hóc nhất định cần được xem xét cẩn thận.

      Độ mới của nội thất: Điều này cũng là một yếu tố quan trọng khi mua căn hộ đã qua sử dụng. Nội thất mới tạo ra một không gian sống mới mẻ và hiện đại, trong khi nội thất cũ có thể cần phải được sửa chữa hoặc thay thế để đáp ứng được nhu cầu và sở thích của gia chủ mới.

      Độ mới phần thô: Bao gồm cửa, cửa sổ, sàn nhà cũng cần được xem xét kỹ lưỡng. Các phần thô cũng có thể chịu ảnh hưởng từ thời gian và sử dụng, và việc đảm bảo chúng ở trong tình trạng tốt có thể giúp tăng thêm giá trị cho căn hộ.

      View hướng ra hồ Ngọc trai từ tòa S2.12 của Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Jackierealtor)

       

      Khó khăn chung của nhiều người khi bán nhà

      Đọc tiếp

      Thị trường không ổn định: Giá nhà có thể biến động và không ổn định, làm cho việc xác định giá bán phù hợp trở nên khó khăn.

      Cạnh tranh từ các nhà bán khác: Trên thị trường bất động sản, có rất nhiều nhà cần bán, đặc biệt là trong các khu vực phát triển. Sự cạnh tranh này có thể làm giảm khả năng bán nhà của bạn hoặc buộc bạn phải giảm giá để cạnh tranh với các ngôi nhà khác.

      Vấn đề pháp lý và giấy tờ: Quy trình pháp lý và giấy tờ liên quan đến việc bán nhà có thể rất phức tạp và tốn thời gian. Việc không có tất cả các giấy tờ cần thiết hoặc gặp phải vấn đề pháp lý có thể làm chậm quá trình bán nhà.

      Nếu bạn đang băn khoăn không biết bán căn 2 phòng ngủ +1 tòa S2.12 ở đâu thì OneHousing sẽ là một gợi ý lý tưởng.  Tại OneHousing sử dụng các công cụ định giá đáng tin cậy và minh bạch để đảm bảo rằng các gia chủ nhận được mức giá hợp lý và có tính thanh khoản nhanh chóng. Quy trình bán nhà trên OneHousing được tiến hành một cách tổ chức và hiệu quả nhờ vào công cụ định giá được Techcombank chấp nhận. 

      Dưới đây là những lợi ích mà chủ sở hữu bất động sản có thể nhận được khi sử dụng dịch vụ bán nhà trên OneHousing:

      • Giá bán nhà được đề xuất là hợp lý, tránh tình trạng bán dưới giá thị trường. 
      • Quá trình xác định giá bán được thực hiện nhanh chóng, chỉ mất khoảng 10 phút để nhận được mức đề xuất từ các chuyên gia. 
      • Bán được nhà nhanh chóng và hoàn thiện giao dịch trong vòng 7 - 14 ngày. 
      • Đối với việc bán nhà trên OneHousing, khách hàng có đảm bảo sẽ bán được căn nhà của mình sau khi nhận được mức chào mua. 
      • Mọi giao dịch được tiến hành với một chuyên gia bất động sản duy nhất từ OneHousing, đảm bảo sự thuận tiện cho khách hàng trong quá trình giao dịch.

      Với những thông tin trên, bạn có thể tự tin hơn trong quá trình bán căn hộ 2 phòng ngủ +1 tại tòa S2.12 Vinhomes Ocean Park và đạt được mức giá hợp lý nhất. Hy vọng, thông qua bài viết, quá trình bán nhà của bạn sẽ trở nên thuận lợi hơn. 

      Xem thêm

      Tìm hiểu về lợi suất cho thuê bất động sản

      Xem ngay 6 quy tắc khi tìm kiếm thu nhập thụ động từ bất động sản

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương